Sinh Hạ Long Chủng - Chapter 207

[Cập nhật lúc: 12:42 26/07/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 1
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 2
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 3
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 4
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 5
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 6
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 7
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 8
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 9
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 10
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 11
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 12
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 13
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 14
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 15
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 16
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 17
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 18
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 19
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 20
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 21
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 22
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 23
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 24
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 25
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 26
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 27
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 28
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 29
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 30
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 31
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 32
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 33
Sinh Hạ Long Chủng chap 207 - Trang 34
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
TRÂM GHÉT TÁC GIẢ
SAO LẠI XÓA RỒI VẬY TÁC GIẢ
Huỳnh Như
xóa gì cơ :>
BiuBiu
BiuBiu Cấp 1
Hế nhô mn, tôi có 1 group trên Zalo trò chuyện hủ với nhau.
Hoan nghênh hủ nam, nữ vào nhóm.
Sđt: +84839060508
Đừng có vào phá à nhe!
tiểu quỷ
tiểu quỷ Cấp 3
BiuBiuWeo~emo
LGBT là chân ái <3
Ủa ngộ ha! Có người vào truyện viết về LGBT và dành cho hủ rồi chửi này chửi nọ. Ủa bị rảnh hay gì? Mùa dịch không có gì làm cái vào đây cmt chọc chửi hả? Sao cái nết gì kì vậy? Nếu thích thì bạn cứ đi tạo nghiệp đi rồi mốt biết thế nào là "quả táo" .Hổng chừng mốt con cháu của bạn cũng thuộc cộng đồng LGBT aK
CHÚC BẠN TẠO NGHIỆP VÀ BỊ NGHIỆP QUẬT VUI VẺ!
I like LGBT
I like LGBT Cấp 1
emohay quá bạn ơiiiiii (≧▽≦)
Thích Bánh Mỳ♡
Quả táo còn được gọi là trái cấm nữa nhé bạn.
LGBT là chân ái <3
Ủa suy nghĩ hạn hẹp thế theo bạn "quả táo" chỉ là 1 loại trái cây thôi sao " quả táo " còn mang rất nhiều nghĩa lắm nha vì vậy nên mình mới đặt nó trong "." . À mà nếu mình là súc vật vậy thì bạn cũng không hơn mình đâu có khi bạn còn thấp hơn súc vật nữa á. Trước khi mún chửi 1 ai đó thì xem bản thân mình có hơi ai không đã :)))
CỰC Ghét mấy đứa kì thị LGBT
Đỉnh quá bạn ơiemo
LGBT là chân ái<3
Đã chê bẩn vậy mà còn vào đọc? Bạn thật là nực cười! Bây giờ mà còn kì thị LGBT ak? Bạn có cảm thấy bản thân mình lạc hậu không? Chỉ có mấy đứa tâm hồn vặn vẹo mới đi nói người khác bẩn thôi bạn ạ! Không biết đã hơn ai chưa mà đi chửi này chửi nọ.
Tieu Mei
Tieu Mei Cấp 1
sao lâu rùi mà ko ra tập mới thế nhỉemo
Peii
Peii Cấp 1
Truyện có ra chap nx ko m.n ơi sao thấy ra lâu quáemo
Mei Mei
Mei Mei Cấp 1
Truyện đam lúc nào vô đọc cũng thấy những bình luận của mấy đứa không nào:D
Vậy lúc đầu vô truyện đam mỹ để làm gì?? 
Muốn nói với những người đọc rằng: "gay rất có hại à?" thế vô đây nói làm gì sao không đăng tin lên báo lên face đấy. 
