Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa - Chapter 36.1

[Cập nhật lúc: 18:57 09/06/2018]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa chap 36.1 - Trang 1
Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa chap 36.1 - Trang 2
Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa chap 36.1 - Trang 3
Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa chap 36.1 - Trang 4
Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa chap 36.1 - Trang 5
Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa chap 36.1 - Trang 6
Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa chap 36.1 - Trang 7
Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa chap 36.1 - Trang 8
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
thanh thanh nhã
thanh thanh nhã Ẩn danh
ai có truyện ngược tâm mà sau này happy ko ạ, giới thiệu cho mình với ạ
GDay
GDay Ẩn danh
Khúc này Dạ Hoa hy sinh
G
G Ẩn danh
who is "KINH THUONG"emo
H
H Ẩn danh
Cha của Ly Kính (Ly Cảnh)
H
H Ẩn danh
Ở trong đây ba hồi Ly Kính ba hồi Ly Cảnh nên mình cũng không rõ lắm. Nói chung là cha của Ly Kính
G
G Ẩn danh
Bao giờ có chap mới đây, hóng quá.emo
Khánh'zz Ly
Khánh'zz Ly Cấp 1
đúng òi xem phim hay hơn truyện mà
Ichino Aoi
Ichino Aoi Cấp 1
Kết thúc có hậu hay ko ạ🤔🤔🤔🤔
MS
MS Ẩn danh
kbt nên vui hay buồn nữa:
vui do sắp tới có trò để mọi người xả giận với con bị thiển tỷ móc mắt đó
còn buồn thì do......dạ hoa.........emo
Dương Hắc Kỳ
dạ hoa sắp tử rồi hảemo
2k3
2k3 Ẩn danh
Sắp toạch rồi bn. Nhg sống lại như thật
Fan anime
Fan anime Ẩn danh
Hóng qá
Ng bí ẩn
Ng bí ẩn Ẩn danh
Kbt cái mết có hậu ko nhỉ
ko có tên
ko có tên Ẩn danh
e hèm sau này dạ hoa chết thêm 1 lần nx, r sau 3 năm ổng ý sống lại về với bạch thiển, phượng cửu và đông hoa ko đến dc với nhau
thiên thần
thiên thần Ẩn danh
con nhỏ nữ phụ bị móc mắt tui vui lắm mọi người ơi
jkjm
jkjm Ẩn danh
sau bị thiên quân xử đó
Nikki
Nikki Ẩn danh
Linh cảm của tui mách bảo rằng sắp có chuyện ko hay sẽ xảy ra mà thôi đi cứ từ từ mà đợi emo
cvxv
cvxv Ẩn danh
Dạ bông sắp chết r
Nguyễn Đỗ Minh Châu
😊😊
😊😊 Ẩn danh
ỐI S MÀ KO HIỂU J HẾT
 Giúp mjk tóm nd jk
vvxs
vvxs Ẩn danh
bn xem phim cho dễ hỉu
vvxs
vvxs Ẩn danh
Chúng thần thời viễn cổ ứng kiếp gần hết, hiện nay chỉ còn có Thiên tộc, Phượng tộc và bộ tộc Cửu Vỹ Bạch Hồ Ly là còn lại chút hậu nhân. Hồ Đế Bạch Chỉ dưới gối chỉ có bốn người con trai và một con gái. Người con gái ấy là Bạch Thiển, con gái út, dung mạo xinh đẹp vô biên, năm vạn tuổi bái Mặc Uyên Thượng thần làm sư phụ, là đệ tử được Mặc Uyên sủng ái nhất. Mặc Uyên là con trai của phụ thần, là chiến thần uy dũng Tứ Hải Bát Hoang không ai chưa nghe danh. Trước khi phụ thần qua đời có để lại cho Mặc Uyên một đoá hoa sen, sau hoá kiếp thành Thái tử Dạ Hoa với dung mạo, thần khí và tài năng giống hệt vị chiến thần này.

Song song đó, Dực quân Kình Thương khơi mào chiến tranh với Thiên tộc. Vốn dĩ Thiên tộc có thể thắng nhanh, nhưng trận pháp đồ bị Huyền Nữ trộm mất, Mặc Uyên phải lấy nguyên thần tế chuông Đông Hoàng mới phong ấn được Kình Thương, giúp Thiên tộc thắng trận. Sau đó, Thái tử Dạ Hoa ra đời. Bạch Thiển mang tiên thể Mặc Uyên đưa về Thanh Khâu, dùng máu tim nuôi dưỡng. 17 đệ tử gò Côn Luân mỗi người một ngả.

