Người Trong Giang Hồ - Chapter 2323

[Cập nhật lúc: 09:22 31/03/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2323 - Trang 30
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Chiến Hoàng
Nc xã hội đen thì nên xem phim còn đọc truyện k hứng lắm xem truyện thì tu tiên sướng hơn
Trần Tuân Trúc
Tu cái lồn à,truyện thì có nhiều thể loại cứ đem cái tu lồn của mày ra mà sánh hơn đc mấy bộ đâu mà gáy thếemo
Daniel
Daniel Cấp 4
Chiến HoàngTu tiên giờ toàn vú đít chứ có cái chất tu tiên như xưa nữa đâu
Chiến Hoàng
Sao nghe nói phật tổ bên trung quốc lợi hại lắm mà không độ được bọn xã hội đen này à
no name
no name Cấp 1
phật tổ bên ấn độ ơi về cập nhập kiến thức đừng sủa bậy nx
Minh Darizon
Minh Darizon Cấp 1
Ai cho e xin các chương dao tỷ với quý ậu ấu với.
Ng Anhem
Ng Anhem Cấp 1
2k3 chap dai z s đoc hetemo
VKL
VKL Ẩn danh
Cuối cùng, do tụ tập đông người, có 1 thằng nhiễm Covid-19 nên lây cho cả bọn.
Mãn Ca
Mãn Ca Ẩn danh
Áu áu áu xcmm đứa nào chửi tao. Trong giang hồ mạnh được yếu thua. Tao x được thằng THN chứng tỏ t có bản lĩnh t fit hơn nó. Ý kiến cc gì?
Trần Hạo Nam ngoại truyện
Ngưu Lão chết rồi hả, chap đâu ko ra nữa
Vinh
Vinh Ẩn danh
Lũ suk vak này định nuốt truyện à xcmm.
Độc cô
Độc cô Ẩn danh
Lâu lem r ad ơi
Mblloc
Mblloc Ẩn danh
X con mẹ nó ngưu lão , viết truyện như đàn bà còn lâu hơn cả t đi ị
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Lão Ngưu làm cái kết hụt hẫng chán quá chả buồn đọc nữa, nhưng dù sao thì nó cũng kết thúc rồi nên mình Spoil đại ý chap cuối cho anh em nắm được

      Hồng Hưng 5 năm sau.. Một lần chơi lớn mở band.. Y Văn Hoa anh dũng chống trả, cuối cùng tử chiến sa trường.. Đại Phi bi đánh nát (cụ thể là gẫy chân), quá tuổi cũng đã về hưu. Hàn Tân 13 muội an nhàn ở nước ngoài... Bộ Ba Nhân Cao Võ tiêp tục gánh vác Hồng Hưng. Nam Ca cuối cũng cùng quay về..
Trường Lạc A Long Ung Thư chết, Câu Sâu Răng lên Long Đầu.
Tam Liên an  nhàn ko tranh đua, bang hội vẫn giữ trong top3
Lão Lợi vượt sáng mạnh mẽ, trở thành Top 1 Bang Phái Hong Kong.

    đm, lão ngưu còn chơi tận cho Y văn hoa đi ngắm gà nữa emo
Tưởng Thiên sinh
T không phụt
oden
oden Ẩn danh
cái kết như ... nản ... nhưng cũng tks mít tờ thuốc đã ân ái cùng a e đồng râm trong thời gian qua;))
nam xom
nam xom Ẩn danh
cam on thuoc nhieu nhieu!!!!
Vincent
Vincent Ẩn danh
Cảm ơn Thuốc
Zz
Zz Ẩn danh
Nam ca cuối cùng cũng quay về để làm gì.  Quay về là hơn 70 tuổi rồi đó còn làm được gì nữa
Quỷ đồng hoàn
Không có ra chap nữa sao :(emo
Fan nam ca
Fan nam ca Ẩn danh
Đcm nó. Thằng phương thanh mãn và kim tôn quý toàn ăn hôi nam ca hok
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2334 Vĩnh Biệt Nam Ca, Long Đầu Đối Quyết.

_ Sau trận ác chiến ở Bén Tàu Trung Hoàn, thì Tam Hợp Hội Hong Kong cũng đến lúc thay máu bang hội. Hầu như các bang phái dù ít hay nhiều thì bang hội chịu ảnh hướng không nhỏ, nặng nhất phải đáng nói là Hòa Hưng Hòa với Trường Lạc. Nhưng số má càng ngày càng tăng thì co Hồng Hưng Tam Liên Lão Lợi.

