Runway de Waratte - Chapter 43

[Cập nhật lúc: 13:30 19/06/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Runway de Waratte chap 43 - Trang 1
Runway de Waratte chap 43 - Trang 2
Runway de Waratte chap 43 - Trang 3
Runway de Waratte chap 43 - Trang 4
Runway de Waratte chap 43 - Trang 5
Runway de Waratte chap 43 - Trang 6
Runway de Waratte chap 43 - Trang 7
Runway de Waratte chap 43 - Trang 8
Runway de Waratte chap 43 - Trang 9
Runway de Waratte chap 43 - Trang 10
Runway de Waratte chap 43 - Trang 11
Runway de Waratte chap 43 - Trang 12
Runway de Waratte chap 43 - Trang 13
Runway de Waratte chap 43 - Trang 14
Runway de Waratte chap 43 - Trang 15
Runway de Waratte chap 43 - Trang 16
Runway de Waratte chap 43 - Trang 17
Runway de Waratte chap 43 - Trang 18
Runway de Waratte chap 43 - Trang 19
Runway de Waratte chap 43 - Trang 20
Runway de Waratte chap 43 - Trang 21
Runway de Waratte chap 43 - Trang 22
Runway de Waratte chap 43 - Trang 23
Runway de Waratte chap 43 - Trang 24
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Đọc cho kĩ trước khi muốn nhận xét về nữ 9
Điều tôi ấn tg nhất ở cô bé này là theo đuổi đam mê đến sống chết
         Hãy nhìn cách con bé cứng đầu đi trên con đg mẫu diễn, và xin nói nghề này ko đùa đc đâu, ăn kiêng kham khổ mọi lúc, tranh thủ mỗi giờ thể dục để tập giảm cân. Dù bị chế giễu coi thường nhưng cn bé cứng đầu đòi trình diễn và sau đó gáo dừa cg bị ghét lây vì nhiều người coi đó́ là một sự thất bại ko đáng khen ngợi dù họ thấy con bé đã cố đi trên đôi giày bị hỏng và hoàn thành phần trình diễn xuất sắc. Ko phải ta cg v sao. Khi bị phủ nhận năng lực của mình, ko đc đánh giá cao. Cảm giác đó đau khổ lắ́́́m chứ. Mấy ai như cn bé này, dám chấp nhận rủi ro cao
để được công nhậ̣n. Điều nà̀y ảnh hưởng rất lớn tới cách con bé động viên người khác kiêu ngạo có, châm chọc có bởi bé thực sự muốn gáo dựa hay kokoro đi theo đam mê của mh. Và những lời đó so vs sự khắc nghiệt củ̉̉̉a cuộc sống ko đáng đâu. Con bé trưởng thành rất nhiều so vs tuổi của nó.
        Ở chap gáo dừa đến nhà bé, cn bé tập đi giày cao gót ngay khi ở nhà.Chủ động đi tìm vc làm dù bị từ chối rất nhiều. Kokoro, gáo dừa, họ đều cố gắng là̀̀̀m vc nhưng ko quyết liệt và mạnh mẽ như nữ 9 do tính cách, hoàn cảnh và quan trọng hơn nữ 9- nó dám làm dám đi theo đam mê,là chất xúc tác mạnh mẽ cho đam mê của hai bn trẻ này.
       Thái độ nghiêm túc vs công vc là nguyên nhân khiến nhk tức giận đến phát khóc khi thấy người khác, những người giỏi hơn mình từ chối công vc vì nghĩ là do họ thương hại, ko chị̣u đc áp lực công vc. Ghen tị, tại sao nhiều người lại cảm thấy khinh bỉ. Con bé đổ đống công sức nhưng chỉ ms kà vạch xuất phát của người khác, sao ko ghen tị, bất mãn . Đó chỉ là những cả̉̉̉m xúc rất thật của con người. Nó bới đúng đấy. Nó bới vì lòng tự tôn của bé cao, cách kokoro phản ứng vs lời nói xg quanh, lời nói yếu đuối vs quản lí, điều đó đánh rất sâu vào thái độ nghề nghiệp của cn bé bởi vs nghề này nó rất rất ngiêm túc để thực hiện và cn bé cảm thấy bị xúc phạm rất nhiều. Con bé bới ko chỉ cho koko hiểu mà khẳng định vs chính bn thân mh, vì trc đó bé cảm thấy mình khá khốn nạn khi ghen tị vs người khác.
