Ta Là Đại Thần Tiên - Chapter 550

[Cập nhật lúc: 10:21 21/11/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 1
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 2
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 3
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 4
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 5
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 6
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 7
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 8
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 9
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 10
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 11
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 12
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 13
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 14
Ta Là Đại Thần Tiên chap 550 - Trang 15
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
pham an
pham an Cấp 4
cái tư tưởng tôn thờ quý tộc ở trung giai cảnh nó đã quá ăn sâu vào tiềm thức của con người nơi đây, sinh ra họ đã mất đi suy nghĩ của bản thân mà chỉ hành sự theo bản năng khi gặp quý tộc. Giống e gái mình từ nhỏ đến lớn bị bố bạo hành đánh đập mỗi lúc say sỉn, sinh ra nó bị ám ảnh cho đến bây giờ khi mình đã lớn có thể đi làm và tự lo cho e gái rồi nhưng mỗi khi về nhà thấy bố đi nhậu về là người nó cứng lại khó thở chân tay kh cử động được mặc dù bây giờ ông cũng kh dám đánh nó nữa, bởi vậy mình kh trải qua sự đàn áp đó nên mình kh thể nào biết được một khi nó đã ăn sâu vào tiềm thức có lẽ phải một cuộc kháng chiến và cho đến rất lâu sau người dân ở trung giai cảnh mới mất đi cái bản năng sợ hãi quý tộc của mình
pham an
pham an Cấp 4
pham annó đã dọn ra ở riêng(ktx) và mình đã trở thành người lo cho e gái chỉ có dịp tết mới quay về thắp hương tổ tiên, cái suy nghĩ một khi nó đã ăn sâu vào đầu rồi thì cho dù thằng quý tộc nó vừa cưỡng hiếp vợ mình xong cho dù có cơ hội được cầm dao để kết liễu nhma chỉ cần một câu nói của gã quý tộc kia ng dân ở trung giai cảnh này sẵn sàng vứt bỏ dao và quay lại cứuemo
Cno
Cno Cấp 5
Haizz đầu gối xương sống của người dân Trung giai cảnh đã mục nát sau ngần ấy năm rồi.. vk bị cưỡng bức tự sát ngay trước mặt, con cái bị đe doạ nhưng khi quý tộc mới hô lên một câu thì hành động đầu tiên của người ở đây là quỳ xuống không phản kháng. Đây là hành vi của một con thú đã được thuần hoá chứ không còn là người nữa.. Trung giai cảnh đúng là tuyệt vọng.
Nguyễn Chiến
No Namethôi đi bạn ơi :))) Tư tưởng cam chịu chính là nguyên nhân chính dẫn đến tình cảnh bây giờ đấy. Thà tự sát hay bỏ trốn còn đỡ hơn là phải chịu nhục. Trừ khi cả 2 cùng có tư tưởng đấy thì không trách, còn vk ck 1 người phản kháng, 1 người thì lại chịu cúi đầu thì đáng trách nha! Ngay cả con cái còn chịu chết vinh tại sao người cha lại không chịu được mà để vợ mình phải tự sát ?
Cno
Cno Cấp 5
No NameThôi bạn ơi, bạn ngu vãi cả lone nên mình không trách hiểu hông. Mỗi người mỗi cách nhìn mỗi quan điểm, tôi kh có chê trách gì quyết định của người cha cả. Và tôi cũng không đồng tình việc ổng đã làm! Kết cục như nào ? Vk chết, con cái cũng chết nếu main không xuất hiện ! Và tôi phê phán giới quý tộc của TGC và cái cách người dân TGC chấp nhận sống như một nô lệ trong tư tưởng của họ mà thôi ! Kh cố đọc hiểu mà chỉ biết cắn bừa và nói một đống thứ nhại lại thì cút!
