Ta Là Đại Thần Tiên - Chapter 636

[Cập nhật lúc: 11:42 27/09/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 1
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 2
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 3
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 4
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 5
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 6
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 7
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 8
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 9
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 10
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 11
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 12
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 13
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 14
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 15
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 16
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 17
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 18
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 19
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 20
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 21
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 22
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 23
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 24
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 25
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 26
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 27
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 28
Ta Là Đại Thần Tiên chap 636 - Trang 29
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Mất acc làm lại
Bình sinh giết người phóng hoả,đến cuối đời chợt tỉnh ngộ emo
A A
A A Cấp 5
Thằng ác cuối đời làm thiện thì gọi là giác ngộ thằng thiện lỡ ác 1 lần thì gọi là lộ bản chất 🙃
Nguyệt Chi
Nguyệt Chi Cấp 5
A AĐời nó chó má vậy á. Nó thấy cái gai trong mắt người khác, chứ làm loz j quan tâm ai đâu.
Bluz
Bluz Cấp 5
A Athằng ác 1 đời là do lầm đường lạc lối ko được giáo dục, ko được khai thông, đến cuối cùng nó giác ngộ thì chứng tỏ nó bản chất nó ko là như vậy, còn 1 thằng đã sống thiện cả đời mà lại đi làm ác thì sao, nghĩa là nó biết sai vẫn làm, biết mà phạm, thì khác j nó trước giờ giả tạo
Danny
Danny Cấp 5
A AVấn đề k phải bản chất nó ác, chả qua nó k đủ khả năng và trình độ như main để thay đổi thôi
fknpc
fknpc Cấp 4
đọc comment mà thấy sợ suy nghĩ các bạn bây giờ vl, đúng là xã hội và internet bây giờ làm sai lệch suy nghĩ khiến các bạn dễ đồng cảm rồi thành đồng tình với kẻ ác bởi 2 chữ hoàn cảnh.
đồng cảm ko sai, nhưng hãy dành cho những người thực sự xứng đáng. Ranh giới mọi thứ mong manh...
Nguyen Danh
Nguyen Danh Cấp 4
fknpcbạn không cần phải sợ. Thế giới này không phải của riêng bạn, bạn phải chấp nhận sự thật rằng những con người không cùng tiêu chuẩn đạo đức với bạn cũng đang cùng sống trên trái đất này. Sai lệch hay chuẩn mực, xứng đáng hay không, không chỉ do nhóm người có cùng quan điểm với bạn định nghĩa là được.
just test
just test Cấp 5
fknpcCái sai của khôi la không phải là ở việc phục tùng hay không, mà là cố chấp theo cái cách đó mặc dù biết rằng còn cách khác tốt hơn. Đồng tình với hoàn cảnh là vì nếu trong hoàn cảnh tương tự, liệu tôi hay ông hay người khác có thể đưa ra cách khác tốt hơn hay không.

Khôi la xứng đáng được đồng cảm, vì những gì hắn biết, những gì hắn hiểu cho hắn lựa chọn đó. Tàn nhẫn, nhưng đó là cách duy nhất. Hắn xứng đáng vì tìm ra một cách, ít nhất còn hơn chịu trận chờ chết như thành dân. Chỉ đến khi thời giang tới, dân lạo thành mới dám phản kháng vì đó là một cơ hội khác tốt hơn cho họ.

Và, kẻ ác thì không xứng được đồng cảm sao? Liệu việc đặt bản thân vào hoàn cảnh của kẻ ác có phải là hành động ngu ngốc không? Như thế nào thì mới là ác, như thế nào mới là thiện? Ai định nghĩa điều đó?

