Người Trong Giang Hồ - Chapter 2321

[Cập nhật lúc: 17:34 25/03/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2321 - Trang 29
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Thắng AK
Thắng AK Cấp 1
Lâu ra quá
Đại Phi
Đại Phi Ẩn danh
Ngưu lão bốc shit thật rồi chúng mày ạ!!!!
Anh sau
Anh sau Ẩn danh
Hao nam muon tai hiện tràn chiến nam xua cua sau anh em
Đại
Đại Ẩn danh
LHCN bị sao vậy trời, lựa chọn lúc HN xuống sức thì đánh, mà tình huynh đệ lâu năm nữa chứ, tức tức chết đi đc.emo
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp chap 2326 Tình và Nghĩa

_ Hồng Hưng dưới sự giúp sức cực kỳ nhiệt huyết của Thần Nhân Tá Duy cuối cùng cũng xúc được người có chiến lực mạnh nhất phe Liên Quân. Người bi diệt không ai khác chính là Đại Diện cho Tam Liên - Kim Mông Không Sát Lạp. Sát Lạp dù sở trường quyền đấu nhưng xui xẻo đây là Loạn Chiến.. Sát Lạp cuối cùng bi Tá Duy đụt lỗ xuyên người mà tử trận. Màn chiến thắng của Tá Duy đúng là chất xúc tác đáng mong chờ nhất, ngoài mặt diệt dc 1 con thú dữ, gián tiếp giúp cho Hồng Hưng sĩ khí tăng cao mà đang trên thế phân thắng bại vs Liên Quân.. Nhưng đúng lúc này, một bóng người đã xuất hiện ở chiến trường đẫm máu này, người tới chính là Lập Hoa Chánh Nhân.

_ Trần Hạo Nam sau 1 lần giáp công đã dc ngồi nghỉ ngơi, thì Lập Hoa xuất hiện. Trần Hạo Nam hiểu đây cũng đến lúc thực hiện lời hẹn ước cùng Lập Hoa mà Sinh Tử Quyết. Nhưng còn nhiều điều thắc mắc chưa giải tỏa, Trần Hạo Nam liền hỏi Lập Hoa vì sao mọi chuyện giữa 2 anh em cũng có thể giải quyết, Lập Hoa chỉ cần nói ra thì Trần Hạo Nam dù bán hết gia sản cũng ko sẵn sàng giúp đỡ.. Nhưng Lập Hoa cự tuyệt, Lập Hoa cho rằng 2 người thật có rất nhiều vấn đề, vấn đề nan giải đó chỉ có thể giải quyết bằng quyết đấu.. Tức hôm nay chỉ có 1 người nằm xuống tại đây, thì Vấn đề chắc chắn giải quyết. Trần Hạo Nam nóng mắt trước lời nói của Lập Hoa, nhưng vẫn tin vào giao tình của 2 người mà kéo Lập Hoa trở lại .. Trần Hạo Nam hỏi Lập Hoa: "Thật là hôm nay mày sẽ chắc chắn giết tao? "

_ Lập Hoa nói: "Nếu tao muốn thì từ lâu mày đã bi 1 phát súng chết ngay tức thời.. Nhân hôm nay cơ hội tốt thì cùng nhau quyết 1 trận oanh liệt, không hổ thẹn với đời.. " Đến lúc này Trần Hạo Nam hiểu đã không thể cứu vãn, chỉ còn cách cắn răng mà Quyết Sinh Tử. Trần Hạo Nam quăng Nhật Bản Đao cho Lập Hoa làm vũ khí, bản thân thì nhặt lên 1 cây Cương Đao trước đó của một Hồng Hưng Chảy. Song phương thủ vững vũ khí, thời điểm quyết định đã tới, Trần Hạo Nam vs Lập Hoa Chánh Nhân Sinh Tử Quyết chính thức bắt đầu..

