Senpai ga Urusai Kouhai no Hanashi - Chapter 201

[Cập nhật lúc: 19:45 24/01/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Senpai ga Urusai Kouhai no Hanashi chap 201 - Trang 1
Senpai ga Urusai Kouhai no Hanashi chap 201 - Trang 2
Senpai ga Urusai Kouhai no Hanashi chap 201 - Trang 3
Senpai ga Urusai Kouhai no Hanashi chap 201 - Trang 4
Senpai ga Urusai Kouhai no Hanashi chap 201 - Trang 5
Senpai ga Urusai Kouhai no Hanashi chap 201 - Trang 6
Senpai ga Urusai Kouhai no Hanashi chap 201 - Trang 7
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Từ Củ
Từ Củ Cấp 4
Éo hiểu sao bà mona này vẫn chưa bị đuổi việc
Trần Nam
Trần Nam Cấp 3
Từ Củuk phải công nhận :)))
Người Qua Đường
Từ CủTại là người tốt ấy
A tuấn
A tuấn Cấp 4
Từ CủBro định đuổi việc gái nga ư :))
Rom Com Mãi Mận
=))))))) đù quá tr đù
Mèo Béo Tu Tiên
Hậu bối nhỏ như vậy không biết có vừa ko
Nghe theo lm chó
Mèo Béo Tu TiênSao đi đâu t cx gặp m vậy
Gấu
Gấu Cấp 4
Cô vợ nga tôi xinh quá emo
zz
zz Cấp 5
tag che mắt ở nhện tái có nhiều lắm nè
Sta W
Sta W Cấp 5
emo
Mèo Thiến Tu Tiên
Senpai và hậu bối này làm mình nhớ tới Meme Hamster và trái chuối
Yang Yin
Yang Yin Cấp 5
Mèo Thiến Tu TiênT có 210 bộ này cặp này luôn coi ko:)
Q  A
Q A Cấp 4
Yang Yincó,cho tôi xin với broemo
Yang Yin
Yang Yin Cấp 5
Q A385915 nhenta (hơi cổ và đừng cố tìm thêm mấy cái khác toàn ntr)
Giga Chad
Giga Chad Cấp 4
T CÓ 3 BÍCH TAO XÍ EM GÁI NGA TRƯỚC! CHẤP SỔ HỘ NGHÈO SỔ HỌC SINH NHÀO VÔ ĐÂY!
No name
No name Cấp 4
Giga ChadOur wife :))
FFF
FFF Cấp 4
Giga ChadChứng nhận thương binh chơi nổi ko
Bonk
Bonk Cấp 5
Giga ChadChứng nhận anh hùng lao động và thương binh liệt sĩ này, xin game luôn:)))
Giga Chad
Giga Chad Cấp 4
No name à xã hội chủ nghĩa à? Nhưng t ko muốn bị ntr :)
Zũn Béo Tu Tiên
thích béo là mải ngắm con cu béo thôi chứ ko cần nhìn vào mắt béo đâu emo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Zũn Béo Tu Tiênvà đơn giản chỉ là cái sự ba hoa,bốc phét như mấy con vịt kêu quác quác ngoài chợ ba của bọn sv nghiện NTR,BBM,MDS,gangbang...chúng m mà thôi!ông bà có câu"ăn có nhai,nói có nghĩ"hoặc cụ Hồ có một câu nói rất nổi tiếng:"Lời nói đi đôi với việc làm"...nói mà ko đi đôi với làm thì nói làm mẹ gì?tốt nhất là ngậm cmm mồm vào luôn cho nó nhanh!vì sv còn lòng tự trọng,tự ái của sv,còn chúng m thì sao?!"ăn ko nói có"như đúng rồi,bản thân đã thối nát ko=1 con sv ,lại còn muốn lôi kéo ng khác vào chết cùng!ko sớm thì muộn chúng m đi ra ngoài XH thì cũng chả khác con gì đó,toàn để cho ng đời dắt mũi như dắt chó đi dạo!đấy,có ngóc đầu nổi nên đc đâu!như cái thằng nào đó ở trên mạng,nói mồm đi giúp đỡ ng nghèo mà khiến ng ta ko dám ra khỏi nhà,xong bị đời quật cho khóc ra tiếng máng!
