Ta Có Một Sơn Trại - Chapter 432

[Cập nhật lúc: 16:08 28/09/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 1
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 2
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 3
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 4
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 5
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 6
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 7
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 8
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 9
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 10
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 11
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 12
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 13
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 14
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 15
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 16
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 17
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 18
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 19
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 20
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 21
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 22
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 23
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 24
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 25
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 26
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 27
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 28
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 29
Ta Có Một Sơn Trại chap 432 - Trang 30
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
TTB- Đạo Phong
Nhiều ông cứ nghĩ sao main phải cứu thằng hoàng tử thế mấy ông có biết main muốn cái gì không là hoà bình đất nước và nó biết thằng Lục hoàng tử có thể làm dc ngay cả thằng họ Tống còn biết thằng hoàng tử không tầm thường thì main cũng phải biết
Đẹp Zai Khoai Teo 2900
Thằng lý hành tây này đã giúp đc main cái lòn gì chưa mà phải ra sức đi cứu nó thế nhỉ, nuôi lấy phân đéo xong còn báo nữa emo
Huyết Ma Thần 5900
Đẹp Zai Khoai TeoAnh rể pro
Thanh Binh 1100
Thanh Binh Cấp 4
Đcm thằng main ngu học. Tướng sĩ đéo phải huynh đệ của mày à? Tần Man cùng mày vào sinh ra tử, bảo vệ mày bao lần từ cái ngày mày chưa có cái đ buoi gì trên đời này, mày đưa Tần Man dẫn 3000 quân đánh với 10 vạn, không sợ Tần Man chết à? Còn Lý Hành Tây chỉ là bạn bè xã giao, khách qua đường (xét kỹ ra thì còn đang chịu ơn main chưa trả xong) thì lại coi là huynh đệ. Ngu như con chó. Ở đời phải phân biệt được đâu là huynh đệ, đâu là xã giao chứ đéo thể nào gặp ai cũng xưng huynh gọi đệ được. Đồng ý trong khả năng thì cố gắng cứu, nhưng phải lên kế hoạch chu toàn, đừng để các huynh đệ thật sự phải chịu bất kỳ nguy hiểm nào.
nguyen giap
nguyen giap Cấp 3
Thanh BinhSủa ít  thôi thằng trẻ con, chap đell nào cũng vào chử thể hiện mình học cao hiểu rộng làm ông này bà nọ vậy
Thanh Binh 1900
Thanh Binh Cấp 4
nguyen giapCháu ít tuổi thì ăn nói phải lễ phép, bố mẹ không dạy được cháu nên cháu sủa như súc vật thế à, hay bố mẹ cháu cũng là súc vật nốt?
hikky 1500
hikky Cấp 4
Thanh Binhthứ nhất, ai hỏi bộ trưởng trả lời
thứ hai, nghĩ chưa thấu thì đừng cmt, không thì làm khó chịu người đọc lắm
thứ ba, ai hỏi bộ trưởng trả lời emo
phi vũ
phi vũ Cấp 5
th dịch bậy quá
Lên Em Ơi
Lên Em Ơi Cấp 4
cho hỏi lý do thằng main phải cứu thằng hoàng tử là gì vậy? Vì nó là huynh đệ của main à? Thế tính mạng của đám tướng lĩnh, quân sĩ chiến đấu cho main thì sao? Đm anh em bán mạng cho mình có đéo quý bằng thằng hoàng tử rởm vô năng kia à?

Chưa kể ý đồ của thằng main từ đầu đã không rõ ràng, nên đéo hiểu nó muốn làm gì luôn. Nếu chỉ muốn sống yên thân, nuôi anh em vợ con, thì quan tâm đéo gì chúng nó đấu đá đoạt vị tranh quyền? Cát cứ 1 phương, mở rộng giao thương buôn bán, đầu cơ chiến tranh cả trong nước và Nhung tộc là xong.

