Phượng Nghịch Thiên Hạ - Chapter 364

[Cập nhật lúc: 10:12 09/02/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 1
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 2
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 3
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 4
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 5
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 6
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 7
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 8
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 9
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 10
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 11
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 12
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 13
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 14
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 15
Phượng Nghịch Thiên Hạ chap 364 - Trang 16
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
O z
O z Cấp 1
Nói như âm hậu hỏng lẽ nhật nguyệt bắc diệu quốc bả đứng rình ngta hoan ái nhau à. Tục thế emo
Lulli Catawa
Lulli Catawa Ẩn danh
sao ai cx thk mặc liên thế
Hạ Lệ Băng
Hạ Lệ Băng Cấp 1
cho hỏi huyền xà âm hậu sao lại có phản ứng gay gắt với việc cha mẹ nguyệt động phòng vào đêm trăng 17 năm trước ở bắc diệu quốc vậy?
Hồng Hoa Nương
Hồng Hoa Nương Ẩn danh
Bt chớt liền lùn heemo
Oops Usary
Oops Usary Ẩn danh
Thật ra là Huyền Xà Âm Hậu cũng thích Vấn Hiên cha của nữ chính , vì Vấn Hiên mà Âm Hậu giết Tu La Vương lấy nguyên tố Phong cho Hiên ấy mà . Nhưng bị Hiên phụ lòng là không yêu bả
:3
:3 Ẩn danh
Âm Hậu tên là Giáng Tuyết. Hồi xưa ở trong Hoả Môn bả đã thích Vấn Thiên lắm zồi, sau này nghĩ là Vấn Thiên cũng thích mình nên Tuyết mới giết ông phụ vương của Dực. Nhã hoàng hậu biết trước lâu r, còn bà Tuyết sau này mới biết Vấn Thiên yêu Huệ Văn. Thành ra yêu quá hoá hận
'
' Ẩn danh
có ai hơm 'v'??
. Yuki
. Yuki Cấp 1
Tui, thức nguyên 1 đêm
'
' Ẩn danh
giống tui '-'
Tử Lạc
Tử Lạc Ẩn danh
có chế  :>>
nguyễn khánh huyền
nhật nguyệt là tên mẹ n9 hả mn?
Thiên Nguyệt
Thiên Nguyệt Ẩn danh
...tưởng là công chúa huệ văn?
Lặng
Lặng Ẩn danh
Hình như dó dà nhật thực
Nguyệt nhi
Nguyệt nhi Ẩn danh
Mẹ nữ9 tên Huệ Văn chứ
Mẹ na9 tên Giáng Tuyết
Phuong Anh
Phuong Anh Ẩn danh
ủa sao bạn biết tên mẹ nữ chính ?
linh
linh Ẩn danh
co ai thay truyen the loai xuyen ko la hay nhat ko
m
m Ẩn danh
co toi khi doc truyen online toi toan doc truyen xuyen khong thoi
linh
linh Ẩn danh
ban giong tôiemo
Jjjj
Jjjj Ẩn danh
T biết một xíu tiếng trung, dịch được mấy chữ
????? ?????
????? ????? Cấp 1
nhật nguyệt của bắc diệu quốc là sao?
BB
BB Ẩn danh
Nhật nguyệt là mặt trời
mèo
mèo Ẩn danh
Có lẽ là mẹ của nam9 á
Vy
Vy Ẩn danh
Nhật là mặt trời
Nguyệt là mặt trăng
Nhưng ý của âm hậu là bầu trời bắc diệu quốc
????? ?????
????? ????? Cấp 1
thanks
💜 Wendy Vkookmin 💜
mẹ của nu9
củ cải nhỏ
củ cải nhỏ Ẩn danh
tình tay ba của các phụ huynh ???emo
Violet
Violet Ẩn danh
emo
nguyệt tỷ
nguyệt tỷ Ẩn danh
nam 9 tài giỏi
nữ 9 tài ba
đẹp đôi quá ha
đúng hơm cả nhà
a
a Ẩn danh
đúng
Đặt đại
Đặt đại Ẩn danh
emo
fan trung thành
fan trung thành Ẩn danh
chuẩn lun!!!emo
Nguyệt Linh
Nguyệt Linh Cấp 1
Vì sao lại ko thể tha thứemo
HânHơiNgáo
HânHơiNgáo Ẩn danh
emomọi người ơi có ai biết thêm truyện nào có n9 như thế này hk ạ ??
mịmuốntênnóngắnnhưngdodòngđờixôđẩytênmớidài
mấy bạn đọc truyện chữ ấy:
"Huyền Xà Âm Hậu gào rống, dùng một chưởng đánh Phong Liên Dực ra khỏi bên cạnh, sau đó chín con rắn đều dựng lên.Huyền Xà Âm Hậu gào rống, dùng một chưởng đánh Phong Liên Dực ra khỏi bên cạnh, sau đó chín con rắn đều dựng lên.
