Thần Chết Ichigo - Chapter 540

[Cập nhật lúc: 01:44 16/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 1
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 2
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 3
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 4
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 5
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 6
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 7
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 8
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 9
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 10
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 11
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 12
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 13
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 14
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 15
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 16
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 17
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 18
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 19
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 20
Thần Chết Ichigo chap 540 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Matxaku Xuka
Matxaku Xuka Cấp 5
Thằng cha này chính là hồ toya emo
clgz
clgz Cấp 5
Nhin nhu dady Fuji Kaze =)))
Lord
Lord Cấp 4
Thằng zangetsu thì không chịu dạy đổ cho thằng quincy đi dạy mà nó cũng nhập tâm dạy như thật emo
lh
lh Cấp 5
Lordkhông chịu gì ? do bố quincy phong ấn hết 99% của nó mịa rồi, mà tội anh vc, gánh thg chủ còng lưng mà lần nào ra cũng ăn chửi =))))
Gatling Tiên Sinh
lhĐâu có, cái thằng hollow là trong đợt cắt dây xích mà. Nó kết hợp với sức mạnh tử thần tức là zangetsu. Còn ông già này là sức mạnh quincy có trong thằng ichigo từ bé rồi. Và ổng mạnh vkl nên thằng kia đâu đấm lại, còn phải chịu ổng chi phối.
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiên Sinhvl, sm tử thần của nó kết hợp với sm hollow từ lúc còn trong bụng mẹ cmnr, thg yhwach phong ấn sm của thg nhỏ từ bé nên nó k thành tử thần dc phải chờ đến lúc hấp thu sm của rukia mới mở dc tí pow tử thần ( chính xác thì là tử thần hollow ), đợt urahara là để phóng thích full sm nó ra nhưng bị yhwach chiếm chỗ nên thay vì mở full tử thần ( hollow ) thì nó lại mở quincy ( 99% tử thần hollow vẫn bị khóa )
Gatling Tiê
Gatling Tiê Cấp 5
lhUầy, trong Lightnovel nói rằng hollow không tự sinh sản được, cũng không nói gì về dòng máu hollow trong người, thứ 2 mẹ của ichigo là 100% quincy vì bà còn sống sau đợt thanh trừng, cha ichigo là 100% tử thần. Thì dòng máu con người đâu ra? Thứ 3 hollow chỉ được sinh ra sau act chuẩn bị vào linh giới, và ai cũng có thể thành hollow. Chưa kể đến trong light novel nói rõ ichigo sinh ra sau khi ông cha dùng sức mạnh của mình cùng sức mạnh bà mẹ là quincy đã tạm áp chế năng lực của hollow. Và lúc này bà mẹ thậm chí còn chưa thành hollow nữa. Có chăng thứ ichigo có thể nhận được là khả năng đồng bộ mà sau này lớn lên trở thành vastor lord. Đừng phán tùm bậy
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiêcòn sống sau đợt thanh trừng ??? phát hiện thg xem tua =)))) m bt vì sao bả bị con hollow quèn giết k thế ?  dòng máu con người đâu ra ? từ cái cơ thể của urahara chế cho isshin nhập vào chứ đâu ra ? m nghĩ nó ch!ch bằng cơ thể nào ? sm hollow của isshin áp chế hollow là của masaki, khi di truyền qua ichigo là đã hợp nhất cmnr
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiêđồng bộ gì khi bản thân nó có hơn nửa là hollow =))? đồng bộ với chính bản thân à ?
Gatling Tiê
Gatling Tiê Cấp 5
lhNgáo à ba, đợt thanh trần quincy, chỉ có thuần chủng quincy mới còn sống sau đợt thanh trần. Nó đã được đề cập trong truyện. Thứ 2, không có cơ thể con người nào của urahara tạo ra cả. Chỉ có cái áo choàng để truyền năng lượng của ông vố thần chết cho bà vợ. Thứ 3, bả chưa hóa hollow và hollow không hề có máu miết gì ở đây. Chỉ có linh lực của bả bị hollow dính vào một chút và có thể, chỉ có thể nó truyền qua cho ichigo. Tất cả đều đã được đề cập trong truyện chữ. Thích thì tự tìm đọc đừng có chế cháo gì ở đây nhá.