_ Lập Hoa từ đầu tới h khí lực đỉnh phong vừa bắt đầu thì đao chiêu lẫm liệt cuồng công về phía Trần Hạo Nam. Trần Hạo Nam dù mới hồi khí, nhưng đánh trận từ đầu tới giờ cũng đã giảm sút thể lực, chỉ còn cách thủ vững binh đến tướng đỡ. Lập Hoa đao chiêu xuất thần nhập hóa, chỉ ít chóc thì người Trần Hạo Nam đã bắt đầu nhuộm đỏ, nhìn lại thì lưỡi kiếm đã rạch thêm nhiều đường trên cỡ thể Trần Hạo Nam, máu tuông ướt cả áo.. Lập Hoa một chiêu Đao Quang Sát Thần lướt tới, sát chiêu lướt ngang người.. Trần Hạo Nam cắn răng tay nắm chặt đao đón đỡ, nhưng bất thình lình sau lưng bay hẵn 1 mãng áo khoát, nhìn sâu hơn thì sau lưng một làn máu đã bắn ra..
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
_ Bên ngoài chiến trường cũng đang quyết liệt ác chiến, Hồng Hưng đang trên đà hưng phấn mà chém giết kinh hoàng.. Liên Quân thế yếu liều nhanh chóng lui gấp thủ vững, đúng lúc này một tiếng nói hô lớn làm Liên Quân Sĩ khí bốc cao, liên quân lại mãnh mẽ tiến tới, từ thủ vững chuyển sang phản công giáp mặt Hồng Hưng. Tình thế từ từ xoay chuyển đại cục, đúng lúc người làm nên chuyện này chính là Phương Thịnh Mãn của Lão Lợi. Sở dĩ Liên Quân chuyển mình phản công là do Phương Thịnh Mãn vô tình phát hiện Trần Hạo Nam đang cùng Lập Hoa giao đấu ác liệt, đánh đến nổi máu đổ ướt cả áo.. họ Phương sinh nghi liền tức tốc nghỉ ra 1 hảo kế, Phương Thịnh Mãn liền gọi mọi người cùng nhau hướng về phía Trần Hạo Nam, khua môi múa mép cho rằng Hồng Hưng nội bộ đấu đá, do Trần Hạo Nam sống chó má chơi bà già chịch đại tẩu, đến cả anh em thâm tình cũng quay ngược trở mặt.. Hiện trường hỗn loạn, dù đúng hay sai thì tình cảnh trước mắt cũng khiến nhiều người coi như là đúng.. Thành thử ra liền quay người phản công quyết liệt với Hồng Hưng. Nhanh chống sĩ khí Liên Quân tăng cao mà đánh tới Hồng Hưng binh bại như núi đỗ..

_ Hồng Hưng nhanh chống tụ tập về 1 phía đón địch, nhưng liên quân người đông thế mạnh , đánh đến Hồng Hưng từng người một cũng liên tục ngã xuống.. Lương Gia Nhân Cam Thương Võ cùng Đại Phi tức tốc lên tuyền tuyến đón đỡ, Chí Cao cũng liên tục chỉ huy anh em ứng cứu.. Dù Hồng Hưng Đại Tướng nhiều như mây, nhưng liên quân kiến bú đến cả voi cũng chết.. Đúng lúc này một đạo quân tay lâm lâm vũ khí, khí thế tràn trề sinh lực đang nhấm về phía liên quân mà tiến tới.. Đúng lúc an nguy, Hồng Hưng cứu viện đã đến. Người đến khí thế ngạo mạng, thân thủ càng bá đạo hơn, chính là Kim Mông Không Đại Phạn.

