Người Trong Giang Hồ - Chapter 2320

[Cập nhật lúc: 10:49 23/03/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2320 - Trang 31
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Nguyen Loi
Nguyen Loi Cấp 4
Đọc sướng vãi ồn thề
Ngưu lão
Ngưu lão Ẩn danh
Chúng mày chửi tao thì coi chừng
datao
datao Ẩn danh
tá duy mà chết tao xmn ngưu lao
YuKi
YuKi Ẩn danh
Dao dâm đợt này xanh cỏ với Hàn Tân rồi kk
Đầu khất
Đầu khất Ẩn danh
Duy Idol chưa bao giờ làm tao thất vọng. Nứng quá !! Ư ư  emo
vua lì đòn
vua lì đòn Ẩn danh
tập sau tá duy và sát lap cùng chết nhé tá duy bị đao chém vào đầu nhưng bản năng nguyên thuỷ vẩn còn đc duy trì để tá duy tung đc đấm cuối cùng hạ sátlap
111
111 Ẩn danh
Duy bê đê đi gặp thái ất rùi
J
J Ẩn danh
Sao biết mà phát biểu vậy hay mày chém giờ Xcmm nhóc con
Tá Duy No1
Tá Duy No1 Ẩn danh
Tao mà sống thì tao về Xcm mày.
dat
dat Ẩn danh
emo mẹ chưa có spoj mới bốc phét nó nhỏ thôi không ae nó chửi cho
No1 Tá Duy
No1 Tá Duy Cấp 1
Đã xem spoil của Thuốc ca chưa. Mẹ mày ở đâu. Giờ tao chạy qua xcm mày. Đếch biêys gì cũng tung tin đồn nhảm.
Đại phi
Đại phi Ẩn danh
Thằng x kim môn quý tao đợi mày :))
kai
kai Ẩn danh
cương đao mà phóng đâm thủng bụng, nội lực a nam kinh vậy
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2324 Xem Hư Thực

_ Hồng Hưng Tiểu Mã sau một hồi ứng cứu đồng môn xung quanh thì nhất thời bi Trung Hưng ngôi sao mới nổi là Dương Kiện Nhất, Sơn Độ Sĩ, Sao Chổi giáp công. Tiểu Mã dù cứng nhưng chiến đấu lâu dài, gặp phải nhiều lần hổ trợ đồng môn nên khí lực cũng sụt giảm. Thêm vào Trung Hưng chảy 3 người tuổi trẻ nhiệt huyết liều mạng ko biết sợ. Nhất thời ép lui Tiểu Mã ra sau, xui xẻo Tiểu Mã lui gấp thì vào phải phạm vi liên quân Trưng Hưng.. Từ phía sau một đường đao sắc bén đâm tới, Tiểu Mã tập trung thủ phía trước nhất thời lơ lã đã ăn trọn đao phong này, vai trái một đao đâm xuyên vai khiến Tiểu Mã đau đớn ghào thét.. Thì ra người ra tay đánh lén chính là Trung Hưng Thế Chương. Thế Chương đuổi theo Tiểu Mã thì thấy Trung Hưng đang dồn ép, liều lẻn ra phía sau đâm lén..

_ Tiểu Mã dính dao, đau đớn tột độ, nhưng vẫn cắn răng phản đòn trống trả. Một đòn Hổ Vĩ Phía đá về phía Thế Chương, Thế Chương đang say máu ko ngờ Tiểu Mã vẫn còn cứng đến thế nên dính trọn đòn này mà văng đi vài bước. Thế Chương thấy thời cơ tới liền cho Trung Hưng 3 ngôi sao lao lên giết chết Tiểu Mã .. 3 người Trung Hưng thấy Tiểu Mã bi thương nặng vui mừng liền cầm đao lao vào giành công. Cương đao vừa giơ cao thì nhất thời phía xa có ánh sáng lóe lên chói lóa, như điện xẹt bắn thẳng về 3 người Trung Hưng. Thì ra chính là Phi Đao! Phi Đao dũng mãnh nhưng chính xác cực độ, Sơn Độ Sĩ cùng Sao Chổi tham thắng ko quan sát đã bi Đao cấm thẳng vào đầu, 2 người chết ngay tại chỗ chưa hiểu chuyện gì xảy ra.. Còn Dương Kiện Nhất nhất thời nhanh nhẹn đưa đao lên đỡ đã may mắn thoát chết.. vừa nhìn lại thì một bóng người lướt tới đã đánh tan đám Trung Hưng Chảy gần đó.. Người đến chính là Hồng Hưng Sát Thủ Y Văn Hoa..