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiêwtf chỉ có cái áo khoác ? m đọc kỹ mô tả cái áo khoác đó chưa ? cái câu " biến người đó thành con người " kiểu ??? t nói j liên quan tới huyết mạch à ? t nói là " truyền qua " m đọc kiểu j ra " huyết mạch " thế ?
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiêtừ lúc bị hollow cắn là đéo còn thuần chủng j ở đây r thưa cụ =)))) thuần chủng mà bị mất pow quincy để con hollow quèn cắn chết =)))
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiêrồi m đọc kỹ câu t chưa ? t nói con hollow khi truyền qua ichigo thì nó hợp nhất với pow tử thần của ichigo thì sai chỗ nào thế ?
Gatling Tiê
Gatling Tiê Cấp 5
lhLại ngu, nhỏ mẹ cố tình để bị cắn vì để cứu thằng bố. Chứ mình nhỏ đó dư sức cân hollow. Thứ 2 mày xem mày nói cái gì đầu tiên . Máu hollow, hollow làm đách gì truyền máu mà có máu hollow. Chứ chưa kể con mẹ chưa trở thành hollow. Vẫn trong quá trình biến đổi. Đm, lần đầu tiên nghe bị hollow cắn là hết thuần chủng. Đến hollow là cái khỉ gì còn đếch hiểu lại đi phán bậy bạ. Hollow là những cá thể chết đi nhưng vì một lý do nào đó mà linh hồn mất trái tim, thay vào đó trái tim trở thành mặt nạ. Một linh hồn không có máu thì lấy cái đếch gì để khiến huyết con mẹ hết thuần? Đm, đã nói ngu người ta chỉnh cho còn bày đặt.
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiê1: m ngáo cức à ? t nói con hollow cắn chết chứ nói con white à ? m đọc hiểu kiểu loz j ngu thế ? THẤY CHỮ CẮN CHẾT K ?
 2:  ĐỐ M TÌM RA CHỮ " MÁU HOLLOW " TRONG CÂU CỦA T ĐẤY ? CMT NÀO CÓ ? DÒNG NÀO ? MÙ RỒI GHÉP CHỮ BẬY À ?
 3: HOLLOW CẮN LÀ BỊ NHIỄM MẸ LINH LỰC NÓ RỒI THÌ THUẦN CHỦNG CĂK T À ? M ĐỌC TRUYỆN KIỂU LOZ J THẾ ?
lh
lh Cấp 5
Gatling TiêCẦN T TRÍCH DẪN LUÔN CÁI CHAP RA K ?
Gatling Tiên Sinh
lhTao nói con white hồi nào, tao đang nói lúc con mẹ cứu ông bố bị cắn. Mày não không vậy. Hollow có khả năng làm tán đi linh lực của quincy. Nên mới cần năng lực tử thần để trung hòa. Mày nói đoạn nào con mẹ không còn thuàn chủng trích ra đây. Mày hiểu hollow là cái đếch gì không hả thằng ngu. Nó cắn tạo lỗ hỏng chứ đếch có truyền năng lực hollow đéo gì ở đây cả. Việc bị hollow cắn sẽ tạo ra tổn thương linh hồn và dần trở thành hollow. Nó chả liên quan đếch gì tới việc mất đi sức mạnh hay dòng máu quincy. Chưa kể bả chưa hollow hóa được như ichigo nên thậm chí chẳng có chút sức mạnh nào của hollow cả. Thứ duy nhất là tổn thương linh hồn vẫn còn đó và chỉ là có thể nó giúp ichigo thích nghi lúc bị hollow hóa. Chỉ duy nhất có mình thằng con của ichigo là trường hợp đặc biệt và được thừa hưởng linh lực của hollow thông qua việc hollow đã dung hợp với sức mạnh tử thần. Khỏi trích chap đéo gì. Tao đọc full LN rồi.
Gatling Tiên Sinh
lhNói như mày thì chắc chẳng có cái arc để cắt dây xích rồi. Mà chỉ cần đục cái lỗ hollow là lên vasto lord luôn như thằng con. Thằng con là đứa duy nhất có thể kéo mặt nạ khi chưa hollow hóa, và khi bị đục cái lỗ thì nhảy thằng lên vasto lord nhưng full kiểm soát nhờ sức mạnh của mẹ. Đấy là sự khác nhau giữa đứa trẻ được sinh ra có linh lực hollow và đứa không có.
Gatling Tiên Sinh
lhChỉ có thằng con là đứa có cả 5 dòng linh lực nhân tộc, thần chết, hollow, quincy, và sức mạnh của tinh linh vì mẹ nó là con lai tinh linh với nhân tộc.
