Ta Là Đại Thần Tiên - Chapter 665

[Cập nhật lúc: 00:17 12/01/2024]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 1
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 2
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 3
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 4
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 5
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 6
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 7
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 8
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 9
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 10
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 11
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 12
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 13
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 14
Ta Là Đại Thần Tiên chap 665 - Trang 15
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
M M
M M Cấp 5
Đến nay vẫn còn 1 ẩn số lớn của truyện mà k ai btemo





























Thằng em của Công Tôn Bách Chiến ntn ?
Takẹtởcấp bavạnngày
M MChờ tác giả bật mí thôi
Takẹtởcấp bavạnngày
Tả tông vũ khó đoán thật,
Takẹtởcấp bavạnngày
Ồ, mình nhớ đổi tên lâu r , có khi nào nettruyen đã chuyển sinh
Sad Thủ Suy Tình
sao dạo này chap ra lâu vậy ae
Huỳnh Hảo
Huỳnh Hảo Cấp 4
Sad Thủ Suy TìnhBên tq ra đều t2 với t5 bạn gõ tên truyện rồi dịch ra tiếng trung rồi google tự coi trước thôi. Về tới web việt có khi chậm 1 ngày có khi 1 tuần.
Chiến thần
Chiến thần Cấp 4
Đại sư huynh đẹp trai vc. Con nguyệt nhi về với đại sư huynh. Main về với linh na. Tử vũ ế tới già là đẹp
Nhị Hoàng lão nhi
Chiến thầnCó Tả nhị kìa. Khờ khờ mà thật tâm, đũa lệch nhưng cũng hợp đấy chứ 😆
H T
H T Cấp 3
Nhị Hoàng lão nhi Mấy con chó ngu nào mà like cmt của 2 đứa ngu chúng m vậy, hay là tự like chính mình và like cho nhau vậy
Nhị Hoàng lão nhi
H TÔi có con chó đói cắn càn này. Tội quá ko ai cho ăn nên sủa bậy à. Ngoan đi tao cho ăn xương
H T
H T Cấp 3
Nhị Hoàng lão nhicon chó ngu như tả tông đừng suy bụng ta ra bụng người nữa, m y hệt con cho tả nhị của m kìa, con chó ngu thất bại k có tài năng chỉ mong chờ 1 đứa con gái cái j cũng tốt chui vào mồm. Ngoài đời dell có chuyện tử vũ nhà giàu giỏi giang lại yêu con chó ngu như m và tông vũ đâu, cứ mong chờ trong truyện đi con chó ngu thất bại suốt đời chỉ bt ảo tưởng, ngoài đời làm công nhân rẻ rách
Nhị Hoàng lão nhi
H TSống kiếp chó cũng chỉ sủa đc tiếng chó. Đúng là mắt chó nhìn thấp, miệng chó ko mọc đc ngà voi :)))) ko hiểu nổi con chó như m vì sao lại cắn, càng ko ngửi đc lời chó sủa như m =]]]]]]
Quần rách đây, táp tiếp đi con 🤣🤣🤣
H T
H T Cấp 3
Nhị Hoàng lão nhiNgoài bắt chước lại chửi chó như t thì k nghĩ ra lời nào, đúng loại thất bại ít chữ ngang tả tông vũ. T chửi con chó ngu chỉ bt bắt chước như m vì ghép tả tông vũ với tử vũ nhé con chó thất học. Đến lí do t chửi còn k bt thì m hơn đc ai? 

Ngoài cmt của m thì còn lí do nào để t chửi à mà m nghĩ mãi k ra, đúng não chó như tả tông vũ. Chắc là nghĩ lời m nói đúng quá, k hiểu sao t chửi hả, đúng loại ngoài đời thất bại chỉ mong có 1 cô bạn gái cái lol cũng tốt chui vào mồm, nên mới mong tử vũ về với tông vũ ngu như m để còn có cái mà thủ dâm tinh thần. Đọc thể loại đô thị tu tiên đi con chó ngu, loại ít học ít chữ chỉ bt bắt chước lời, lặp đi lặp lại thì nên đọc truyện đúng não mình. T thấy đô thị tu tiên còn thực tế hơn cái mong muốn ngu dốt của m. Mấy thằng main đó dốt vl, mấy đứa con gái của nka ngoài vú đít thì não cũng chả khá hơn, ngu y hệt tả tông vũ hay nói thẳng ra là ngu như m vậy. Đấy, đô thị tu tiên còn thể hiện nồi nào úp vung đấy, sao m lại ước mơ xa vời đến mức thể loại đô thị tu tiên cũng k chạm tới đc vậy con chó ngu. 

