Phim Giả Làm Thật - Chapter 82

[Cập nhật lúc: 19:51 08/01/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Phim Giả Làm Thật chap 82 - Trang 1
Phim Giả Làm Thật chap 82 - Trang 2
Phim Giả Làm Thật chap 82 - Trang 3
Phim Giả Làm Thật chap 82 - Trang 4
Phim Giả Làm Thật chap 82 - Trang 5
Phim Giả Làm Thật chap 82 - Trang 6
Phim Giả Làm Thật chap 82 - Trang 7
Phim Giả Làm Thật chap 82 - Trang 8
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Leo Puk
Leo Puk Cấp 4
Phim Giả Làm Thật , xem Full chap 82 ne
https://idoitmyself.xyz/embed/l3Y11EkR68zJWqS8bSS1dNkikI8lBDJtOfMWbbcbaPAscAQscFl3NM2Ob3NWcPwDLRwKxL6s4MdWLlAfj7oLDA
Đỗ Mỹ Linh
Đỗ Mỹ Linh Cấp 2
Lâu quá ra nữa đi
Hú hú hú À hú hú
Nhà krazy solar team dịch đến chap 14 mấy ùi ấy
Bui Nguyen
Bui Nguyen Cấp 4
Truyện hay ý...
Nữ9 đúng kiểu tra nữ nhưg ngọt ngào..iu nam9
2 ngừi dây dưa..lúc gây cấn.. thì lại ngắt quảng. mất hứng... !! Trêu nhau à.
Bui Nguyen
Bui Nguyen Cấp 4
Nữ9 mám trai...mà hay...
Đúng kiểu gái lớn t iu trai nhỏ t...
2 ngừi cứ dây dưa... lúc gây cấn...thì lại có ngắt quảng... xem mà chán chít...
Su {Nữ~Thần}
Mong dịch lại 😭😭😭😭 bộ này hay z mà k ra nữa buồn lắm
Vy
Vy Cấp 1
Trên p l a y e r  d u o ra gần 120 chap đó ạ, lên trên đó xem đi mọi người, nhà dịch chính ở trên đó mà.
yamazaki tegami
yamazaki tegami Cấp 1
Nhóm nào dịch vậy cọu
Vy
Vy Cấp 1
Krazy solar team á cậu
 Vy
Vy Cấp 1
krazy solar team đó cậu
TẠC THIÊN BANG -​ CREWMATE VIỆT CỘNG ︻╦╤─ ҉
Nguyễn Ngoc Quỳnh
Ry
Ry Cấp 1
Ủa vụ j đang xảy ra đọc cứ như bị cắt đoạn giữa 81.2 zs 82 vậy ad? Vui lòng chỉnh sửa hoàn chỉnh hãy up chân thành cảm ơn nhóm dịch.
bruh
bruh Cấp 1
đã gọi là đọc chùa ké, reup ko có sự cho phép của nhóm dịch r thì còn than phiền j nữa, mới đọc hay sao mà ko biết có rất nhiều truyện cx ntn, thậm chí còn nhảy lại hoặc nhảy n chap.. bruh, chưa trải sự đời r em
Ry
Ry Cấp 1
Có cắt cũng đâu có cắt giữ dz, làm thì phải làm cho có tâm một chút, mình đã cmt quá lịch sự rồi mà bạn. Còn sự đời á e cảm ơn nhé mấy chục năm nay toàn sống nhàn ko đụng đến ai nên chưa trải sự đời thật ^^.
Lương Minh Thùy
Nhóm dịch đã cố gắng r, đã đọc truyện free là đc r, có mất đồng xu cắc bạn nào đâu, dịch cho có tâm chút ? Nếu dịch hk có tâm cũng éo có chuyện để đọc đâu. Đã tốn công dịch cho mnh đọc free mà nhóm dịch phải bị ngta nói này nói nọ :))
Ry
Ry Cấp 1
Ủa bạn ơi nói này nói nọ là sao ạ? Bạn dùng từ ko hợp lắm nha mình cmt rất lịch sự lại chả phải nói này nói nọ như bạn nói. Mình thấy truyện bị cắt nhìu ko có quyền góp ý, cứ từ thiện cứ chùa thì phải im lặng mà cho là ok hết sao? Nhóm dịch có thái độ như bạn đối với tui ko? Bạn ko hài logf cmt của mình thì lướt qua mình đâu có nói gì tới bạn đâu hé. Cảm ơn đã đọc cmt của mình và góp ý cho mình, mình nghĩ mình ko sai bạn tự suy xét lại ha.
Phanh nè !