Thor Vodanh
Thor Vodanh Cấp 5
Nguyễn ChiếnĐáng trách ? Trách ai ? Bớt xàm lông đi,gia đình họ chẳng ai đáng trách cả.Trách là trách lũ quý tộc,trách là trách cả cái Trung giai cảnh.Người vợ chấp nhận sống vinh,phản kháng cái chế độ súc vật ấy.Người con thì ban đầu đâu có tính chết ? Người mẹ đã khích người con,mong muốn người con không chịu nhục,người con nghe mẹ và chấp nhận xuôi theo.Nhưng người cha thì vì thương con,nên chấp nhận đánh đổi vợ mình và cả cái mạng của ông ta để tạo đường sống cho người con.Người vợ khi ấy đã khóc,khóc vì phẫn uất tại sao ông ta lại làm vậy,một phần lại vui mừng vì con của bà được sống,một phần lại ngạc nhiên.Còn bạn là cái quái gì mà đòi trách ông ta ? Bạn đâu có phải là người mất mát ? Bạn đặt vào chưa ? Cái chết nó không đáng sợ,điều đáng sợ là suy nghĩ về cái chết,về thứ xảy ra sau cái chết và mong muốn được tồn tại.Người cha cũng thế,người cha muốn con mình tồn tại chứ đéo phải một thằng độc giả tồi tệ chỉ muốn thỏa cái lòng ích kỷ qua bàn phím như bạn.Tác giả đã tạo nên một thế giới thực tế phết đấy chứ,dù hiện tại thì không,nhưng chắc chắn trong quá khứ thì có,phân tầng giai cấp,giai cấp thấp nhất là nô lệ,mạng sống không bằng con súc vật.Chưa kể khác nhau về chủng tộc,ma vật và con người.Tượng trưng cho da trắng và da đen.Đối nghịch rõ ràng.Hiểu không ?
Cno
Cno Cấp 5
Thor VodanhTrách cái chế độ, trách lũ quý tộc, trách sự hèn nhát của nhân dân! Bạn ngu lắm nên không hiểu những gì t nói :))).
Thor Vodanh
Thor Vodanh Cấp 5
CnoBạn phải khôn lắm mới sủa ra cái phát ngôn ngu lồn đó emo
Sao ? Hiểu tiếng người không ?
Cno
Cno Cấp 5
Thor VodanhBạn mới không hiểu ấy, tôi đã nói những gì cần nói từ cmt trước. Và cái đáng phê phán từ chế độ nô lệ ở nhiều năm về trước đã được nói rõ ở thời đại này. Chế độ nô lệ được lập ra thì ai cũng là người đáng trách cả, khi những thứ quá giới hạn xảy ra thì sẽ có người sống trong chế độ ấy đứng ra khởi nghĩa đòi lại công bằng cho nhân dân. Còn cái vụ người cha bảo vệ con thì tôi không hề phê phán hay lên án người cha nhé! Chỉ là không đồng tình được với những gì ổng đang làm thôi. Như đã nói mỗi người mỗi quan điểm, quan điểm của tôi là ai cũng có ranh giới riêng cần bảo vệ, nếu ranh giới đó bị phá vỡ trước mặt mà mình chọn cách trơ mắt đứng nhìn thì cuộc sống không còn ý nghĩa nữa :)). Bạn là người không đọc hiểu những gì tôi nói xong bạn xả một tràng dài ra để làm gì ?
