Người Trong Giang Hồ - Chapter 2319

[Cập nhật lúc: 17:51 17/03/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2319 - Trang 31
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Andyhiep
Andyhiep Ẩn danh
Sao lúc danh voi hao nam,han tân moi kim mongkhong...bay gio la lúc lieu mang ma ko thay han tân trợ giup
Thu
Thu Ẩn danh
Đánh thắng hay thua nó vẫn lên làm long đầu lại thì nó ra thí mạng làm gì, trừ khi các băng khác muốn nhổ sạch gốc rễ nó mới ra thôi. 
Còn giờ nó ra với trình của nó hiện giờ cũng dễ bay màu lắm.
Dân cày
Dân cày Ẩn danh
End chuyện hơi thiếu nha main. Nhớ ko nhầm ở cháp trước khi đánh. Hàn tân có tặng cho hạo nam 1 món quà. Ko biết là dì vs lại trong truyện ko vẽ chi tiết đấy
Chờ truyện
Chờ truyện Ẩn danh
tao đứng ở mãi chap này đợi mà mãi đéo ra , trong khi ngưu lão bay lắc trên phòng

Tá duy , Quay xe !
Thu
Thu Ẩn danh
Ngưu lão chơi thuốc kích dục hay sao mà lâu ra thế nhỉ?
Chờ truyện
Chờ truyện Ẩn danh
không hiểu như nào mà cảm thấy lâu vcl luôn :)
cô cô chảy
cô cô chảy Ẩn danh
emoanh em hồng hưng lên x con mẹ chúng nó cho tao
Thái Tử
Thái Tử Cấp 1
tá duy cool vcl emo
Nam Đẹp Trai
Nam Đẹp Trai Ẩn danh
Tiểu Mã.thằng đệ mà tao rất tâm đắc.ngàn vạn lần k được để đệ tao có chuyện.nếu không trời cũng k cứu được lão đâu.lão Ngưu.
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2332 Nhân Gian Địa Ngục

_ Hồng Hưng sau một hồi bi Liên Quân chiếm thế thượng phong. Thì dưới sự lãnh đạo cũng như bá đạo của Thống Lĩnh Trần Hạo Nam đã dần phát huy tác dụng. Trần Hạo Nam một đao một thân đã giải vây nhiều chiến tuyến gần đó, cũng như sự dũng mãnh thể hiện rõ rệt khi đã phần nào cản bước tiến của Liên Quân. Trần Hạo Nam trời sinh đúng là chiến tướng, khi sở trường là loạn chiến. Dù tình cảnh địch nhiều ta ít nhưng Trần Hạo Nam vẫn như con cự long liên tục cự mình là giải quyết mọi vấn đề. Nhưng một bên khác thì đang nguy hiểm...

_ Hồng Hưng Lương Gia Nhân như mặt trời giữa trưa đuổi cùng diệt tận Trường Lạc Điệp Mã Vinh. A Nhân tham thắng không biết thua, chém giết đến độ mất cả bình tĩnh chỉ gặp người là chém gặp người là giết, giết đến cương đao nát vỡ mới chịu ngừng tay. Vừa quay người nhặt đao khác thì phát giác nãy giờ quá hăng say mà giết tận lòng quân địch. Lương Gia Nhan bi bao vây bởi đại quân Trường Lạc, thù này chỉ có máu mới rửa hết những nạn nhân chết thảm tại đây.. Trường Lạc Chay như kiến vỡ tổ tứ phía lao thẳng về Lương Gia Nhân. A Nhân chỉ còn cách chém giết mà phá vòng vây thoát thân.. Nhưng Trường Lạc quân đông hơn quân mông, hết lớp này tới lớp khác lao lên, Lương Gia Nhân dù là mặt trời cũng đang dần tối sùm lại. A Nhân chỉ còn cách cắn chặt răng mà một địch trăm, nhưng Trường Lạc Chảy áp bức càng lớn khiến Lương Gia Nhân bi thương toàn thân, lúc này A Nhân đã lấy hơi lên nhưng vẫn cố gắng gượng sức mà đỡ..

