Nguyên Mục - Chapter 211

[Cập nhật lúc: 09:03 02/06/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Nguyên Mục chap 211 - Trang 1
Nguyên Mục chap 211 - Trang 2
Nguyên Mục chap 211 - Trang 3
Nguyên Mục chap 211 - Trang 4
Nguyên Mục chap 211 - Trang 5
Nguyên Mục chap 211 - Trang 6
Nguyên Mục chap 211 - Trang 7
Nguyên Mục chap 211 - Trang 8
Nguyên Mục chap 211 - Trang 9
Nguyên Mục chap 211 - Trang 10
Nguyên Mục chap 211 - Trang 11
Nguyên Mục chap 211 - Trang 12
Nguyên Mục chap 211 - Trang 13
Nguyên Mục chap 211 - Trang 14
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Du Thiên Giả
Du Thiên Giả Cấp 1
Hiệu Nguyên cũ còn sống nhưng có khả năng là bên phe quái, vậy thì 40 năm TRC cấp 18 thì tính đến hiện tại có thể hơn lv20 thế này thì loài người thắng bằng niềm tin, nhưng nếu trung lập hay bên người thì có thể sẽ thắng.
X
X Cấp 1
Không phải máy in chỉ in người đã chết à, thế thì làm gì còn hiệu nguyên nữa
Cấp 1
Sao lưng của mỗi người có cục theo dõi, cục đó mất tính hiệu là chết, hiệu nguyên cũ lấy cục đó ra, làm cho máy tính nhầm lẫn là hiệu nguyên đã chết
.....
..... Ẩn danh
Cái mốc thời gian có cái gì đó hơi sai sai
(Nếu em sai đừng chửi em nha mấy anh)
az
az Ẩn danh
Cốt truyện đơn giản vl mà các thánh vẫn không hiểu. Phục luôn.
Đầu tiên là thế giới bị sinh vật ngoài hành tinh Nguyên Mục tấn công.Trong quá trình chiến đấu nhân loại đã tạo ra Nguyên đột biến- con người được cấy ghép tế bào của Nguyên Mục, có được sức mạnh siêu nhân để chiến đấu với Nguyên Mục. Lúc này Hiệu Nguyên gốc, tức là Hiệu Nguyên thật sự vẫn còn sống và là Nguyên Đột Biến.
Tuy nhiên, con người vẫn bại trận, bị tiêu diệt gần hết và phải rút chạy xuống dưới lòng đất, với hy vọng là Nguyên Mục sau khi ăn hết mọi thứ trên mặt đất, không còn gì để ăn nữa thì sẽ chết đói. Nhưng tính toán này đã nhầm, nhiều năm sau. đối mặt với nguy cơ lương thực và nhu yếu phẩm cạn kiệt, quân đội đã tổng lực tấn công, điều động toàn bộ các Nguyên đột biến mạnh nhất lên mặt đất tiêu diệt Nguyên Mục Đầu Não. Giết được con Nguyên Mục này là tất cả Nguyên Mục khác đều sẽ chết theo. Nhân loại sẽ chiến thắng và có thể trở lại mặt đất.
Chiến dịch thất bại, tất cả Nguyên đột biến được cử đi đều tử trận, trong đó có Hiệu Nguyên. Con người mất đi hy vọng chiến thắng, đành chấp nhận tiếp tục chờ đợi, tiến hành kế hoạch ngủ đông. Tức là giết đi phần lớn nhân loại ở trong lòng đất lúc đó, chỉ để lại một bộ phận người còn sống, như vậy là có thể kéo dài được thời gian trước khi hết lương thực.
Lại qua nhiều năm, Nguyên Mục không có thức ăn, tiến vào trạng thái không hoạt động. Lúc này con người đã có thể lên mặt đất, xây dựng căn cứ, trồng trọt lương thực. Nhưng vẫn phải đối mặt với các cuộc tấn công của Nguyên thú- sinh vật do Nguyên Mục sinh ra.
