Nihonkoku Shoukan - Chapter 28

[Cập nhật lúc: 09:35 22/10/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 1
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 2
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 3
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 4
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 5
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 6
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 7
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 8
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 9
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 10
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 11
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 12
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 13
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 14
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 15
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 16
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 17
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 18
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 19
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 20
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 21
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 22
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 23
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 24
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 25
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 26
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 27
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 28
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 29
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 30
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 31
Nihonkoku Shoukan chap 28 - Trang 32
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Họa Sĩ Người Áo 700
mời cụ YAMATO ra khơi nào emo
Quí Lê
Quí Lê Cấp 3
Khi vọng tàu yamato hồi sinh
Luân Hồi Đế Tôn
Quí LêKhông khả năng đâu. Nó chỉ còn là giấc mơ đẹp thôi
ZAV trans
ZAV trans Cấp 3
Luân Hồi Đế TônBro chưa đọc Ln wn à, Yamato có thể hồi sinh và bá hơn đấy
Quí Lê
Quí Lê Cấp 3
ZAV transxin tên truyện ik
NHS Translator
NHS Translator Cấp 3
Quí LêTruyện này
Le Anh
Le Anh Cấp 3
RIP con tàu tuần tra nếu như bọn nhựt bổn mang đi con kongo thay vì con tàu tuần tra kia có lẽ chiến tranh thế giới không xảy ra rồi:)
Trần Lộc
Trần Lộc Cấp 5
Le Anhmang thiết giáp Yamato ra làm tụi kia kiểu:Cụ tổ của thiết giáp hạm !!!
Le Anh
Le Anh Cấp 4
Trần LộcCụ tổ ăn vài quả diệt hạm cũng chìm thôi:)
Trần Lộc
Trần Lộc Cấp 5
Le Anhđâu phải vài quả,mà cả chục quả vì yamato là 1 thiết giáp hạm nổi với lớp giáp rất dày nên hồi trước người mỹ phải dùng mấy quả ngư lôi lặng sâu xuống lớp giáp yếu bên dưới nước của tàu để đâm thủng khiến tàu ngập nước và chìm,chứ tên lửa đâm vài quả diệt hạm không làm tàu chìm được đâu trừ khi dùng chục quả tấn công vào 1 điểm của thân tàu.
Minh Duong TN
Minh Duong TN Cấp 3
Le AnhHồi đó mẽo cũng khó ăn đấy, chơi hội đồng mới ăn được á
Cut Man
Cut Man Cấp 5
Trần LộcTên lửa diệt hạm nó xẻ đôi cái một chứ đùaemo
Hồng Kinh
Hồng Kinh Cấp 4
Càng đọc về sau càng thấy tụi Nhật này hành xử ngu đéo tả nổi.
Trong khi đây là dị giới, loạn lạc,... các quốc gia có quan niệm bành trướng, bá quyền thượng đẳng,... Ngoại giao cũng đã nhiều mà thông tin nắm bắt được lại như loz.
Cho dân mình đi du lịch thì lại như kiểu bỏ con giữa rừng và cho đó là an toàn. Ko tìm hiểu nguy cơ bị tấn công, lẫn khả năng phòng thủ của khu vực cụ thể, nôm na là an ninh tại đó, rồi mới cho phép công dân du lịch. Để rồi hậu quả là hơn trăm du khách Nhật bị thảm sát công khai bởi quân Parpaldia, mà nguyên nhân 1 phần cũng là do Nhật Bản bị xem thường bởi thái độ hoà nhã đến mức đáng thương, cộng với chính sách "chỉ phòng vệ" mà nghe qua tai người dị giới trông lại thành nhu nhược.
Còn chưa kể đến hội nghị thế giới, đã có qua lại với Mu, một chút ngoại giao với Thánh Quốc mà vẫn éo chịu tìm hiểu chút gì về hội nghị. Thiếu thông tin đến mù loà mà chẳng hay biết các quốc gia luôn đem 1 hạm đội để thị uy. Cuối cùng Nhật đem mỗi con tàu quèn để tuần tra, kết quả khiến cả tàu bị đánh chìm. Thuỷ thủ đoàn thì bị hành quyết công khai.
Mãi đến tận lúc đấu với đế quốc Val thì mới sáng mắt ra mà lên kế hoạch khôi phục quân đội và đóng tàu chiến hạng nặng, thứ mà đáng lẽ nên làm ngay khi có những tiếp xúc đầu tiên với người thế giới mới, hiểu đc nôm na quan niệm và cách hành xử quốc tế tại nơi này.