_ Y Văn Hoa cuối cùng cũng đã lộ diện cứu Tiểu Mã từ quỷ môn quan trở về. Nói lại trước khi trận chiến xảy ra, Trần Hạo Nam kiện nghi 2 sư đồ Tá Duy và Y Văn Hoa sẽ ở tứ phía lánh mặt ko để nhiều người để ý tới mà dùng bản sắc Sát Thủ trợ giúp nhiều nơi. Tá Duy ngoài nhiệm vụ trợ giúp thì Tá Duy tự tin sẽ cầm chân người có thực lực nhất. Còn Y Văn Hoa sẽ luôn lẫn tránh mọi góc khuất mà hành thích những thành viên Liên Minh, đồng thời quan sát đồng môn xung quanh gần đó khi nguy hiểm sẽ tức tốc ứng cứu. Văn Hoa bản sắc Sát Thủ tuy ko lão luyện như Tá Duy nhưng cũng đã mang hơi hướng một sát thủ máu lạnh, thêm vào Văn Hoa dùng Luyện Đao xuất quỷ nhập thần cũng khiến mọi người kinh sợ dưới Quỷ Đao Hoa..
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
_ Thế Chương nhìn thấy bạn trai của Lợn Híp cũng là con trai của người tình Lệ Chi. Mối quan hệ phức tạp này nhất thời Thế Chương ko dám kinh động. Suy nghĩ một hồi Thế Chương quyết định tránh đối đầu Y Văn Hoa, vì sau này sẽ dễ gây hiểu lầm. Thế Chương quay người bỏ đi, giao 2 người Tiểu Mã cùng Y Văn Hoa cho Dương Kiện Nhất cùng Trung Hưng chảy ứng phó, bản thân Thế Chương đi giup đỡ những người khác.. Dương Kiện Nhất ngớ người ra khi nghe quyết định, hắn biết ko phải đối thủ của 2 người này, nên kêu gọi thêm đồng môn hổ trợ, chỉ thủ không công.. Tiểu Mã nhất thời có Văn Hoa bảo vệ đã an toàn, nhưng tình thế chưa thể lạc quan hơn..

_ Liên Quân tuy đông đảo thành viên, nhưng ko có người điều tiết hiện trường, mỗi bang tùy ý hành động không có sự liên kết nên rất rời rạc, lợi dụng tình thế đó mà Hồng Hưng Đại Pháp cùng Vô Trí chỉ huy Hồng Hưng xung phá nhiều trận địa, đánh tan nhiều thành viên của Liên Quân phải lui tục bại lui. Liên Quân người có thực lực cao nhất đáng nói chính là Tam Liên Kim Mông Không Sát Lạp. Sát Lạp ở trận chiến rất nhiều thành viên Hồng Hưng rất sợ phải đối mặt, nên hắn rất tự tin trình độ của mình. Nhưng hắn xui xẻo đã gặp phải quỷ dữ đeo bấm không buông tha, chính là Tá Duy! Tá Duy dù có một tay nhưng cấp độ Thần nhân đánh cho Sát Lạp ba má nhìn ko ra, người người ở hiện trường cũng nhìn thấy rõ Sát Lạp ngày rồi khổn khổ chật vật. Sát Lạp hắn tự tin bản thân là ngời dũng mãnh nhất, nhưng bi người đồng môn nhìn thấy bi hành hạ cũng không khỏi tức giận chiến ý bốc cao..

_ Sát Lạp nghĩ Tá Duy chỉ có 1 tay dù sao cũng là khuyết điểm cực lớn, hẵn nghĩ sách lược sẽ để cho Tá Duy đánh đã sau đó hắn sẽ cướp cồng lội ngược tình thế. Nhưng Tá Duy nào dễ dàng cho Sát Lạp thuận ý, Tá Duy đánh càng ngay càng bạo, dù mất tay nhưng óng tay áo Tá Duy cũng là Vũ khí, chưa kể Cước Pháp Tá Duy xuất thần nhập hóa, hoa xảo lăng lệ khiến Sát Lạp cũng không chịu nổi phải khụy cả xuống đất. Tá Duy bản năng nguyên thủy chiến hồn bộc phát khiến Tá Duy như 1 cái xác ko cảm xúc chỉ muốn diệt đối tượng trước mắt.. Tá Duy một đòn Đao Thủ nhấm thẳng vào đầu Sát Lạp mà bổ xuống. Sát Lạp cắn chặt răng như vô ảnh áp sát Tá Duy, đao quang nhấm thẳng cổ Tá Duy chém ngang.. Tá Duy nghệ to gan lớn ko những không tránh né, mà còn tự tin tiến về Sát Lạp..

