Tân Tác Long Hổ Môn - Chapter 1045.1

[Cập nhật lúc: 10:36 23/06/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 1
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 2
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 3
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 4
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 5
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 6
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 7
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 8
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 9
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 10
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 11
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 12
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 13
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 14
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 15
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 16
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1045.1 - Trang 17
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Ding Ding Lotus
Ding Ding Lotus Cấp 1
Bọn long hổ môn toàn chết vì gái.ngu si hết thuốc chữa.
s
s Ẩn danh
kim chung trạo 12 quan thì chắc chỉ có công lực cao hơn đè nhỉ,mà thực ra thì trước h vẫn thế
cà pháo
cà pháo Ẩn danh
12 quan thì cũng co' tầng của nó như các môn nội công khác. Chưa biết kim la hán 12 quan tầng nào mà đã làm khó Dũng (hoàn mỹ DCK) như thế mà nó lên 12 quan hoàn mỹ thì không biết thế nào. Chắc chỉ Chân long (10 dương) là ăn được nó
Tran Hai
Tran Hai Cấp 1
"cà pháo" bớt tào lao đi, Dũng hiện nay còn chẳng đề thăng lên đc 1 gian nữa thì chẳng lép...với tân tác k có hoàn mĩ với cực đạo đâuemo
cà pháo
cà pháo Ẩn danh
vl thanh niên tran hai. dck nhất gian có 3 tầng, 9 dương cảnh giới còn nhiều hơn cả 3 tầng cần kể hết ra ko? 9 tử cảnh giới cao nhất niết bàn... nội công nào cảnh giới cao nhất cũng có tận mấy tầng suy ra kct cảnh giới cao nhất 12 quan cũng sẽ có tầng thứ, hiểu chưa óc tôm, còn la hán nó vừa lên tầng thứ nào thì sau sẽ biết. tà thần và la hán đánh nhau thì chờ chúng nó đánh đi khắc biết đứa nào có gì. mày bảo Dũng bây giờ đang yếu? chắc mới đọc tân tác hả
Tran Hai
Tran Hai Cấp 1
hài hước, cái hoàn mĩ là dung hợp DCK của cả Nam vs Bắc Thiếu LTLT, cực đạo thì phối vs bản chép thiếu về Vô gián của Lão TT, còn Vô Gián là vượt hẳn 1 gian chứ k phải thuộc 1 gian và chỉ có ở ngoại truyện. còn đọc truyện thì chưa biết ai đọc trc ai đâu, mà nói như b thì xem ra có đọc trc cũng như đứa mới đọc rùi. ngta cmt lịch sự lại đối lại = miệt thị và kinh thường :))
Tran Hai
Tran Hai Cấp 1
còn mình k nói luận điểm về nội công luyện đến đỉnh phong thì có tầng thứ là sai. mình chỉ phản bác ý kiến b nói Dũng đang là Hoàn mĩ DCK thôi, vì tân tác k công nhận điều này mà nó chỉ có trong ngoại truyện. trong tân tác tác giả thay vì đi theo ngoại truyện cho Dũng thêm 2 tầng DCK nưac thì ô đã cho Dũng có Thư vương và Thiên lệnh đan. về uy lực có lẽ ngang vs hoàn mĩ nhưng bản chất khác nhau, k phải hoàn mĩ DCK.
Tran Hai
Tran Hai Cấp 1
còn 9 dương mình có thể tự liệt kê ra đc.
- chính truyện có: 9d quy nhất, đan dương nạp hải, chung cực 9d( luyện đc quy nhất vs nạp hải sẽ đc), tụ dương quy nhất của hổhổ, hợp dương quy nhất của cả hổ vs địch, 9d khai thái.
