Trang chủ
Hot
Theo dõi
Lịch sử
Thể loại
Tất cả
Action
Adult
Adventure
Anime
Chuyển Sinh
Comedy
Comic
Cooking
Cổ Đại
Doujinshi
Drama
Đam Mỹ
Ecchi
Fantasy
Harem
Historical
Horror
Josei
Live action
Manga
Manhua
Manhwa
Martial Arts
Mature
Mecha
Mystery
Ngôn Tình
One shot
Psychological
Romance
School Life
Sci-fi
Seinen
Shoujo
Shoujo Ai
Shounen
Shounen Ai
Slice of Life
Smut
Soft Yaoi
Soft Yuri
Sports
Supernatural
Thiếu Nhi
Tragedy
Trinh Thám
Truyện scan
Truyện Màu
Webtoon
Xuyên Không
Xếp hạng
Top all
Truyện full
Top tháng
Yêu Thích
Top tuần
Mới cập nhật
Top ngày
Truyện mới
Số chapter
Bình luận
Tìm truyện
Con gái
Con trai
Nhấn vào đây
để đồng bộ đăng nhập và truyện theo dõi từ site cũ.
Trang chủ
Thể loại
Ta Là Đại Thần Tiên
Chapter 642
Ta Là Đại Thần Tiên
- Chapter 642
[Cập nhật lúc: 10:20 17/10/2023]
Share để ủng hộ NetTruyen
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Server 1
Server 2
Server VIP
Server VIP 2
Báo lỗi
Sử dụng mũi tên trái (←) hoặc phải (→) để chuyển chapter
1
Theo dõi
Chap trước
Chap sau
Trang chủ
Thể loại
Ta Là Đại Thần Tiên
Chapter 642
NetTruyen (
28
)
Facebook (
0
)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Tất cả
Bình luận chap
Mới nhất
Dảk Bủh
Cấp 5
Nói nhẹ 1 câu đel học t cho m về lại cuộc sống mấy năm trước là rén liền , may main còn tốt bụng :))
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
14:41 06/01
Rosé
Cấp 5
Dảk Bủh
Đấy là nghe lời rùi
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
03:10 27/02
Nguyễn Hải
Cấp 5
Dảk Bủh
Nghe same same mấy bố mẹ ép con học 24/7 bây giờ quá
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
01:13 26/03
Anh Minh
Cấp 4
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
21:40 24/10/23
LoG_ Dc
Cấp 4
lại dùng chiêu khích bác, để dụ dỗ trẻ con.
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
12:51 24/10/23
X
Cấp 4
Nhóc 10 tuổi kêu con nhóc trạc tuổi mình bằng con, tử vũ bằng muội thì đhngs thật là vl
Trả lời
4
0
Báo vi phạm
22:53 20/10/23
- infinity
Cấp 5
X
Chưa 8 tuổi mà nói 10 tuổi
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
22:49 26/10/23
X
Cấp 4
- infinity
Đọc tua thì để nói cho nghe, nod về là 8 tuổi, skip thêm 2 năm để ngộ châm hay j đó t cx ko nhớ nữa, khoảng đấy t cx ko đọc mấy chap:))
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
07:39 27/10/23
- infinity
Cấp 5
X
Tua cc à cháu? Ko biết là ai tua đâu. Từ lúc main đến tiên giới đã nói là CTM 1 năm sau thoái vị mà nó đã thoái vị đâu? Cùng lắm đc 9 chứ 100 cc. Còn ko đọc ko hiểu thì bớt nói vớ vẩn đi. Nó ngộ châm mấy ngày là xong chứ năm đâu ra
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
12:37 27/10/23
X
Cấp 4
- infinity
Xin lỗi nha lâu r cx ko cày lại, mới check thử phải vậy ko
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
23:37 27/10/23
Bác sĩ tâm ní
Cấp 5
Đoạn con gái khôi la bênh cha buồn vc, đứa nhỉ bênh cha mik bằng cách chỉ ra điểm tốt của cha nó mà đứa nhỏ chỉ nói đc đúng 2 chữ rất cao
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
22:24 19/10/23
Nguyễn Chánh Tín
Cấp 4
Bác sĩ tâm ní
Đọc lướt à? Nó là con gái của Tam Đương Gia.