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiên Sinh"Tao nói con white hồi nào"

-m nói mà m còn đéo biết à ?  "nhỏ mẹ cố tình để bị cắn vì để cứu thằng bố. Chứ mình nhỏ đó dư sức cân hollow" câu này đéo phải white thì là thg loz nào ? grand fisher biết bố ichi à ?

"Tao nói con white hồi nào, tao đang nói lúc con mẹ cứu ông bố bị cắn " 
- cứu isshin bị cắn mà đéo phải nói đến white 🤣🤣🤣🤣 nói xem tua lại đéo chịu nhận cơ
"Mày nói đoạn nào con mẹ không còn thuàn chủng trích ra đây"
- chap 534 đọc kỹ câu con katagiri, chap 536 đọc kỹ câu dẫn khi timeskip đi nhé xem tua 🤣🤣🤣🤣
"Việc bị hollow cắn sẽ tạo ra tổn thương linh hồn và dần trở thành hollow. Nó chả liên quan đếch gì tới việc mất đi sức mạnh hay dòng máu quincy"
-  cháu lại chứng minh mình xem tua rồi, bị hollow cắn nên nó bị lây nhiễm => đéo còn thuần chủng => bị yhwach chọn lọc rút pow ra đấy e, chap 537 kiểu 🤣🤣🤣🤣
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiên Sinh" Nói như mày thì chắc chẳng có cái arc để cắt dây xích rồi " 
- m biết cái đấy để làm gì k ?  trc đoạn đấy nó dùng linh lực rút từ rukia phải đến đoạn cắt xích mới chính thức dùng linh lực của nó
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiên Sinhm đem thg con ra làm gì ? m biết đang bàn về cái j k ? đang bàn về linh lực của ichigo mà e ?
Gatling Tiên Sinh
lhMày ngáo à, đoạn dây xích để thức tỉnh hollow. Mày biết vì sao không, vì hollow là thứ cần thiết để phá vỡ sự cân bằng của quincy và thần chết. 2 linh lực này đối lập nhau nên ichigo mới là người thường. Nghe là biết đéo đọc LN rồi. Cái dây xích đó tượng trưng cho kết nối với sinh mệnh. Cắt nó đi, sẽ cắt đứt kết nối sinh mệnh thì nó chỉ có 1 cách để tồn tại và đó là thành tử thần. Nhưng vì dòng máu quincy nói đéo. Nên buộc lòng phải khoét cái lỗ hollow để áp dòng máu quincy. Cứ nhớ như vầy, hollow áp quincy, quincy áp tử thần, tử thần áp hollow. Tất nhiên đó là thường thức nhưng một số cá nhân mạnh mẽ sẽ có thể chống lại năng lực tương sinh tương khắc. Quincy thuộc về dương giới còn tử thần thuộc linh giới. Hollow là tồn tại vứt vưỡn bên ngoài. Mọi thứ đều được aizen sắp đặt để ichigo giúp aizen thực nghiệm dung hợp tử thần với hollow nhằm ngăn chặn sự trổi dậy của quincy. Và hắn thành công
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiên Sinhcái này ai chả biết ? ừ t k đọc ln đấy, đỡ hơn thg xem tua manga =)))))
Gatling Tiên Sinh
lhBởi vậy tao mới nói mày ngáo, cho rằng năng lực hollow có sẵn. Có sẵn cái beep ấy. Còn lôi mấy cái lý do nhảm sh1t ra. LN bảo thế thì mày lại xem manga thứ bị cắt đi cả đoạn rồi kêu tao đọc lướt. Thằng nào lướt khi đến hollow là cái đéo gì cũng chẳng biết còn kêu nó là năng lực sơ khai của ichigo còn chế cháo bà mẹ hết thuần. Mịa bả mà không thuần quincy thì chẳng có ông bán dao dạo đâu nhá.
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiên Sinhvcl thật m đọc đống chap t đưa chưa ? nó ghi lai nhiễm rõ vãi luôn đấy ? m ngon kêu sai thì nói thg dịch nhé chứ t theo thông tin manga
lh
lh Cấp 5
Gatling Tiên Sinhđến cái thông tin manga m còn nói sai thì khè ln làm j thế ?
