Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 1
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 2
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 3
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 4
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 5
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 6
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 7
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 8
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 9
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 10
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 11
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 12
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 13
Ore No Ie Ga Maryoku Spot Datta Ken: Sundeiru Dake De Sekai Saikyou chap 63 - Trang 14
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Mèo Béo Tu Ma
Ko xài đưa đây
MOLV Kahesvara
MOLV Kahesvara Cấp 5
Này bán nghệ có bán thân đâu mấy ông làm gì dữ vậy
.
. Cấp 1
Truyện ngày càng xàm, chưa nói đến việc lũ thỏ kia thu đc hơn 1 tỷ đồng vàng từ mấy th simp vì đây là manga nên t tạm chấp nhận. Chứ còn cái việc mà than ko còn đủ chỗ chứa tiền trong khi có thể ấy ấy tăng tầng thì đúng kiểu xàm cứt, làm nhân viên văn phòng hơn 20 tuổi chứ ít đ j đâu mà ko nghĩ ra đc vụ đấy ?!? Được cái đầu truyện có vẻ hay nên t còn nán lại tới chap này (chủ yếu là còn vì e hesty nữa ;))
Phạm Đăng Sơn
đọc giải trí thì quan tâm làm đéo gì mấy cái đó. Fantasy cũng có thật đéo đâu mà đòi không xàm
.
. Cấp 1
thật là vãi lồnemo
.
. Cấp 1
đây là manga đéo phải hentai
.
. Cấp 1
thích thì qua hentaiz mà xem
,
, Cấp 1
@Phạm Đăng Sơn thiếu j bộ fantasy có logic ?!? Cái j bỏ được thì bỏ, đằng này là tác giả làm quá vô lý rồi còn j. Làm kiểu này thì khác j làm đc mấy chap hen đầu truyện để câu view không ?!?
,
, Cấp 1
@. manga thì sao ?!? T đòi hỏi tác giả phải vẽ đoạn đó ra hả ?!? Biết đọc không th lz não khuyết tật ?!? T đang nói về cái khả năng tăng tầng của sakura chứ t đòi hỏi tác giả phải vẽ đoạn đó ra à ?!?
Haruki
Haruki Cấp 4
,Muốn thỏa mãn cái gì thì đọc cái đó thôi, bộ này đọc giải trí vớ vẩn chứ có phải để suy ngẫm phân tích các thứ đâu. Ví dụ đơn giản là giống như m xem cartoon như Oggy các thứ ý, có tý logic nào ko? Ko nhưng m vẫn xem vì nó giải trí thôi
Cá
Cấp 4
PhwM mới là th có vấn đề về đọc hiểu đấy. Nó đ cần tiền nhìn cái là ra, cái vấn đề mà t nói là nó than đ có chỗ để tiền trong khi nó có thể đjt con kia để tăng tầng mà nó đ thèm làm chỉ ngồi than với bộ não ngu lz của nó thôi. Nói đến đây thì hiểu chưa lz ngu. Nói như m thì tại sao nó đ đi từ thiện đi, chất làm clj r than? Truyện lz bọn thỏ làm có tí đc cả tỉ vàng thì lo đ j vụ lạm phát nhỉ. Tóm lại th lz tác giả câu view mấy chap đầu r làm càng ngày càng nhạt.
Cá
Cấp 4
PhwXàm cặc là rõ. H nói bọn thỏ kia nó đ nghe thì 1 là đem hết tiền cho con công chúa kia, 2 là đem đi làm từ thiện, 3 là làm thêm tầng để chứa. Nhưng th lz main rõ ngu khi ngồi than mặc dù biết bọn kia đ tha cho nó. Và như t nói t đ có quan tâm các cảnh đjt nhau vì nó xàm bỏ mẹ, đọc cmt bên trên mà đ hiểu à. Muốn xem đjt nhau thì t lên hentaivn là đc chứ cần lz j bộ xàm lz này. Thứ t nói chính là bộ não ngu lz của th main khi có quá nhiều cách giải quyết số tiền đó mà th ngu đấy đi than. Vì thế nên t mới bảo tác giả lz làm chap hentai câu kéo r bỏ xó 1 khả năng bá đạo của cái con sakura kia. Và tại sao lại xây nhà kho khi rõ là cái nhà di động hơn, dễ làm hơn và dễ sắp xếp hơn? Nói tóm lại tình tiết xàm cặc của tác giả làm ra để về sau người xem khỏi thắc mắc main lấy đâu ra lắm tiền của 1 bộ đ có logic và đọc đ cần não.