Bảy vạn năm sau, Kình Thương phá vỡ phong ấn, Bạch Thiển ra tay ngăn chặn được, nhưng chính mình bị phong ấn tiên khí và ký ức, trở thành một phàm nhân sống ở núi Đông Hoang Tuấn Tật. Ở nơi đó, nàng quen Dạ Hoa trong lúc chàng hạ phàm trừ yêu quái Xích Viêm Kim Nghê Thú, hai người yêu nhau, Dạ Hoa đặt cho nàng cái tên Tố Tố vì nàng mặc đồ màu trắng. Dạ Hoa lập kế hoạch để mình giả chết để có thể chung sống cùng Tố Tố trong trận đánh với Giao Nhân tộc, nhưng thất bại. Do bất cẩn, Tố Tố bị đem lên Thiên cung. Ở đó, nàng bị Thiên phi Tố Cẩm - người luôn ái mộ Dạ Hoa - năm lần bảy lượt hãm hại, phải đền bằng đôi tròng mắt. Để Tố Tố không chết, Dạ Hoa phải tỏ ra không quan tâm nàng trước mặt Thiên Quân, nhằm đánh lừa Thiên tộc rằng giữa Tố Tố và Dạ Hoa chỉ có nghĩa, không có tình. Tố Tố đau khổ, sau khi sinh ra A Ly, liền quyết định nhảy xuống Tru Tiên đài, trở về làm Bạch Thiển. Cũng từ tình kiếp khổ đau này, nàng trở thành Thượng thần, được con dân khắp chốn kính phục. Để quên Dạ Hoa, Bạch Thiển đã xin Chiết Nhan Thượng thần nước vong tình.

Ba trăm năm sau, Bạch Thiển gặp lại Dạ Hoa ở Đông Hải, trong một bữa tiệc. Dạ Hoa nhận ra nàng, liền bắt đầu theo đuổi nàng để nối lại tiền duyên. Chiết Nhan thượng thần, trong một lần tình cờ phát hiện được hồn phách Mặc Uyên đang cư ngụ trên người Đại hoàng tử Tây Hải. Bạch Thiển đến Tây Hải chăm sóc hồn phách Mặc Uyên. Mặc dù mất đi cánh tay phải trong trận chiến hủy cỏ Thần Chi, nhưng Dạ Hoa vẫn quyết tâm ở bên Bạch Thiển. Sau cùng, Bạch Thiển chấp nhận tình cảm của Dạ Hoa. Song lúc này, Dạ Hoa lĩnh kiếp xuống trần làm người phàm 20 năm vì giết chết quái thú cho phụ thần để lại. Nhờ có Kết Phách đăng, Bạch Thiển dần nhớ lại toàn bộ mối tình kiếp trước với Dạ Hoa, liền đến chỗ Tố Cẩm đòi lại đôi tròng mắt. Thế nhưng vì nàng trúng kế của Tố Cẩm, không chịu tha thứ cho Dạ Hoa.

Nhờ cái chết hai người con trai Ly Oán và Ly Kính, Kình Thương được tăng thêm sức mạnh nên lại một lần nữa phá chuông Đông Hoàng mà ra, một mình Dạ Hoa đối đầu với Kình Thương, giết chết hắn, nhưng vì mạng sống của hắn lại kết nối với chuông, Dạ Hoa lấy nguyên thần tế chuông. Nhìn Dạ Hoa hồn phi phách tán, Bạch Thiển vô cùng hối hận. May mắn thay, khi Dạ Hoa diệt tứ đại hung thú ở Doanh Châu Đông Hải, thừa hưởng nửa số tu vi còn lại của phụ thần nên có tu vi tương đương Phụ thần. Số tu vi này kết hợp với Thánh địa Vô Vọng Hải khiến Dạ Hoa hồi phục trong ba năm, sau khi tỉnh lại, Dạ Hoa nối lại nhân duyên với Bạch Thiển. Bộ phim kết thúc với cảnh hai người bên nhau ở Thập Lý Đào Lâm.
Hạ Y Nhiên
Hạ Y Nhiên Ẩn danh
flim theo dòng thời gian nên dễ hỉu hơn nhiều
Iris
Iris Ẩn danh
.....
t
t Ẩn danh
hóng