Tân Tác Long Hổ Môn - Chapter 1021.1

[Cập nhật lúc: 11:49 22/12/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 1
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 2
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 3
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 4
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 5
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 6
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 7
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 8
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 9
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 10
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 11
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 12
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 13
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 14
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1021.1 - Trang 15
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Chủ nhân của Đại Sơn
Địt con đĩ mẹ thằng chó thiến xạo lồn này. Lúc nãy tao vừa ỉa bãi cứt định ship về nam cầy cho thằng thục sịnh, với đái một bãi cho minh đen rưới lên bàn thờ nhà nó. Mắt trước mắt sau đã đéo thấy đâu rồi. Địt mẹ mày chưa đủ tuổi ăn cứt của tao đâu con chó ghẻ ạ. Loại mày chỉ đáng ăn cứt con Ki nhà tao thôi.
Minh đen bố của dũng si chủ nhân các kiểu
Hahahaha cứ mỗi lần ta bủm 1 cái là đàn chó của ta lại nhộn nhạo xôn xao hết lên, dũng si từ đồ sơn cũng lấy mini nhật đạp phọt rắm mau cho kịp la liếm rom của ta, các loại chủ nhân đi benlay đầu dọc nhanh hơn 1 bước dc hưởng nguyên 1 bãi no nê. 2 súc nô mau hiện nguyên hình còn đợi ta ra tay sao
Điệp râu là bố của Minh đen
Đến nước này tôi phải tiết lộ thân phận thực sự của mình. Tôi là súc nô Điệp râu, kẻ đã ngoan ngoãn thuần phục dưới chân Cụ tổ họ Vương. Ngài đã dạy bảo tôi nhiều điều hay lẽ phải. Tôi được làm người nhưng với Ngài tôi vẫn mãi là súc nô. Nhưng thôi, điều ấy nói sau, hôm nay tôi quyết định công bố sự thật. TÔI CHÍNH LÀ BỐ CỦA MINH ĐEN. Bố con tôi cùng là chó. Nhưng Minh đen là chó thiến. Tôi may quá vẫn chưa bị thiến. Ahihi. Địt con đĩ mẹ Minh đen đâu. Ra ăn cứt bố đi con trai.
Chủ nhân của minh đen
Tự truyện của mẹ đẻ của thằng lấy nick minh đen: "Em là LỒN TO tự LO TỒN. Em là mẹ đẻ của thằng lấy nick minh đen các bác à.  Thế đấy anh em thông cảm cho minh đen nhé, có cứt thì cho bó ăn đừng đuổi nó tội nghiệp =]]
Kể là năm xưa em, mẹ đẻ của minh đen, đi làm đĩ lâu năm, em bị người địt chưa sướng em vác lồn đi cho cả chó hoang nó địt nữa. Sau sinh ra minh đen nó nửa người nửa chó mà cứ thấy cứt là minh đen nó lao vào đớp. Em thương minh đen lắm nhưng không thể tìm được con chó nào là bố của nó nên em mặc kệ luôn, em mặc minh đen nó thích đớp cứt ai thì đớp cho nó lên page sủa thoải mái, không dạy được nó tính người nữa rồi. Em xin hết."
Tran Hai
Tran Hai Ẩn danh
Một ngày nọ, Điệp râu quỳ dưới chân Chủ nhân và hỏi:
- Thưa Ngài, Ngài có thể cho con biết điểm giống nhau giữa Minh đen và Bồn Cầu không ạ?
- Đều để chứa cứt con ạ - Chủ nhân mỉm cười đáp. 

- Còn gì nữa không ạ? - Súc nô Điệp râu chăm chú lắng nghe
- BẨN và KHÔNG CÓ CHỖ ĐỨNG. Như con thấy đấy, nó có dám dùng nick của mình đâu. Chỉ chăm chăm đi đạo nick (đồng nghĩa với việc xin làm bồn cầu cho chủ chủ nick đó) và đi đạo văn của người khác (đồng nghĩa với việc ăn cứt của người đó). 

- À, bây giờ thì con đã hiểu - Điệp râu đã tâm phục khẩu phục vị Chủ nhân lâu năm này của mình. Theo hầu Ngài đã lâu, Điệp râu vẫn luôn há hốc mồm mỗi khi chứng kiến trí tuệ siêu phàm của Ngài.
Mẹ của minh đen làm đĩ già chơi chó
Ngài đúng là đã khai sáng cho hội Súc nô, khâm phục Ngài. Hướng được lũ súc nô vương phong lưu, cú lừa, điệp râu, minh đen về làm lại con người không dễ nhưng Ngài lại làm được, xin bái phục