Cá
Cấp 4
PhwNếu t cần chap chjch thì đ cần phải đến chap này t mới than đâu th lz ngu. Đọc đ hiểu t nói j thì câm mẹ giùm. R còn việc cái kho là t phản bác lại câu xây nhà kho của m đấy "bố mày đéo cần chứa thêm thì xây kho làm cặc gì" vậy m nói câu "nó thích thì trồng mấy quả táo xây mẹ nhà kho cần lon gì con kia" này ra làm cc j? Truyện này nhạt đ phải 1 mình t chê, nhìn số view và số theo dõi là biết nó càng về sau càng nhạt mà chỉ có những th đọc truyện đ sài não như m mới hứng thú thôi.
Cá
Cấp 4
PhwĐọc cho đàng hoàng r hãy cmt, bớt bỏ chữ của t dùm cái. T ĐÃ NÓI RẤT NHIỀU LÀ T Đ CẦN CHAP CHỊCH MÀ THỨ T CẦN LÀ CÁI KHẢ NĂNG TĂNG TẦNG CÓ ĐẤT DIỄN CHỨ Đ PHẢI GIỚI THIỆU QUA TĂNG VIEW R BỎ XÓ 1 GÓC. Đ thích xây nhà thì vứt mẹ tiền đi cho th nào lụm đc thì lụm, giữ lại làm cái mẹ j r than đ có chỗ trong khi có thể tạo ra 1 chỗ khác? Tóm lại chap xàm lz này tạo ra để về sau main đc tiêu tiền 1 cách thoải mái mà đ cần phải lo về sau có người hỏi main lấy đâu ra lắm tiền. Đến đây thôi, cãi với m làm não t đi xuống nx thì mệt. Đọc nuốt chữ của t cho đã r bảo đ cho đjt nx nên tắt nwngs.
Cá
Cấp 4
PhwNói đến vậy mà m vẫn bắt bẻ bảo t mong chờ cảnh đjt của lão này vẽ thì t biết m ngu cỡ nào r, về học thêm văn đi, đọc toàn cắn bớt chữ. T đ ngu như m đến mức phải trông chờ 1 cảnh hentai của 1 lão tác giả ngồi vẽ manga đâu mà t lên thẳng hentaivn t đọc cho nhanh. Não ko có j ngoài đjt nhau mà t vẫn biết cách để giải quyết hết số tiền đó còn m thì ủng hộ 1 th lz ngu và cho rằng ngồi đó than là đúng với 1 nhân viên văn phòng 20 tuổi. Não chỉ nghĩ đc tới đó như th main thì cứ đọc tiếp 1 truyện bị flop như chó đi nhé.
Cá
Cấp 4
PhwNói m có vấn đề về đọc hiểu thì có sai đâu. Câu nào của t là chê truyện nhạt vì ko có cảnh chjch? T chê truyện xàm vì có nhiều cách để tiêu tiền mà th main nó than, t chê truyện nhạt vì nó đ có khúc cao trào và đ khác j 1 bộ slice of life. Còn th lz tác giả câu view nhờ chap hentai kia là thật, và t đ đọc bộ này vì chap đó, t đọc bộ này từ chap 1 và thấy có vẻ hay nên t đọc tiếp đến chap 63 r thấy xàm nên bỏ. T chửi main than vì nó ngu và cái vụ tăng tầng là cách nhanh nhất và dễ nhất có thể làm ĐỂ CHỨA THÊM TIỀN CHỨ Đ PHẢI TIÊU TIỀN. VÀ NHƯ T NÓI HỌC LẠI VĂN ĐI TH LZ NGU. Và t đ nói là t đ quan tâm mà đó là thứ t đ cần làm chi tiết ra trong 1 bộ manga, nếu thích thì t lên hentaivn t đọc. Nhét chữ vào mồm ít thôi.
Cá
Cấp 4
PhwĐuối lý r hay sao mà toàn nhét chữ vào mồm t thế? Cãi đ lại r lôi ba cái câu xàm lz vào. Kiếm hộ chỗ nào tao nói mà có những yếu tố này: "lúc đầu nó bảo nứng vì đoạn chịch", "cố đi tìm đến chap 63". Đ tìm đc thì về học thêm đi, đọc truyện này nhiều hư não đấy vì có cần sài não đ đâu. Fantasy đ có logic nhưng nó vẫn cần tuân theo vài quy luật như cách làm tiền và việc lạm phát thế thì nó mới hay. Cần dẫn chứng thì đọc "goblin slayer" đi r thấy nó có logic hơn bộ lz này ko. Còn cái thể loại đọc mà não đ cần vận dụng, tác giả dâng tận mồm cho đớp như này thì chỉ có mấy th cấp 2 ngu như m mới thấy hay và đọc đc thôi.