_ Sau một đợt giáp công, A Nhân toàn thân là máu tay vẫn cầm chặt đao mà thủ vững, thề xã mạng bồi quân tử ai lao lên sẽ một lần chết chung. Nhưng quân Trường Lạc tách ra, chủ tướng Trường Lạc đã tới, thì ra là Yến Hỷ Câu. Thì ra Yến Hỷ Câu đã giải quyết xog Hồng Hưng Quân Chủ, Quân Chủ dù cô gắng nhưng dưới sự chắc tay cũng như lão luyện của Yến Hỷ Câu đã không còn thấy ngày về. Quân Chủ bi Yến Hỷ Câu trảm sát, người bi chém đến nhày nhụa, vết thương chí mạng ngay hông lủng cả 1 lỗ... Hồng Hưng tiếp tục một Tọa Quán bỏ xác tại Tây Hoàn Bến Tàu. Yến Hỷ Câu thấy tình thế Trường Lạc trung tâm không ổn, đã tức tốc điều quân qua ứng cứu.. Lúc này chỉ còn 1 mình Lương Gia Nhân bi bao vay bỏi Trường Lạc.. Yến Hỷ Câu thấy A Nhân đang cố gắng phá vòng vây mà khinh thường cho rằng A Nhân mày tính làm siêu nhân, một mình có thể ra khỏi đây..
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
_ Yến Hỷ Câu ngĩ giao tình Thế Phi sẽ tha cho Gia Nhân 1 mạng nếu y biết dập đầu xin tha.. Nhưng Lương Gia Nhân thà chết chứ ko dùng quan hệ, A Nhân tay nắm chặt đao mà lao lên, tiếp tục 1 pha vây công Hồng Hưng. A Nhân chém phải chém trái liên tục nhưng càng lúc càng cố, đến lúc chuẩn bi hết hơ thì một tiếng nói vang tới: " A Nhân cố tiến tới, tao đang rất gần mày.. " người nới chinh là Hống Hưng Trần Hạo Nam. Trần Hạo Nam như cuồng phong bão vũ đang một mạch lao thẳng về phía Lương Gia Nhân, nhật bản đao gặp người là giết không lúc nào mà thanh đao ko nhuộm máu. Nam Ca nghĩ thầm cầu mong: " A Nhị ! Linh thiên phù hộ A Đại cứu con mày ra..! " A Nhân cố gắng cuối cùng cũng đã hội hợp được với Trần Hạo Nam!

_ Yến Hỷ Câu không cam tâm Trường Lạc ko thể bại như vậy được, liền tự thân cầm đao cùng anh em tiên phong lao về phía Trần Hạo Nam, nhất quyết hôm nay sẽ xử cả hai tại đây. Trần Hạo Nam củng Lương Gia Nhân thủ vững binh đến tướng đỡ, càng lúc càng lui gấp, lui gấp không phải vì sợ đối phương mà ngay quân địch ngày càng bi dồn ép tới.. Trần Hạo Nam nhìn về phía hậu quân địch thì phát hiện tiếng khóc kêu la thảm thiết, nhìn thì thấy Đại Thiên Nhị đang điên cuồng chém giết , Trần Hạo Nam ko tin vào mắt mình.. A Nhị đúng là đã phụ hồ!

_ Trần Hạo Mình nhìn thấy cố hữu quay về đang kề vai tác chiến, nhưng bỏ đi màn sương khói ma mị ấy là sự dũng mãnh hung hăng không ngờ tớ của Đại Phi Ca. Thì ra Trần Hạo Nam nhất thời ảo giác Đại Phi là Đại Thiên Nhị! Đại Phi sau khi xử xog Nhị Vị Thiên Vương Trường Lạc lập tức quan sát tìm kiếm người thân quen để ứng cứu, thì phát hiện tình thế khó khăn của Trần Hao Nam cùng Lương Gia Nhân. Phi Ca nhanh chóng từ hậu phương quân địch mà chém giải nguy, Phi Ca thét lớn: A Nam! Tao tới giúp mày! Trần Hạo Nam thấy Đại Phi tới đấu chí cũng tự nhiên bừng cháy, Lương Gia Nhân bi thương toàn thân nhưng bản thân người thân ngoài mẹ và vợ con thì Bác 2 cũng là chỗ dựa tinh thần càng thêm phấn chấn. 3 người hợp sức, chuẩn bi một màn Đại Khai Sát Giới!

_ Nhiều chiến tuyến khác, Hồng Hưng cũng đã nhanh chống chiếm thế thượng phong trước Trường Lạc. Như Trường Lạc Lão Hầu đến báo thù cho huynh đệ cũng ko thể dịch nổi Hồng Hưng Cam Thượng Võ, bi A Võ chém ngay trước ngực.. Nhưng A Võ cũng bi Trường Lạc nhanh chống bao vây, nhưng chưa đến 5s thì quân Trường Lạc đã bi xuyên thủng một lỗ to, thì ra quân Lý Chí Cao đã ứng cứu kịp thời .. Chí Cao rãnh rỗi ứng cứu thì nhìn lại Trường Lạc Lão Hạc Minh đã phơi xác tại chỗ, đầu bi khoái đao đâm xuyên ngang..

