Tân Tác Long Hổ Môn - Chapter 692

[Cập nhật lúc: 02:02 16/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 1
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 2
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 3
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 4
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 5
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 6
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 7
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 8
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 9
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 10
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 11
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 12
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 13
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 14
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 15
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 16
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 17
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 18
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 19
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 20
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 21
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 22
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 23
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 24
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 25
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 26
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 27
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 28
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 29
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 30
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 31
Tân Tác Long Hổ Môn chap 692 - Trang 32
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
sislolicon sislolicon
Tao sẽ phân loại cái tổ cmt này thành 3 loài cá:
- Loại 1 - ranh con oc chó: CHỈ CÓ 1 MÌNH thằng SÚC SINH LẬP NICK TÂY THANH DUNG VO DOI Gồm CNCĐR, CNCMĐ, VÀ ĐẠO NHIEU NICK etc. Loại này, đúng như tên gọi, như LÀ KO CÓ NÃO vậy. Mã ngoài thì ngu hơn chó mà bên trong não thì trống rỗng giản đơn. Câu từ thì hổ báo lắm mà đéo truyền đạt một ý nghĩa gì cụ thể cả. Xàm ngôn thuần túy. Như CỨT Ở TRONG NÃO VẬY trốn sau bãi cứt trâu để còn đi la liếm cứt nguoi ta ỉa ra.
- Loại 2 - Là bọn bị thằng ÓC CHÓ LẬP NICK TÂY THANH DUNG VO DOI đao nick là giáo hội ntr, ví dụ như ntr hunter, thi ca ntr, ntr poet, một người nào đó, etc. NHƯNG CON NGUOI NÀY ĐÃ DÁM DUNG CẢM ĐẤU TRANH VS LOẠI SÚC SINH NHƯ THÀNG OC CHÓ LẬP NICK TÂY THANH DUNG VO DOI -TỪ NHUNG NGYAF ĐẦU TIÊN NÓ SỦA.
- Loại 3 - NGHUNG NGUOI THÔNG MINH: Là bọn còn lại, bao gồm fan manhua bình thường, "đọc chùa" giả, etc. bọn này sống quy ẩn, chỉ đôi lúc mới ngóc đầu lên comment. Kiểu sống an toàn , cũng chẳng động gì đến hang ổ của LOẠI CẶN BÃ NHƯ THÀNG OC CHÓ LẬP NICK TÂY THANH DUNG VO DOI . RẤT THÔNG MINH có tầm nhìn 360 giúp nhìn thấu toàn cảnh của PAGE TRUYEN NƠI MÀ BỌN NÓ có thể ỉa cứt vào mõm thang ranh con nàyh. Bọn này là tấm gương cho hai bè phái ở trên học tập.
Adidaphat
Adidaphat Ẩn danh
thí chủ nói đúng quá, bần tăng cho rằng với CÁI LOẠI SÚC SINH NHƯ THẰNG ÓC CHÓ LẬP NICK TÂY THANH DUNG VO DOI LÀ KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ DẠY DỖ NÓ ĐC NỮA. NGHIỆP QUẬT VÀO CÁI MÕM CHÓ CỦA NÓ - TU 10 KIẾP VẪN CÒN.  ADIDAPHAT
Ép pi ai
Ép pi ai Ẩn danh
Mặc dù chỉ vào đọc truyện và comement vài câu, nhưng các bạn ở bên trên nói đúng quá. từ lâu mọi người trong page đều biết là chỉ có cái thằng ranh con ngu si lập nick TÂY THANH DUNG VO DOI Gồm CNCĐR, CNCMĐ, VÀ ĐẠO NHIEU NICK ....
chuyên đi cắn cứt , sủa bậy . thây người nào ỉa là nó vào ăn. người ta ko ỉa nó cũng đồi xin tý cứt..
Nam city
Nam city Ẩn danh
Tao đến mức khinh bỉ THẰNG súc sinh óc chó lập nick ta than tay thanh dung què rác rưởi khùng điên bệnh hoạn trong page này , trí tuệ thấp kém , đầu óc tôm tép toàn cứt vs lồn . Đụ con má THẰNG ÓC CHÓ , CÁI CON CHÓ NÀY vọc cặc quá độ nên sanh ra ảo tưởng à ? Ben lầy con đĩ mẹ mày . Đanh thép con mụ nội mày .Thứ súc sanh đầu thai lộn kiếp . Lên trên trần thế đem mấy cái dơ tanh bẩn thỉu trây trét khắp nơi . Sao mày ko về ỉa lên mộ tổ mày đi thằng bệnh ? Mày đi ra ngoài đường chi cho chúng dí chửi mày vậy ? Hả ? Hả cái thằng bệnh ? Đụ con đĩ má mày , mày nghe chưa ? Tao chửi đụ mụ nội mẹ mày , mày nghe chưa ? Đồ yêu nghiệt .
Con bà mày, thứ cặn bã như mày tao gặp ở đâu tao cắt cái đầu quy mày ở đó . Mày là thứ dơ dáy , hèn hạ ti tiện , chỉ dám núp sau cái dt làm khùng làm điên , đúng thứ dơ . Đáng phun nước miếng lên đầu mày nhất là vụ tự nâng dái . Tự ỉa tự ăn , tự bú cặc xuất tinh tự uống , tự nói tự khen . Lầy và dở hơi vãi luôn ! Đu má , tao nói mày khùng dở lắm ! Chưa thấy thằng cặn bã nào mà mất dạy như mày luôn . Con mẹ mày ngày xưa chịch kiểu chó kết hợp 69 nên mới sanh ra cái thứ súc sanh lộn giòng như mày . Thứ dơ dáy bị tao chửi thục sịnh cả tháng này mà vẫn còn lỳ như chó như bò , đồ súc vật ! Tao chửi mày là cái con súc vật , mày nghe chưa hả , thằng con chó !!!!
Tý bầy nhầy
Tý bầy nhầy Ẩn danh
Cám ơn người a e đã ra tay . tôi hoan nghênh tinh thần của bạn vì đã damđứng lên lên đấu tranh  vs thằng suc sinh  lập nick tay thành dung vo doi. vs cái loại nó chỉ có cách này thôi.
Adidaphat
Adidaphat Ẩn danh
Mới ngày đầu của năm thí chủ đã chửi bới om xòm, đầu năm không nói được câu hay chữ đẹp cũng đừng có nói gở nói càn chứ, nghiệp của thí chủ chắc không kiêng ngày đầu năm đâu nhỉ.
Đầu năm đầu tháng người khôn im lặng người dại buông lời dở tai. Nghiệp quật không chừa một ai. Adidaphat