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
19:50 20/10/23
Bác sĩ tâm ní
Cấp 5
Nguyễn Chánh Tín
Wtf tam đương gia ?? Xin chap t đọc kiểm tra lại chứ sao lại tam đương gia đc 🤨
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
20:15 20/10/23
Numbers one Saitama
Cấp 4
Bác sĩ tâm ní
chap 612-621 đoạn sửa thành có nói
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
16:20 21/10/23
Bác sĩ tâm ní
Cấp 5
Numbers one Saitama
Uk vừa đọc lại thì nó đúng là con của tam đương gia thật .
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
19:50 21/10/23
Thích Loli
Cấp 4
Biểu cảm của con cừ hơi lạ
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
13:45 19/10/23
Ncc
Cấp 3
có chút giống với nền giáo dục Trung Quốc hiện tại Học vì người khác à không có khi cả Việt Nam mình cũng vậy:((
Trả lời
3
0
Báo vi phạm
18:20 18/10/23
Numbers one Saitama
Cấp 4
Ncc
chính xác thì toàn bộ nền giáo dục của châu á với châu mĩ đều vậy,chỉ có trường tư với mấy nước tây và bắc âu mới có nền giáo dục tốt hơn thôi.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
16:22 21/10/23
Ncc
Cấp 3
Numbers one Saitama
chuẩn luôn hiện nay học sinh học vì định hướng của cha mẹ như chưa chắc đã bị của bản thân
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
20:04 21/10/23
Ncc
Cấp 3
Ncc
nhầm phải gọi là không học vì định hướng của bản thân
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
20:05 21/10/23
Corn Guy
Cấp 5
Theo ý kiến của mình, cách dạy của Thời Giang là hoàn toàn sai (đừng ném gạch cho mình xây nhà =))), mình cũng sẽ không đánh giá cách dạy của ông thầy.
Nhiệm vụ chính hiện tại là xoá mù chữ và là bắt buộc cho mọi đứa trẻ. Trong khi đó thì những công việc của Lao thành không bắt buộc phải biết chữ => những đứa nhỏ không có mục tiêu hay áp lực để học. Về mục tiêu thì mỗi đứa nhỏ sẽ khác nhau hoặc sẽ không có, với khoảng 30-40 đứa thì có thể tự mình tạo mục tiêu cho từng đứa nó học như chap trên. Tuy nhiên, sức người có hạn và không thể tự tạo mục tiêu cho hàng trăm đứa nhỏ, chính vì thế giáo dục kiểu tạo động lực là bất khả thi ở thời điểm này.
Trả lời
0
1
Báo vi phạm
15:33 18/10/23
Corn Guy
Cấp 5
Trảm Mèo TTB -
không, Phu tử dạy theo cách dạy cấp 1-2-3, Thời Giang dạy cách học của Đại Học, cốt lõi 2 cách dạy khác nhau phục vụ 2 mục đích khác nhau
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
17:38 18/10/23
Trảm Mèo TTB -
Cấp 5
Corn Guy
Phu tử dạy theo thời phong kiến
Thời giang dạy theo hiện đại
:)
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
17:40 18/10/23
Numbers one Saitama
Cấp 4
Corn Guy
xóa mù chữ là 1 chuyện nhưng cố tình chia ra nhiều cấp thì là sai nếu là để tăng kiến thức cộng đồng thì phải cho cả người giỏi người kém học chung,như vậy nguwoif giỏi sẽ giúp đỡ cho nguwoif kém,người kém giúp đỡ nguwoif kém hơn như vậy mới tăng tốc khả năng nhận thức của cả cộng đồng,chứ cách làm của phu tử chỉ đơn giản là tìm vàng bỏ bùn thôi nó vừa giới hạn khả năng phát triển vừa làm mất đi nhiều nhân tài trong nhiều lĩnh vực.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
16:26 21/10/23
Corn Guy
Cấp 5