Thorvodanh
Thorvodanh Cấp 5
CnoÔng chỉ được cái nói mồm thôi .Đáng trách ? Trách ai cơ ? Trách họ vì họ không vùng lên phản kháng ? Phản kháng cái củ cặc à ? Đây đếch phải ngoài đời mà người người ngang nhau.Trong đây là người đấu tiên,là nô lệ đấu quý tộc.Quý tộc có thể 1 tay diệt cả nhà nếu phản kháng,không phải cứ phản kháng là lật đổ được.Theo thời đại thì tư tưởng bị tẩy não đã ăn sâu rồi.Không phải cứ đứng lên chống lại là được đâu ông cóc ạ.Tư tưởng còa sức mạnh thì không,làm ăn được cái gì ? Cứ cho là có sức mạnh đi,thì ông nghĩ bọn quý tộc ngang chắc ? Nếu bọn dân thường có 1 sức mạnh thì bọn quý tộc có gấp trăm gấp ngàn lần.Chưa kể quyền lực phủ cả giới trung giai rồi.Chứ không phải muốn là được đâu.Suy nghĩ dùm tôi cái đi.Mồm thì bảo đéo phê phán người cha nhưng bên trên lại viết người cha đáng trách.Tính làm gì ? Có gì nói ra,đừng có đổi khái niệm ở đây,tôi khinh.Ngoại trừ trơ mắt nhìn thì tính làm gì ? Tính la lên hú hét à ? Hay lao vào châu chấu đá sơn ? Hay lao vào đánh trả để rồi tuyệt diệt cả nhà luôn ? Thay vì 2 đứa con còn sống thì cả 2 phải chết luôn mới ngầu à ? Tôi đọc hết thì tôi mới nói nhé,còn ông có đọc chưa ? Theo như ông nói thì có vẻ là đéo rồi,tôi nói kệ tôi,còn ông ẳng kệ ông à ? Sao mà được,người nói thì ít nhất người cũng phải nghe chứ ! có phải chó đâu nhỉ ?
Thorvodanh
Thorvodanh Cấp 5
CnoĐi sâu vào nhận thức của người dân rồi,trung giai cảnh tính cho ra thì cũng như một chuồng chăn gia súc.Ai sai ? Chẳng có ai sai cả,vấn đề nhận thức thì mạnh ăn yếu thôi.Chuỗi thức ăn là thế.Nhưng kẻ sai thì chắc chắn là kẻ coi con người là gia súc đấy.Vì ở trên đây con người không được tính bằng giá trị trong tương lai,mà họ được tính bằng giá trị tuổi thọ.Vậy nên mới được coi là gia súc.Là thế,bảo không ai sai thì hơi bị xồn và làm đấy
Thorvodanh
Thorvodanh Cấp 5
CnoÔng đọc lướt hay gì đấy ? Vợ của ông ta đã chết vì tự sát ,còn 2 người con ông ta thì vẫn còn sống nhé,sau đó tuy chết 1 người nhưng ít nhất trong tình cảnh đó thì cách làm của người cha đã cứu cả 2 người con.Main tới ? Tới cái gì ? Lúc đó làm quái gì có main mà tới  cơ chứ ? Ông không đồng tình thì kệ ông,đó là cái đạo đức còn sót lại của ông nó thế,chứ nếu là ông thì ông làm được gì ? Để 2 người con chết thì mới vinh ? Họ không có quyền lựa chọn,họ vốn phải chấp nhận,làm thì cơ may sống,không thì chết.Không phải đồng lòng như thời cha ông ta đâu mà một lòng chiến đấu,ở đó ai cũng cầu sinh.Đừng có ảo phím.Thế nhá ?
Cno
Cno Cấp 5
ThorvodanhNếu đéo có main thì thằng anh hiện tại cũng chết luôn nhé :))). Ko có main thì làm sao Tiên Nhi thu phục được ông đó ? Nói đọc lướt lại tự ái, haizz đã nói mỗi người mỗi quan điểm sao mà lại lấy quan điểm của bản thân áp đặt cho người khác vậy trời :))). Xong đi cắn bậy tùm lum tùm la lên hầy. Thôi đừng sủa nữa không rẹp nữa đâu nha!