Cá
Cấp 4
PhwVà t đ hề chứng minh mình trong sạch. T nói rõ là t lên hentaivn chứ đ phải đọc mấy chap đầu của bộ này r trông chờ những chap tiếp để mà sục cặc đấy. Nói đầu t toàn đjt thì đầu m chỉ toàn cứt thôi. Phản biện đc vài câu r lười đọc quá nên nhét chữ vào mồm t r nhai đi nhai lại 1 câu xàm đjt.
Cá
Cấp 4
PhwỔng viết sao thì km ổng t đánh giá sao thì km t và t nói khả năng tưởng tượng của ổng như lz so với những bộ Fantasy khác t đọc đấy. Nếu cần xồn lên vì đ cho đjt thì t đã làm từ chục chap trc r và t nói t đ mong chờ cảnh đjt vì thứ t hứng thú là sự dễ thương của con hesty. M vẫn ko thèm đọc và ko thèm hiểu lời t nói vì m quá ngu hoặc m đuối lý. Nói m học văn có sai lz đâu vì rõ cái câu "1 phút bốc đồng cả năm bốc cứt" đ liên quan đến hoàn cảnh hiện tại. M nói xem vì sao 1 phút cmt của t lại khiến t có 1 năm bốc cức trong khi cmt đó đc gần 1 năm và cuộc sống của t vẫn rất thuận lợi vì t có người yêu, có việc làm ổn định và mỗi ngày là 1 niềm vui? Nói m ngu lz thì có sai tí nào ko.
Cá
Cấp 4
PhwLúc đầu t tạm chấp nhận vì biết bộ này xàm cặc và đọc để giải trí, cho đến khi t thấy th lz main than và t cay vì nó đ biết dùng não suy nghĩ giống m chứ đ phải cay vì ko có chịch đọc đ hiểu à. Đ hiểu m nói gãy cái j trong khi m chỉ có 1 câu nhai đi nhai lại, bỏ hết mọi luận điểm của t, xài emoji như 1 th ngu mà nghĩ là hài và đ phản bác lại đc. Giỏi thì phản bác lại luận điểm của t trc đó về việc "lúc đầu nó bảo nứng vì đoạn chịch" xem nào th ngu đuối lý.
Kill Fatman ( Hiệp hội phòng chống NTR )
Chap 14 k che đây nha ae:
https://rawkuma.com/ore-no-ie-ga-maryoku-spot-datta-ken-sundeiru-dake-de-sekai-saikyou-chapter-14/
Dark Aegis
Dark Aegis Cấp 1
Anne là rồng 3 đầu a emo
vật thể kông xác định
Kazuhiko Tonakai
Thay gì la nhiều tiền quá khổ sao không làm từ thiện ở cái xứ này thì đảm bảo éo gì cũng có khối người nghèo hay trẻ em không cha mẹ.
:))) Lỏd
:))) Lỏd Cấp 1
Nhân văn vl :)))
Con dân của Nijigen (simp Banchou, simp cả Du ca)
Dư tiền thì đi từ thiện kiếm fan đi lo lắng làm chi
Lạc Thánh
Lạc Thánh Cấp 1
Nhà thỏ và cũng là nhà thổ
No Hope
No Hope Cấp 1
Kiểu các Bunny nhà thổ à :v
3516 Tora
3516 Tora Cấp 1
Má ơi main giờ thành tú bà luôn
Duy Diy Hephaestus
tên đầy đủ của bọn thỏ này là 'dạ chiến thố tộc', đánh đêm ấy nên ae biết tới mùa là nó như nào rồi đúng ko
Fibuki- Sama
Fibuki- Sama Cấp 1
1 ngày 10.000 vàng 1 tháng 300.000 vàng kinh doanh kiểu bill gateemo
Guardian Earth
Guardian Earth Cấp 1
10.000 một dịch vụ chứ không phải một ngày
Tạc Thiên Bang - Lolicon
sao main ko dùng vàng để chế tạo trang bị cho mấy con golem nhờ =))
golem gỗ bọc giáp xích cầm rìu =))) bá cháy lun
1+1 chưa chắc bằng 2
Nó mới học thổ ma pháp thôi,chưa biết giả kim thuật nên ko luyện đc vàng thành cài gì đó khác đc
Guardian Earth
Guardian Earth Cấp 1
Nếu là vàng có hợp kim thì được chứ vàng nguyên chất mềm lắm
Trắng Vải
Trắng Vải Cấp 1
Buny thì cái nhà thổ kiểu sòng bạc tay vịn các kiểu . Nếu không nói so sánh succubus