Phanh nè ! Cấp 1
Nhóm dịch cũng đã giải thích rõ ràng vì sao cắt mà ? Sao cứ phải làm khó người ta ? Đã đọc chùa của người ta rồi bây giờ đòi hòi thêm ? Reup kh có sự cho phép của nhóm dịch thì nhóm dịch đành phải vậy thôi, cái gì cũng có giới hạn thôi chứ. Quá đáng.
Ry
Ry Cấp 1
Vui lòng đọc kĩ cmt của tui xem có chỗ nào quá đáng ko? Có quyền tự do ngôn luận của tui, có quyền đề xuất ý kiến của tui với nhóm dịch. Ủa tui cũng bic cảm ơn nhóm dịch mà nhưng chẳng lẽ cả việc bày tỏ cảm xúc của mình, nêu lên ý kiến của mình cũng là sai?
Ry
Ry Cấp 1
Cút hay ko là quyền của mình mà bạn ko liên quan j tới bạn nè,  cmt của bạn thể hiện con ng bạn chả ra làm sao hết. ^^
Phanh nè !
Phanh nè ! Cấp 1
Bên chap 81.1 nhóm dịch đã nói rất rõ ràng là bên này chỉ đăng 1/2 truyện, 1/2 còn lại sẽ đăng bên web khác, sao cứ phải ép người ta đăng toàn bộ lên đây ? Lý do thì nhóm dịch cũng nói rất rõ ràng là vì sao rồi. Việc bạn góp ý kiến vào kh có gì sai cả, và nãy giờ mình nói chuyện với bạn cũng lịch sự hơn mấy bạn kia. Nhưng bạn cũng phải thông cảm cho nhóm dịch. Reup mà kh có sự cho phép của nhóm dịch người ta cũng khó chịu chứ.
Ry
Ry Cấp 1
Vâng cảm ơn bạn đã thay nhóm dịch trả lời mình chúc bạn một ngày vui vẻ ạ!
Lương Minh Thùy
Ủa rồi thái độ gì ? Tôi có chửi mắng j bạn à, tôi nói là nói này nói nọ là chung quy mng hk phải riêng bạn, nhóm dịch cũng đã nói là đăng 1/2 chap mà ?? Đọc hk kĩ r ý kiến chap ngắn ??? Tôi rep cmt theo cách cmt của tôi nên chả có thái độ gì cả, bạn nói bạn cảm ơn nhóm dịch, xin lỗi. Cảm ơn bằng cách phán một câu "Làm thì làm cho có tâm chút" ồ waooo, ngta cho bạn coi truyện free h lại nói vậy, đã đéo kĩ r thắc mắc chap ngắn ??? Rõ là có thông báo trc, tôi nhắn theo cách của tôi nên hk có ý j vs bạn, có sao nói vậy :)) con này cũng éo có sai đâu nhé :)) tôi vậy đó chịu không chịu thì thôi ;))
Ry
Ry Cấp 1
Buồn cười cho một thái độ ngang ngược, nè bạn Thùy ơi bớt ns ngang lại tý. Còn nữa những lời góp ý mà đàng hoàng lịch sự mình sẵn sàng ghi nhận và xin cảm ơn chứ còn như bạn ...ko đáng để nghĩ đến. Sẵn nói luôn nè, đọc chùa á ^^ chẳng qua chúng ta đôi bên cùng có lợi mà thôi, bạn biết gì về công nghệ ko? Mình chỉ nói vậy bạn có mún biết như nào thì tự mài mò mà tìm hiểu nhé.
Ry
Ry Cấp 1
Mở miệng ra đọc chùa, đọc ké đọc free....ừ tuy ko trả tiền trực tiếp nhưng gián tiếp thì có. "Đời này ko ai cho ai ko cái gì". Những con người hiểu biết về công nghệ sẽ hiểu tui đang nói gì.