Gatling Tiên Sinh
lhBởi vậy tao mới nói mày hiểu cái đếch gì đang xảy ra đâu mà bày đặt tỏ vẻ. Mịa đến manga cắt, tua nhanh đoạn ichigo có được sức mạnh. Cắt nốt phần quincy tán loạn, còn ở đó bày đặt sửa lưng bản gốc LN. Mịa, lão tác viết bản gốc ra rồi manga mới nhảy theo. Lão phải nhiều lần đi đính chính tin đồn nghe mà quải cho lão. Mày biết vì sao nó dịch như vậy không? Vì sức mạnh hollow ăn mòn sức mạnh quincy trong cơ thể bà mẹ. Chứ nó đéo phải là pha tạp hay là nhiễm như ký sinh trùng. Bởi vì ăn mòn quá nhiều khiến Urahara chịu bó tay không cứu được mà cứu cũng chẳng được vì quincy bị hollow đè trong bản tuần hoàn. Nên mới yêu cầu ông kia cho mượn sức mạnh tử thần. Sức mạnh tử thần sau khi chuyển hết cho bà mẹ thì giúp bả ngăn chặn quá trình linh hóa. Và nên nhớ quá trình hollow hóa chưa có nghĩa là đã được gọi là hollow, nếu đọc phần LN nó sẽ giải thích vì sao trước khi hollow hóa thì không có hình dáng của bản ngã hollow trong thế giới bên trong. Việc trở thành hollow vốn không phải ý muốn của cậu mà chỉ đơn giản là cậu bị dòng máu quincy ngăn cản phần năng lực tử thần. Chính lão bán dao dạo cũng xác nhận lão vốn không muốn ichigo thành tử thần. Nên lão giả dạng là zangetsu. Nhưng quá trình hollow khiến lão không thể làm gì khác buộc phải giúp ichigo thành tử thần và dần dà cũng muốn ichigo trở thành tử thần. Việc trở thành hollow trừ Aizen tính ra được thì chính Urahara cũng không biết. Muốn biết thì đọc LN, ba cái Manga rush hơn 2 cuốn tiểu thuyết chỉ để được 200-300 chap là thấy nản. Thậm chí skip hết khoảng buff luyện tập mà nhảy thẳng đến kết quả.
Gatling Tiên Sinh
lhThế mày nói xem đoạn nào nói ichigo có năng lực hollow trong người là di truyền từ mẹ. Chỉ tao xem đoạn đó coi, hay là mày cho rằng là như thế vì mày là bố của tác giả. Tác chỉ đề cập duy nhất về năng lực tử thần với quincy là được thừa hưởng từ cha mẹ.
One Percent
One Percent Cấp 5
Đời là những cú lừa :v
Tôi đi Simp dạo uwu
Vãi loèn hoá ra thằng ichigo bạch tạng nói thật à:)))
Ghiền Bánh Cuốn
Tôi đi Simp dạo uwuthằng lìn đó có nói điêu cái j đâu chỉ là ko đáng tin
Voz
Voz Cấp 4
Ghiền Bánh CuốnChỉ là ngày trc nó hay nổi điên quá nên cảm giác ko đáng tin :)))
Ghiền Bánh Cuốn
Vozđúng hơn là ko dám tin :)) cái thằng nhìn cười đã thấy dâm mà sơ hở là chiếm xác rồi đánh người thì tin thế l nào đc
Simply
Simply Cấp 5
Khúc cua  mà đ có cái nón nào có thể đỡ đc :))
Duy Ngã Độc Tôn
Đéo mẹ giờ thì cả tổ chức nonson cũng hết nón để tao đội
watashi
watashi Cấp 5
vaix l t sốc
Chúa Tể Bóng Tối
plyat suka
plyat suka Cấp 4
thảo nào nhìn yuhabach giống yangetsu
Cap Cap
Cap Cap Cấp 4
mũ t nát mất rồi mn ạ
FastShit Duck
FastShit Duck Cấp 5
emo
Nom Nom
Nom Nom Cấp 5
T vỡ cái mũ r
No Name
No Name Cấp 5
Nom NomXin ảnh đi:))
Nom Nom
Nom Nom Cấp 5
No NameemoKhông có đâu

























Mất link ảnh r ;-;
Thg vô hóa
Thg vô hóa Cấp 4
Nón bảo hiểm đội tới trời rồi :))))
Gipani Fran
Gipani Fran Cấp 3
emo