_ Bên khác cũng đang diễn ra một trận ác chiến, Hồng Hưng Tiểu Mã sau một hồi đi ứng cứu đã bị cản lại. Người đến chính là Trung Hưng Dương Kiện Nhất, Sơn Đạt Sĩ và Tảo Chi Tinh. 3 người này là người mới Trung Hưng nên rất hiếu chiến, liều mạng không sợ chết ép Tiểu Mã dù hoành tảo thiên quân cũng phải tơi hạ phong.. Tiểu Mã song quyền khó địch Tứ thủ phòng trước lo sau, nhưng bất ngờ từ phía sau nhói đau, 1s sau thì vai trái máu bắn ra tung tóe.. Từ phía sau một lưỡi đao sắc bén đâm xuyên vai Tiểu Mã. Thì ra đuổi kip theo Tiểu Mã mà ra tay đâm lén chính là Thế Chương!

+ Hồng Hưng Tiểu Mã có đủ cứng để thoát khỏi quỷ môn quan! Hay là sẽ anh dũng vì bang hội? 
+ Hồng Hưng Y Văn Hoa xuất hiện! lộ rõ bản sắc Sát Thủ! 
+ Kim Mông Không Sát Lạp phân rõ, đây không còn là thời điểm giữ sức! Quyết chơi đến hơi thở cuối cùng, áp sát Tá Duy liên tục! 
+ Sát Lap vung đao nhấm thẳng vào đầu Tá Duy! Đường đao dũng mãnh lướt tới! Máu nóng bắn thẳng ra ngoài.. !
TAO BIET TUI BAY DELL CARE TAO NHUNG OK , TAO 5
Con CACCCCC j the' ????? emo
Ẩn danh
phê quá thank a thuốc
oden
oden Ẩn danh
ư ư đã quá ... a thuốc ôi ... Hồng Hưng vô địch .... xcm lũ liên quân
Tiểu kim
Tiểu kim Ẩn danh
Cứ như tam quoc ...con thứ quan công ham đánh đuổi giết giặc bị nạn thì quan công hiện ra🤣🤣🤣
Thuyết Đặng
Thuyết Đặng Ẩn danh
mong LÀ a Thuốc bị đi cách ly để có time post truyện cho ae ... :))
Tá Duy no1
Tá Duy no1 Ẩn danh
Đa tạ thuốc ca. Phê quá là phê!Đ chap này mới thấy Tiểu Mã vẫn còn chơi được. Thật là mừng quá đi đó mà. chỉ sợ Ngu Lão ngáo ngáo lại cho ngưạ nhỏ đi xa. Chap sau Y Văn Hoa khả năng ứng cứu Tiểu Mã. Còn thằng Sát Lạp thì không có cửa với siêu cấp thần nhân với bản năng nguyên thủy rồi.
henot
henot Ẩn danh
Thằng nào mún khô máu với Tá Duy thì đều đã xanh cỏ
Quạt mo
Quạt mo Ẩn danh
Chắc có Kim Mông Không đầu tiên trong truyện đi đứt rồi chăng emo
Aha
Aha Ẩn danh
Nhìu thằng trẩu hài thật, nhìn số chap kêu hết mún đọc,bố xin thưa chúng mày đã là người thích đọc truyện, truyện hay 10k chap cũng chẳng là gì, những cuốn truyện chữ mấy trăm trang chi chít chữ còn chẳng là gì,xa gì ba chap truyện tranh.
z
z Ẩn danh
=)))) 2k chap  truyện tranh đọc còn k nổi thì sao đọc truyện chữ , mấy thằng cóc con cấp 2 cấp 3 đó mà
Aha
Aha Ẩn danh
Tính cách ta Duy vẫn so 1 ,tai giỏi nhưng rất khiêm tốn,bề ngoài lạnh lùng nhưng sống rất tình nghĩa.co 1 người bạn như thế là phúc phần của a nam
Fan Ham Mo Giau Ten
Ta Duy No1
đầu khất
đầu khất Ẩn danh
lại là tao đây, x con mẹ chúng mày. xét cả về tính cách, giết ng, đấu võ đài Duy vẫn luôn là No1. còn những thằng khác luôn có điểm yếu. Hải sợ chết, Phạn thú tính, Bông tinh thần bất ổn - nặng về tình cảm, chỉ có Duy luôn là top1, ko cần phải chứng minh, ko cần thể hiện. Việc cần thì làm, không cần bỏ qua. Phiêu diêu tự tại như kiểu độc cô cầu bại !! x con mẹ chúng mày
sang
sang Ẩn danh
ăn nói như cứt hải nó cũng đéo cần chứng minh với ai, thu mình đến cực đại nhưng vẫn 1 cân 8 mãnh nhân hồng hưng, solo thắng thái tử tá duy. nếu duy là thần nhân thì hải cũng là ác thần
TTS
TTS Ẩn danh
Tá Duy đúng là Tá Duy ,k như thằng Bông bóp
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Xcmm tá duy là ai đồ tao, cho tá duy bán muối tao. X con mẹ ngưu lão
Gia hưng
Gia hưng Ẩn danh
manga rất hay nhưng ra khá chậm nên có rất nhiều đồng bão nản quá trời nên đã bỏ flow rồi :(emo