Con bé xin làm khuôn mặt thay thế koko. Có gì sai khi tìn kiếm cơ hội để khẳng bản thân mình. Và con bé ko hề dùng quan hệ trong lúc xin. Nếu có ai cười bảo cn nhk tham lam, ích kỉ thi hãy nhớ rằng thà̀̀̀̀̀nh công chẳng bao giờ đến dễ dàng và cơ hội do sự nỗ lực, tìm kiếm mới có. Đg bao giờ sống chủ động đây là điều khác bk giữa con bé vs gáo dừa.
Con bé bao nhiêu tuổi và thử hỏi mấy ai ở độ tuổi này kiên trì, lì lợm bền bỉ như con bé này. Khóc, vui buồn giận cảm xúc ko dấu diếm, bởi nó bk nó làm gì đúng và sai, nhk chỉ đơn giản bộc lộ cả̉̉̉m xúc qua sự vc, con người mà con bé thấy như vậy.
Đây là một nhân vt nữ 9 tôi thk nhất trong các loại truyện tôi đọc bởi cô bé là nhân vt nữ đầu tiên sống vì đam mê, vì bả̉̉̉n thân vs thái độ quyết liệt, tràn đầy sức sống như vậy. Ích kỉ, kiêu ngạo, thông minh, chăm chỉ.... những điều đó của nữ chính tôi đều yêu cả. Con bé
định nghĩa một cách khác về việc sống và cách sống ko quá chú trọng vào lời phán xét của người khác. Điều nữa là tác giả cho nữ 9 lên sà̀̀̀n đi, con bé là tuyến trung tâm mà, đầu gá́́́o đá́́́́́́ng yêu và dễ mến đấy nhưng khá mềm yếu và ko phù hợp vs cá́́́ch sống vs hiện tại bên ngoài đâu. Cho nữ chính quay lại đi, cầu xin luôn đấy.
đeo bô la
đeo bô la Ẩn danh
vl
Jinkook
Jinkook Ẩn danh
Một bài nhận xét chi tiết về nhân vật. Bạn để ý và quan sát rất giỏi , tinh tế nữa. Cảm nhận thật tuyệt vời.
Mình cũng rất thích bạ̣n nữ 9, cách bạn ấy nổ lực thật đáng ngưỡng mộemo
Jinkook
Jinkook Ẩn danh
Cần lắm một bài phân tích thế này emoemo
Mmm
Mmm Ẩn danh
Bài viết ấn tượng đấy broemo.
:(
:( Cấp 1
ai có thể tóm tắt cho t k :((
!
! Cấp 1
tuy chưa đọc nhưng tôi thik name của pn :))
ConTot
ConTot Cấp 1
Hay lắm bro. T cx thik nữ chính lắm. Phải đứng trên sân khấu, phải chịu sự khinh thường từ người khác mới thấu được nữ chính mạnh mẽ đến mức nào. T cá là không nhiều người ở đây từng đi xin tiền tài trợ sự kiện đâu, cái cảm giác phải nói chuyện trong khi cảm nhận rõ ràng cảm giác áp lực, đào thải từ người đối diện, rồi cả cảm giác thất bại, mệt mỏi khi bị từ chối cả chục lần nữa, mấy ai hiểu được. Trải đời một chút mới thấy nữ 9 can đảm tới mức nào. Tưởng tượng cảnh trưởng thành mà nhận ra niềm hy vọng mà mọi người đặt lên mình chuyển dần thành nỗi thất vọng, bị giới thời trang khắc nghiệt đào thải, chính bố và người dì thân thiết bắt ép mà vẫn cứng đầu cứng cổ được như nữ chính thì thật sự t phải khâm phục. Nói nữ chính ích kỷ, kiêu ngạo, ảo tượng, coi mình là trung tâm rồi hate này nọ,... HÀI! Nhìn lại gia cảnh của nữ 9 coi tại sao bả k được quyền kiêu ngạo một chút, nhìn lại cái độ tuổi 17 của bả coi tại sao bả không được phép ích kỷ, trẻ con? Chẳng lẽ các đấng phán xét này nỏ ở đây chưa bao giờ vơ đua cả nắm hay nhẩm lẫn bao giờ mà có thể phê phán hành động lầm tưởng của nữ 9 đối vói kokoro là coi mình là trung tâm?  Nói thật tính luôn mọi nv trong các manga t từng đọc, nữ 9 là con người thực tế và sống động nhất, bả cx có lúc buông bỏ, cx có lúc tự ti, mặc cảm, cx có lúc vênh váo, cx có lúc muốn che dấu điểm xấu trước mặt người khác, bả biết người biết mình vì vậy luôn cố gắng tập luyện,... bả cx không có nói mấy lời động viên hoa mỹ như kiểu: "Mình tin tưởng cậu, đừng bỏ cuộc...Chúng ta là bạn bè, mình không bỏ rơi cậu đâu." Chả đứa nhóc 17,18 tuổi nào đủ mặt dày nói mấy lời đó đâu =)) Nếu đem so với nữ 9, Luffy, Eren hay cả Naruto,.. cũng trở nên một màu và không có đủ chiều sâu. Kết lại, Best char in manga i have ever read.
