Thần Điêu Hiệp Lữ - Chapter 13

[Cập nhật lúc: 22:25 15/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 1
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 2
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 3
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 4
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 5
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 6
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 7
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 8
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 9
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 10
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 11
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 12
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 13
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 14
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 15
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 16
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 17
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 18
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 19
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 20
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 21
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 22
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 23
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 24
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 25
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 26
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 27
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 28
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 29
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 30
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 31
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 32
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 33
Thần Điêu Hiệp Lữ chap 13 - Trang 34
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lmao
Lmao Cấp 4
Đjtme tk sv bình lol mẹ tk cha dương quá
Trần Đưc Lương
Truyện nhân văn đi nữa mà có cảnh nhân vật người thân của main bị rape dell nuốt nổi
Trần Đưc Lương
Lolll doãn chí bình
X
X Cấp 1
Làm truyện ức chế thì đừng mong mà nổi thứ chó sv đĩ mẹ mày chết cụ mày đi tk tác giả
nguyệt ma
nguyệt ma Ẩn danh
Bần Đạo mà là Dương Quá chắc đập đầu vào đâu tự tử cmnr. Luyện cc công á, dell ai điểm huyệt con gái người ta rồi vất giữa núi rừng bao h. Cáp Mô công chứ Cửu Dương, Cửu Âm , Dịch Cân Kinh, Giáng Long, Bắc Minh, Lăng Ba, Bát Hoang Lục Hợp Duy Ngã Độc Tôn công, Độc Cô kiếm pháp cho cùng một lúc cũng ko sướng bằng một canh h của Doãn Ca được. Cả đời Quá không chỉ cụt tay mà còn mọc sừng nữa đúng là số khổ. Tham tiểu mà bỏ đại đúng là trẻ con chưa hiểu sự đời
Tiểu Tốt
Tiểu Tốt Cấp 1
Suy nghĩ tiêu cực,Nhà Văn Kim Dung viết ra hình tượng Dương Quá là muốn nói lên là cuộc đời này vốn dĩ không có gì hoàn hảo hết và cuộc sống luôn có sự thử thách để đấu tranh. TLN mặc dù đã mất đi trinh tiết nhưng Dương Quá vẫn yêu sự phụ của mình bỏ qua hết mọi lễ giáo phong kiến chứng tỏ là đã có suy nghĩ đi trước tương lai một bậc rồi chỉ vì không phù hợp với quan điểm thời đó nên cho là sai thôi.Ngoài ra số Dương Quá khổ vì do đời trước Dương Khang ăn mặn nên đời con phải gánh chịu.Nhưng cũng thấy rồi Dương Quá vốn dĩ được Kim Dung khắc họa là một Đại Anh Hùng chân chính không như cha của y là một tiểu nhân điều đó đã chứng minh Dương Quá xóa bỏ đi mọi tai tiếng xấu của dòng họ Dương gia do cha y gây ra. Còn Doãn Chí Bình vốn dĩ là một tên ngụy quân tử không có ai thèm để ý còn kém xa hơn một Dương Quá đa tài,chính trực,phong lưu,kiêu ngạo mà đầy cô gái yêu như là Trịnh Vô Song,Công Tôn Lực Ngạc,Quách Tương chỉ có điều Dương Quá chung thủy với cô cô nên muốn răng long đầu bạc điều đó thể hiện y xứng danh với hai chữ Đại Hiệp.
Tóm lại nên nhớ không phải cuộc sống ai cũng có suy nghĩ tiêu cực như vậy đâu Tình Yêu là thứ không thể cưỡng ép người đối diện phải là một người hoàn hảo như ta suy nghĩ.Miễn sao ta và người ta yêu có tiếng nói chung và riêng thì đó mới là vĩnh cửu được.
Tà Nhật
Tà Nhật Cấp 1
Tiểu Tốt. Vậy bạn biết sư phụ như phụ mẫu ko. Độc cái thân phận ấy thôi đã là một định kiến mà đến thời đại ko coi trinh tiết ra gì, một cối nhiều chày như bây h cũng là vấn đề tranh cãi huống chi thời xưa. Ở thời xưa đấy là tội khi sư diệt tổ, loạn luân đấy bạn ạ. Nếu ko phải nhân vật chính thì đã ngỏm lâu rồi. Học xong Cáp Mô công của Tây độc nhưng cả đời dùng đc mấy lần????? Nếu Doãn Đệ mặt dày và dai như đỉa giống Tiểu Bảo vs Dương Tiêu xem, Cô Cô có khi có cả Tiểu tiểu Long nữ ấy chứ. Nói Dương Quá là Đại Anh Hùng quá là gượng ép, Dương Quá có công đức gì so vs Quách Tĩnh lấy cả đời thủ Tương Dương, chỉ là một kiếm khách giang hồ bình thường, giúp gia đình Quách Tĩnh để trả ơn dưỡng dục chứ có giúp dân giúp nước. Đánh vs team Kim Luân cũng là ngứa vẩy lên khiêu khích rồi kết thù kết oán, kết game cũng vì tư thù mà ra tay chứ có thủ thành Tương Dương ngày nào mà là Đại Anh Hùng sánh ngang vs Tĩnh ca. Doãn Đệ chỗ nào là ngụy quân tử, chỉ vì ngủ vs Cô Cô một tối là Ngụy Quân Tử, Doãn đệ là ngụy quân tử thì Cô Cô tự sát thủ tiết lâu rồi, chẳng qua Doãn Đệ quá yếu sinh lý, ăn xong lại sợ ko dám nhận mà chạy mất ko thì Cô Cô đã là Chưởng Môn Phu Nhân rồi. Doãn Đệ là ngụy quân tử thế  Khi sư diệt tổ, Loạn luân là Đại Anh Hùng. Đừng bảo vs mình đấy là tình yêu và Quá vỏ vì tình yêu mà bỏ qua định kiến nhé, nói vậy mình cười cho á.