- ngoại truyện có: 9d khai thái, 9d 9 cực, 9d đỉnh phong, 9d tuyệt diệt( kết hợp 9d vs 9 tử)
b còn muốn biết thêm về võ công nào mình chiều, nhé
cà pháo
cà pháo Ẩn danh
Vừa vào bảo người khác tào lao là lịch sự? Còn vấn đề truyện thì thanh niên cũng có vẻ hiểu đấy. Uhm rút lại câu "chắc mới đọc tân tác". Còn như đã nói, để chúng nó bem nhau thì sẽ biết đứa nào có gì và thế nào. Đừng quên Tà thần được tất cả tông sư (bao gồm cả Bân điên) công nhận là kỳ tài võ học trăm năm khó có (có littlr Hổ là cũng như vậy) bảo nó đang yếu là đéo đúng. Tà thần nó chưa lúc nào là yếu cả theo như từ đầu truyện nó đi đánh nhau chưa bao giờ tác giả bảo nó yêu hay thiếu cái gì. Chỉ có Địch là có lúc yếu do cái này cái kia, còn Dũng chưa bao giờ vì gì mà yếu. Soi lại xem. Còn 0 gián DCK cân cả vũ trụ thôi đừng nhắc. Dũng lên nhất gian chân nguyên thần mạch đã là kịch kim bao nhiêu lâu nay coi như không còn không gian tiến bộ. Còn bảo phi thăng quyết dung hợp với Kct của la hán khả năng là đéo đúng vì Hàng, Hành hay Dũng cũng phải tắt "anti-virus" mới mở PTQ lên dùng được, chả có lý gì Kct lại dung hợp được với PTQ. Nếu 12 quan của Hán đủ chiến Dũng (Dck của nó chỉ dưới Đạt ma) thì đừng bảo sao Kct nó hon Dck. Võ thần bảng đã nói rõ: nội công cái này mạnh hay yếu hơn cái kia phần lớn do người dùng. Chẳng lẽ Hán hơn Dũng? Vô lý
Tran Hai
Tran Hai Cấp 1
xem raw là thấy rồi, Dũng khi pk vs Kim LH còn chẳng hiện đc 1 giai vs thiên lệnh đan. cũng là hắc cấp nhưng nếu chân khí k đỉnh phong thì sẽ k hiện đc chiến văn, và công lực k đủ thì thiên lệnh đạn sẽ k có công năng hộ thân. điều này rong trận 4 giáo chủ đã nói rõ mà. nói Dũng yếu là yếu so với đỉnh phong, và 12q cũng mạnh nên Dũng bị lép vế, nhưng cũng k nhiều. chứng tỏ 12q này của KLH chưa đủ làm khó DCK 1G, càng khó bướng lại Dũng khi có đủ 3 bảo.
-Còn nói về kì tài thì Hổ vẫn dưới Dũng 1 bậc nha, chính 3 hoàng cũng tự nhận dù mình thuộc kì tài nhưng Dũng mới thật là ng đc trời ưu đãi, k có của so lại.
-còn võ thần bảng là do máy tính phân tích dựa trên tư liệu máy móc, kiểu cho những ng giống hệt nhau luyện các lạoi nội công rùi so sánh vs nhau ấyxem raw là thấy rồi, Dũng khi pk vs Kim LH còn chẳng hiện đc 1 giai vs thiên lệnh đan. cũng là hắc cấp nhưng nếu chân khí k đỉnh phong thì sẽ k hiện đc chiến văn, và công lực k đủ thì thiên lệnh đạn sẽ k có công năng hộ thân. điều này rong trận 4 giáo chủ đã nói rõ mà. nói Dũng yếu là yếu so với đỉnh phong, và 12q cũng mạnh nên Dũng bị lép vế, nhưng cũng k nhiều. chứng tỏ 12q này của KLH chưa đủ làm khó DCK 1G, càng khó bướng lại Dũng khi có đủ 3 bảo.
Tran Hai
Tran Hai Cấp 1
còn sr vì làm b hiểu nhầm, mình quen miệng nên mới nói b tào lao, k có ý súc phạm miệt thị gì đâuemo
minh nâu
minh nâu Ẩn danh
Đị t mẹ thằng cà pháo luôn chân long tân tác thập dương cái con mẹ mày à ngu còn hay sủa . Cất mẹ mày cái lưỡi đi
cà pháo
cà pháo Ẩn danh
Đijt mẹ minh nâu. Mày giỏi sủa ý kiến của mày bố xem, xong bố đijt mẹ mày thêm cái nữa
minh nâu
minh nâu Ẩn danh
đị t mẹ mày đấy thằng cà pháo biết cái con c ặc gì mà sủa
cà pháo
cà pháo Ẩn danh
Đuj mẹ minh nâu óc chó sủa to