Cái tầm mười mấy thằng chư hầu đánh nhau đến khi thống nhất chắc cũng phải cỡ vài chục năm, tới khi đó thì main già cmnr, với lại bao nhiêu năm tích lũy đủ để nó tạo thành chân vạc Hán tộc - Nhung tộc - Cáp mô, dư sức yên ổn thêm vài chục năm nữa là ít.
Khát nc
Khát nc Cấp 5
Lên Em ƠiThg hoàng tử là con thg vua , là cái ngòi nổ để gây chiến với đoạt vị tml vua kia , nếu nhốt đc nó là như kiểu con tin , để tml kia cướp ngôi xông đi chiến , giống kiểu giờ ông thoái vị thì tôi cho ông sống sang với con ông , ko thì cả ông với nó đều chết , nên mới phải cứu hiểu chưa
Khát nc
Khát nc Cấp 5
Lên Em ƠiĐm t nhầm chap sau vua chết cmnr sorry
Lên Em Ơi
Lên Em Ơi Cấp 4
Khát ncemo
Tiêu Dao Du Tản Tiên
Lên Em Ơiemo muốn chén em gái , thì phải cứu anh vợ
Briar the loli
Briar the loli Cấp 5
Lên Em ƠiLúc đấy ai cho yên ổn, thiên hạ đang loạn thì cx có ngày bị gõ cửa, tụi nó cướp thg hoàng tử thì nắm thiên hạ mà vì có thù vs nhau thì sau này khó sống. Lý thuyết là thế
Thanh Binh 1100
Thanh Binh Cấp 4
Lên Em ƠiChửi thằng tác giả là chính vì xây dựng main như đ buoi. Đánh giết thì rất dứt khoát nhưng cư xử với các mối quan hệ thì đầy mâu thuẫn. Lý Hành Tây chỉ là khách qua đường, quen biết xã giao mà cũng cho huynh đệ ruột của mình mạo hiểm đi cứu thì đủ biết ngu học như nào rồi. Quan điểm của tôi là cứu cũng được thôi, nhưng phải trên tiền đề là có kế hoạch chu toàn, không để anh em phải mạo hiểm.
Lên Em Ơi
Lên Em Ơi Cấp 4
Briar the lolikhông cho mà được à?
Giờ mười mấy thằng chư hầu đánh nhau, muốn thống nhất được phải mất vài chục năm là ít. Nhìn thời loạn 12 sứ quân bên VN mình thì biết, mất hơn 2 chục năm mới dẹp được, mà đây là Đinh Bộ Lĩnh đánh đâu thắng đó thời đó dân cư ít, thành quách không đủ bề thế. Chứ với dân số x10 lên, tường cao hào sâu các thứ thì có khi trăm năm còn chưa đánh xong ấy chứ. Trong thời gian đó các chư hầu đánh lẫn nhau, tự dưng có 1 thằng cực mạnh nhưng không tranh giành với ai, thì thử hỏi ai dám đi khều nó để ăn đòn trước?
Cứ cho là mất 20 năm thống nhất, thì phải mất thêm 15-20 năm phục hồi sau chiến tranh. Trong mấy chục năm đấy thằng main nằm im cho trại cáp mô tự phát triển thì cũng thành thế lực lớn cát cứ 1 phương cmnr, chưa kể nó còn điều hành và có hệ thống hỗ trợ. Tóm lại nó sống hết đời cũng chưa ai dám động vào nữa.
Lên Em Ơi
Lên Em Ơi Cấp 4
Thanh Binhvậy mới nói, thằng tác giả kiểu non tay, không có đủ trình để viết 1 bộ lịch sử quân sự nên nó phải thêm mấy cái hệ thống vào. Tạm bỏ qua cái đấy thì cách nó build nhân vật cũng kém, toàn làm những chuyện ruồi bu phi logic vcl. Nói chung là sát phạt không ra sát phạt, thánh mẫu không ra thánh mẫu, cứ dở ông dở thằng trông chán vl =))
Bố của bạn
Cứu vật, vật trả ơn, cứu Lý Hành Tai, sau bị cắn
Channel General
Channel General Cấp 5
Bố của bạnNhờ Lý Hành Tai mà chui vô chỗ Thiếu Vũ nhanh hơn mà cắn cái gì emo
Đạo Hàm
Đạo Hàm Cấp 3
Tiểu Lục báo quá
Bần Tăng Đang Đi Tu
Lôi Đế
Lôi Đế Cấp 5
truyện lỏ, đã chế thành công thuốc nổ thì chôn đại mấy chục thùng, lính đến thì châm nổ chôn bọn chúng luôn.
N
N Cấp 5
Lôi ĐếVcl :)) ông nghĩ thuốc súng nó rơi trên trời xuống chắc :)) nguyên liệu làm thuốc súng đắt vcl ra, làm như ông tiền không đủ đốt
Trà Si
Trà Si Cấp 5
Lôi ĐếCác hạ có điều không biết. Thuốc súng đen có rất nhiều cái bất lợi. Như là nếu bị ẩm thì không cháy, châm ngòi phải đủ lửa nếu không thì không nổ, thậm chí để bị vón cục thì cháy chậm lực nổ bị giảm bớt. Đã thế vận chuyển cồng kềnh, phục kích thì chỉ cần một mồi lửa là cả doanh trại cháy sáng nhất đêm. Phải đến khi người phương Tây phát minh ra thuốc súng nổ bằng lực thì khái niệm mìn mới được phát triển.
Red Dragon
Red Dragon Cấp 5
Lôi Đếà ở đống tự chế dc đem dùng cho pháo hết rồi. với lại đống đó ko chống thấm nc. có thuốc nổ mua ở hệ thống mới chống thống nc thôi. mà khi nào khó quá tg main toàn lôi cả mớ ra đi nổ người đấy thôi
Red Dragon
Red Dragon Cấp 5
Lôi Đếvới than củi và lưu huỳnh còn dễ kiếm. diêm tiêu hồi xưa đắt vl đấy
Tiên tôn cua gái
Lôi ĐếNói chuyện biết ngu mẹ r
Mè
Cấp 4
Red Dragondiêm tiêu hồi đó hình như chỉ kiếm được từ phân dơi, phân chim. Mãi thời công nghiệp hóa người ta vẫn phải dùng cách này mà.
Healer Keyaru
Healer Keyaru Cấp 4
Đm main nguu như l  ban đầu nói trung lập giờ vì 1 th nguu trở thành tâm điểm tấn con chết bt bao nhiêu người
Nguyễn Đức Trọng
Vãi lúa. Toàn các bố đọc trước biết trước kết quả rồi quay về bây giờ bảo main ngu =)))

