Người Trong Giang Hồ - Chapter 625

[Cập nhật lúc: 10:45 30/01/2016]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 625 - Trang 27
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Đệ tử a Thuốc
SP 2310 Ai Ai cũng là nhân vật quan trọng!
_ Hồng Hưng sau khi diệt 2 đại bang phái là Hòa Hưng Hòa và Đông Anh thì đích nhấm tiếp theo là Tam Liên cùng Lão Lợi. Tam Liên Long Đầu Tá Đôn người mưu mô cơ trí, trước khi Hồng Hưng hành động thì hắn đã tính được đại cục này, vì thế trước đó 1 tháng. Tá Đôn mượn cớ là đến thăm cha nuôi Lam Kình, nhưng thực chất là nhờ Lam Kinh chỉ giáo vài điều khúc mắc. Đôi bên vài câu thăm hỏi, Lam Kình tuy gần đây bệnh tình có nặng ko nhẹ, đầu óc lúc mơ hồ lúc tỉnh, nhưng con nuôi tâm sự trùng trùng, Lam Kình dù giả ngu cũng biết được Tá Đôn đang lo cho bang hội, và cái gai không ai khác chính là Hồng Hưng. Lam Kình hỏi Tá Đôn có phải đang muốn đối phó Hồng Hưng? Tá Đôn nói bản thân ko muốn đối phó Hồng Hưng mà ngược lại Hồng Hưng đang dòm ngó Tam Liên. Lam Kình biết bản tính Tá Đôn ntn nên cười lớn, Lam Kình cho rằng Tá Đôn ko thể nào qua mặt dc lão nhân gia, Lam Kình khuyên Tá Đôn thấy đến thì đỡ, đừng đi quá trớn vì địa vị như ngày hôm nay ko phải dễ dàng mà có.. Đầu óc cứ thanh thản tư do chứ đừng lúc nào cũng nổi lửa phân tranh...

_ Tá Đôn suy nghỉ một chút liền nói: "Trần Hạo Nam dạo này mặt mũi rất to lớn.. lúc nào cũng có thể khiêu chiến Tam Liên" Lam Kinh bình thản cho rằng: " Mặt mũi to lớn thì Tá Đôn mày cũng có! Đánh thì Tá Đôn mày có được bao nhiêu? "Làm người thì biết chọn đường tốt mà đi.." Tá Đôn cảm thấy Lam Kình nhận định hắn ko đấu lại Trần Hạo Nam!. Lam Kình tiếp tục cho rằng Trần Hạo Nam trời sinh vầng sáng bất luận như thế nào cũng ko gục ngã. Hắn phẩm chất tuyệt phẩm ở trong lòng tất cả mọi người đều là Nhân vật quan trọng. Tá Đôn hỏi Lam Kinh quá khứ còn trẻ chẳng phải cũng có nhiều người đến khiêu chiến Lão nhân gia? Chả lẽ như thế liền buông bỏ? Lam Kình trả lời: Ta cảm thấy có lợi liền sẽ theo tới, nhưng khi khó thì cứ buông lơ.. " Tá Đôn cười nói: " Không lẽ đây cũng là phẩm chất của người đặc biệt.. Lam Kình cảm giác ko khuyên được đến lúc giả ngư cứ ừ ừ cho qua chuyện.. Tá Đôn thì không phục lời thuyết giáo từ Lam Kình, chủ trương cũng muốn đối phó Trần Hạo Nam. Cười cùng Tá Đôn ra một kế sách, kế sách là gì thì tự khắc sẽ rõ..

_ Tam Liên nhân cường mã tráng, chuẩn bi kế sách đối phó lời khiêu chiến từ Hồng Hưng. Thì bên kia một bang phái cũng tích lực nhân lực đón chờ mọi tình huống xảy ra chính là Lão Lợi. Phương Thịnh Mãn ngày ngày nâng đỡ YY, Lão Lợi sau bao năm cũng có được tiếng nói trong Hong Kong Hắc Đạo. 2 đai bang chưa đến 1 tháng bi Hồng Hưng tiêu diệt,khiến Mãn Ca cũng đang có nghi kỵ lớn là bang phái tiếp theo chính là chính mình. Mãn Ca hợp nội bộ cùng 2 cân thận về tình hình bang hội khi xảy ra chiến tranh với Hồng Hưng, thì Đại Thạch cho rằng xem ai có nấm đấm mạnh hơn thì sẽ thắng. Mãn Ca cho rằng biết người biết mình, nói về đánh thì xã đoàn ko đủ thực lực.. Đại Thạch nói chỉ cần Mãn Ca lên tiếng thì huynh đệ Đài Loan sẽ sang hổ trợ. Tiểu Diệp thì cực lực phản đối, vì Lão Lợi là bang phái nội địa Hong Kong, nếu người Đài Loan sang quá giang quá nhiều thì sẽ tự khác hủy đi hình tượng.. Mãn Ca đồng ý, nhưng chưa thế nghĩ ra cách để đối phó, cuối cùng Tiểu Diệp hiến kế..