Nắm thanh bảo kiếm trong tay, mũi kiếm dần hiện ra màu sắc của hỏa diễm! Cao thủ đồng thời sở hữu phong thuộc tính và hỏa thuộc tính! Hoàng Bắc Nguyệt không kịp nghĩ nhiều, tức khắc triệu hoán tiểu Hổ từ trong không gian linh thú ra.
Tiếng gầm rống của Xích Kim Thánh Hổ chấn động trong không khí, vóc dáng tiểu Hổ đột nhiên lớn lên, há miệng cắn một cái vào thân thể cự xà!
Bị cắn, cự xà điên cuồng hét lên một tiếng, sau đó mấy con rắn phía sau liền cùng nhau quay đầu lại, cắn vào thân thể Tiểu Hổ, ra sức kéo xé! Xích Kim Thánh Hổ là thần thú, da thịt trên người cứng rắn như sắt, rất khó cắn xé, nhưng bị cả mấy con cùng nhau kéo xé, vẫn bị rách mấy vết thương! Có thể thấy được chín con rắn kia đều không thua gì Bách Mục Hàn Thiềm lúc đó! Tiểu Hổ phẫn nộ nhe răng, giơ móng vuốt lên, xích kim liệt diễm ngưng tụ ở trên móng vuốt, cào một vệt máu ở trên người con rắn gần mình nhất, tức thì trong không khí tràn ngập mùi da thịt cháy khét! Bên này tình hình chiến đấu của thú cùng thú rất kịch liệt, bên kia Huyền Xà Âm Hậu giơ kiếm cùng Hoàng Bắc Nguyệt sau khi so một chiêu, Hoàng Bắc Nguyệt bị đánh lui ra ngoài, khí huyết cuộn trào trong ngực! Cuộc chiến mới bắt đầu, đã vô cùng kịch liệt! Thực lực cách xa, gần như không có gì gay cấn, Hoàng Bắc Nguyệt không cam lòng cắn răng, liên tiếp mấy cái phù chú khác thuộc tính đều bị Huyền Xà Âm Hậu chặn lại! Nữ nhân này tựa hồ có chút hiểu rõ đối với phù chú thuật, nhìn thấy nàng đồng thời sử dụng nhiều loại phù chú khác thuộc tính như vậy cũng không lấy làm lạ.
Hốc mắt Huyền Xà Âm Hậu đã đỏ bừng, hoàn toàn mất đi lý trí, chỉ một lòng muốn đưa thiếu nữ trước mắt vào chỗ chết! “Phong sát!”
Bảo kiếm trong tay nàng vung lên, vòi rồng với khí thế dời núi lấp biển mà cuốn đến! Uy lực quá lớn, ngự phong phù của nàng cơ bản không thể chống chế, Hoàng Bắc Nguyệt khống chế Băng Linh Huyễn Điểu thình lình hạ xuống, lướt qua vòi rồng kia, nhưng vẫn bị phong nguyên khí sượt qua tay một chút, lập tức máu tươi chảy ròng! Đáng hận chính là vòi rồng kia giống như thể có mắt, nhìn thấy nàng hạ xuống, cũng lập tức quay đầu đuổi theo! Vòi rồng đột nhiên bốc ra từng trận hỏa nguyên khí dữ dội, khiến nàng dù cách rất xa cũng chảy mồ hôi đầm đìa! “Tiểu Hổ tránh ra! Không gian phong ấn phù!”

Hoàng Bắc Nguyệt đan chéo hai tay, một đạo phù quang hiện ra, chung quanh đột nhiên có một trận nguyên khí ngưng tụ với tốc độ cực kỳ nhanh, hình thành một cái không gian, bao phủ vòi rồng kia cùng với Huyền Xà Âm Hậu! Chỉ một thoáng, trong không gian phong ấn, vòi rồng hung mãnh va đập xung quanh, nhưng cũng không cách nào đột phá! Trên trán Hoàng Bắc Nguyệt toát ra từng giọt mồ hôi lớn, hít một hơi thật sâu, không dám trì hoãn, lập tức khống chế Băng Linh Huyễn Điểu bay xuống, nghĩ biện pháp rời khỏi cái hư huyễn chi cảnh này.

