Ta Có Một Sơn Trại - Chapter 244

[Cập nhật lúc: 00:58 13/02/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 1
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 2
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 3
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 4
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 5
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 6
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 7
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 8
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 9
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 10
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 11
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 12
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 13
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 14
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 15
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 16
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 17
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 18
Ta Có Một Sơn Trại chap 244 - Trang 19
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
tN VAN
tN VAN Cấp 5
Rồi đâu ra đám thủy tặc dám cướp công chúa thế tác giả tạo tình huống nhãm thật sự khác nào gây chuyện với Nhung tộc lẩn triều đình :))
Game Online
Game Online Cấp 5
tN VANSao ko dám bn, tụi nó có phải ng tốt như main đâu, nước mất hay còn tụi nó đâu quan tâm( bn này mới là cướp thật sự nè) còn hội main là mất mùa đói kém, bị các quan lại úc hiếm,... nên mới lên núi làm cướp( do tình thế ép buộc phải làm cướp) chứ cuộc sống đủ đầy thì ai lại đi làm cướp hả bn
Game Online
Game Online Cấp 5
tN VANCòn bọn thủy tặc lên núi cướp dâu là vì danh công chúa á. Nếu cướp được sẽ khoe vs 13 nhóm cướp khác là "long ngư vệ cũng chỉ đến thế thôi, chẳng phải để t cướp được công chúa của triều đình về làm áp trại phu nhân hay sao kkk"
tN VAN
tN VAN Cấp 5
Game OnlineChả thằng cướp nào mà ngược đời như thế cả đang yên đang lành đụng vào để cả quân triều đình với nhung tộc bộ bắt tay đồ sát hay gì 
Thường thì chúng nó chỉ cướp thương nhân các thứ thôi chứ tới quan binh các thành nhỏ chúng nó còn chưa chắc dám động chứ đừng nói đến là công chúa :))
Còn muốn nói nó mạnh hơn quân triều đình nên không sợ thì lại ảo nữa nếu vậy nó đánh thẳng vào thành để cướp luôn chứ núp rừng hay biển làm gì :))
Vô Danh Lữ Giả 1900
tN VANdở rồi, nó cướp để đòi tiền chuộc. Không thì nó muốn 2 nước gây hấn nhau.
TG Van 2000
TG Van Cấp 5
Vô Danh Lữ GiảNó chả có lợi mẹ gì nhung tộc mà chiếm thì nó cũng chết vì nhung tộc nổi tiếng khác máu rồi chúng nó đâu có ngu 
Đã nói Thằng ngu nào dám đi cướp quân triều đình còn hộ tống công chúa thì trong suy nghĩ của chúng nó phải biết là toàn là cao thủ đến mấy cái thành nhỏ chúng nó còn không dám cướp mà đòi cướp công chúa để đòi tiền chuộc  :))
Nói chung thằng tác giả sạn từ phân đoạn thằng main ám sát thằng kia trở đi là toàn sạn nhiều tình tiết chả ăn khớp mẹ gì :))
Vô Danh Lữ Giả 1900
TG VanBậy bạ, Nhung tộc nó cướp giết người nhưng bản chất tụi nó là tranh đoạt cướp của. Nó không quan tâm con công chúa làm gì. Con công chúa chỉ là mồi ngoại giao nhằm sỉ nhục thôi. Nên nó cướp thì cùng lắm gây hấn bên triều đình chứ liên quan gì Nhung tộc? Sợ Nhung tộc còn lười quản mấy con tôm tép.