Numbers one Saitama
Thì nhiều người đã đánh giá cách dạy của Phu Tử rồi nên mình đâu có ý kiến gì đâu
.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
17:31 21/10/23
Numbers one Saitama
Cấp 4
Corn Guy
tôi đang phản bác vấn đề bác nói là việc dạy tạo động lực là khó trên thực tế các trường đại học đều ứng dụng việc cho nhiều sv cùng 1 phòng vì nếu có câu hỏi thì họ sẽ hỏi trực tiếp còn thấy khó hiểu thì sẽ nhờ người học giỏi giải thích
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
19:30 21/10/23
Corn Guy
Cấp 5
Numbers one Saitama
bạn phải biết rằng việc đi học đh tự bản thân nó đã có mục đích, động lực rất rõ ràng rồi: học để đủ điểm ra trường làm việc với cái bằng đh, rớt môn thì tốn tiền, ra chậm thì mất việc. Việc bạn lấy ví dụ nhiều sv hỏi lẫn nhau thì cốt lõi là để học hiểu để không bị rớt môn là một động lực rất rõ ràng, sao bạn không lấy ví dụ như học ở cấp 2-3 ấy, không hiểu cũng ậm ừ hiểu rồi cho qua, vì sao, vì hiểu hay không không ảnh hưởng gì tới mục đích của học sinh cấp 2-3 cả.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
20:06 21/10/23
Corn Guy
Cấp 5
Numbers one Saitama
Còn về vấn đề là tại sao mình lại nói tạo động lực tại thời điểm hiện tại của Thời Giang là sai thì trẻ quá đông, sức người có hạn. Chưa kể là công việc của Lao Thành hiện tại không cần hiểu chữ, cha mẹ mấy đứa nhỏ không hiểu tầm quan trọng của có chữ, cả làng chẳng có ai quan trọng con chữ thì chỉ có đi tìm hiểu từng đứa trẻ một rồi tạo động lực cho nó thì may ra mới thuyết phục được. Thế thì quay lại ý kiến việc nhiều người ít đó thôi. Đáng lẽ ra Thời Giang phải tạo ra một nhu cầu chữ cái, một công việc kiếm ra thọ nguyên hoặc thức ăn thì ổn hơn nhiều.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
20:12 21/10/23
Numbers one Saitama
Cấp 4
Corn Guy
sự khác biết rất đơn giản những người học đại học chưa chắc đã muốn làm việc đấy nhưng những người thật sự muốn học cao thì chắc chắn sẽ học đại học,như bạn nói cái khác biệt giữa 2 bên là động lực,thứ 2 cực sai nếu như vậy thì bác đã không xóa bỏ nạn đói nạn dốt đâu bạn ạ,để có thể sống và đưa ra quyết định về 1 thứ gì thì bạn phải có kiến thức về thứ đó nguwoif dân của lạo thành làm vì họ tin thời giang chứ không phải vì họ hiểu được mình đang làm, phổ cập kiến thức sẽ cho bọn họ hiểu được đúng và sai nên làm gì khi 1 ai đó phạm lỗi hay khi có thông báo về 1 dự án mới thì bản chất của nó là gì,còn về phần trẻ với đông như mình nói sử dụng phương pháp như đại học là được con cái sẽ giúp đỡ cha mẹ khi họ gặp khó khăn về vấn đề nào đó như khi cha me hỏi chúng ta cách sử dụng công nghệ ấy,nên việc cho bọn trẻ học hiểu trước sẽ tạo nên nền tảng để phổ cập kiến thức toàn dân
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
08:15 22/10/23
Corn Guy
Cấp 5
Numbers one Saitama
Bác xoá được nạn mù chữ vì:
- Học chữ nếu học tốt sẽ không phải đi lính
- Có thể làm công chức, giáo viên kiếm ra tiền ổn định hơn làm nông
- Bởi vì mọi thứ xung quanh đều có con chữ, giấy tờ truyền tin, gửi thư cho người khác, đọc thông báo từ Mỹ, Pháp hoặc Đảng, thậm chí vài công việc yêu cầu phải biết chữ.