Mà bọn Nhật cũng có phải chủ quan éo đâu? Cách tiếp cận tương đối cẩn thận vì sợ tồn tại 1 nền văn minh tiên tiến. Cơ mà biết vậy rồi nhưng cơ cấu quân đội, hiến pháp, chi tiêu quốc phòng vẫn giữ nguyên như cũ. Ngu éo tả nổi.
Đọc đến đoạn hàng trăm du khách Nhật bị hành quyết, t cứ tưởng tượng VN bị xuyên không như này, chính phủ hành xử ôn hoà y hệt, rồi những người bị bọn Parpaldia giết chết kia thuộc gia đình mình thì còn tức điên lên nữa.
Vô danh
Vô danh Cấp 4
Hồng KinhDo tác giả não bé thôi emo
Niêm mạc
Niêm mạc Cấp 4
Vô danhNão bé thật. Chứ ngoài đời dù Nhật éo còn như thời fapshiet, nhưng ngoại giao cũng éo ngu và nhân từ đến mức ấy. Nhất là khi hoàn toàn ở thế giới mới, mọi luật chiến tranh, hiệp định này nọ đều vô hiệu.
Tuy áp lực từ dư luận trong nước, từ người dân có dân trí cao,... sẽ ngăn cản việc bành trướng, thôn tín và khôi phục chế độ quân phiệt. Nhưng tệ lắm thì cũng phải chơi trò thị uy công khai, khôi phục quân đội, ngoại giao cứng rắn, nếu cần thì phải biết dùng lời lẽ đe doạ chứ éo ai nhúng nhường kiểu này.
Thật sự đọc mấy fanfic Mẽo xuyên không (tuy lấy cảm hứng từ đây, Mẽo cũng hơi quá nhân từ) nhưng nó cũng hay và hợp lý gấp mấy lần.
Vô danh
Vô danh Cấp 4
Niêm mạcĐúng rồi cho dù là châu phi hay quốc gia nào đó tệ nhất thế giới vẫn thông minh hơn bọn người tiền sử này :))
Eternal Sleep Demon
Niêm mạcchắc tác giả viết thế 1 để tạo drama cho nhật trong truyện có cớ mà thiết lập lại quân đội bởi vì mặc dù nhật trong truyện đúng là ngu hơn ngoài đời thật nhưng hiện tại nc nhật cũng đang bị cái hiến pháp kìm kẹp và mỗi lần muốn thay đối hiến pháp thì đều bị sự phản đối từ cả người dân lẫn bộ máy chính quyền , cái tư tưởng hòa bình, nhược tiểu nó ăn sâu vào dân nhật quá r, phải có 1 sự chấn động thì mới thay đổi dc và tôi thấy tác giả vẽ như vậy khá thực tế.
Ăn Lồn Người
Hồng KinhCùng 1 thế giới mà có trình độ văn minh khác nhau khác gì boss lên lvl từ từ để đánh đâu
Hoàng Phúc Hoàng
Hồng Kinh:)) dân mình mà xuyên không có khi lại thành mĩ 2.0
ssnizss
ssnizss Cấp 4
Hồng KinhCó hai bộ tui thấy gần giống là bộ mà bọn nhật tìm thấy cánh cổng và tìm đường ngoại giao với bộ overlord là làm ok nhất về chủ đề này. Chứ ae đọc bộ này cứ bị ngu ngu sao ý .
ssnizss
ssnizss Cấp 4
Niêm mạcTôi nghĩ làm để nâng bi thôi . Chứ thú thật là nhật ko có bố mỹ thì quân sự khó lắm . Với cả đoạn Đưa quân qua thì tôi thấy không hợp lý. Nói chung chuyện ko có logic và chỉ nâng bi review đồ thôi .
ssnizss
ssnizss Cấp 4
Eternal Sleep DemonTôi thấy ngược lại đấy bạn . Chịu tìm hiểu thực tế đi . Bạn muốn có thêm vài cái chiến tranh như Nga vs u cà à ? Biết mỗi một cái chiến tranh là nó ảnh hưởng tới cuộc sống như nào ko ? Hết xăng tăng rồi suy thoái kinh tế. Nó chỉ đc lợi với các bên bán vũ khí như Mỹ thôi . Còn nữa bọn nhật bản cũng chả phải tốt đẹp lắm j đâu . Hết làm căn cứ quân sự cho mỹ rồi tập trận ùn ùn khè nhau với triều tiên và trung quốc. Chính trong truyện tao lại thấy sự phát xít hoá của bọn này .