TG Van 2000
TG Van Cấp 5
Vô Danh Lữ GiảMẹ triều đình không giao công chúa bằng với thỏa thuận thất bại thì nó tấn công qua nó quét sạch còn quân triều đình thì nó rén Nhung tộc nên đụng vào con công chúa lúc đấy khác nào tìm đường chết 
Đường nào cũng bị quân triều đình dồn hết lực để đi quét sạch chúng nó thì m nghĩ thằng ngu nào tự đi tìm đường chết như vậy không :))
Còn triều đình thất thủ thì chúng nó cũng chả có lợi mẹ gì khi mà nhung tộc nổi tiếng tàn ác :))
Vô Danh Lữ Giả 1900
TG VanTriều đình có thắng tụi nó cũng chẳng lời lãi gì. Thua thì tụi nó vẫn là sơn tặc. Còn công chúa mất tích, triều đình phải lo bội ước, ai rảnh lo tụi nó. Còn tụi nhung tộc đánh quá thì chắc gì vì công chúa mà đánh tụi nó. Chưa kể tụi nó là sơn tặc, cùng lắm bỏ chạy ai biết?
TG Van 2000
TG Van Cấp 5
Vô Danh Lữ GiảSau m càng nói càng ngu thế
Tự nhiên đang yên bình đi bắt công chúa khi nó đang làm nhiệm vụ quan trọng như vậy thì toàn cao thủ theo bảo vệ tự nhiên đi nộp mạng không có mục đích :))
Vì sao chọn giết bọn sơn tặc vì nó chắc chắn thua khi nhung tộc đánh qua nên việc giết bọn sơn tặc cướp lại con công chúa thì dễ hơn nhiều
Chúng nó lộ mặt và là sơn tặc có tiếng nên sơn trại chúng nó thì triều đình nó biết hết rồi nó chỉ việc dẫn quân mà quét sạch thôi  :))
Nói mà đéo hiểu vì con công chúa đấy mà 2 bên mới ngưng chiến mà đám này bắt thì nó sẽ tấn công qua và nó quét sạch để mở rộng lãnh thổ thì đối với bọn nó chỉ có hại chứ chả có lợi mẹ gì :))
Tự nhiên đám cướp vì bữa ăn vì 1 con đàn bà chưa gặp mặt mà mất sơn trại mất lượng thực rồi nuôi nổi đám quân của nó không hay tan rã :))
Vô Danh Lữ Giả 1900
TG VanThứ nhất tụi này ko sợ nhung tộc, trại tụi nó ngay biên giới, thứ 2, tụi nó đủ khoẻ và ko sợ chết
TG Van 2000
TG Van Cấp 5
Vô Danh Lữ GiảNói ngu vl Không sợ chết thì nó đánh vào thành chiếm triều đình không phải có danh tiếng hơn không việc gì phải núp bụi :))
Vô Danh Lữ Giả 1900
TG VanNó đánh vào thì được cái gì đã? Đánh ko được cái gì mà chỉ có chết thì đánh làm gì? Đánh cướp công chúa thì còn đòi tiền chuộc được, chứ đánh vào triều đình phải tốn tg hành quân, tiền phí. Chưa nói tới lý do nó dám cướp tại đây vì đây là lãnh thổ của tụi nó, biết mọi ngóc ngách nên mới dám phủ đầu triều đình. Nghe là biết suy nghĩ ấu trĩ rồi.
