Orpheus no Mado

Orpheus no Mado
Orpheus no Mado Xếp hạng: 3.5/5 - 40 Lượt đánh giá.

Nội dung

Truyện được sáng tác bởi Ikeda Riyoko, đồng tác giả của bộ Versailles no Bara. Bộ truyện này được coi như là đỉnh cao của bà, dù không đạt được thành công về mặt doanh thu hay nổi tiếng như Versailles no Bara. Đây cũng là truyện thuộc thể loại shoujo cuối cùng của bà (sau bộ này, bà đã chuyển sang vẽ truyện thuộc những thể loại khác).
Lấy bối cảnh ba nước Đức , Áo, Nga thời kỳ trước Chiến tranh thế giới thứ nhất. Tại một ngôi trường nhạc ở Regensburg (Đức) có một khung cửa sổ đã cũ nát tên là Orpheus. Truyền thuyết kể rằng nếu một đôi nam nữ cùng nhìn nhau qua khung cửa sổ ấy nhất định sẽ yêu nhau, nhưng tình yêu ấy sẽ phải kết thúc bằng một bi kịch. Truyền thuyết ấy sẽ không thể ứng nghiệm tại một ngôi trường nam sinh nếu như Julius von Alensmeier không cải trang thành nam sinh để vào học tại đấy. Hãy cùng nhau khám phá truyền thuyết của khung cửa sổ này và trải lòng mình vào những chuyện tình lãng mạn, nhẹ nhàng hay nghẹt thở, hồi hộp với những tình huống li kỳ hấp dẫn và hơn hết là được mở mang kiến thức với những giai đoạn lịch sử được lồng vào truyện một cách khéo léo và hấp dẫn.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Mei Mei
Mei Mei Cấp 5 Chapter 17
trời ơi t vẫn ship với Moritz 😭
Mei Mei
Mei Mei Cấp 5 Chapter 6
biêt v nhma gay quá -))))
Mei Mei
Mei Mei Cấp 5 Chapter 3
truyện shoujo xưa tác giả nào cũng vẽ gay cấn vãi -)))))
Love Sai
Love Sai Cấp 3 Chapter 1
Bộ này nếu nói giống thì giống vũ khúc thiên nga hay hoa hồng véc xây chứ nhỉ. Mặt nạ thủy tinh vẽ nam men hơn bộ này nhiều, Masumi, Hijiri ... Thời kỳ đỉnh cao bà vẽ trai hay gái đều đẹp.
Heyyyy
Heyyyy Ẩn danh Chapter 22
Khác tác giả bạn ơi, chỉ là phong cách vẽ shoujo cùng thời nên nhìn na ná nhau thoi :">
Bảo Bối
Bảo Bối Ẩn danh Chapter 1
Cùng nét vẽ về mặt nạ thuỷ tinh???