_ Hồng Hưng sau đại ác chiến, Long Đầu Trần Hạo Nam vĩnh viễn ra đi, nên Long Đầu tạm thời để trống. Tránh bang hội như răn mất đầu, Hàn Tân đứng ra làm chủ trì đại cuộc sau khi sắp xếp nội ngoại hậu sự thì Hàn Tân chỉ định cho Lương Gia Nhân cầm cờ bang hội ngồi lên bảo tọa. Nhanh chống 2 tuần sau ngày tốt ỡ công xưởng mở ra đại hội nhậm chức Long Đầu. Hàn Tân trước mặt quần chúng cho rằng bản thân đã già, không còn đủ sức lèo lai con thuyền Hồng Hưng nên lần nay quyết định lui xuống nhường cho lớp trẻ lên thay thế.. Người quyết định là Ngôi sao nổi như cồn Lương Gia Nhân, A Nhân lên Long Đầu trước hết ca ngợi công lao của Nam Ca, vì Nam Ca cả đời đều cống hiến cho Hồng Hưng.. Hồng Hưng đứng là đã nợ Nam Ca rất nhiều. Mong Nam Ca phù hộ cho mọi người mãi mãi bình an càng ngày càng phát triển.

_ Việc Đại sự thứ 2 là củng cố lại bộ máy nội bộ bang hội, ngoài Thập Nhị Tọa Quán vẫn giữ nguyên như cũ, những vị trí còn trống thì tạm thời các Tọa Quán khác trông coi. Ngoài ra còn Lập thêm những vị trí quan trọng khác. Lương Gia Nhân lên Long Đầu liền kéo theo ae cùng thế hệ.. Lý Chí Cao đương nhiệm quản lý Bắc Giác, nay sẽ kiêm luôn vị trí Quân Sự trợ lực cho Long Đầu, phàm những chuyện đại sự thì Chí Cao là người có tiếng nói nhất.. Cam Thượng Võ sẽ là cánh tay mặt của Long Đầu Nhân Ca, A Võ đảm nhiệm quản lý hội viên bang hội , khi có sự việc A Võ sẽ là người điều động xuất quân bang hội. Y Văn Hoa cũng A Võ là Tả Hữu Hộ Pháp Long Đầu, Văn Hoa sẽ là người cầm cờ đội Hành động, sẽ luôn là người đi đầu trong các cuộc quyết chiến.. 3 người không chia cao thấp, chỉ dưới 1 người trên vạn người.. Thế hệ thứ 2 của Hồng Hưng chính thức thành người lớn, hiện tại vị thế trong giang hồ như mặt trời giữa trưa.. Có tin đồn Hồng Hưng lên cao liên tục đè ép những bang hội phải đi xuống..

_ Còn Tam Liên thì sao? Tam Liên ngoài mặt như đang trên đà thắng lợi, là vì do tin tức Trần Hạo Nam vĩnh viễn ra đi.. Khiến Tá Đôn phấn khởi mà vui mừng, hắn dự định sẽ khiến Tam Hợp Hội thêm 1 lần đại chiến nửa, khi đó hắn ở cửa giữa sẽ làm ngư ông đắc lợi, khi phân ra thắng thua thì những bang hội hao thương khí tổn, đến lúc đo Tam Liên ra quân thì hiển nhiên vị trí đệ nhất bang phái phải thuộc về Tam Liên... Nhưng đang tiếc bệnh viện gọi tới cho hắn báo tin về Lam Kình. Lam Kình đang rất yếu, người thân nhất gặp mặt trước khi ra đi mãi mãi..
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
_ Tá Đôn nhanh chống gặp cha nuôi lần cuối, trước khi chết Lam Kình muốn Tá Đôn làm 1 chuyện cuối cùng cho mình.. Lam Kình muốn Tá Đôn giao ra vị trí Long Đầu.. Ý nguyện khiến Tá Đôn không thể tin dc.. Nhựng sự thật Lam Kình đang muốn dậy 1 bài học cuối cùng cho thàng con nuôi duy nhất .. Thật ra Lam Kình muốn Tá Đôn làm mọi việc phải bình tĩnh, suy nghỉ kỹ lưỡng ko để xung đông ảnh hưởng cảm xúc dẫn đến gây họa lớn.. Muốn Tá Đôn giao ra Long Đầu là muốn Tá Đôn làm việc gì cũng chừa hậu chước phía sau, đừng đi quá tận đến khi bản thân ko kịp dừng lại thì đã quá muộn, lời dậy cuối cùng Lam Kình nói muốn Tá Đôn hiểu và hãy thật tâm mà nghe theo.. Sau 2 giờ Lam Kình vĩnh viễn ra đi, lại thêm 1 cự nhân giang hồ vĩnh viễn về thế giới bên kia.. Hậu sự Lam Kình Tá Đôn cũng nhanh chống đứng ra lo liệu hoàn toàn..