Thor Vodanh
Thor Vodanh Cấp 5
CnoThôiiiii,ông câm mẹ mồm đi.Bên trên nguyên văn "con cái cũng chết nếu main không xuất hiện",còn bên dưới lại "thằng anh hiện tại".Trông có bị mâu thuẫn không ? Bên trên bao gồm con cái,còn bên dưới lại chỉ có thằng anh.Nếu bao gồm cả đứa em thì thằng em phải sống.Ngáo đá từ ngữ à ? Chưa nói đến việc tôi có đọc lướt hay không,thì cái bình luận của ông cũng sặc mùi nghiện rồi,nói bú đá lại tự ái rồi mách mẹ cơ.Còn bảo tôi áp đặt quan điểm cho ông ? Nếu bảo không áp đặt quan điểm của bản thân cho người khác thì những bình luận trên của ông là gì ? Tự vả à ?
Rồi còn cái gì mà Cắn bậy ? Ai ? Ông à ? Tôi là con người,tôi nói cho ông biết,nếu ông coi tôi là chó,thì xin lỗi,ông còn đéo bằng con chó cơ.
Nghe không hiểu rồi bảo kẻ khác sủa ? Trông nguuu đần vãi lồn ra,bên trên bảo không áp đặt quan điểm,bên dưới lại bảo tôi sủa.Mẹ,khét đấy nhề,bố của tiêu chuẩn kép.Địt con mẹ ông
Thor Vodanh
Thor Vodanh Cấp 5
CnoCòn ông bảo ông không rep tôi.Thì tôi kệ con mọe ông luôn.Chẳng ai cần sự góp mặt của một con chó cả
iii
iii Cấp 5
Thor Vodanhthôi ông ạ,bọn cãi k đc hay phủi đít bỏ đi nghe vẻ thượng đẳng lắm,k trải qua khó khăn,đứng ngoài cuộc nhìn vào mà phán như thật ấy,loại sv này ông k cần chấp nhặt lj emo
Thor Vodanh
Thor Vodanh Cấp 5
iiiNó bảo xã hội mục nát sao không đứng lên đấu tranh,mà nó không nhìn xem cái giá của việc đấy và cũng chẳng nhìn xem con người cầu sinh như thế nào,xem thử chênh lệch sức mạnh ra làm sao.Như kiểu muốn kiến đánh bại voi vậy,1 con thì có thể nhưng đằng này là nghìn con,thậm chí là triệu con,chưa kể mỗi con đều có tư duy nữa chứ emo
Đã là thế giới viễn tưởng nơi sức mạnh làm chủ,vậy mà còn lôi ngoài đời vào,nơi mà con người da mỏng dễ chết.Đã thế còn muốn cả nhà người ta đi chết cho nó ngầu.Thỏa mãn nổi niềm phi lý của nó.Ngoài đời xem cha nó có cứu nó hay không,hay lôi nó đi chết để ngầu,nếu là thế thì chắc do giáo dục tư tưởng rồi
iii
iii Cấp 5
Thor Vodanhthằng nào cx có tư tưởng như nó khéo giá đất giảm mạnh vì hết dân emo
Thor Vodanh
Thor Vodanh Cấp 5
iiiKhéo bất động sản lúc đó rẻ lắm.Tại 1 km 1 đứa ở.Khéo còn hơn thế emo
Kiruma Narima
Kiruma Narima Cấp 5
CnoCảnh hồi tưởng ở hạ giai cảnh chứ có phải trung đâu.sai từ đầu rồi
Kiruma Narima
Kiruma Narima Cấp 5
Thor VodanhÔng bạn chắc học văn giỏi lắm nhỉ
Un namable
Un namable Cấp 5
Kiruma NarimaTrở về thời còn đi học,chắc cũng gọi là có tí ấy nhề.Haha
Hi Thá
Hi Thá Cấp 5
Thôi ông này hận cha ổng là cũng có lý
Ko bí
Ko bí Cấp 5
Hi TháThực ra pha cuối ổng ko hận cha mà hận bản thân nhỏ nhoi ông nhìn cái nhà cháy là hiểu ông kia đuổi nó đi rồi liều mk đổ cả nhà rồi đồng quy vu tận ;-;
VB Thanh
VB Thanh Cấp 5
Ko bíkịch bản rất hay nhưng mà đốt vậy chắc chỉ chết 1 mình ổng thôi, chứ lũ kia dư sức thoát emo
Ko bí
Ko bí Cấp 5
VB Thanhkịch bản đang đẹp mà bác cho quả bủn quá emo
No Name
No Name Cấp 5
Hi Thácó lý chỗ đéo nào bạn?
một là đánh con để con sống
hai là chết sạch, h bạn muốn như nào? hận hận cái chó j?