Trận đấu với Huyền Xà Âm Hậu chẳng qua cũng chỉ có mấy chục giây, nhưng đã làm cho nàng đầm đìa mồ hôi.
mịmuốntênnóngắnnhưngdodòngđờixôđẩytênmớidài
Bên kia, Phong Liên Dực chậm rãi đứng lên, bên khóe miệng tràn ra một vệt máu, có thể thấy vừa rồi Huyền Xà Âm Hậu đã hoàn toàn mất đi lý trí, đối với con của mình cũng không có hạ thủ lưu tình! Hắn vừa mới đứng vững, ngẩng đầu nhìn hướng Hoàng Bắc Nguyệt, đột nhiên đồng tử co rụt lại, Hoàng Bắc Nguyệt vừa nhìn thấy mắt của hắn, lập tức phản ứng nhanh mà tránh sang bên cạnh, nhưng phía sau vẫn truyền đến âm thanh sắc bén khi bảo kiếm chém rách không gian! Huyền Xà Âm Hậu không biết làm thế nào đã ra khỏi không gian phong ấn! Kiếm trong tay ngưng tụ hỏa nguyên khí mãnh liệt đâm về phía lưng Hoàng Bắc Nguyệt! “Chịu chết đi!”
“Nguyệt!”
Phong Liên Dực hô to một tiếng, đột nhiên cả người biến mất khỏi nơi vừa mới đứng! Ánh mắt Hoàng Bắc Nguyệt ngưng đọng, hoàn toàn không biết hắn đã đi đâu, khi âm thanh rách da rách thịt từ phía sau truyền đến, nàng quay đầu nhìn, đột nhiên máu tươi nóng bỏng văng lên người và mặt của nàng! Nàng chớp mắt một cái, cảm giác sợ hãi như gặp ác mộng tức thì siết lấy trái tim của nàng!
Nàng chớp mắt một cái, cảm giác sợ hãi như gặp ác mộng tức thì siết lấy trái tim của nàng!
“Phong Liên Dực…”
Hoàng Bắc Nguyệt thì thào một tiếng, đột nhiên vươn tay, đỡ lấy thân thể lảo đảo của hắn.
Lưỡi kiếm sắc bén đâm vào trong ngực của hắn bị rút ra từng chút một, mang theo máu tươi rợn người! Sắc mặt Phong Liên Dực tái nhợt, trên trán chảy ra từng giọt mồ hôi lớn, bị bảo kiếm bình thường đâm vào thân thể, đã đủ tạo ra vết thương vô cùng nghiêm trọng rồi, huống chi trên bảo kiếm đó còn mang theo nguyên tố hỏa thuộc tính mãnh liệt! Diện tích vết thương do bỏng rất lớn, ngoại trừ máu tươi tuôn ra ban đầu thì không còn chảy máu nữa, nhưng hỏa độc bị phong ở trong thân thể còn đáng sợ hơn máu tươi trực trào! Huyền Xà Âm Hậu không ngờ một kiếm của mình lại đâm trúng con của chính mình, tức thì ngây dại, nắm kiếm nhìn hắn thì thào: “Dực, Dực…”
Phong Liên Dực hít mạnh một hơi, miễn cưỡng phát ra một ít âm thanh, nói với Hoàng Bắc Nguyệt:
“Đi mau.
Hoàng Bắc Nguyệt không trì hoãn phút giây nào, nhìn thấy Huyền Xà Âm Hậu thừ người ra khiếp sợ, biết ngay đây là cơ hội ngàn năm có một, vội vàng dìu Phong Liên Dực xoay người rời đi.
Lối ra của hư huyễn chi cảnh nàng cũng không biết ở nơi nào, Phong Liên Dực đưa tay chỉ một cái phương hướng, nàng liền dìu hắn bước nhanh đi qua.
May là nàng không phải nữ tử yếu đuối tay trói gà không chặt, nếu không dìu một nam nhân to lớn như vậy, làm sao có thể chạy nhanh được? “Vương, xin đi bên này.”
Bên ngoài hư huyễn chi cảnh truyền tới âm thanh nho nhỏ.
mịmuốntênnóngắnnhưngdodòngđờixôđẩytênmớidài
Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu, nhìn thấy A Ly, thiếu nữ đuôi cáo mỹ lệ kia, rnơi nàng đứng hình như có một cái vũng xoáy mỏng manh, dường như dễ dàng đột phá ra ngoài hơn những nơi khác! Hoàng Bắc Nguyệt tay trái cầm đao, giơ tay chém xuống, hàn băng khí liền xẹt qua, đánh vỡ vũng xoáy kia, sau đó nhanh chóng dìu Phong Liên Dực đi ra ngoài.