Internet và xã hội chẳng làm sai lệch suy nghĩ của ai đi cả đâu. Internet chỉ cho họ lựa chọn, và rất nhiều người đã lựa chọn khác bạn. Nhưng cũng rất nhiều người khác lựa chọn giống bạn. Tôi nghĩ chỉ cần suy nghĩ theo một hướng khác, bạn sẽ thấy vấn đề khác đi nhiều. Thử bỏ qua những gì mà bạn cảm thấy hợp lý, thay vào đó thứ mà người khác thấy hợp lý, bạn sẽ hiểu tại sao họ lại đưa ra lựa chọn như vậy. Chưa chắc lựa chọn của họ là đúng, nhưng cũng chẳng thể nói lựa chọn của họ là sai.

Để kết thì tôi chỉ muốn nói về câu nói của Churchill: "chẳng có kẻ thù nào là mãi mãi, chẳng có đồng minh nào là mãi mãi, chỉ có lợi ích quốc gia là mãi mãi.". Đại ý của câu nói đó theo tôi hiểu là vậy.
È
È Cấp 4
fknpcNgồi nhà gõ bàn phím nói chuyện không đau eo, tùy hoàn cảnh sống chứ thiện với chả ác.
Huỳnh Hảo
Huỳnh Hảo Cấp 4
riết rồi up chap chậm quải quá trời. lúc nào cũng chậm 1 2 tuần
Yt Saturn
Yt Saturn Cấp 4
giống như chí phèo vậy
Tanjiro Tu Tiên
Chí phèo từng nói :Ai cho tao làm người lương thiện ?
just test
just test Cấp 5
nói thật tôi mong khôi la trở thành cánh tay của thời giang hơn là chết thế này. Nói thật cả cái lạo thành kiếm đâu ra lượng thọ nguyên kinh khủng như thế mỗi tháng? Nếu không có Khôi La cái thành ấy có khi còn bị diệt luôn rồi ấy chứ? Nhưng thật sự thì việc Khôi La làm là không chấp nhận nổi, đấy là khi so sánh với cách của Thời Giang. Nhưng Khôi La không phải nv chính mà, làm sao có cách ảo diệu thỏa mãn tất cả các bên được. Nói chung thì, tôi thấy tiếc cho nv này nhiều hơn là thấy đáng chết.
Harle Rynn
Harle Rynn Cấp 4
just testCũng khó trách vì Khôi La sinh ra từ tầng lớp dưới của Trung giai nên góc nhìn cũng từ dưới nhìn lên, ko dám thay đổi đại cục, luôn mong muốn sự an toàn; khác với TG dù đi lên từ tầng lớp dưới nhưng có nhiều trải nghiệm, có góc nhìn đa triều cũng như lối suy nghĩ luôn xoay chuyển và thích ứng với mọi điều kiện.
just test
just test Cấp 5
Harle Rynnyep, thế nên tôi thấy tiếc cho nhân vật này. Phát triển của nhân vật này còn hay hơn Ly Minh ấy.
Winchester Ben
Winchester Ben Cấp 5
just testLy Minh cảm giác ko khôn như Khôi Là, kiểu chính nghĩa hơn, Khôi La đúng kiểu nhân vật trong mấy truyện ngắn Nam Cao
Winchester Ben
Winchester Ben Cấp 5
just testKo phải quý tộc thì toàn chết thôi
just test
just test Cấp 5
Winchester Benđây là truyện mà bro, tác giả muốn ai sống thì người đó sống thôi. Vấn đề là sống tiếp thì nhân vật đó phải thay đổi như thế nào? Thể hiện điều gì? Chẳng hạn như đấu sĩ của thời giang ấy? Tôi cảm giác mục đích của nhân vật này là cho thấy sự thay đổi trong tư duy, từ đó thể hiện dự đoán rằng trung giai cảnh có thể thay đổi được, đúng hơn là bản chất bị đè nén của nó có thể quay về như cũ được. Lúc mới lên trung giai cảnh thời giang bị chất vấn bởi ông viện trưởng thiên tư viện, ổng đã dùng hình ảnh con chó để miêu tả tình trạng của dân chúng trung giai cảnh nên tôi nghĩ nv đấu sĩ này là đại diện cho những gì có thể thay đổi được. Hoặc làm nền, mục đích chính để tấu hài, như ông chưởng môn thanh phong môn chẳng hạn. Chẳng biết bao giờ mới có chap mới, tại tôi tò mò không biết rốt cuộc pháp mà thời giang nói nó sẽ như thế nào. (ps: sr, đọc truyện nên lười nghĩ)
nguyen hoang
nguyen hoang Cấp 4
just testNó giết bnh dân thường r?