Đã vô truyện đam mỹ mà cứ nói này nói nọ kì thị họ chả phải là đang nói người làm ra truyện đam sao:D 
Ý THỨC THẤP KEM:D
Tiểu Ngọc
Tiểu Ngọc Cấp 1
Tui ko biết sao để ghi CMT luôn á tr! Lâu ngày bận bịu quá ko quay lại đọc truyện, nhưng đọc truyện thì gặp phải một vài CMT ko văn minh, văn hoá hay lịch sự cả, đọc vài CMT cảm thấy buồn thật á!!! Nêu tên vài gương mặt nhé: "NHÀ ĐÁNH GIÁ HỌC SASHJN", "mới", "xoá bỏ lgbt", mình rất buồn về những CMT xúc phạm Cộng Đồng, còn có những bạn lấy lí do là "lũ gây lọ lợi dụng lá cờ tự do..." còn có "lgbt hại trẻ em" và "lgbt thì ko có con, có cháu" còn rất nhiều lí do khác. Thật sự mình muốn nói đây là các bạn ghét LGBT cũng được, cứ thừa nhận là bạn ghét họ đi, ko ai nói gì bạn đâu! Nhưng bạn xúc phạm như thế thì họ ko tôn trọng bạn là đúng!!! Chả ai thích hay ngưỡng mộ người ko có văn hoá cả!!! Các bạn lấy Bản Tuyên Ngôn của Bác để các bạn xúc phạm, chà đạp Cộng Đồng LGBT, nói thật họ cũng là con người chứ! Nói thật họ chỉ khác các bạn vài chỗ thôi! Họ có văn hoá, họ có lẽ sống, họ sống thật với con người họ, khác với các bạn họ rất dũng cảm, tôi rất ngưỡng mộ họ. Tôi mong một ngày nào đó ko xa, nhân dân Việt Nam sẽ chấp nhận Cộng Đồng này ❤️. Còn việc họ ra sao hay làm gì thì đâu liên quan đến các bạn đâu? Đúng hôm? Các bạn sống theo cách các bạn sống? Đâu liên quan gì đến họ chứ? Các bạn có phải "RẢNH" đến mức vào một bộ truyện CMT thô thiển như vậy ko??? Họ ko sinh con được thì thoii!! Ko ăn hết của nhà các bạn đâu!!!!!! Bây giờ thì ngta còn nói phải sinh ít lại nữa kìa vì dân số đông nhưng buồn thấy lại có dịch Covid-19 😢😢😢. Họ có thể nhận nuôi hoặc thụ tình nhân tạo mà?!!? Với cả họ ko làm gì xấu để ảnh hưởng đến trẻ em cả!!! Tôi cũng ko phải anh hùng bàn phím gì cả!!! Tôi là con người bình thường thôi! Mình cũng xin cảm ơn người đã đứng ra bảo vệ Cộng Đồng LGBT!!!❤️❤️❤️ Các cậu rất dũng cảm cũng như rất đáng yêu! Chân thành cảm ơn các cậu!!! Tôi cũng chỉ là một Hũ Nữ nhỏ bé thôi!! Nếu có nói sai gì các bạn thì cho tôi xin lỗi nhưng tôi sẽ báo cáo tất cả bình luận xúc phạm Cộng Đồng LGBT! Mình rất vui vì có thể biết được một Cộng Đồng Tuyệt Vời❤️❤️❤️!!!
Tiểu Ngọc
Tiểu Ngọc Cấp 1
Cái bạn CMT ở CMT của tôi á, cho tôi nói quá đáng xíu nha! Thật may là bạn ko xúc phạm họ nhỉ?? Nhưng cái tên của bạn đặt á ko khác khác gì bạn là một thằng vừa điên vừa tởm lợn đâu!!! Aha!!! Nhìn tên nói lên tất cả, bạn tự tát vào cái bản mặt mình "VỪA XÀM L** VỪA GỚM GHIẾT" á, aha!!! Tự nhận bản thân là một thằng vừa "NGU" vừa "VÔ HỌC" nhỉ? À mà hình như tôi từng đọc cmt bạn rồi hả ta??? Sao tôi ko nhớ bạn vậy? À tại vì bạn ko xứng để tôi nhớ đến! Kk!!! Những bạn mà tôi nhắc trên á là những cái thứ ko ra gì rồi nên đừng để ý!!! Hâhaa!! Bở vì tôi thích gọi tên những bé chó lắm!!!
Báo vi phạm mấy đứa kì thị
Cút mẹ đi, bẩn mắt người ta. Tao đọc mấy cmt lí lẽ ngu vãi cức, cũng như không vậy cút mẹ cho rồi.
Báo vi phạm mấy đứa kì thị
Báo vi phạm hết cho lẹ, không đọc thì cút, kì thị thì cút, mắc gì vào chửi?  Rảnh lồn thì đi bốc cức mà ăn
........