Bác vừa là người tạo động lực vừa tạo lí do để họ học, cái mà Thời Giang chưa làm được.
Còn nếu nói về phải có kiến thức để hiểu thì mình đồng ý. Còn nếu nói rằng để những đứa nhỏ học theo phương pháp đh thì bạn phải thắc mắc rằng tại sao không nước nào làm thế với trẻ dưới 18, bọn trẻ KHÔNG có lý do để học. Học để làm gì? Ăn có người chăm, ở có người dọn, tương lai thì quá xa để những đứa nhỏ nghĩ tới. Đh cũng không thiếu người học để lấy bằng chứ không phải học để hiểu, để biết. Mà học theo cách đh thì bạn đã PHẢI CÓ một nền tảng thì mới học được, bạn phải biết cách tìm thông tin là 1, học sao cho hiệu quả mà KHÔNG có ai kèm cặp là 2, biết cách sắp xếp thời gian học và thời gian làm để không bị tụt lại cho cả hai là 3. Không phải cứ lẫn người giỏi với người dở vô để giúp đỡ lẫn nhau là được, việc đó không khác gì biến những đứa giỏi thành giáo viên để dạy những đứa dở->không khác gì dạy học của cấp 1-2-3 cả.
Trả lời
1
1
Báo vi phạm
08:50 22/10/23
TTB - Ayato
Cấp 5
Lai lua ga
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
10:16 18/10/23
G
Cấp 5
Tác giả đang đả kích áp lực học tập và phải nghe lời hay còn gọi là nền giáo dục công nghiệp nơi mà giới tinh hoa tạo ra dây truyền sản xuất nhân lực giá rẻ thông qua trường học, tạo ra những con người có khả năng lao động tri thức dễ sai bảo, đưa gì học nấy, bảo gì làm đó, thậm chí còn khiến chúng tưởng mình thích việc đó, giải thưởng ? Điểm cao ? Học bổng ? Trường top, âu cũng là mớ bồng bông bao nhiêu kẻ đấu đá nhau tranh dành, bọn trung của hay có mấy video " học đến 12h đã mệt, bạn có thấy người ta giỏi hơn bạn, cố gắng đến 3h sáng,.... " nhiều người khổ mà còn không biết mình khổ, lối suy nghĩ giáo dục tù đày, mỗi cá nhân một năng lực, tuy không phủ nhận sự quan trọng của giáo dục phổ thông có bản, nhưng cái cách nó đồng hóa, tung hô bọn máy học thuộc olympic, học sinh giỏi cấp 1 2 3, làm tôi quá mệt mõi, mong đời sau sẽ tốt hơn đời trước, giáo dục khai phóng sẽ được phổ cập, nơi sự học thật sự được đề cao hơn là điểm số, danh tiếng...
Trả lời
5
0
Báo vi phạm
06:11 18/10/23
Tuetue Tran
Cấp 5
G
Bạn nói đúng thật nhưng mà chính điều này lại cũng khiến cho việc giáo dục trở nên thật khó khăn bởi người ta vẫn thường bảo để ''xây một đứa trẻ nhé cần cả một ngôi làng'' mà
Mong muốn của thời giang không sai , nhưng chi phí sẽ bị đội lên quá nhiều , nếu bạn đọc lớp học ám sát rồi thì sẽ thấy chi phí và công sức để dạy một cái lớp đó trong 1 năm không dưới tỉ yên đâu
Chưa kể cái khó ở đây đó là nói gì thì nói đây vẫn là một xã hội và một xã hội thì cần có sự ''đồng lòng'' , nên cách dạy của thời giang nghe thì hay nhưng nếu như áp dụng vào thì không chỉ vấn đề chi phí mà còn là sự xung đột rất lớn giữa người giỏi và người dở , nếu không có sự thống nhất e rằng xã hội sụp đổ mất
Mình không ủng hộ cái cách dạy như bạn nói nhưng với tư cách là một quốc gia đông dân nhất thế giới thì bọn họ cũng không có nhiều biện pháp để ổn định xã hội đâu
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
14:21 18/10/23
Corn Guy
Cấp 5
G
Mình đồng tình với ý kiến với vấn đề của cách dạy công nghiệp mà bạn nói, tuy nhiên mình phản đối ý kiến giáo dục khai phóng (học những gì mình thích mà ko có điểm số):
1. Lấy mốc hết 9 năm giáo dục bắt buộc (dù thích hay ko bạn vẫn cần kiến thức cơ bản). Vấn đề là làm cách nào để biết mình thích gì? Và để biết được thì phải trải nghiệm qua, và vấn đề bắt đầu từ đây. Có quá nhiều ngành nghề, quá nhiều thứ để thử, học và không phải nơi nào cũng có khả năng cung cấp trải nghiệm đó (ngành thiên văn, nguyên tử). Và sẽ thế nào nếu các ngành nghề nhu cầu cao nhưng không ai thích? (Dọn vệ sinh, thu gom rác) và rồi ai làm?