_ Sự tình giang hồ yên ổn ko lâu thì Hồng Hưng cùng Tam Liên lại 1 lần nửa quyết đấu.. Sự việc đến cả Long Đầu phải đích thân ra mặt... Hồng Hưng chuyện làm ăn bi Tam Liên phá mất, khiến Hồng Hưng thiệt hại 1 số hàng lớn, khiến Long Đầu phải đích thân ra mặt đàm phán. Tá Đôn thừa nhận cho người phá Hồng Hưng trả đũa vụ trước, HH muốn lấy hàng thì giao tiền đúng hẹn.. A Nhân ra giá 300 ngàn vĩ hòa quy quý, tưởng Tá Đôn là con nít nên Tá Đôn xcm từ chối tức thời... Biết Tam Liên ko khoan nhượng nên A Nhân cho Tá Đôn xem 1 đoạn live trực tiếp .. Màn hình hiện ra là Y Văn Hoa đang cùng Vợ Tá Đôn là Trương Uyển Nhàn đang trò chuyện ngoài phố .. Tá Đôn tức giận hỏi A Nhân muốn chơi lớn hay gì.. A Nhân rõ ràng Tá Đôn muốn chơi trước, Hồng Hưng vĩ hòa di quý trả 300k là muốn Tam Liên mặt mũi, nếu không nhận thì hiểu sự tình ntn.. Tá Đôn tiếp thu lời dậy của Lam Kình ngày cuối, nay bản thân lại là người khơi chuyện bên đành chấp nhận mà nhận tiền bỏ qua.. Kế sách này là do Quân Sư Lý Chí Cao đề ra, Chí Cao cho người tìm hiểu kỹ biết Tá Đôn không đưa vợ con vào giang hồ, nhưng là người rất lo cho gia đình... Nền bàn ra hạ sách chơi lại Tá Đôn. Sự việc ổn thõa khiến Hồng Hưng thế hệ trẻ càng số má lịch luyện, có người nói Tá Đôn thua Long Đầu hiện nhiệm Hồng Hưng... Hồng Hưng ép dc Tam Liên nhưng với Lão Lợi Phương Thịnh Mãn thì chưa chắc.

_ Lão Lợi từ ngày Phương Thịnh Mãn lên cầm cờ thì liên tục tạo nên tiếng vang, trận Trung Hoàn Phương Thịnh Mãn xoay chuyển đại cục còn trực tiếp hạ được giang hồ Cự Nhân Trần Hạo Nam vì thế bang hội số má tăng ca, từ bang phái hạng thấp mà tăng ca không ngừng.. Phượng Thịnh Mãn nội ngoại xử lý đều rất ổn thỏa, như vụ phát tán clip trận đại huyết chiến, Tam Hợp Hội ép Lão Lợi giao ra người phát tán, thế là Mãn Ca tìm kiếm đại 1 tên ắt ơ thế mạng, chỉ cần ra cái giá hậu hĩnh thì ai cũng chấp nhận.. Tên này thấy tiền sáng mắt, ở trước đông đảo mọi người hắn tự nhận hết mọi hành vi bản thân, thế là từ đằng sau 1 tiếng nổ lớn.. 1 phát đạn bắn thẳng vào đầu, hắn chết ngay tại chỗ.. Sự việc khiến Mãn Ca xử sự quyết đoán rất có tiếng nói ở Tam Hợp Hội..

_ Tình thế Hong Kong biến sự ko đáng kể, nhưng ở Đài Loan thì đang là đại thế sự. Độc Xà Bang liên tục gửi tin cho Mãn Ca phái người chi viện khẫn cấp, tình thế bang hội đang rất là không ổn... Khả năng cao có thể dẫn tới diệt vong đại sự kiện..

+ Độc Xà Bang ở phía sau có chính quyền trợ giúp, nhưng hôm nay đổi khác kết quả..

+ Độc Xà Bang Đinh Thái Hậu, nộ tát Bang Chủ Kim Tôn Quý..

+ Hồng Hưng kế hoạch thay đổi đường lối chính sách, tương lai kết quả ngày sau ntn.?

+ Giang Hồ Huyền Thoại Trần Hạo Nam đại kết cục ..?
Nam Ca
Nam Ca Ẩn danh
emo Cảm ơn thuốc! Vậy Nam Ca ra đi thật rồi. Trời ơi buồn quá 😞  Đau lòng quá! Huhuhu! A Nhân và F2 làm sao chống nổi Tam Liên và Lão Lợi! Mong sao có kết thúc đẹp cho Hồng Hưng
HUYNH ĐỆ HOÀNG KIM
ĐA TẠ THUỐC CA!
Cường khô
Cường khô Ẩn danh
Thật sự k thể tin  dc nam đẹp trai lại bốc shit và Bất nhân thì chìm mãi xuống đấy biển tăm tối
Tiểu Mã
Tiểu Mã Ẩn danh
Còn có một hai chap xem cho nó gọi là xong chứ chán vãi lúa. Cám ơn Thuốc.
Hyu
Hyu Ẩn danh
Ai co link facebook tieng trung cho xin voi huhu