đơn giản ngày có câu nói nổi tiếng ngày xưa của Tào Tháo:"Sống ở đời, phàm mọi thứ trên trời rơi xuống chỉ có nước mưa và cứt chim thôi!"
hoặc thời hiện đại thì có câu nói rầm rộ trên mạng của thầy Huấn: https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM(bỏ thay số 0=o)
cho nên cứ mơ cho đã đi,vì sau cùng tỉnh lại thì đó cũng chỉ là ảo tưởng hão huyền,cặn bã hơn cả bọn sv chúng m mà thôi!chứ đừng có chu cái thâm tâm thối nát còn hơn cả từ"thối"cho ng ngoài xem,tới lúc đó muốn sống ko đc,chết ko xong!(đừng hỏi tại"Tại sao lòng bàn chân lại trắng hơn mặt và tay")
nhắc trc một cái chúng m ở Nhật thì ko nói,nhưng ở đây là Việt Nam,mà đã là ng VN thì có chuyện gì mà ng VN ko làm đc?!bị cắm sừng cái,gọi 500anh em xúc cả mồ mả nhà thằng đó,ko cần biết đi tù là cái gì?ko như mấy thằng Nhật để cho mấy thằng già húp con ng yêu mà thủ dâm tinh thần như mấy thằng loser cặn bã!riêng cái tinh thần yêu nc của ng Việt đã phải nói ko có gì để cho thằng nhật có thể sánh ngang luôn!
mà nói ko t sợ chúng m lại ko hiểu như cái thằng Fucking Forward,nói đúng sự thật xong cứ thích lòng vòng cãi cùn cãi cố cho nên mới có câu
Chim ngu ăn mận ăn me
Người ngu ăn nói chua lè mắm tôm
Câu thơ ý muốn châm biếm những người ăn nói rất là ngu học và óc chó,hay lòng vòng lái sang chuyện khác để che đi cái sự ngu dốt của mình đi.
nên t lấy VD:Việt Nam với Nhật đều cùng 1 kẻ thù xâm lược là Mĩ:
Việt Nam bị Mẽo(ngoài Mẽo ra,trc đó còn Thằng Pháp,tiếp đó chính là Thằng Nhật.... cho đến năm 1954 VN đc chính thức công nhận là một quốc gia độc lập!) xâm lược:cố gắng đánh đuổi thằng MĨ ra khỏi Đất Nc dù phải hi sinh xương máu,cũng ko chịu khuất phục trc quân thù cho đến năm 1975,VN thống nhất cả 2 miền nam bắc trở thành 1 quốc gia độc lập!(điển hình là một câu chuyện trong rừng xà Nu: https://d0wnload.vn/truyen-ngan-rung-xa-nu-20281)
còn thằng Nhật thì sao:đầu hàng vô điều kiện với thằng Mẽo (sau khi bố láo cáo chồn với thằng Mẽo,bị nó cho ăn hai quả hột nhãn),đất nc gần như bị thằng Mĩ kiểm soát gắt gao về mọi thứ,phụ thuộc vô thời hạn vào Mẽo từ lúc đó đến giờ!(nói trắng ra là thuộc địa của thằng Mẽo thì đúng hơn!)
còn nếu muốn sống và làm ng bình thường như bao ng khác đấy!thì sống cho tử tế bỏ ngay những suy nghĩ óc chó,mơ mộng ảo tưởng ko làm mà đòi có ăn đi! ko có cái đó đâu!lo mà tỉnh lại nhìn nhận lại hiện thực ngay trc mắt để mà sửa đổi đi!(ng ăn xin,ng khuyết còn đang ở ngoài đường ăn xin ngay giữa trời lạnh thấu xương,bát cơm chan nc mắm còn ko có để mà ăn!chúng m hãy nên cảm thấy mình còn may mắn chán khi đc sinh ra chân tay đầy đủ,đc sống trong mái ấm,ăn sung mặc sướng!chứ đừng để có chân có tay mà làm mấy cái hành động y như là mấy con sv!)còn ko ấy thì cút cmn xuống đáy xã hội sống cùng mấy con sv,nói trắng ra là sống cho giống mấy con sv cho đỡ bị ng đời nó khinh ra mặt!chứ sống như mấy con ng ko ra ng,sv ko ra sv thì thôi!xin là xin vĩnh biệt cụ cho nó nhanh.đếch ngóc nổi cái đầu lên để thấy mặt trời mà sống đâu!