W
W Ẩn danh
Bài viết của bn giống như tuôn trào cảm xúc mà viết vậy nên đôi chỗ phải đọc kỹ mình mới đc. Và gửi ConTot, mình cg đã đọc naruto, one piece, attack on titan và đồng ý vs bạn và cả bạn trên. Lù vs nả là của quá khứ thời mộng mơ tin vào việc luôn có thể chỗ dựa cho người khác, cả hai đều là tuổi thơ của mh. Ato mh luôn theo dõi, Eren đã trưởng thành và thay đổi rất nhiều.
Diễn biến, tạo hình nhân vật truyện này vẫn theo tuýp vô tư, hồn nhiên, nhiều màu sắc, kawaii như đặc trưng của anime, trừ aot mh tg xem, thì có nv nữ chính mh khá ấn tượng bởi mình từng đi theo con đg diễn xuất. Ở đây nó còn hồn nhiên, lãng mạn chán. Nói xấu, bắt nạt, uy hiếp, gạ lên giường là những truyện cơm bữa quá quen thuộc. Nổi tiếng, đc tung hô sao hạng này hạng kia có mấy người chưa từng bị tủi nhục trừ khi họ có gia thế chỗ dựa và một số bộ phận họ thật sự, thật sự có tài năng, đủ mạnh mẽ thông minh sắc sảo và họ hay bị vùi dập tơi bời vì nhiều lí do. Nữ chính trong đây làm mh nhớ đến những đứa bạn vừa có chỗ dựa, chăm chỉ tài năng và họ cũng đam mê nhiệt huyết mãnh Iiệt. Mình từng rất ghét, ganh tị và nhất là bọn đó luôn chớp mọi cơ hội của mình. Thật lâu sau đó mình mới nhận ra rằng đó là do sự yếu kém và bất lực của bn thân, ko dám dg cảm đón nhận cơ hội về phía mk, và mk cg ko đủ đam mê để theo con đg nghệ thuật. Khi đọc bài bạn trên (cái tên dài) mình đã khóc. Đúng vậy, mình khóc rất nhiều, đoạn nữ chính ăn kiêng, đi trên đôi giày cao gót ngay cả nơi thoải mái nhất, dám cạnh tranh xin chụp ảnh đại diện ..nó làm mk nhớ lại khoảng thời gian sống nhàn nhạ, ko ý chí và mk bk nó rất mệt mỏi và cần nhiều sự nỗ lực lắm. Giá như lúc đó mk có đủ mạnh mẽ và ích kỷ như vậy thì bây giờ mk có phải hối hận nữa ko.
Quan điểm mỗi người mỗi khác, mk ko ép các bạn, chỉ là đến lúc nào đấy những người tg chê nữ chính các bn sẽ thấy mk cần phải sống như nhân vt này.
st 1
st 1 Cấp 1
làm bài TLV ak các bạnemo
Hạ Nguyệt
Hạ Nguyệt Cấp 1
thi TLV akemo
:v
:v Ẩn danh
mấy thánh chuyên văn chắc là đây
... ...
... ... Cấp 1
tui đồng ý với bạn nếu thử đặt mình vào vai của nữ chính thì cũng vậy thôi cố rất nhiều để rồi ko có gì cả
hoa ami
hoa ami Ẩn danh
Sao nhiều bl hơn mk nhỉ.