Trong tay A Ly cầm một cái dĩa tròn, trên dĩa tròn có các loại phù văn cùng ký hiệu thâm ảo phức tạp, sau khi bọn họ ra ngoài, A Ly lập tức chuyển động dĩa tròn, đóng lại cái vũng xoáy mỏng manh ban đầu kia.
Làm xong hết thảy, sắc mặt A Ly cũng tái nhợt, chỉ là trên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp lại mang theo một tia hớn hở, “Vương, các ngươi rời khỏi đi, Âm Hậu bệ hạ tạm thời không ra được.”
“A Ly….”
Phong Liên Dực thấp giọng nói, “Ngươi làm như vậy…”
“A Ly không sợ, vì vương làm bất cứ chuyện gì cũng đáng!”
A Ly cao hứng giơ lên khuôn mặt nhỏ nhắn, hết sức kiên định nói, nói xong, len lén nhìn thoáng qua Hoàng Bắc Nguyệt, cắn môi một cái, lại nói: “Vương chịu vì ngươi bị nhốt trong hư huyễn chi cảnh, chịu vì ngươi chống lại Âm Hậu, chịu vì ngươi từ bỏ tánh mạng, hy vọng ngươi đừng cô phụ vương của bọn ta.”
Hoàng Bắc Nguyệt bĩu môi, khóe miệng nhếch lên nụ cười, nói: “Ta cô phụ hắn, ngươi có thể làm gì được ta?”
“Ngươi ——
A Ly tức muốn bật khóc, hốc mắt đỏ bừng, “Chưa từng thấy người nào có tâm địa cứng như đá tảng giống ngươi! Sớm biết vậy vừa rồi đã không cứu ngươi, cho ngươi cả đời bị nhốt trong hư huyễn chi cảnh, nếm thử cảm giác bị dày vò ở bên trong!”
“Đá tảng?”
Đôi mắt Hoàng Bắc Nguyệt cong một chút, cười nói, “Đá tảng không chuyển dời, cỏ lau dẻo như tơ”
Trên gương mặt tái nhợt của Phong Liên Dực đột nhiên lộ ra mỉm cười tuyệt mỹ, khiến lòng người say sưa đến mức hoàn toàn thất thần.
A Ly ngây người một chút, hỏi: “Ngươi nói cái gì? Ta nghe không hiểu!”
“Muốn ngươi nghe hiểu để làm chi? Đây là chuyện của ta và hắn.
Tần Hạ Chi
Tần Hạ Chi Cấp 1
tiểu thuyết ak bn, mik đọc qua đoạn này rồi!
 Mochi
Mochi Ẩn danh
Đây là chap bao nhiêu truyện chữ ạ ?
...
... Ẩn danh
cho mình xin vài bộ truyện có nét vẽ đẹp đc ko mọi người emo
Ẩn danh
Ẩn danh Ẩn danh
Chi tôn đồng thuật sư:Tuyệt thế đại tiểu thư
Độc phi ngu ngốc không thể chọc
Phong khởi thương lam
Tổng tài tại thượng
Khuynh thế đế vương cơ
Dục hỏa độc nữ
Ngày nào thiếu sóa cũng ghen
Ma lạt thiên kim đẩu ác thiếu
Danh môn chi ái
Chọc tức vợ yêu
Mẹ chạy mau,cha đến rồi
Lệ Nhi
Lệ Nhi Cấp 1
mấy truyện đấy đọc hết r
Lily
Lily Ẩn danh
Kỵ sĩ cuồng tưởng dạ?
...
... Ẩn danh
mình đọc hết rồi
có thể xin truyện khác k emo
fan trung thành
fan trung thành Ẩn danh
kim bài điềm thê
nguyệt trầm ngâm
đưa mami về nhà
tuyệt thế đường môn
tôi thăng cấp một mình
cô vợ hợp đồng lạnh lùng không dễ đụng đâu
thần y khí nữ: thú cuồng phi của quỷ đế
sủng thê thành nghiện:lục thiếu sủng từ đáu lòng
nhất đế trọng sinh mỹ nhân tâm kế
băng hỏa ma trù
võ động càn khôn
trời sinh một cặp? tôi cự tuyệt!
chung cực đấu la
toàn chức pháp sư
ánh sáng cuối con đường
ngô hoàng tại thượng
tuyệt thế thần y:phúc hắc đại tiểu thư
Mong các bn k chê ít:)))))
Đường đường
:)))  như vậy là ý j vậy cj gái ??
Susam
Susam Ẩn danh
Mị cũng ko hiểu nè