........ Cấp 1
thật ra mà nói thì thật ra xã hội cũng có tí bất công. nếu như nhà nào có bố mẹ suy nghĩ hiện đại thì con cái mình có gay hay không họ cũng vẫn vui vẻ chấp nhận điều đó. còn chẳng qua ba mẹ mà có khổ sở thì cũng đành thôi, nhiều ng sống hướng nội lắm . ba mẹ là đời trước nhưng để đời sau phải sống rằn vặt với bản thân thì cũng tội, ba mẹ nào mà chả thương con. mà về vấn đề con người diệt chủng thì mik xin đc nói là trừ khi mẹ thiên nhiên trút giận thôi. Chứ đằng thẳng ra với xã hội hiện đại này có cả việc thụ tinh nhân tạo, nuôi cấy nhân tạo, nhân bản vô tính (cừu dolly nè) thì chẳng có vấn đề gì về duy trì giống nòi. còn về vấn đề sau này về già ko có ai phụng dưỡng thì sự thật là họ có thể nhận con nuôi, vấn đề này mình nói thật việc này là có ích nhất -căn bản những người con này hoàn toàn phải gánh chịu những hậu quả do bố do mẹ nó sinh ra vứt bỏ nó để nó bơ vơ cô độc (nghĩ tội lắm). thật ra thì cũng chẳng có ai hoàn hảo cả nếu như xã hội càng văn minh thì cũng chẳng có chuyện lạ lùng với lgbt lúc đó cũng chỉ như là chuyện bình thường thôi. xã hội thì luôn có những người tốt người xấu. mình ko phải gay ko phải hủ, đây là suy nghĩ một người bình thường trước những bất bình của xã hội. mình đoán là sẽ có người thắc mắc nhân bản vô tính này rồi mấy cái kia có áp dụng lên cơ thể con người đâu- mình xin trả lời là thụ tinh nhân tạo, nuôi cấy nhân tạo giúp ko biết bao nhiêu người khó có con luôn còn nhân bản vô tính thì đúng là vẫn còn nghiên cứu. suy cho cùng xã hội mà ko có sư ghét bỏ đối với cộng dồng lgbt, sống thoáng hơn thì sẽ chẳng có gì để phải bàn cãi cả đó là mơ ước thật sự của rất nhiều người. còn việc mấy ông nam giả gái rồi õng ẹo trên mxh thì đó là do tính háo sắc của mấy ông chứ ai ^^. còn nói thiệt với hiện tượng Bo trần thì chịu mik cũng sợ mấy người như thế lắm ;vvvv
Ê rác, nhả shit tiếp đi
Chả muốn nói, cứ vào đường link đó mà thông não giùm, lên đó phản hồi trang web với sách của người ta :)
Ê rác, nhả shit tiếp đi
Mời mấy bạn vài đường link của Irisl để thông ha :)
Ê rác, nhả shit tiếp đi
Tiện nói luôn, bạn trai tôi cũng chả ưa gì giới LGBT, mỗi lần thấy tôi đọc đam là nó xua tay "Xì ghê zậy", "thôi thôi, t không thích"...
Nhưng mà nó vẫn TÔN TRỌNG tôi, sở thích của tôi, và mọi con người.
Nó không đi chửi người ta, cũng không đi kì thị người ta, nó không quan tâm đến tính hướng của người khác, cũng như cuộc sống của người khác. Mà nó biết TÔN TRỌNG và BAO DUNG :)
Ê rác, nhả shit tiếp đi
Còn ớ, biến thái đầy đường ngoài kia, tôi đi học về buổi tối cũng gặp mấy thằng cha điên khùng chọc ghẹo, sợ vailoz phải gọi bạn trai tới đón. Ở chỗ đéo nào chả có tốt xấu, nói mà đéo chịu hiểu. Tôi còn từng được người đồng tính giúp đỡ khi xe gặp sự cố trên đường. 
Xã hội nào chả có tốt xấu, NDP minh tinh nổi tiếng là một nhân chứng, bạn vơ đũa cả nắm vậy cả thế giới đều xấu cả mỗi bạn tốt thôi :)
Ê rác, nhả shit tiếp đi
Ôi TCGL, tôi là con gái, còn gái thẳng, tôi đu cả đam lẫn ngôn, tôi có bạn trai thẳng tuốt. Bạn sáo rỗng vừa thôi nhé, vụ cha mẹ tôi nói dưới rồi, bạn đéo nói lại được, còn sáo rỗng với tôi -))  chịu luôn, bạn xem lại mà nói đi nhé, cái ý của bạn chả ăn nhập gì lại được ý của tôi mà làm như cao siêu lắm, ôi chao họ vẫn thành đạt vẫn nuôi cha mẹ phụng hiếu cha mẹ hơn cả bạn cơ. Họ hạnh phúc, cha mẹ họ cũng hạnh phúc cơ.
TCGL
TCGL Cấp 1
"Bạn trai" bạn thì nói làm gì nữa ? Biến thái đó là yêu râu xanh,tôi bảo mấy thằng gay đú đỡn mà ? Tôi cao siêu gì ? Tôi bảo tôi ghét thì tôi nói,thế bạn cũng đừng làm như cao siêu lắm,rồi gì bạn cũng biết,mỗi người mỗi cảnh,tôi gặp,tôi ghét,tôi nói ghét 
Cộng đồng của bạn "xin" được xã hội chấp nhận,chứ nó không được cho là bình thường,hiểu chứ ?