Thần Ấn Vương Tọa - Chapter 219

[Cập nhật lúc: 16:09 27/01/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 1
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 2
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 3
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 4
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 5
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 6
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 7
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 8
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 9
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 10
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 11
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 12
Thần Ấn Vương Tọa chap 219 - Trang 13
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Nevera Ta
Nevera Ta Cấp 1
từ đệ thành muội không biết do nhóm dịch ẩu hay do tác ngáo nữa
Vĩnh Hằng Đế Tổ
Meow méo mèo meow
Tóm tắt cũng như giải đáp 1 số tình tiết của truyện ( đọc lâu qá r nên cũng quên 1 số chi tiết, thông cảm) ai k thích spoil có thể bỏ qua
Thưở ban đầu đại lục thế giới của ma thần xuất hiện một con thú cửu long đầu có thể thôn phệ vạn vật, những thằng mạnh nhất TG ma thần khi ấy đại chiến vs con quái thú. Họ tạo ra pháp trận 48 trụ cột đánh bại tiêu diệt con thú nhưng đông thời thế giới cũng bị tàn phá. Trụ cột đầu tiên cũng là trụ cột mạnh nhất đại ma thần gom những gì tàn dư của TG cùng 48 trụ cột dịch chuyển đến TG mới. (thế giới của vương tọa) vì ma thần k thể hít thở Oxi của TG mới nên 48 trụ cột ms k ngừng cải tạo lại k khí thông qa loại cỏ ỳ ấy ( quên tên r). Vì hoàn cảnh sống đối nghịch, tương phản nhau mà 2 bên k nhừng chém giết tạo nên bối cảnh loạn lạc ở hiện tại.
Lúc này chí tôn của ma thần mới có một kế hoạch hay tạm gọi là ước muốn của hắn đi. Hắn bắt cóc một cô gái, mẹ của main ( nhớ k nhầm là thánh nữ hay con của 1 vị vương tọa thì phải) đem về giao cho con trai ( ma vương trụ số 1 hay 2 gì ấy trong 48 trụ cột) của hắn. Sau đó 1 ngày kia cô gái trở về bên phe thiên thần vs 1 đứa trẻ. Người chồng trc khi bị bắt cóc của cô gái là thằng cha main á nghi ngờ đứa trẻ k phải là con hắn nên thầm ủ kế hoạch nuôi dưỡng main vs tương lai 1 ngày nào đó main vs ma vương trở thành cha con tương tàn. Nhưng về cuối bà mẹ lại bảo cổ có thai trc khi bị bắt cóc, thằng chồng mới ngộ ra khóc lóc.
Nhưng đoạn đại kết cục ma thần lại xác nhận main là con của bà thánh nữ vs ma vương, MAIN nên gọi hắn là ông nội. Hóa ra là trc khi bị bắt cóc bả bị ép cưới cho thằng chồng ( tạm gọi là chồng bên phe thiên thần đi) sau bỏ nhà trốn đi thì gặp ma vương r có tình 1 đêm ( đoạn này cũng k nhớ rõ lắm nữa nhưng đại khái là vậy) bà kia cũng k biết ông kia là ma vương luôn á. Hóa ra kế hoạch của vị chí tôn bên thần ma là tạo ra đứa trẻ có dòng máu 2 bên lấy nó làm bàn đạp để phe thần ma 1 ngày nào đó có thể đưa con dân bước ra khỏi chướng khí hòa nhập vs TG mới. 
Còn về phần main là con lai nên sử dụng đc cả 2 sức mạnh đối nghịch ánh sáng vs bóng tối. Mà cái con tiểu thú sắp chết trong k gian loạn lưu đầu truyện lại là con thú năm năm xưa thôn phệ TG ma thần. Main cũng đc ông nội nó chăm chút từ xa nên mấy cuộc xâm nhập vào đất bên ma thần mới hữu kinh vô hiểm đến vậy. Những lần sinh tử của main thực chất là nhắm vào con cuử long đầu của main thôi. 
Đoạn kết sau khi dạy dỗ cha thật và ông nội thì con pet nay thức tỉnh cuối 9 đầu. Mới bước lên làm trùm cuối.
( đại kết cục thì ae đọc truyện tiếp đi nhé k mất hay =]] )
An Riot
An Riot Cấp 1
Spoil sai lè, xuyên tạc nội dung
Khuyên ae không nên tin thằng này
Ng Tien
Ng Tien Cấp 3
An RiotMới tin xong =)))))
. thật vi diệu
mới rút kiếm thôi à
Minh Hưng
Minh Hưng Cấp 1
sắp bị pet siên nhẹ 1 cái
😂Catalyst😆🤣✴️
quan 9D
quan 9D Cấp 1
Cây kiếm pick cuối quen quen hình như là minh vương kiếm bên thiện lương tử thần
Đức Lại
Đức Lại Cấp 1
ngắn vãi