TG Van 2000
TG Van Cấp 5
Vô Danh Lữ GiảẤu trĩ cmn gì thằng ngu m nói nó không sợ chết cơ mà :))
Lãnh thổ cmn gì toàn tụi ở xa tới còn hải tặc sống ở biển cũng xuất hiện ở đấy mà lãnh thổ cái đb 
Đánh vào cái có quốc khố với danh tiếng mà không có gì :))
Đánh con công chúa như t đã nói phía trên nó đã làm nv quan trọng thì toàn cao thủ đi theo đánh vào không chết à :))
Bố cái thằng ngu truyện sạn như gì mà có thằng ngu vào bênh :))
Cái đám đấy mà mạnh như vậy thì nó đánh hết vào thành cướp rồi không nói hoàng cung đến mấy cái thành nhỏ chúng nó còn chưa dám đụng :))
Vô Danh Lữ Giả 1900
TG VanNgu ngốc, không sợ chết chứ không có nghĩa là không muốn lợi. Đánh được đến bảo khố không? Khi đánh vào kinh thành là cự nỏ...trong khi mày nghĩ nó có sạn sao không bổ não ra xem trong đầu mày đầy sạn. Mày đọc có để ý công thành không phải ra chiến trường. Trong đó là lính xếp gấp mấy lần tụi nó. Trong khi hộ tống thì chỉ là một tiểu đoàn. Thứ 2 nó cướp công chúa nhưng triều đình cũng chẳng thể làm gì vì lúc này phải đối phó hiệp ước. Thứ 3 đợi triều đình hành quân đến binh lực cũng suy yếu vì đường dài. Chưa kể đến lương thực hành quân. Với cái vốn hiểu biết như quả nho như mày mới thấy đánh vào hoàng thành là dễ. Mịa có cái cáp mô trại nhỏ nhoi mà Nhung tộc muốn công còn đéo được chứ đừng nói tụi sơn tặc vốn đã ít trang bị. Tụi nó đánh cướp dễ vì đây là lãnh thổ tụi nó, đặt bẫy, mai phục, đánh bất ngờ nên mới đéo sợ quân triều đình. Chưa kể nếu đánh đéo lại tụi nó còn có thể chạy trốn lên rừng. Có mà quan binh bắt bằng niềm tin
TG Van 2000
TG Van Cấp 5
Vô Danh Lữ GiảCự nỏ cm gì mày tưởng nó là thằng main sao dùng đồ hệ thống lấy thuốc nổ ở đâu ra ném thì bố ai công được mà mày so :))
Cao thủ thì 1000 người cũng đủ quét sạch tụi nó chưa nói đến đội quân đấy là đội quân tinh Nhuệ nhất :))
Nó qua nó quét sạch đám sơn tặc chứ lo nghĩ gì quân lương con công chúa vừa ra khỏi thành nó đưa tin chưa tới 1 ngày chúng đã tới bao vây rồi thì gần hoàng cung bỏ mẹ ra chưa nói đến chúng nó chả suy nghĩ mẹ gì nghe thằng Sơn tặc này đưa tin là bu tới đánh mà không biết phải bẵy không đấy là 1 cái sạn nữa :))
Vô Danh Lữ Giả 1900
TG VanThế mày nghĩ vì sao tụi nó vẫn sống tốt sống khoẻ ở biên giới? Trong khi Nhung tộc đang sống? Thế mày sao biết tụi nó không đào chông hầm? Thằng main tại ko có thời gian nên chỉ làm sơ sơ mấy cái bẫy đơn gianr với thuốc nổ. Mày biết cho dù cao thủ như Main có Tâm hộ thể cũng không thể địch quân vạn người ko? Đó là hack rồi đấy. Nếu cao thủ trong triều mạnh vậy sao lúc nhung tộc ở đó không giết đi? Hay không cử vài thằng đi đối đầu nhung tộc? Não mày bằng quả nho là tao khen hết lời rồi đấy
TG Van 2000
TG Van Cấp 5
Vô Danh Lữ GiảThế t mới nói nó sạn cái đám sơn tặc đấy gì nuôi 100k quân mà nó dẫn 100k quân đi đánh  :))
Không đánh lại cc nè nó chả 1 mình đánh thẳng lên núi khi đám quân bao vây núi chả làm mất 1 sợi tóc của nó :))
Còn cao thủ triều đình và đội quân tinh nhuệ nó có trận với khí thế giết cái đám sơn tặc như giết gà :))
Nó đang tranh vị chứ thằng hoàng tử kia Lên ngôi thằng nhung tộc nào dám Đánh mấy thằng mạnh toàn núp phía sau :))
Vô Danh Lữ Giả 1900
TG VanGiết khí thế cái quần, mày đọc lại chap đó xem giết được mấy con tép? Trong khi cái trại đó đầu lĩnh mạnh vãi loz khiến hợp thể bị đấm cho ôm công chúa bỏ chạy.