rạp xiếc trung ương
Zũn Béo Tu Tiênxong rồi cái thằng khỉ đột kia nó ra nó cầm rồi vặt con cu của thằng béo kia ra rỗi băm nhuyễn thành 1 đống thịt vụn. Sau đó , cậu takeda tẩm bột ớt, bột nghệ, bột tỏi, hạt tiêu, nước mắm, vv rồi trộn đều lên. takeda nặn hỗn hợp thằng 1 cục rồi tẩm nó qua trứng và bột chiên giòn. sau đó, anh chàng sẽ chúng hỗn hợp "con cu béo" kia vào 1 chảo dầu sôi sùng sục/ khi hỗn hợp vàng giòn, ra 1 món ăn tươi ngon rồi đút vào lỗ đít thằng béo kia. khi món ăn đã nhuốm đầu cứt vẫn nhưng tiếng hét thất thanh của tên béo, takeda nhét nó vào mồm tên béo, co hắn dc thưởng thức mĩ vì đến từ con cu của mình. cuối cùng, takeda đã bóp nát 2 hòn dái của tên béo khiến hắn chết 1 cách vô cùng thảm thương trong tiếng hét vô vọng
Lâm Thất Đức
Zũn Béo Tu TiênDăm ba tk béo ra đây bố m chấp hết suốt béo béo không biết chán ak ,  muốn xem mấy tk béo của m thì qua thể loại ntr bên mấy bộ hen nhá m ở đây làm éo j cho ng ta chửi ,  làm người éo muốn lại muốn đi làm súc vật ak , thứ như m  chắc chỉ có mấy tk cùng quan điểm tôn trọng chứ thứ rẽ rách như m ngoài xã hội éo đc ai tôn trọng đâu ku,  loại m chỉ lầm cặn bã chứ jup ích j cho xã hội?  Mà thôi thứ như m tốt nhất là lượn khỏi cái web này đi k thì ô nhiễm lắm
Diệt Thần cung
Zũn Béo Tu TiênChúng m k thể bớt spamemo mấy câu rác đấy đc à
Lâm Thất Đức
Zũn Béo Tu TiênDăm ba tk béo ra đây bố m chấp hết suốt béo béo không biết chán ak , muốn xem mấy tk béo của m thì qua thể loại ntr bên mấy bộ hen nhá m ở đây làm éo j cho ng ta chửi , làm người éo muốn lại muốn đi làm súc vật ak , thứ như m chắc chỉ có mấy tk cùng quan điểm tôn trọng chứ thứ rẽ rách như m ngoài xã hội éo đc ai tôn trọng đâu ku, loại m chỉ lầm cặn bã chứ jup ích j cho xã hội? Mà thôi thứ như m tốt nhất là lượn khỏi cái web này đi k thì ô nhiễm lắm
Q  A
Q A Cấp 4
Fuck my lifedamn,lúc nào có béo là lại có m cả, 1 respectemo
Kẻ Ảm danh tàn nhẫn
Zũn Béo Tu TiênVậy sao, nhưng mi nên sống cho đúng với thế giới thực tại đi, sống với cái ảo tưởng rẻ rách đó thì sau này đến cái danh hiệu "cặn dưới đáy xã hội" còn chả đạt được đâu thì nói gì đến việc làm người. Nói là ta nói quá cũng được nhưng không đâu, với loại người như mi thì có thế vẫn chưa đủ. Loại người như mi thì làm được gì cho cái xã hội này, đã thử suy nghĩ trước viết cái comment này chưa. Trên đời này sẽ chẳng có ai dung thứ được cho mi đâu, thậm chí mi còn chả được họ coi là con người nữa
Anh Batman
Anh Batman Cấp 5
Uhm anh trai à anh Đừng đút cái đó vô người em ấy batman nghĩ là em ấy sẽ hơi đau đấyemo