Ran to haiiro no sekai - Chapter 36

[Cập nhật lúc: 22:32 17/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 1
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 2
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 3
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 4
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 5
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 6
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 7
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 8
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 9
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 10
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 11
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 12
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 13
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 14
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 15
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 16
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 17
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 18
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 19
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 20
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 21
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 22
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 23
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 24
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 25
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 26
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 27
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 28
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 29
Ran to haiiro no sekai chap 36 - Trang 30
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Trịnh Trần Trương Trình
Chap này buồn quá, không thuận lợi như a trai, chuyện tình cảm của Ran trắc trở thiệt. Mối tình đầu rõ đẹp trai nhưng lại chết thảm, thà cho Outaro làm fuckboi lừa cô bé rồi bỏ đi còn đỡ hơn là cho quả âm dương cách biệt như vậy. Đau lòng vl.
Layd
Layd Cấp 1
Cứ như việc thích rồi lạm dụng tình dục với đứa bé 10 tuổi chưa đủ khốn nạn ấy. Tôi đau lòng cho ba mẹ bạn hơn khi đưa ra cái ý nghĩ đó.
. ?
. ? Cấp 1
vcl nó có biết con Ran 10 tuổi đâu ? Đến đoạn cuối nó mới biết mà ?? Lúc đấy nó đã yêu con Ran từ trước rồi, vị thành niên mà thằng đấy nói là ý chỉ nhìn con Ran kiểu hs cấp 3 ý ạ. Mà chuyện tình yêu hs cấp 3 thì lạ cđj nữa bị vấn đề à? Con Ran nó giấu, với cả ai nhìn cái thân hình đấy xong bảo 10 tuổi không? Đcu dcm ấu dâm rồi lạm dụng tình dục ạ. Chịu vcl
Độc Cô Cầu Bại
LaydTruyện về phù thủy nhưng cứ lôi lạm dụng tình dục ra trong khi tk kia nó còn đ biết là con Ran biến được thành nhỏ emo đúng là ỉa chảy
Tiêu Viêm
Tiêu Viêm Cấp 5
. ?Bn ơi nó đem trả còn ran về cho th anh trai và bảo ko giữ trẻ vị thành niên ấy fen, giàu như nó cái j trả ko đc, gđ ran phù thủy nhưng cx mấy th tin cơ bản như tuổi tên đồ ở trg phải có chứ nó bik tỏng r ba, thêm lúc gặp th bn nhỏ thó nó cx phải nghi ngờ chứ, tg mà cho tụi nó đến vs nhau là ấu dâm đó cha nội, 10 tuổi đúng là tc trong sáng thật nhưng ít nhiều cũng 50% khác vs tc của th khứa đó 3, đc chiều như tiểu thư thì sao con nhỏ 10 tuổi hiểu đc tyeu ba :))))) kết v đẹp r chiều fan nữ vì đây là shoujo th, đọc cx thích nhưng vầy là logic hợp lý r.
Bố Dí cak quan tâm
Tiêu ViêmLạy chúa, bà làm như tổng tài bá đạo cho tôi thông tin cô ấy trong vòng 10 phút dị á. Vị thành niên vì nhìn con bé như cấp 3, chứ ko phải ổng biết nó 10 tuổi. Biết mà còn ở trước mặt bố mẹ xin cưới à?? Gặp mặt cậu bạn thì sao?? Hs cấp 3 thì ko có người quen học tiểu học được à mà nghi ngờ? Còn đối với Ran, tình cảm có thể thiếu chín chắn và trưởng thành nhưng Outarou vẫn là người quan trọng với con bé. Đau khổ vì mất đi một người con bé coi là quan trọng thì có gì sai??
Tiêu Viêm 4100
Tiêu Viêm Cấp 5
Bố Dí cak quan tâmLạy bạn luôn bạn ơi, đúng là biết hay ko, ko q trọng nhưng bn phải hiểu là th đại gia đó cx chả tốt lành gì, cái gì mà ko biết, gđ phù thủy hòa nhập vs c người chứ có sống tách biệt trên núi đâu, giàu như th chả về nhờ ng tra th tin phát là ra, còn th anh cũng cấp 2 cùng lắm cấp 3 thôi kiểu j con e cx chút xíu, còn xin cưới thì nghỉ đi fen kiểu gì cx là ấu dâm cấp 2 cấp 3 cx vậy th( chưa kể con bé ms 10 tuổi), chán cỏ già đòi gặm cỏ non thôi lạy hồn, toàn fuk boi ngán gái trưởng thành nên đòi ăn em từ nhỏ thôi loại này phim tình cảm cx đâu thiếu đâu bn có phải tốt lành chi đâu, th chí có đứa còn bảo để th chả yêu, ăn nằm vs con bé r bỏ nữa kìa, thôi tha cho con nhỏ 10 tuổi đi, thằng kia ko bik con nhỏ 10 tuổi thì cho nó quất con bé à :))))))