Vô Danh Lữ Giả 1900
TG VanChap nào nói tụi quân triều đình giết sơn tặc như giết gà? Hay là cái chap đầu tiên? Mịa lúc đấy toàn lũ sơn tặc bị ép mới phải làm sơn tặc. Chứ đéo phải như tụi sơn tặc ở chap cướp công chúa. Tụi sơn tặc chap cướp công chúa là lũ dám đánh trả tranh Nhung tộc, chả sợ cái qq gì.
TG Van 2000
TG Van Cấp 5
Vô Danh Lữ GiảChạy cc nó lui né khí độc thôi rồi đánh tiếp chứ chạy nó chỉ cầm 500 quân tinh nhuệ với 1000 quân thường mà nó đánh hơn 100k sơn tặc với thêm 1 đám tiếp viện của sơn tặc thì chả giết như giết gà nó giết còn mấy móng đuổi theo main chứ còn ai nó còn chưa gọi 33 đội mạnh nhất trong cung ra nói chung cái đám sơn tặc đấy là dbrr :))
Vô Danh Lữ Giả 1900
TG VanĐm né khí độc cái quần mà phải chạy đến đợi quân tiếp viện? Mày bị ngáo à? Còn quân tinh nhuệ ghê, trận nào đánh đuổi được Nhung Tộc đéo. Mịa sau chẳng phải vị tụi Nhung tộc đuổi đánh đến mất mịa nước. Trong khi lũ sơn trại biên giới đã đéo sợ Nhung Tộc rồi
TG Van 2000
TG Van Cấp 5
Vô Danh Lữ Giảné khí độc chứ cái đéo gì nó lui về ít quân bảo vệ con kia còn đội nó lao lên 1500 người mà đánh với hơn 100k quân mà con kia chả có tí thương tích mẹ gì lúc 3 nhóm đuổi theo thằng main nó chạy được nó vẫn còn quân để lao vào đánh cân 2 thằng mà m nói chạy đợi quân tiếp viện :))
Đéo đánh được nói ngu ngu không đánh được thì nhung tộc nó ép thẳng rồi chưa nói đến mấy thằng đứng phía sau hoàng cung toàn mấy thằng có sức mạnh rơi khắp nơi  của thần hay gì đấy đọc lâu quá quên Mấy thằng đấy nó muốn nó cân cả nhung tộc chẳng qua nó quan tâm mỗi nội chiến  :))
Mất nước lúc nào thế cái lịch sử mà thằng main đọc là mông cổ đánh Trung Quốc thế giới đấy không phải thế giới này thế giới này nó đánh bằng võ công Đánh nổ đá chém xa các thứ :))
Vô Danh Lữ Giả 1900
TG VanMày ngáo đá thật rồi, đếch có thần thánh đéo gì ở đây. Mày biết là bên Nhung tộc còn có thập kỵ không? Tụi nó đánh cho Vệ long xón ra quần mà chạy ấy còn bày đặt. Mịa nghe biết ảo mùi đá. Thằng main nó bị đánh cho nhờ Tâm mấy lần, đến độ bệnh sắp chết rồi nên công chúa phải ra đánh hộ mà mày kêu ko đụng được sợi lông. Mịa mỗi quả 2 thằng lông vệ với sơn tặc khiến main dính độc, phải tính kế chìm xuống dưới đáy hồ. Mía đúng kiểu ảo đá đọc truyện
vcl
vcl Cấp 5