Cà Rem
Cà Rem Cấp 4
ssnizss" Chính trong truyện tao lại thấy sự phát xít hoá của bọn này"

Thế t nói nó lấy cớ để xâm lược không đúng à ? Biết vì sao phát xít đức , nhật hồi đấy gây ra chiến tranh thế giới không ? Biết vì sao Nga nó muốn xâm lược u cà không ? Bảo t tìm hiểu thực tế chứ thằng nào đang ảo tưởng ở đây ? thực tế trong lịch sử thế giới có vô vàn cuộc chiến để mở rộng bờ cõi , biết câu tấc đất tấc vàng không ? Thiếu tài nguyên , ok chiếm lấy mảnh đất giàu tài nguyên. Lôi ví dụ nga u cà vào là lạc đề , nga đang sa lầy ở u cà , lãng phí nhân lực và của cải so với nhật bị isekai đến 1 thế giới lạc hậu hơn hẳn và có thể nói là vua 1 cõi , tình huống đấy không chiếm vài mảnh đất để thuộc địa và khai thác tài nguyên là quá ngu .  emo
ssnizss
ssnizss Cấp 4
Cà RemĐầu tiên mình xin phép trc là mình chưa thể biết đc mình có trả lời bình luận nào của bạn nên mình xin phép đưa ra theo hai bình luận quan điểm mình như sau . 
1 mình có đưa ra bình luận rằng nhật bản này rất ngu và thiếu đi sự logic cần thiết. Điều này dẫn đến khiến mình có cảm giác phát xít hoá . Và để tiện so sánh mình đã đưa ra hai bộ GATE - JIETAI KARE NO CHI NITE, KAKU TATAKERI và overlord mà mình nghĩ cũng có chung một chủ đề . Một vương quốc từ thế giới khác . Hai bộ này đi theo hai hướng khác hẳn nhau, trái ngược nhau . Nếu như GATE - JIETAI KARE NO CHI NITE, KAKU TATAKERI đi theo hướng bình thường hoá quan hệ , hoạt động dự theo tính logic và các quan điểm từ các công ước quốc tế . Bộ đó cũng có những vũ khí hiện đại đưa qua rồi giao lưu , tôn trọng văn hóa và ko ép buộc. Với overlord thì ngược lại hoàn toàn. Không có những vũ khí tối tân , không có Điều ước gì cả mà chỉ có sức mạnh rất lớn cùng tiềm lực tài chính vv . Và họ đã ép buộc Thế giới chơi theo luật của mình. Họ sẵn sàng tiêu diệt 1 quốc gia nếu nó quá dơ bẩn . Và khi tôi đưa gia so sánh như vậy với mục đích chỉ ra rằng đến cái định hướng quốc gia còn ko lo xong
ssnizss
ssnizss Cấp 4
Cà Rem2 . Về cmt tôi trả lời một bạn  tên có từ cuối là gì đó demon . Tôi nhận thấy luận điểm này : "để tạo drama cho nhật trong truyện có cớ mà thiết lập lại quân đội bởi vì mặc dù nhật trong truyện đúng là ngu hơn ngoài đời thật nhưng hiện tại nc nhật cũng đang bị cái hiến pháp kìm kẹp và mỗi lần muốn thay đối hiến pháp thì đều bị sự phản đối từ cả người dân lẫn bộ máy chính quyền , cái tư tưởng hòa bình, nhược tiểu nó ăn sâu vào dân nhật quá r, phải có 1 sự chấn động thì mới thay đổi dc và tôi thấy tác giả vẽ như vậy khá thực tế." Vậy thực tết tất cả chúng ta nên bỏ cái điện thoại xuống và xách súng chạy sang nhà khác hoặc nước khác bắn nhau rồi chết như thằng ngu mới đúng à . Rồi người yêu bạn hay chính bạn phải để mấy anh lính hiếp tập thể mới đúng ?? Thành thật với nhau đi bạn có thấy khó chịu khi đi đổ xăng không ? Nó chính là tác động từ xung đột nga uka ấy . Ở Việt Nam thì ko có nhưng nhiều ở nhiều nước thì lương thực khan hiếm đang gia tăng ấy . Còn về cái hiến pháp kìm hãm thì thật sự bạn không phải người nhật bạn không có quyền sỉ nhục họ vì họ muốn hòa bình. Chính trong luận điểm có nói người dân cũng phản đối . Còn bạn thật sự muốn nhật có chiến tranh thì có lợi ích gì cho quốc gia ta và chính nhật bản không ? Biết mỗi năm ta xuất khẩu cho nhật bao nhiêu hàng và người không ? Nếu như Nhật chiếm nước khác hoặc nước khác đánh thì Việt Nam sẽ mất đi một thị trường rất rất lớn .