Đặt tên nhị hoàng lão nhi sao nó tả tông vũ thế nhỉ hay nhị cẩu của tạc thiên bang vậy.
H T
H T Cấp 3
Nhị Hoàng lão nhiÍt chữ thì đừng dùng ngạn ngữ, k hiểu thì đừng viết kẻo tự chửi chính mình. Miệng m ngoài thủ dâm tinh thần và chửi t thì lời nào tốt đẹp? Móc ra đc 1 câu vớt ra từ đâu đó lại tự chửi chính mình, đúng thất học ít chữ. Dùng lời của chính mình k thích lại thích thể hiện hiểu biết cơ, đúng văn công nhân rồi, k phản bác j việc t gọi m là công nhân là chắc cú r. Tư duy thế này con m cũng sẽ làm công nhân
Nhị Hoàng lão nhi
H TM lắm lời như vậy chỉ để thể hiện cái tư duy thiển cận não tró của m thôi con súc vật à. M cắn dai như vậy ko phải chỉ để người khác phải công nhận cái "tôi" của mày thôi sao.
M mở mồm là miệt thị, sỉ vả người khác chứng tỏ m cũng là kẻ thường xuyên bị người khác làm như vậy. Kẻ tổn thương lại còn muốn đi tổn thương người khác. CƯỜI ỈA :)))) 
Chính vì cái nhân phẩm thối nát và tư duy hạn hẹp của m nên t cũng đéo buồn giải thích, vì t biết thứ như m chỉ dùng định kiến của bản thân làm thước đo cho con mắt thiển cận của m rồi, giả thích cũng ko vào đc cái sọ dừa của m.
Sống thì mở to con mắt ra mà nhìn, lắng lỗ tai lên mà nghe, nói ít, nghĩ nhiều 1 chút. Đừng ảo tưởng mình là cái rốn của vũ trụ này rồi đi săm soi khẩu nghiệp, muốn người khác phải sống theo cách nghĩ của bản thân. M mở mồm là đã biết m đéo có năng lực đó rồi, khuyên m đừng làm chuyện quá sức m như vậy =]]. M cắn người trên MXH cũng ko làm nhân cách của m đẹp hơn đâu.
Goodbye ko hẹn gặp lại. Thế nhé!
H T
H T Cấp 3
Nhị Hoàng lão nhiÔi dào, dốt còn hay nói chữ, tự chửi chính mình rồi bày đặt tâm lý học đồ ha.  "Công nhận cái tôi", m lại xem phim hoặc đọc ở đâu r, dùng thì phải hiểu mới dùng, đã là chửi nhau trên mxh thì dell bh có chuyện tôn trọng nhau đâu mà đã nói đến công nhận cái "tôi", 1 là m chán m dừng, 2 là t chán t dừng chứ mong muốn công nhận cái "tôi" thì là não chó như m mới nghĩ thôi. 

Kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác, má tâm lý học 3 xu. Nhìn lại cmt m đi con chó ngu, cũng chỉ đơn giản là sỉ vả chửi rủa t, đến cmt mới nhất, sau khi bt đc tự chửi chính mình thì nhột bắt đầu thể hiện tâm lý học 3 xu, phân tích nhưng mục đính chính vẫn là sỉ vả t, thế là lại tự chửi chính mình nữa rồi, đúng con chó ngu k hiểu đc lời mình nói chỉ thế thôi. 

Đéo buồn giải thích hay đéo giải thích đc, toàn k hiểu rõ lời mình, tự chửi chính mình thì giải thích con mẹ j, bảo t mở mắt ra nhìn, nhưng t dell thấy j ngoài cmt chửi t. Bảo t nói ít nhưng trả lời cmt nói rõ nhiều nhưng dell có nội dung j ngoài chửi t và ? Bảo t nghĩ nhiều 1 chút nhưng m mở mồm ra là tự chửi chính mình và k giải thích đc bất cứ cái j? Thể hiện đúng tư duy tả tông vũ luôn, m y hệt, to mồm sủa rõ lắm nhưng thực chất chả bt cái j, m mà đóng live action tả tông vũ đảm bảo nổi hơn thời giang, lúc đó bảo đạo diễn cho cưới tử vũ để thủ dâm tinh thần 1 cách trọn vẹn nhé. Goodbye hẹn gặp lại.
Phạm Dat Pham
Phạm Dat Pham Cấp 5
Nhớ lại thì trình báo huynh đã từng vẽ đc chân rồng khá đẹp cho lần này chỉ vẽ có chút xíu thì không vấn đề
Tiêu Đà
Tiêu Đà Cấp 5
Thì ra con nhỏ công chúa ma tộc mê trai đẹp emo
thaitocdai
thaitocdai Cấp 4
Tiêu ĐàLiên quan tới tiên pháp chắc luôn, đoạt đc tư mã tiến làm hộ vệ thì yếu sao đc bác.
A
A Cấp 4
Hahahaha 🤓🤓🤓🤓🤓🤓