_ Sát Lạp bi sát khí tử vong bao trùm xung quanh, khiến hắn mồ hôi lạnh có sương sống. Chưa tới 1 s hắn thấy nóng nóng dưới bụng, nhìn lại thì máu nóng bắn ra như sóng dữ...

+ Tá Duy tự tin sẽ lấy tay áo phá giải thế đao chém tới! Nhưng thế đao mãnh liệt cắt phăng tay áo mà nhấm thẳng tới Tá Duy! 
+ Một đòn định thắng thua! Tá Duy xuất ra thần quyền 700pound quyết diệt đối thủ! 
+ Tá Duy không ổn..Một đường máu nóng từ mép tóc Tá Duy trào ra ngoài! 
+ Lập Hoa Chánh Nhân xuất hiện! Y cùng Trần Hạo Nam ở 2 chiến tuyến đang nhìn nhau..
Y Văn Hoa
Y Văn Hoa Ẩn danh
TáDuyNo1
Tá Duy no1
Tá Duy no1 Ẩn danh
Kaka. Đúng như dự đoán. Y Văn Hoa đúng là ra tay cứu Tiểu Mã còn Sát Lạp ăn hành. Trận này cho Sát Lạp lên đường để tụi nhỏ biết Tá Duy là ai. Xcm tụi mày. Đọc truyện này phải nhớ rõ trong đầu một điều: Tá Duy vô địch. Cám ơn thuốc ca. Rất là phêêêêêêêêêêêêêê!
No1 Tá Duy
No1 Tá Duy Cấp 1
Thằng nào chưa hiểu bản năng nguyên thủy là gì thì để tạo giải thích cho mà mở rộng tầm tầm mắt.
Tụi mày có bao giờ thoát chết trong gang tất chưa? Có bao giờ ra đường suýt nữa bị đụng xe, chỉ cách vài cm nhưng vẫn kịp nhanh tay lách xe qua mà thoát chết chưa? Có thấy trong truyện này thằng nào sắp chết cũng mạnh mẽ khác thường không? Đó là một phần của bản năng nguyên thủy. Khi đó não bộ kết hợp với tất cả giác quan, trong khoảnh khắc vận hành một cách tuyệt hảo để xử lý tình huống khi đối mặt với cái chết.
Bản năng nguyên thủy của Tá Duy lợi hại là vì. Thứ nhất Tá Duy ý thức rất rõ về nó, nên đã trải qua tập luyện từ lâu. Thứ 2, Tá Duy là tâm thiện, làm việc có lý tưởng, tinh thần và ý chí mạnh mẽ, thoát tục không ai bằng. Thứ 3, các giác quan và kĩ năng, thân thủ Tá Duy đã luyện đến cấp thần. Nhờ vậy mà tá Duy mới là thiên hạ vô địch. Kẻ khác khù khờ bắt chước sử dụng bản năng nguyên thủy thì chỉ thiếu một trong số điều kiện đó cũng chết không toàn thây.
Sơn hạ trung tú
Tá duy mà còn đủ 2 tay thì bản năng giết người no1 truyện
Cường ngu
Cường ngu Ẩn danh
Ấu ấu ấu
....
.... Ẩn danh
Nếu mình nhớ ko nhầm. Có 1 chao nào đó khi tá duy đánh nhau. Từ tay cụt có 1 thanh kiếm hay dì à.
Độc cô
Độc cô Ẩn danh
Thằng e tao...tốt lắm
z
z Ẩn danh
Khá lắm A nam
ahihi
ahihi Ẩn danh
waaaaaaaaaaa Nam , quay xe
123
123 Ẩn danh
có biết bộ truyên tranh mà có thằng nhân vật chính xăm lưng con chim ngậm kiếm ko ông
Main như cc
Main như cc Ẩn danh
Heat
Bướm
Bướm Ẩn danh
Hạo nam lên dc bản năng vô cực rồi
Cường ngu
Cường ngu Ẩn danh
Anh thuốc đâu rồi thèm quá ấu ấu ấu
...
... Ẩn danh
Đầu tiên