ssnizss
ssnizss Cấp 4
Cà RemCòn ở cái cuối tôi mới xin phép trả lời bạn như sau . Về các cuộc chiến trong lịch sử ấy . Nó luôn phát triển trên xã hội. Kiến thức ấy ghi vào . Các cuộc chiến luôn thay đổi theo xã hội . Xã hội càng phát triển thì các cuộc chiến càng thay đổi và phát để phục vụ cho xã hội đó . Ví dụ như bạn nói trong lịch sử có rất nhiều cuộc chiến. Ban đầu là vì mở rộng tài nguyên lãnh thổ như các vùng xung quanh . Sau đó xã hội phát triển tiếp tới tk19 -20 khi mà tư sản phát triển kéo theo khai sinh của ngành công nghiệp thì lúc này lãnh thổ hay cái ăn không còn là quan trọng nhất nữa mà là nhân công giá rẻ rồi là khoáng sản vv . Rồi tới thời kỳ chiến tranh lạnh là cuộc chiến giữa tư bản và cộng sản. Nó là cuộc chiến mà cái địch không phải là tài nguyên hay lãnh thổ . Nó là sự bành trướng của một tư tưởng . 
Tiếp đến là việc bạn bảo nhật có vũ khí xịn so với các nước lạc hậu thì sao ko đánh chiếm vv. Theo quan điểm của tôi là rất khó vì họ có vũ khí tân tiến nhưng hầu như là hàng mua của Bố mỹ . Và bạn bảo có thể tự làm nhưng câu hỏi là những linh kiện thì một là nhập về làm hai là mua luôn cả bộ từ bố mỹ thì nếu dùng hết liệu có thể duy trì uy thế không ? 
Cuối cùng như đã nói việc lôi cuộc chiến tranh nga uka ko phải để so sánh nhật bản với isekai mà so sánh nhật bản với thực tế mà mình đã đưa ra ở lụaan điểm cho cmt 2
Cà Rem
Cà Rem Cấp 4
ssnizssGate cốt truyện khác hẳn bạn à , bên gate chỉ có mỗi cánh cổng và nc nhật vẫn còn ở trái đất , còn ở trái đất là còn phải dè chừng mỹ, nga, khựa, châu âu. Bên đây là dịch chuyển hẳn cả 1 quốc gia nhé. K bàn đến overlord vì nó còn lạc đề hơn nữa. Còn mấy đống còn lại bạn viết t có đọc sơ qua thì thấy nó xàm l quá t nói thật không biết là anh bạn đọc lướt hay rối quá não bị nhũn r , hiện giờ t đang onl bằng dt nên k tiện cmt dài. Nhưng t chỉ nói cho anh bạn là mấy cái bạn đã viết là vô nghĩa ngay từ ban đầu rồi nhé bởi vì nhật bị isekai. Mấy cái xăng dầu việt nam này nọ thì còn xàm hơn, xin lỗi nhé. Rồi buồn cười hơn nữa khi bên dưới anh bạn lại khẳng định tiếp gây chiến để lấy khoáng sản sau mấy cái mớ anh bạn đưa ra chiến tranh để phát triển , đúng r, phát triển lãnh thổ , có tài nguyên để phát triển quốc gia , có thêm nhân lực qua đô hộ khác gì anh bạn thừa nhận t đã nói đâu nhỉ ? Rồi thêm cái mớ vũ khí nhật hầu hết là của mỹ , tôi nghĩ anh bạn nên gg để có thêm kiến thức, chứ kiến thức hiện nay của anh bạn như rạp xiếc vậy , khuyên chân thành. Tóm cái váy lại anh bạn muốn thực tế thì thực tế là thằng nào cũng muốn mở rộng lãnh thổ , có thêm tài nguyên và nhân lực , ok chưa nào ? K hiểu anh bạn muốn phản biện cái gì bởi cái mớ anh bạn viết ra ? Nc nào cũng yêu hòa bình à ? Chiến tranh là bất đắc dĩ à ? Nếu vậy anh bạn lại tự đá vào mồm vào cái sớ bên dưới =)).