Hi Thá
Hi Thá Cấp 5
No NameThật ra thì cũng ko nhớ lắm nên ko trả lời được rồi
Bate Master
Bate Master Cấp 4
Chưa đủ đô, cái t muốn là kiểu sắp đặt, 1 cái bố cục tuyệt thế kinh diễm.
Sau này khi mọi thứ đi đến hồi kết, sẽ có 1 thằng nào đó đứng ra nói với main rằng, tất cả những thứ mày trải qua, bạn bè, người thân, kể cả những đối tượng, sự việc, thậm chí là cuộc sống từ ban đầu của mày sinh ra đều là do 1 tay tao sắp đặt, cốt yếu là để tạo nên 1 "mày" như hiện tại. 
Nghĩ đến là thấy phê nổi hết cả da gà rồi, đã bao lâu rồi mình chưa được đọc 1 bộ truyện như thế này nhỉ? Đúng là không gì so được với thời kỳ đỉnh cao mười mấy năm về trước
Mr Cao
Mr Cao Cấp 4
Bate Masterlác đác đâu đó vẫn còn 2 3 bộ cũng cho ta cảm giác như thế này
Q Q
Q Q Cấp 4
Bate MasterBách luyện thành thần kìa, cái mô típ đó lâu rồi bạn, làm lại cũng hay nhưng nên sáng tạo cái mới chứ
ttb saitama
ttb saitama Cấp 4
Bate MasterBộ Cầu ma  đúng kiểu đó luôn
Vô danh
Vô danh Cấp 4
Mr CaoBộ nào vậy bạn
Numbers one Saitama
Bate Masternói thật mấy bộ đấy tình tiết nó quá bình thường nó chỉ đơn giản xây dựng 1 câu chuyện xong cuối chuyện qui hết về 1 nhân vật mới được tạo,chả có tí đặc sắc nào ngoài sự bất ngờ.nếu xây dựng 1 câu chuyện như vậy thì tốt nhất nên cho nhân vật này xuất hiện với nét đặc trưng,mà xuyên suốt bộ truyện luôn có sự hiện diện ở 1 điểm nào đó,hoặc để khiến chuyện đặc sắc hơn thì cho nhân vật này can thiệp vào truyện 1 số phân cảnh nhưng không được làm rõ,xong cuối chuyện mới làm rõ xong giải thích tất cả các sự kiện nó sẽ hay và ấn tượng hơn

Cno
Cno Cấp 5
Bate MasterHaha bạn đang nói bộ Đại Phụng đả canh nhân đấy :))). Bộ đấy khi đọc tới cuối sẽ làm bạn thấy đầu óc của trùm cuối kinh khủng đến mức nào :))))
Pico
Pico Cấp 4
Nếu t đoán ko lầm sao này doãn thực hàn sẽ quay xe vì cái chết của đệ đệ do tô linh giết
Mr Cao
Mr Cao Cấp 4
Picolúc đấy tô linh chỉ kể cho ly minh nghe, ly minh và tô linh đều đã chết
Nawngx
Nawngx Cấp 5
Lúc cuối ông cha đánh đuổi đứa con đi cũng đúng thôi, và việc để vợ phải làm những chuyện như vậy trông cay vkl nhưng k làm vậy thì mấy đứa con cũng chả sống đc, tóm lại người đáng trách là thằng quý tộc đkm nó chứ súc vật vkl