_ Liên Quân không ngờ tới, mắt chữ A mồm chữ O khi thấy Đại Phạn xuất hiện. Thì ra trước ngày quyết chiến , Tá Duy từng điện thoại cho Đại Phạn nghe sự tình Tam Hợp Hội Hong Kong. Đại Phạn ở xa tận Thái Lan nên chưa thể hội hợp cùng Tá Duy, nên chỉ còn cách kêu Tá Duy tạm thời trợ giúp bớt gánh nặng cho Trần Hạo Nam, Đại Phạn sắp xếp ở Thái sẽ nhanh chống cùng đàn em tinh anh Mãnh Long Quá Giang Hong Kong. Đại Phạn với Hồng Hưng, nói chính xác là với Trần Hạo Nam quen biết bao lâu, giao tình vốn không nhỏ. Lần này Trần Hạo Nam thống lĩnh Hồng Hưng đấu cả với Tam Hợp Hội.. Dù Trần Hạo Nam từ chối Đại Phạn giúp đỡ, nhưng Party vui như vậy thì không thể thiếu Đại Phạn.. Đại Phạn tiến tới, tình huống Hồng Hưng đúng là quay hẵng 360 độ.. Nhưng định thắng thua trận quyết chiến này còn phải xem ..

_ Trần Hạo Nam hay Lập Hoa Chánh Nhân ai sẽ là người nằm xuống ngày hôm nay!

+ Tam Liên Tá Đôn ước tính: " Không bao lâu! Tam liên sẽ trở thành Hắc Đạo Thần Thoại...

+ Trần Hạo Nam sức cùng lực kiệt, liệu có trở mình dưới một Lập Hoa Chánh Nhân đỉnh phong?

+ Liên Quân Đại Tướng tâp trung đón tiếp Kim Mông Không Đại Phạn giá đáo!

+ Trần Hạo Nam miệng thổ huyết nhớ tới lời người yêu Tái Nhã: " Nam Ca! A không được chết..."
oden
oden Ẩn danh
tks thuốc :D ... vã quá
Cao Què
Cao Què Ẩn danh
Chap trước spoil 2 người tới cứu viện là Đại Phạn vs Mãnh Long hả a Thuốc? Hay Đại Phạn với một người khác nữa?
timabc
timabc Ẩn danh
Mình đoán quả nhiên là đúng, lập hoa sẽ giải quyết với nam. Đại phạn tới nhưng sẽ không đánh với lập hoa mà tá duy sẽ đánh. Có khi nào nhân tiện đây sẽ quyết định luôn số 1 có đúng là số 1, số 4 có thể thành số 1. Nhân tại giang hồ, thân bất do kỷ. Sát thủ chỉ có thể chết dưới tay sát thủ chứ ko thể chết dưới tay lưu manh .
Tiểu Mã
Tiểu Mã Ẩn danh
Ko ngờ Lập Hoa lại bựa vậy. Còn tưởng đến quan sát, chưa đến hẹn thì vẫn là bạn. Khả năng ngoài lí do thực hiện nhiệm vụ thù mới biết được gì đó về Trần Hạo Năm nên mới bất nhân vậy.
HUYNH ĐỆ HOÀNG KIM
ụ má sao thằng LHCN bể dữ vậy trời! Đúng là thiên lý bất dung mà!
timabc
timabc Ẩn danh
Nam là main chính nên chắc chắc không thể chết được, còn lập hoa có thể đoán nhiều lý do: lập hoa là người tốt từ đầu truyện đến giờ chắc ai cũng biết rồi, cuộc đời lập hoa chưa có nỗi đau nào chưa trải qua, nhiều khi sống còn khổ hơn chết, nhận cuộc chiến này, lập hoa oánh xong chết dưới tay hảo hữu của mình rồi ra đi luôn. 