Main hy sinh trăm vạn điểm để cứu Lâm 1 lần, thì giờ đích thân đi cứu Lý thêm 1 lần, như vậy là cân bằng, cho thấy Main coi tất cả anh em bạn bè không bên trọng bên khinh, thế là hợp lí với tính cách của hắn.

Thời đại mà chỉ 1 năm mất mùa liền chết đói trăm ngàn người này, người ta sống nay lo mai đã là dài rồi. Lo thân mình, lo cho bạn bè thế thôi.

Main nó còn đang trong giai đoạn chưa rõ ràng phương hướng cuộc đời mới, có ai quan trọng, huynh đệ nó thì nó bảo vệ thôi. Nếu nó mang tâm chí làm vua thì nó cứu người có thể làm vua sau này làm gì?

Nó là một người tốt, nên không đủ dã tâm để mặc bạn bè chết, đọc bao nhiêu chap rồi không hiểu được tính nó à?

Chơi trong một nhóm thân, nếu 2 đứa khác xích mích mà bênh đứa này là hại đứa kia thì các ông định làm gì? Để chúng nó tự giải quyết chứ làm gì? Cứu được thì cứu, còn lại thì kệ vận mệnh của 2 đứa nó là thế rồi!

Lúc này Lục hoàng tử trong mắt nó vẫn vậy thôi. Cứ bảo cứu báo thủ? VLK biết trước tương lai như các bố về chap cũ spoil chuyện thì nói làm đếch gì.

Cho các bố vào đấy thì chắc chết từ tập 1 lúc thực hiện vụ cướp đầu tiên rồi :))) 
nhân
nhân Cấp 5
Nguyễn Đức Trọngcx báo thật, về sau main trong ngục chơi:)) nhưng mà tính nó tốt thật end truyện lại đi tìm núi làm vua mà nó tìm chỗ ngu thật ko đùa 

main đi chiếm núi chỗ có chiến tranh dù t biết là nó ở chỗ gần đế quốc ko đc nhưng mà thấy buồn cười vãi nhái
Bậc Thầy Tu Ma
nhânThế lực trước của nó đâu mà lại đi tìm núi làm vua vậy ông
Hắc Đế
Hắc Đế Cấp 4
Lấy nội tại người tốt ra khỏi người main được không thêm nội tại thấu hiểu nhân gian vào cho đi chứ càng ngày giống lưu bị thời tam quốc quá
Mung To Đại Đế
Hắc ĐếLấy nội tại đó ra thì nó gacha tướng ra còn phải phòng bị tướng làm phản đấy
Cái buff ngon nhất hệ thống bảo đảm đ bao giờ có nội chiến mà kêu lấy ra =))????
Mung To Đại Đế
Hắc ĐếLấy ra thì cái thành của th main giờ giống y chang đế quốc đấy =))
Nhat Diep Tri Thu
Hắc Đếemolấy cái nội tại ra :)) k phải đề phòng mỗi địch đâu mà quân mình nữa đấy 🐧
Vĩnh hằng Hắc đế
Nhat Diep Tri ThuCái nội tại dữ nhân tính của nó
Nhat Diep Tri Thu
Vĩnh hằng Hắc đếHình như cũng có liên quan 1 chút đến gacha🐧người tốt thì gacha cũng sẽ là người tốt 🐧
Vĩnh hằng Hắc đế
Nhat Diep Tri ThuĐúng đúng emo
Nhat Diep Tri Thu
Vĩnh hằng Hắc đế😂Người tốt còn gacha k ra gì mất cái gacha toàn mấy khứa ác nhân thì lo mà khóc
Vĩnh hằng Hắc đế
Nhat Diep Tri ThuRa toàn quỷ ăn thịt người nữa chịu luôn
Toàn Jee
Toàn Jee Cấp 3
emo
Nguyen Phuong
Nguyen Phuong Cấp 4
Sát khí nồng đậm tạo hình dánh mờ ảo của thần ma
Hoàng Dương
Hoàng Dương Cấp 4
Cất công đào hầm trong yên lặng mà lại làm động tĩnh cho lớn khi cứu người? Ăn hại vl
Smith John
Smith John Cấp 4
Hoàng Dươngđến lúc bỏ chạy thì phải bộc phát thôi, làm chậm quá thì cuối cùng cũng là lộ ở gần địch hơn.