đánh nhung tộc mà cũng đc như này thì có phải thắng r ko emo
Nguyễn Vĩ
Nguyễn Vĩ Cấp 5
vclKo thắng nổi đâu đạo hữu đấu ngựa với nhung tộc có mà tự tìm đường chết
emo
Võ Võ
Võ Võ Cấp 5
vclThắng qq á, đây quy mô 1k thằng là cao còn nhung tộc nó là vạn, thằng nào cũng toàn dân có kinh nghiệm đánh nhau trực diện có mà bốc mộ cả lũ :)))
L CiCi
L CiCi Cấp 5
Võ VõÝ là cái tinh thần của nó ấy, giết sơn tặc như nghoé còn gặp nhung tộc thì vãi đái ra quần rồi
Call me Zep
Call me Zep Cấp 4
L CiCiHơn thua nhau ở cái niềm tin đó ní
Tà Thiên
Tà Thiên Cấp 5
emoThủy tặc ở trên núi :v
il Vermeil
il Vermeil Cấp 4
Liêu sơn đọc la lá lương sơn, Xích phát quỷ như Xích bát quỷ của thủy hử ý 🤣
Hắc Hoạn Kỳ Nguyên
il VermeilThủy hử: Xích phát quỷ - Lưu Đường đúng rồi nè, không phải bát đâu
Diêm Vương
Diêm Vương Cấp 4
Toàn tụi vì lồ.n mà chế.t
Bird
Bird Cấp 4
Diêm VươngK biết là có ẩn ý gì trong câu này hay k nhma bạn ngu vl, tư duy thấp tất nhiên là k hiểu tại sao bọn này lại làm vậy
Chí Thiện Cơm Chùa
BirdNhững cái tk nghĩ mk thông minh đều là những tk nguu emo
Bird
Bird Cấp 4
Chí Thiện Cơm ChùaT k phải người thông minh nhưng t cx k ngu đến nỗi k hiểu bọn nó làm gì
Ben Cá Thu
Ben Cá Thu Cấp 4
Diêm VươngNó cần tiền và địa vị đấy thằng óc
Minato tu tiên
Minato tu tiên Cấp 5
Ben Cá ThuĐịa vị cc j cầm vô bỏng tay chứ ở đó mà địa tk nguu
Minato tu tiên
Minato tu tiên Cấp 5
Ben Cá ThuCướp đc rồi giữ đc ko hay cướp đc rồi chết nói nguu thì lại tự áy
Lê Vi
Lê Vi Cấp 4
Tội em quá =))
Tư Đồ Kiếm Sầu
Khả năng là main đến kịp giải cứu công túa nhưng nàng vẫn quyết định tiếp tục đến nhung tộc hi sinh thân mình để cứu muôn dân emo
le on
le on Cấp 4
đến biên giới rồi mà nhung tộc không đem quân đến đón
Hắc cẩu Tiểu
Ngư long vệ kể thì sang lắm mà 1 đám mã phỉ đánh chả xong
Dong Huynh
Dong Huynh Cấp 4
Hắc cẩu TiểuQuân triều đình toàn vậy cả :))) yếu đuối đc vài tk tươnga
Hoàng Tuấn
Hoàng Tuấn Cấp 5
Hắc cẩu TiểuSố lương gấp trên 10 lần đánh nhanh thế nào đc :D. Tinh nhuệ đến đâu thì bị áp đảo số lượng kinh khủng thế rồi lại còn đánh trực diện thì cũng chỉ chạy thôi chứ giết hết thế nào được
Hắc cẩu Tiểu
Hoàng TuấnĐã là tinh nhuệ là lấy chất lượng bù số lượng chứ. Tui nghĩ do là cấm quân nên không có kinh nghiệm trận mặc nhiều thì đúng hơn.