Nam không thể chết vì main chính. 
Tá duy chưa chết được vì sao cũng là 1 nhân vật sát thủ số 1 dùng để sau này còn giết thằng kim tôn quý. 
Đại phạn: Hoàng gia và giang hồ thái lan. không thể chết vậy được. 

trên đây là ý kiến của mình, trận này Lập hoa sẽ tự quyết ra đi.
21
21 Ẩn danh
Thằng X lập hoa chơi thâm hơn chó mực, đợi hẹn 1 tháng  mà 3 ngày đã lợi dụng người ta mệt mỏi khiêu chiến còn mở mồm tau dúng súng mày đã đi từ lâu. XCMM.
Thuyết Đặng
Thuyết Đặng Ẩn danh
đỡ vật... cảm ơn A Thuốc nhiều nha
Cao Què
Cao Què Ẩn danh
Sao ko past truyện qua tiếp đi cho ae còn đọc với hóng thuốc
Yachimari Aiko
Yachimari Aiko Cấp 1
A đù, là tay của ai đấyemo
Cao Què
Cao Què Ẩn danh
Bên trang kia có rồi mà bên đây chưa up lên vậy ad? Up chấp mới đi sẵn hóng thuốc tập chap sau coi viện binh là ai chứ :))
J
J Ẩn danh
Ở đâu vậy chỉ coi với
Hoàng
Hoàng Ẩn danh
Theo mình nghĩ có thể là: Báo tử kiện và Trần Hạo Nhiên :D
emoemo
Bach vo nam
Bach vo nam Ẩn danh
Có tá duy ở hiện trường, có viện binh tới, có lẽ là hàn tân hoặc trác bỉ hay địch văn, đại phạn. Không biết cả đám khi thấy lập hoa muốn giết nam thì sẽ làm gì?
YuKi
YuKi Ẩn danh
Theo mình thì hàn tân i thịt dao dâm rồi vì trước trận Chiến có bảo quà cho nam mà.có thể trác Bỉ với phạn xuất hiện đề kết thúc truyện.chứ hàn Tân xuất hiện nữa truyện sẽ lại kéo dài thêm
Ghiền truyện ntgh
Phương Thành man chết chắc.lam gì như tu ma y.xuat hiện cuối truyện thống nhất giang hồ
YuKi
YuKi Ẩn danh
tư mã là con buôn lại có tài lực từ 2 nhà phải hi sinh tất cả vì sự nghiệp còn pmt có cít tài trí ko= diệu dương hoàn mỹ ko = xa bảo sơn
TTS
TTS Ẩn danh
Thằng PTM thì hay ho cái gì,thừa nc dục thả câu thôi,đánh thì kém nhưng lại to còi,học theo Hải nhưng chỉ bằng 1/10 Hải
kha
kha Ẩn danh
lập hoa là sát thủ nên lập hoa ăn
z
z Ẩn danh
logic của óc chó có khácemo
Đại
Đại Ẩn danh
Lập hoa mà đấu đấu vowis Phương Thạch Mãn ai ăn nhỉ.
Người xem chuyện
So sánh cc gì kì vậy. Thằng Phương tuổi cc với Lập Bóp àemo.
mấy chap đầu buff vậy thôi chứ: phong độ chỉ là nhất thời. Đẳng cấp mới là mãi mãi...
Phương Thạnh Mãng, Quách Tú Thanh cả thằng x Bát Chánh Ân nữa. Toàn là lũ bại hoại tuổi trẻ chưa hiểu sự đời đòi đú với thần nhân.emo
Đại Phạn
Đại Phạn Ẩn danh
Đấu võ đài thì may ra ăn được lập hoa còn đấu tự do ăn cái bùi😁😁😁
TTS
TTS Ẩn danh
PTM còn đéo đánh được Hạo Nam thì lấy đéo đâu ra ăn thằng Bông
Fan manga
Fan manga Ẩn danh
Hên quá. Bên này ra mỗi ngày 1 chập. Chứ như hiệp khách giang hồ vs tay súng miền tây thì ôi thôi. Tới lúc chui xuống lỗ ko biết end chưa.
HUYNH ĐỆ HOÀNG KIM
Đ* má chắc Lập Hoa đéo dơ vậy đâu! Dù gì ngày xưa cũng là chữ "Nhân" trong 1 ben "Nhân-Nghĩa-Tín-Trí-Dũng" mà!Ụ má
Ghiền truyện ntgh
Hao nam sẽ chết gia.va thoai an giang hồ.gia cat dự