Lương Minh Thùy
Ồ wao đúng là đôi bên cùng có lợi, đọc hk kĩ r ta kiến, lúc ngta nói lại thì nói ngang ngược ???? Ủa tôi có chửi bạn cái j à, này nhé tôi lịch sự ht mức có thể r, nếu nói vậy mình đéo lịch sự vs bạn đâu nhé bạn ơi, ok mình ngu nên những con ng thông minh như bạn mình hk đủ trình, như cmt trên đã ghi rất rõ là cắt chap 1/2 và nhóm đã có thông báo trc, ok mình đéo văn minh như bạn đâu, bạn lại văn minh thông minh quá cơ, mình ngu lắm. Bạn rất lịch sự, ok ghi nhận nhưng hk đọc kĩ r ý kiến ? Này nhá nói luôn, tôi chưa nói vs bạn một lời văn tục nào cả. Mà bạn xem cái thái độ của bạn là như nào. Bạn nói cảm ơn nhóm ??? Xin lỗi, “cắt thì đâu cắt dữ như vậy, làm thì làm cho có tâm chút” là câu nói của ai ?? Hk đọc kĩ r nói nhóm cắt quá, làm hk có tâm ??? Muốn thì qua nhóm khác đọc, hk có cắt đâu. Nên hk đọc đc hay ý kiến này nọ thì xin lỗi, qua nhóm khác hộ. Này là do bạn đọc hk kĩ nên đừng bao h trách ai. Nói luôn là bạn chả hơn đc ai đâu nên đừng có lên giọng ở đây. Bước ra ngoài xã hội xem bạn hơn đc ai ??? Còn nói về ngang ngược, tôi đã nói trên là cách nt của tôi là như vậy, chả có ý j vs bạn, hay là bạn chưa đọc kĩ rồi mắng ng ??? Đúng là đôi bên cùng có lợi, bạn truy cập trang nettruyen là bên kia cũng có tiền chứ j, nhưng nè bạn có mất đồng xu nào hk ??? Bạn chả mất j cả dù 1đ cũng hk. Nên là đi đọc CHÙA, thứ nhất đọc kĩ vào r hẵng ta kiến, thứ hai là ý kiến đúng chứ đừng ý kiến ngu nhá :)) chịu hk chịu thì thôi. Bạn nói mình hk đáng nghĩ đến, xin lỗi con này chắc cần bạn nghĩ đến quá :)) nên nhớ, bạn chả hơn ai đâu kể cả con này.
Ry
Ry Cấp 1
Hơn hay ko tự hiểu là đc rồi bạn, ng gì zô cmt của ngta bày tỏ cảm xúc, quan điểm mà chả lịch sụ tý nào. Đâu phải cứ chửi thề ms mất lịch sự đâu. Làm ơn hé bớt cái miệng lại nhoi nhoi như mấy bà bán cá ồn ào như mấy con gà mắt đẻ dz hà. Ngta nói có tý thì vào xói xả vào mặt ngta con ng gì kì dz bạn. Tui ko trả tiền trực tiếp cũng gián tiếp trả tiền nên có quyền đóng góp, thắc mắc. Còn bạn t ko cần bạn cho ý kiến.
Lương Minh Thùy
Xin hỏi bạn đóng góp cái lồn j ???? Ủa đụ má r nói làm như bạn cho tiền nhóm dịch. Này, mình đã ngu r nên đừng nói để cho mình thêm ngu. Nhịn lắm mới hk tục mà cái thái độ như lồn con này đéo có nể đâu. Chả làm cặc j cho xã hội, cho ngta thì đừng tỏ ra vẻ cho ngta khinh nha bạn j đó ơi :)) lớn rồi đéo bt suy nghĩ à ? Ngta đã nói rõ như thế mà đéo bt mình sai thì con này đéo nói nữa. Sai mà làm như mình đúng rồi đụ má sồn sồn con cặc lên :)) ôi thật trẻ trâu. Bt đọc chữ hk ??? Đã nói rõ như thế mà còn nói tôi này nọ. Ngang ngược hk bt ai à :))) trên đã rất lịch sự rồi mà đụ má cái này là do bạn :)) ngu mà cứ cho là mình thông minh :))
Ry
Ry Cấp 1
^^
Lolllll Lollli
Lolllll Lollli Cấp 1
emoMày có truyền kia đọc không cắt sao không qua kia đọc mẹ luôn đi qua rằm là cắt sao mày không tự dịch đi full truyện là nhỉemo
Ngô Thanh
Ngô Thanh Cấp 1
Vậy thì bạn cứ tự dịch tự đọc cho nó đừng có thiếu!!!
....
.... Cấp 1
ủa sao bạn nực cười zậy ? đã nch ko đàng hoàng còn bảo ngta sai ? trẻ trâu ? ngu ? Mồm thì bảo không chửi ngta mà cmt thứ 2 đã thấy văng tục rồi ? ngta cũng chỉ góp í =)) sai thì góp í thêm, đúng thì thôi :)) đã không tôn trọng nhau là sai cái nhất :)) đã văng tục là sai cái hai mà còn bảo ngkhac sai ? Lí lẽ chỗ nào vậy ? Không hiểu chuyện đã đành ngta đang cố nói lí lẽ cho hiểu lại còn tự nhận mình ngu xong quay sang bảo ngta ngu, ko làm gì đc cho xã hội =))