2. Và có gì đảm bảo là giáo dục khai phóng sẽ không có sự áp lực học tập? Không có điểm số trong trường thì phải ra ngoài đấu tranh với hàng trăm vạn con người ngoài kia để bằng cách nào đó có kinh nghiệm để chứng minh năng lực, kiếm việc làm để sống trong tương lai. Và rồi sẽ dẫn đến tình trạng là chỗ nào ít người có "hứng thú" học thì sẽ có nhiều người không có "hứng thú" tham gia để dễ sau này có việc. Thế là thay vì áp lực điểm số thì nhảy thẳng qua áp lực công việc sau này à?
Kết luận: dạy học khai phóng theo sở thích hay dạy học công nghiệp đều không giải quyết được bất kì vấn đề của giáo dục mà không để lại hậu quả nhỏ hơn. Chính vì thế mình không ủng hộ ý kiến dạy học khai phóng của bạn
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
15:11 18/10/23
Hai trăm tám mươi
Cấp 5
Muốn làm gì tốt là phải có động lực, mà hận thù là động lực tốt nhất
Trả lời
6
0
Báo vi phạm
15:57 17/10/23
Lê Phương Đông
Cấp 5
dạy như thầy là đúng, nhưng ko phù hợp với mục tiêu hiện tại.
Mục tiêu hiện tại là xóa mù chữ, giống VN ngày xưa vậy, vậy nên mới bắt tất cả đi học để nâng cao mặt bằng chung tri thức.
Khi xóa mù chữ xong rồi, thì mới bắt đầu mục tiêu khác, cùng mục tiêu với phu tử: tìm kiếm nhân tài để lãnh đạo những ng kém hơn
Trả lời
9
1
Báo vi phạm
15:56 17/10/23
Tanjiro Tu Tiên
Cấp 4
Lê Phương Đông
Anh bạn nói tôi toàn thấy là chuẩn .-.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
23:31 17/10/23
Di Di
Cấp 4
Thời giang mà về nhân giới nói nv với thầy giáo thì ăn cây , có mấy chục đứa thì dạy v đc , chứ cách này phu tử dạy đúng mà
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
15:19 17/10/23
Phong Thần
Cấp 4
Tư tưởng của thầy giáo kia đúng với quan điểm hiện nay. 👌
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
15:07 17/10/23
Nhà thông thái
Cấp 3
Chia cấp ra là đúng rồi, giờ vẫn chia ra trường chuyên và trgdtx đấy thôi, bọn rẻ rách thì tuổi gì đặt chung mâm với những người ngày ngày cố gắng
Trả lời
2
2
Báo vi phạm
13:52 17/10/23
Rec Rec Phúc
Cấp 4
Nhà thông thái
Ông đừng xét thời hiện đại với lúc này
Giờ cái thời giang cần là nhà nhà người người biết chữ chữ k phải vài mống người đc xem là nhân tài. Như thời xưa ông cha ta cũng phải cố xoá nạn mù chữ. Nếu ngày ấy mà chia kiểu này còn phân biệt sang hèn thì bạn nghĩ khi nào mới xoá đc ?