Bluz
Bluz Cấp 5
just testtay loz bản chất nó cũng là bao biện, sợ hãi quyền thế muốn giữ vị thế của mình là chính
just test
just test Cấp 5
Bluz:v bình luận này lâu lắm rồi ấy, giờ vẫn còn người trả lời cơ. được rồi, phải khẳng định là mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận hành động khác nhau với hành động của khôi la. Có thể rằng tất cả những gì Khôi La làm là bao biện, sợ hãi quyền thế và muốn giữ vị thế của mình là thật, nhưng liệu có khả năng khác không? Ý của tôi là, mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận và đánh giá cho một hành động khác nhau. Giả sử nhé, việc cầu nguyện khá là tốn thời gian nếu ô không theo tôn giáo nào đúng không, hay là ô chẳng cần phải cầu xin điều gì đó, đúng chứ? Nhưng với người có niềm tin ở một thế lực siêu nhiên nào đó, thì đó là hành động cần thiết giúp họ đạt cái họ muốn, đúng chứ? Nói vậy để thấy rằng, rất có thể tất cả những gì tôi đã viết và có thể sẽ viết sẽ sai. Sai hoàn toàn. Nếu ô kéo xuống một chút, sẽ thấy có một bình luận khác của tôi cũng nói về vấn đề này, và cũng có người giống như ô nói rằng hành động của Khôi La là sai trái. Đúng, tôi cũng thấy sai trái. Đứng trên góc độ của tôi mà nhìn, và thậm chí cả ông đi nữa, thì đó là sai trái vì rõ ràng rằng có một lựa chọn tốt hơn nhiều. Nhưng với Khôi La thì sao? Hắn có thể thấy lựa chọn tốt hơn không? Thậm chí, Khôi La từng hỏi Thời Giang là những gì mà Thời Giang đem tới có áp bức không, có thống trị không và Thời Giang vẫn nói là có. Và Thời Giang không sai, cho dù chỉ là tốt hơn dù chỉ một chút, thì cũng phải đem cái tốt đó tới tiên giới. Nhưng, Thời Giang cũng nói rằng, cái tốt đó là nhân loại thăm dò, thử đi thử lại cả nghìn năm mới có. Với một tiên giới như vậy, liệu có thể nhìn nhận Khôi La như là một người thăm dò tìm cái tốt hơn dù chỉ một chút kia không? Lý do tôi viết trong bình luận của mình rằng muốn Khôi La là cánh tay của Thời Giang là vi, nếu tôi nhớ không nhầm, thì là với tôi, có sự khác biệt giữa muốn và không muốn. Chấp nhận hoặc đấu tranh, nếu ô nhìn lại toàn bộ, tôi nghĩ là ô sẽ thấy là tiên dân chỉ khi Thời Giang tới mới dám vùng vẫy để đấu tranh. Chính dân Lạo thành đã tuyệt vọng mà bỏ cuộc. Thành chủ trước của Lạo thành quả thật cũng đã vì tiên dân mà đấu tranh mà vùng vẫy, và Thời Giang cũng vậy. Nhưng, Khôi La cũng đã vì dân Lạo thành mà vùng vẫy. Chỉ là, họ đã đi ngược hướng. Và theo cách mà tôi và ông đánh giá thì Khôi La đã đi sai đường. Tôi nghĩ tôi đã viết hết những gì mình có thể viết rồi, ô có thể phản hồi lại và tôi sẽ đọc kĩ. Thực ra có một chi tiết về việc Khôi La miêu tả mình là cừu đầu đàn và tôi thấy nó khá là thú vị ấy. Tôi cũng không biết tác giả liệu có suy tính gì khi đưa vào hình ảnh ấy không, nhưng tôi phần nào mong là có. Thế nhé!