_ Mày ngày hâu, đúng là Hồng Hưng đã điều đông nhân mã. Tọa Quán Quỳ Thanh là Vĩ Hoa mang đại đội càn quét khu ăn uống của Lão Lợi. Cuộc càn quét diễn ra nhanh chống và thắng lợi chống vánh, do Lão Lợi nhân mã chỉ có vài tên chống trả. Liên tục bi càn quét nhiều quán, khiến cảnh sát phải vào cuộc áp chế hành động của Hồng HƯng. Tiểu Diệp mưu kế chính là đây! Một bên toàn lực công kích, một bên giao lại cho chủ quán phí sữa chữa Mãn Ca sẽ lo liệu sau, đến khi càn quét thì ông chủ sẽ báo cảnh sát hổ trợ.. có cảnh sát xuất hiện thì tự khắc ko cần phái đánh, cũng chả cần phải kinh động Tam Hợp hội khi điều động quá nhiều thành viên từ Đài Loan.. Điều này chứng tỏ Mãn Ca là người cực kỳ nhịn nhụ, hắn sẽ chờ thời cơ tốt nhất sẽ xoay chuyển đại cục, nếu thêm vào giúp sức từ Đại Loan thì tình hình 10 năm tới hắn sẽ đưa Lão Lợi thành Hong Kong Đệ Nhất Bang..
Đệ tử a Thuốc
Tiếp theo ở trên

_ Lão Lợi nhịn nhục kế sách, thì Tam Liên lại chọn là Tránh chiến đối sách. Vì Tá Đôn chưa sẵn sàng cho cuộc chiến quy mô, vì đang củng cố thực lực tốt nhất có thể. Vì thế không ít phần tử hiếu chiến như Thập Đại Hồng Côn: Ca Tự Lạp, Tiểu Ba Lão, Sư Vương, Chánh Ân tỏ vẻ ko hài lòng.. Còn những người còn lại thiên về mưu trí như Tú Thanh, Tiểu Hải, Đoạt Mệnh Kim thì chỉ đang chờ lệnh. Tá Đôn đã hạ lệnh, trong thời gian này sẽ ko cho ai tham chiến, nếu ai trái ý thì sẽ tận lực truy cứu.. Nhưng điều lệnh có 1 kẻ chưa bao giờ để trong lòng, người này nói thuộc Tam Liên hay ko thuộc Tam Liên đều không đúng.. Vì hắn từ lức xuất hiện đã độc lập, vì thế hắn tự khắc sẽ là người dễ 1 nhấm đến nhất từ phía Hồng Hưng.. Người này chính là Lý Thành Khắc!

_ Hồng Hưng 2 đại tướng là Cam Thượng Võ cùng Y Văn Hoa dẫn đội tiến vào đà địa Lý Thành Khắc nghênh chiến! Song phe nhân mã 2 bên đã trạm chán..

Văn Hoa cùng Thượng Võ liên thủ có thể áp chế nổi giang hồ Chiến Thần Lý Thành Khắc?
Lý Thành Khắc bi tập kích! Hậu tuyến Cửu Vĩ Hồ có ra tay giúp đỡ?
Tam Liên Tá Đôn đối phó Hồng Hưng sách lược có phải là Tránh Chiến ?
Tam Liên cùng Hồng Hưng thắng bại sẽ đến nhanh chống..
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Xcmm khá lắm
Chiến mã như phong
Thôi xong anh Khấc rồi, nếu là Nam xồm đích thân dẫn trận thì còn PR cho anh Khấc tí để ko dẹo. Chứ cho 2 ông F2 đang nổi đi thì sắp có chap "a Khấc lên đường " emo
Hiệp
Hiệp Ẩn danh
Chờ hỏi anh thuốc là ai, có phải là ad của néttruyen này hk. NS 1 câu đi anh, vì e theo dõi truyện này rất lâu và cảm giác sắp đến hồi kết mà vẫn chưa biết anh là ai, Thấy khó chiệu quá.
Zz
Zz Ẩn danh
Thằng Mãn Cả này y hệt XBS xuất hiện thì hoàn mỹ bóng bẩy, chơi vs cảnh sát. Đéo có thời gian ko Nam ca băm làm chả mẹ rồi