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
14:55 17/10/23
Phong Thần
Cấp 4
Nhà thông thái
Đúng. Nhưng anh giáng muốn học tập vui vẻ, không phải ganh đua thù hằn rồi trở thành kẻ chỉ biết nghe lời. Xã hội hiện nay đúng là vậy thật chia tầng lớp cho người đủ xứng đáng. Haizzz
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
15:05 17/10/23
Nan Vô
Cấp 5
Nhà thông thái
Ô bạn quy chụp quá v . Xuất phát điểm ai CX như ai. Đều là người thì luôn đc hưởng quyền của con người. Rẻ rách thì CX từ ng bình thg mà ra. Chỉ là hoàn cảnh rồi môi trường sống vs nhiều thứ ảnh hưởng. Ko nên coi thường, khinh rẻ bất kì 1 ai cả. Ai CX có những câu chuyện của riêng mình. Những ng bạn cho là rẻ rách chỉ thiếu đi 1 tấm giẻ lành nào đó để đùm cho họ mà thôi. Mà hầu như ít khi có người chấp nhận làm những điều như v. Nát r thì ngại sửa, bẩn thì ngại lau. H cuộc sống hầu như ai CX chỉ sống cho bản thân. V nên dù ko giúp đỡ đc thì CX đừng trách cứ ai cả. Ai CX có những hoàn cảnh của riêng mình
Trả lời
2
0
Báo vi phạm
16:14 17/10/23
Tiểu Nhị
Cấp 4
Phong Thần
đấy là nước ta chứ mấy nước phát triển họ cho tự học hết :D học hay không kệ luôn miễn thi đỗ là qua không tạch giỏi thì có thưởng không thôi chứ không phân hạng lớp
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
16:20 17/10/23
Dạ Bố
Cấp 4
Phong Thần
học tập mà vui vẻ chỉ có chuyện trong mơ ai cũng vì một ước mơ gì đó ở tương lại mới cố gắng để học mặc dù đéo thích
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
16:36 17/10/23
KhôngChịch SaoCóChửa
Cấp 4
Dạ Bố
ơ vui mà, xưa tôi học ko phải là ngu, nhưng toàn ham chơi, cúp tiết, về nhà méo học bài nên ko có kiến thức nên méo giỏi đc, nhưng đc cái nhiều môn lại khoái học, thấy vui vui, xưa thích môn toán hình học lắm, nhưng do hổng kiến thức, nhiều công thức méo hiểu sao lại tính ra đc ntn nên chịu, nhưng vẫn cứ thích môn đó, ngồi nhìn hình ngẫm ngẫm này nọ thấy vui vui, tới tiết toán đại số lại ngủ
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
13:59 18/10/23
Dạ Bố
Cấp 4
Nan Vô
cuộc sống nói chuyện bằng kết quả và những gì mày làm nói như m thì mấy thằng sát nhân cũng được nên thông cảm à. Xã hội này chỉ quan tâm kết quả còn lí do thì nó dí buồi quan tâm
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
18:03 18/10/23
Trang 1 / 2
1
2
›
»
Trang chủ
Hot
Theo dõi
Lịch sử
Thể loại
Tất cả
Action
Adult
Adventure
Anime
Chuyển Sinh
Comedy
Comic
Cooking
Cổ Đại
Doujinshi
Drama
Đam Mỹ
Ecchi
Fantasy
Harem
Historical
Horror
Josei
Live action
Manga
Manhua
Manhwa
Martial Arts
Mature
Mecha
Mystery
Ngôn Tình
One shot
Psychological
Romance
School Life
Sci-fi
Seinen
Shoujo
Shoujo Ai
Shounen
Shounen Ai
Slice of Life
Smut
Soft Yaoi
Soft Yuri
Sports
Supernatural
Thiếu Nhi
Tragedy
Trinh Thám
Truyện scan
Truyện Màu
Webtoon
Xuyên Không
Xếp hạng
Top all
Truyện full
Top tháng
Yêu Thích
Top tuần
Mới cập nhật
Top ngày
Truyện mới
Số chapter
Bình luận
Tìm truyện
Con gái
Con trai