Đó là diễn biến trước khi cốt truyện chính bắt đầu.
Các Nguyên đột biến gốc, trước khi chết đều đã có "bản sao dữ liệu" được lưu giữ trong máy hồi sinh. Nói cho dễ hiểu là nhân bản. Nếu người thật chết đi, máy sẽ lập tức tạo ra một nhân bản y hệt, có tất cả năng lực và ký ức của bản gốc vào thời điểm được sao lưu.
Bởi vì sau khi các Nguyên đột biến được cho là đã "tử trận" trong trận chiến tiêu diệt Đầu Não, thực ra là họ không chết. Sau khi bị Nguyên Mục nuốt, cơ thể của họ được bảo tồn trong Nguyên Mục. Còn ý thức thì được đưa vào một thế giới ảo do tinh thần của Nguyên Mục tạo ra. Vậy nên máy hồi sinh không thể tái sinh lại các Nguyên Đột biến được, bởi vì họ chưa chết.
Cho đến đầu truyện, không rõ vì nguyên nhân gì mà dữ liệu của Hiệu Nguyên đột nhiên chuyển thành "đã chết" và có thể hồi sinh. Thế là máy hồi sinh được khởi động, lúc này thì Hiệu Nguyên trong cốt truyện mới được sinh ra, chỉ là nhân bản thôi.
Nhưng căn cứ đặt máy hồi sinh bị Nguyên Mục tấn công, tất cả nhân viên đều chết hết, bản thân Hiệu Nguyên cũng bị Nguyên Mục xâm chiếm, tinh thần bị đưa vào thế giởi ảo, nơi mà ý thức của các Nguyên Đột biến gốc đang sống.
Còn lại thì cứ đọc truyện là hiểu rồi. ok chưa, giải thích đến thế này vẫn không hiểu thì quỳ luôn được rồi.
.
. Ẩn danh
Để tôi nói giúp phần tiếp có đoạn sai đừng trách 
Sau khi vào đó 1 thời gian cậu ta biết khi vào đây mọi ước mơ sẽ thành hiện thực và giam cậu ta trong đó rồi sau đó gặp tư đồ giúp và những người khác rồi sau đó muốn thoát ra nhưng gặp dương chấn rồi sau đó đánh nhau thôi lí do tự hiểu rồi sau gian nan thoát ra  còn lại thì  tự đọc đi lười viết tiếp lắm
Cặc
Cặc Ẩn danh
Thằng nào bảo đọc đến chap này r mà ko hiểu diễn biến như nào thì t nói thẳng luôn là toàn ngu đéo biết suy nghĩ hoặc đọc lướt qua ns ra sợ bọn mày tự ái r bu vào cắn nhưng ko sao vì đó là sự thật vì bọn m chậm hiểu vl
loz
loz Cấp 1
làm gì căng vậy chú em emo
buồi :v
buồi :v Ẩn danh
thấy nói đúng mà :v
Diệp Thu
Diệp Thu Cấp 1
k hiểu thì hỏi anh, đừng cố vắt óc làm rì, có ra gì đâu mà vắt
Tran Phat
Tran Phat Cấp 1
Tôi nghỉ là main lúc 24 tuổi chưa chết nhưng người ta nghỉ nó đã chết nên hồi sinh lại nó năm 17 tuổi
(。’▽’。)♡
Truyện này ko quá khó hiểu đối với 1 người đạt dc cảnh giới tối cao vô thượng như tôi 
MUAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH
thuan rua
thuan rua Ẩn danh
emo Ko quá tức là vẫn khó hả
King Leorex
King Leorex Cấp 1
Thông cảm cháu nó hút quá liều
.
. Cấp 1
tác hại của việc chơi đá xong phát biểu như cặc
(。’▽’。)♡
"." có có lẽ là 1 thanh niên  nghiêm túc nhỉ