Dạ Minh Châu
Dạ Minh Châu Cấp 4
NawngxĐã được làm gì đâu. Con vợ đâm rồi tự tử kìa
Nawngx
Nawngx Cấp 5
Dạ Minh ChâuK làm gì mà tự nhiên con vợ nó tự tử hả ông, thằng báo tin về với thằng chủ là 2 thằng súc vật, siêu súc vật chứ emo ông mà bênh 2 đứa đó thì chịu ông luôn rồi
Dạ Minh Châu
Dạ Minh Châu Cấp 4
NawngxÝ là con vợ còn trong sạch. Vào phòng là tự tử luôn , thằng tiên kia chưa làm được gì
Nawngx
Nawngx Cấp 5
Dạ Minh ChâuChưa kịp làm gì thì chúng nó vẫn là súc vật thôi mà, ý ông là chưa kịp làm gì bậy bạ hả?? Nó chưa kịp làm việc đó nhưng nó kịp ép thằng chồng trong tình thế bắt buộc phải bán đứng vợ vì 2 đứa con đó thôi, ép con vợ phải làm điều bậy bạ với mình còn gì??? Tôi có bàn về sự trong sạch của cô vợ đâu??? Tôi đang nói bọn ép gia đình đó vào hoàn cảnh như vậy là súc vật mà??? Ông có hiểu tôi nói gì k thế????emo
No Name
No Name Cấp 5
Nawngxbạn mới là đứa đéo hiểu gì ở đây:)
đéo ai cãi hay phủ nhạn hay bênh mấy thằng súc vật đó cả
thằng kia chỉ đơn giản là muốn đính chính lại rằng vợ nó chưa bị hãm hiếp
bạn bị vấn đề đọc hiểu hay sao mà suy diễn ảo ma vậy?
Nawngx
Nawngx Cấp 5
No NameĐéo hiểu cho lắm? Tôi đang nói là bọn kia là súc vật thì có vấn đề đéo gì?? Tôi cũng đang khẳng định dù nó chưa làm gì đc bà vợ kia thì nó vẫn là súc vật? Cmt của tôi như vậy?? Đéo hiểu sao vào cmt của ngkhac nói ngkhac suy diễn :)))) đéo ai chẳng biết là vợ nó chưa bị hãm hiếp mà phải đính chính???? Còn nói chúng nó là súc vật thì suy diễn cái gì???? Có ai nói bà vợ k trong sạch à????? Vấn đề về đọc hiểu là bạn đó :)
No Name
No Name Cấp 5
NawngxBạn bảo bọn nó là súc vật, đúng, ko ai cãi bạn điều đấy
Thằng kia vào bảo là vợ nó chưa bại hãm hiếp, đúng 
Thế là xong chứ có cái đéo j đâu mà ôg suy diễn rằng  "có làm cái j đâu mà tự tử" rồi lại bảo ông kia đi bênh 2 thằng súc vật???
Ông kia bảo chưa bị hãm hiếp chứ bênh hồi nào?
Nawngx
Nawngx Cấp 5
No NameTôi bảo bọn nó là súc vật là rõ rồi? Sao phải vào nói chưa bị hãm hiếp???? Vcl thật :)))) và tôi có bảo dù có bị hiếp hay không thì bọn nó vẫn là súc vật thôi. THẾ LÀ XONG!! THÌ CÂU CHUYỆN ĐÃ XONG CMNR SAO ÔNG PHẢI VÀO GIẢI THÍCH LÀM GÌ VẬY????