Hoàng Tuấn
Hoàng Tuấn Cấp 5
Hắc cẩu Tiểuchất lượng thì bù số lượng thật, nhưng 500 đánh 5000 mã phỉ có kinh nghiệm đánh nhau thì chỉ có trong mấy bộ truyện tu tiên hoặc truyện hệ thống nuôi quân gì thôi bạn ơi, tinh nhuệ đến đâu cũng chỉ ở mức con người nên 1 đánh 4 5 là quá tinh nhuệ rồi chứ 1 đánh 10 thì ảo quá, đánh với nông dân hoặc lính tép riu thì may ra
Nhat Diep Tri Thu
Hắc cẩu Tiểuemocùng lắm 1 địch 10. :) 🐧quân tiếp viện của địch thì cả tá
Who
Who Cấp 4
emoCó công chúa. Có cướp. Nhưng không có Mông Nghị tướng quân
Lêu Lêu
Lêu Lêu Cấp 5
lồi đại trinh đâu lâu vccemo
Hòn đá Biết nói
Ko biết các bạn như thế nào nhưng đọc truyện cứ ngồi phán nhân vật phế này kia xong ko thèm xem các khía cạnh của nó nếu các bạn hãy thì tự viết truyện mà đọc chữ mà ở đấy mà chê
Daniel
Daniel Cấp 4
Tất cả sơn tặc tập hợp hợp sức cùng tất cả người dân với lũ thành chủ nguu vãi l là dư sức bem chết nhung tộc
TạcThiênBang TViêm
DanielAi nguu chưa biết, 1 thằng chưa trải sự đời đọc tua nói như đúng r, cái xã hội phong kiến thối nát, quan lại hèn nhát chỉ biết trốn, bóc lột, tham ô hám danh lợi, xã hội thì loạn coi khinh sơn tặc ko bằng súc vật, mà tất cả cũng chi do lũ tham quan bóc lột thuế má ms dẫn đến sơn tặc, tầng lớp hạ lưu đói khổ, thì lấy đâu ra sức đoàn kết mà đánh địch, quan lại thì hèn nhát lấy đâu ra dũng khí mà bồi dưỡng lính nên khi thấy nhung còn són đái ra quần, quân lương trang bị thì bị tham ô hối lộ, lấy j chiến đấu, dân chúng thì bị đàn áp đã lâu cũng ko có dũng khí mà chiến đấu cũng chỉ biết bỏ chạy. Nhung tộc bọn nó thì đũng mãnh đoàn kết  lại còn sĩ khí chiến đấu vì sinh tồn vì con e dồng bào đang chết đói, mất mùa
Daniel
Daniel Cấp 4
TạcThiênBang TViêmT kêu tập hợp tất cả lại chứ ko có kêu đi đánh ngay thằng nguu, đọc cho kĩ rồi hãy sủa
TạcThiênBang TViêm
DanielĐúng thằng ranh đọc truyện bằng mõm m xem cái hệ tư tưởng phong kiến của nó rồi tập hợp kiểu cc j hả thằng nhóc ngu thì đừng đọc truyện, đã ngu còn phát biểu thì im lặng kẻo ng ta nó khinh đã đ biết mẹ j về lịch sử, chính trị, xã hội còn tỏ vẻ hiểu biết để r bị chửi. M giờ nói cho t bọn nó tập hợp kiểu j khi phân biệt tầng lớp giai cấp, xã hội thì coi sơn tặc ko bằng 1 con chó,thôi thằng nhóc nguyên anh về học đi r cmt
K Red chan
K Red chan Cấp 4
Đợi lôi tới làm thánh bú liếm
Anh Vergil
Anh Vergil Cấp 4
giới thiệu cho lắm vào, ngư vệ cũng chỉ đến vậy
emo
D Dhk
D Dhk Cấp 4
Anh VergilThì chỉ 500 người mà phải cân số lượng gấp 20 30 lần chả thế
Nam Cao
Nam Cao Cấp 4
Anh VergilĐéo phải tiên tuyệt thế đánh lần 10 ng ưu tú là giỏi lắm rồi, trong đội hình sơn tặc đó đầy ưu tú
L Q
L Q Cấp 4
Anh VergilKhông chỉ hơn người gấp nhiều lần, bọn nó còn chơi xa luân chiến thì có gấp 2 hay 3 lần đám ngự vệ này cũng chỉ là muối bỏ biển
Nhat Diep Tri Thu
Anh Vergilemo