Ninh Tiểu Phàm
nếu dc chọn có ai muốn chọn làm kẻ ác đâu, ở tiên giới sinh ra kp quí tộc thì cơ bản là k có quyền quyết định cuộc đời  r
Cno
Cno Cấp 5
Ánh mắt và tâm tư của TG đang dần thay đổi :((. Không còn là một đứa trẻ trong sáng mang việc lương thiện đặt lên hàng đầu nữa, nhưng đây là điều tất yếu.
unknown unknown
unknown unknown Cấp 3
Cnocó khi vì lo chạy theo deadline mà ông tác giả quên bén đi đếeemo
Lunatier Kasaria
chap này suy =)) emo
Vô Đạo Xạo Chó
hầy emo
just test
just test Cấp 5
có bro nào biết ý nghĩa của câu "Lại hàm bi như hận - Trách không thể tự thắng bản thân" nghĩa là gì không? Bản raw câu này nghĩa là gì?
Pu Chin kin
Pu Chin kin Cấp 4
just testCâu sau dịch nghĩa cho câu trước rồi đó bro
Phong
Phong Cấp 4
just testbi trong hàm bi ý nói hoàn cảnh đáng thương của Khôi La, mà lại bi như hận nghĩa là càng đáng thương thì lại càng đáng hận, câu trách không thể tự thắng được bản thân cũng đã nói lên được cái nỗi lòng của Khôi La rằng không thể vượt lên nghịch cảnh mà cứ làm lưu khấu ấy

nói chung ông hiểu nôm na là Thời Giang vừa trách vừa tiếc cho Khôi La là được
Nguyen Huyanh
Nguyen Huyanh Cấp 4
just testCó những thứ bản thân biết là sai nhưng vãn làm, đại loại là vì thời thế hoặc sợ hãi ko dám phản kháng
BỊP
BỊP Cấp 5
Tả tông minh chết sình mấy năm rồi còn cứu sống lại dc mà lo gì, khôi la kiểu gì cũng đc hồi sinh thôi emo
Nguyễn Thịnh
BỊPNhân vật phụ trong này chết là hết , tác giả ko hồi sinh cho đâu bro 🙂🙂
Teen Mập
Teen Mập Cấp 5
BỊPemohồi sinh chap mấy dzị. Hay raw?? ~,~
Thài
Thài Cấp 5
Nguyễn ThịnhBạn khẳg định chắc nịt như tác giả v ? :D
Nguyễn Thịnh
ThàiBạn thấy nvp nào dc hồi sinh chưa :))
Nguyễn Thịnh
ThàiChết thì chết luôn còn j , chết để phát triển cốt truyện ấy
Thài
Thài Cấp 5
Nguyễn ThịnhTôi chưa thấy nhưng tôi k khẳng định như thế, mọi thứ đều là giả thuyết và đều có khả năng. Bạn không phải tác giả và tôi cũg v.
Di Di
Di Di Cấp 4
Tội cả ông mập Tam đương gia , theo main sớm nma main k cứu kịp .
Gia Cát Lượng
.làm người tốt thì quý tộc nó đơm cho chết,làm người xấu thì main đơm cho củng chết...đéo làm đc gì đi nhận cơm hộp được rồi
Long Phan
Long Phan Cấp 4
Gia Cát LượngTheo main thì vẫn cứ là ok hơn. Tiếc là khôi la giác ngộ quá muộn. Hết cứu
Lê Lê Duy Hoàng
Long PhanThằng béo giác ngộ sớm vẫn chếtemo
Long Phan
Long Phan Cấp 4
Lê Lê Duy HoàngThế là do nó xui rồi 😌
Đồng Chí Là Ai
Long PhanNói thế thì chịuemo