Siêu Cấp Hủ Nữ - Chapter 1.1

[Cập nhật lúc: 15:55 30/08/2016]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 1
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 2
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 3
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 4
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 5
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 6
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 7
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 8
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 9
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 10
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 11
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 12
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 13
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 14
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 15
Siêu Cấp Hủ Nữ chap 1.1 - Trang 16
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
daphne
daphne Cấp 1
đọc cmt mấy ông mà hài vlon =))) đúng là vẻ bề ngoài ko nên qtrong để làm tiêu chuẩn cho tình yêu, nhưng bây giờ bảo các ông đi yêu một bạn mập mà tốt bụng thử đi, 99% trong số các ông đ bao giờ chọn những đứa như vậy, đồ tiêu chuẩn kép, mồm nói đạo lí này nọ mà cũng chưa chắc làm vậy đâu còn đòi chê truyện LGBT này nọ á, vì tác giả thích thế đấy, con gái bây giờ 10 đứa thì 5 đứa là hủ rồi, nó đơn giản là 1 sở thích vui nhộn thôi, ko đến lượt các nhà luật online, nhà phán mạng ra cmt đâu =)))))
con bê đi chăn bò
Nhộn cái cc, 10 đứa hủ thì 5 đứa hùa. Ditme bất lịch sự vailoz ra đường thấy trai ôm nhau để chứng tỏ sự "thú vị" của bản thân mà cầm điện thoại lên chụp, chả cần biết người ta có khó chịu hay ko. Chả ai kì thị đâu nhưng bọn hủ hùa khắm vl. Mồm lúc nào cx t ủng hộ LGBT, t ship các anh, biến thái đến cái mức xâm hại tình dục cx lên mồm kêu thích thì t dell hiểu nổi. Sở thích đấy các bác có thể chia sẻ với gia đình bè bạn chứ đừng có lên mạng mà chưa tỏ bản thân. 1 lần nữa, vui nhộn cc, LGBT ko phải trò đùa! Ko thích thứ cho chúng m đặt lm sở thích!
Yến Tuệ Phong
Như bạn @con bê đi chăn bò,tôi cùng cảm nghĩ với bạn ấy trên phương diện này,thật sự chứ trên mạng,trên truyện tranh đâu đâu cũng thấy hủ đú luôn,cực kì khó chịu,có bộ hai anh em sinh đôi mà cũng ngửi thấy mùi đam? Không hề có cái gì gọi là luân thường đạo lý,ngáo chó vc ra,anh em ruột đấy:"( 
Hơn nữa đây không phải một sở thích vui nhộn mà là bệnh hoạn,tôi không hề ghét LGBT nhưng sự thật nó là thế.Do tâm sinh lý rồi ảnh hưởng đến tư tưởng.Nhưng cái tôi ghét nhất là khi đã ra khỏi thế giới ảo mà họ vẫn rú lên khi thấy hai thằng con trai khoác vai nhau đi.Trường hợp này xảy ra với chính bản thân tôi và hai đứa bạn thân là con trai,mới đi từ sân bóng về,tôi đi bên cạnh,hai thằng khoác vai nhau cười cười kể kể thế là có mấy con em tầm 2k6,2k7 lôi máy ra thầm thì như : Hai anh kia yêu nhau kìa,chụp chụp.Và thật sự tôi ghét kiểu hủ đú vậy:)))
Vô duyên dễ sợ:)
Cmm
Cmm Cấp 1
Thay vì m đừng lên tiếng,chứ lên tiếng thì càng khiến bọn gay với hủ bị ghét hơn đấy