Antoni Thiên Cung
Có ai biết tác giả này là đại thần nào ko
Tà Dâm Chân Nhân
Antoni Thiên CungLên Tu Vi Bách Vạn Thông nó có thông tin về truyện á
ADS Neutral
ADS Neutral Cấp 4
Ông cha làm thế để 2 đứa con đc sống rời đi, thế mà mn vẫn chửi
Lam Ca
Lam Ca Cấp 4
ADS NeutralNgày ấy nó còn nhỏ . Và nỗi đau thống khổ cần có ai đó để trút lên .   Ùm . Mình chỉ nói đc đến vậy thôi. Có lẽ cũng ko đúng
N - G Đ - A - N - H
Cứ trách ô cha nhưng rõ ràng tk quý tộc kia bảo giết hết, nhg ô cha kiểu đánh đập xong đuổi 2 đứa con đi thì bno mới sống mà, chax gì sau đó ô cha còn sống chứ.
Xin nhẹ cái mồm
Thằng lồn đó làm cha mà bất tài vô dụng, đcmn
Smiler
Smiler Cấp 5
Xin nhẹ cái mồmông cha chỉ là người thường, chưa đạt chú linh cảnh còn thằng chả kia tận 4 thằng hoá đỉnh thì đánh cái đéo gì
Xin nhẹ cái mồm
SmilerĐánh ko đánh cùng lắm chết thôi, chứ kiểu hèn nhát vậy cũng xứng sống, thấy k đc ông
hdidtaltej
hdidtaltej Cấp 4
Xin nhẹ cái mồmcó những thứ quan trọng hơn cái mà bạn gọi là hèn nhát đó nhiều nhé. ổng chắc cũng chết thôi. biết vậy rồi nên quyết định làm điều tốt nhất có thể cho con. còn bạn thì cứ tự cho rằng ổng hèn nhát là sai nhé. với cả  ổng bất tài, nhưng không vô dụng. bạn sai toàn tập rồi emo
Họa Vô Đơn Chí
Xin nhẹ cái mồmTrả lời như bạn chắc chưa học hết cấp 3, mồm cứ bảo chết vinh hơn sống nhục nhưng bạn chả hiểu con mẹ gì cả, ổng muốn 2 đứa con phải sống nên phải nhịn chứ muốn cả 3 người đều chết à ?
Đời cười
Đời cười Cấp 5
Xin nhẹ cái mồmỪm thì ko bt nói gì hơn, đợi làm cha đi rồi hiểu nha
Xin nhẹ cái mồm
Họa Vô Đơn Chíemomay anh bạn này chắc đang còn trong vòng tay bao bọc của ai đó hả, hiểu gì là xã hội ko. Chắc làm vậy r cả gd chắc sống đc, nch như vậy thì tiểu thuyết thôi, thực tế nó rạch ròi lắm. Thử phát đi xem t nói đúng k
ngu nói ít thôi
Xin nhẹ cái mồmThực tế áp dụngvào truyện tu tiên?
Tấn Lập Phùng
Xin nhẹ cái mồmThế thực tế là phải đồng quy chết cả nhà à??
Con cặc
Con cặc Cấp 4
EctospasmT thấy nó trãi đời hơn m đấy :))
Cái lồn
Cái lồn Cấp 4
ngu nói ít thôiNhư cái tên của m 😂👌
Đức Minh Phạm
haiz buồn cho ông già ma tộc vl
Navas TA
Navas TA Cấp 4
nghi lắm có khi nào các chủ lật kèo chính là ông chính sứ này giả dạng ko =)))
Cà Rem
Cà Rem Cấp 4
Navas TAĐoạt xá thì có khả năng chứ giả dạng thì không thể
Nguyễn Mạnh Trường
Anna Thời Giang :))
Nhân Hồ
Nhân Hồ Cấp 3
haizzz, may mà bà kia cũng k bị con lợn bẩn đó làm nhục emo
Nguyễn Lâm
Nguyễn Lâm Cấp 3
đm, đúng thao túng tâm lý rồi, 1 người nói nó tốt có thể ko theo, nhưng cả 1 làng nói nó tốt thì phải đồng ý thôi :))
K
K Cấp 4
Nguyễn LâmHaha chắc là đánh từ từ,âm thầm khiến ổng theo mình chứ dùng mấy cách bình thường là ổng phòng bị ngay