ZAV trans
ZAV trans Cấp 3
Hồng KinhSau khi rút kinh nghiệm trong cuộc chiến Parpaldia thì ngoại giao Nhật show vũ khí cho Gra Valkas xem, thì bọn đó còn ngu hơn Parpaldia sau đó thì biết rồi đấy. Còn việc Nhật không mang hạm đội vì con Elf Phillame không nhắc đến việc cử hạm đội theo
Im gay
Im gay Cấp 4
Hồng KinhNhật (đang nói ngoài đời) đang bị hiến pháp kèm kẹp, mỗi lần thay đổi là bị dân phản đối, nếu cho Nhật thay hiến pháp liền thì có khả năng bị nhà nước gõ dâud, phải lấy cái cớ gì đó thì tác giả mới dám cho Nhật thay đổi hiến pháp
Panzerkampf Krieg
ủa m thấy mọi ng ns quốc gia MU sở hữu công nghệ ww2 nhưng m thấy đó là công nghệ ww1 hoặc sau ww1, nếu cs bn nào thắc mắc là ww1 và ww2 ko có quãng thời gian cách nhau nhiều thì sao lại tách thành 2 thời công nghệ khác thì là do trong ww2, các cuộc chiến trở nên cực kỳ khốc liệt khiến cho nhu cầu và vũ khí mạnh hơn cực kỳ nhiều, điều đó khiến cho trong ww2 thậm chí có 2 cấp độ công nghệ khác nhau mặc dù chỉ cách nhau vài năm. trong đầu hoặc trc thế chiến, với việc dự đoán đc cuộc chiến đang tới, các nc đx phát triển vũ khí nhanh nhất có thể để chiếm thế thượng phong nhanh nhất, điều đó khiến cho rất nhiều vũ khí mới đc chế tạo và chúng cx rất nhanh bị lỗi thời khi cs những vũ khí tốt hơn đc chế tạo vì nguyên nhân nhu cầu. vì thế công nghệ ở thời kỳ ww2 hoàn toàn cao hơn so với các năm trc ww2. mà m thấy nhiều bn ns quốc gia MU cs công nghệ ww2 trong khi m thấy đó là ww1 hoặc sau ww1
alcatraz
alcatraz Cấp 2
Panzerkampf KriegChính xác là Mu sở hữu công nghệ thời hậu WW1, trong chap thấy anh Saeki nói Mu tương đương năm 1920 mà WW1 kết thúc năm 1918 mà
Panzerkampf Krieg
alcatrazthì cx tầm ww1 vì sau thế chiến do ko có nhu cầu nên là tốc độ phát triển của công nghệ là lên 1 cấp mỗi 15-20 năm hoặc nhanh nhất là lên 1 cấp mỗi 10 năm
Le Anh
Le Anh Cấp 3
Panzerkampf KriegMặt bằng chung là vậy nhưng ko đồng đều lý thuyết là công nghệ WW1 nhưng ko có xe tăng ko làm được tàu ngầm và ngư lôi nhưng ko quân lại rất mạnh ngang ngửa các tiêm kích thập niên đầu những năm 30 thế mới nói là bọn MU công nghệ không đều nó chỉ tập chung về không quân chứ hải quân và lục quân chỉ dừng ở mức trước WW1 thôi
FPS AFK
FPS AFK Cấp 3
Mu đại thiên xứ h5 à :))
Nguyenle vietcuong
mu: tao cần giấu bọn này thông tin này thông tin nọ

nhật bản: tao có thông tin của mày từ hơn 100 năm trước rồi
la tan loc
la tan loc Cấp 2
Nguyenle vietcuongMu kiểu bọn Nhật chắc chắn có cài gián điệp trong chúng ta 
emo
giáo sư pog
giáo sư pog Cấp 4
nhìn giống jojo vl
Le Anh
Le Anh Cấp 3
Đù MU cùng Wibu kết hợp
đừng quantâmtui
fan Mu đã đông tới mức tự thành lập đc nhà nước và trở thành 1 quốc gia rồi:))))
Sang Kirito Nam
Sang Kirito Nam Cấp 4
đừng quantâmtui:=)) hệ he
Bạn bị cấm đặt tên
emoTừ đó Wibu dẫn dắt Mu ra khỏi Hang để thoát khỏi đấy xã hội... Và họ lập một liên minh mang tên WiMu-Voze để kỷ niệm ngày này emo
Long Acm
Long Acm Cấp 4
Bạn bị cấm đặt tênWibu muôn năm
Vaybu đi top
Vaybu đi top Cấp 4
Bạn bị cấm đặt tênThằng wibu rách
Aothatdaydcm
Aothatdaydcm Cấp 3
Vaybu đi topThằng vaybu sv top này
Công
Công Cấp 4
Vaybu đi topChưa bằng vaybu đi top đâu
ZAVIOR
ZAVIOR Cấp 3
Bọn t sớm sẽ hoàn thành mấy chap còn lại
Eura Alexei
Eura Alexei Cấp 4
ZAVIORemovjp
idolili super
idolili super Cấp 3
con dân fan MU dạo này chui hang ra nắng nhiều quá