Người Trong Giang Hồ - Chapter 2318

[Cập nhật lúc: 08:24 15/03/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2318 - Trang 31
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
co co chay
co co chay Ẩn danh
lúc anh mã tao ra chơi , tao còn chưa biết thằng thế chương là thằng đầu buồi nào , đến chap y văn hoa mới biết thế chương đi ăn sái y kiện :D , no2 darkness anh mã tao còn cho lên đường nữa là tứ ngạc , ngũ ngạc
.
. Ẩn danh
chuẩn đấy. ngày xưa có cc thằng nào biết đánh đấm. có gì đã đi thi đấu bao nhiêu lần rồi. tự dưng cuối game toàn xuất hiện bọn cc đâu đâu ra kêu là đánh đấm cừ khôi. có CC
@@
@@ Ẩn danh
emo Có đọc truyện từ đầu tới cuối ko mà kêu chưa bao giờ gặp thế chương vkl =]]
co co chay
co co chay Ẩn danh
phần một tao thề đéo đc nhìn thấy thằng thế chương , có chăng chỉ nhắc tên , đến chap ăn sái y kiện tao mới biết thế chương là anh thế hiển :D
data
data Ẩn danh
Mã ca mà chết XMN Nguu lão
Fan thuốc
Fan thuốc Ẩn danh
Thank thuốc yêu quý.bớt vã
X Bò Già
X Bò Già Ẩn danh
Đkm Tiểu Mã có mệnh hệ gì t cho Thuốc bán muối đầu tiên
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2322 Một Chơi Một Trăm.
_ Hồng Hưng dưới sự dẫn dăt của thống lĩnh Trần Hạo Nam giết đến Lục Đại Liên quân một màn sương máu. Trần Hạo Nam như thần gặp người là chém không kinh tay, nhưng không vì thế mà Hồng Hưng chiếm toàn thế trận. Ngược lại Hồng Hưng đang ở tình thế nguy cấp, hầu hết các mặt trận ngoài Trần Hạo Nam đều đã cửa dưới. Xui xẻo nhất là Tọa Quán Vĩ Hoa cũng đã chết dưới tay của Hòa Ký Lễ Ca. May mắn hơn là Hỏa Sài được Trần Hạo Nam gần đó để mắt tới nên mới lui xuống nơi an toàn dưỡng sức, nếu Nam Ca không tới kịp thì khả năng cao Hỏa Sài cũng đã như Vĩ Hoa mà chết dưới tay Hòa Ký Dịch Trung..

_ Mọi chiến tuyên tuy đều toàn mạng chơi khô máu, nhưng một số thành phần vì cơ hội bản thân mà chỉ lánh nặng tìm nhẹ, tìm trăm phương ngàn kế mà sống sốt trở về.. đáng nói là Hồng Hưng Vô Thường với Hòa Ký Hiếu Chảy, Vô Thương vốn không đấu lại Hiếu Chảy nên liên tục tụ tập đàn em xung quanh bảo vệ, đối phương đấu cứng thì lấy người đông thế mạnh mà thủ vững. Bên khác còn có Hồng Hưng Đào Kiệt vs Trường Lạc Bắc Thiên Vương Đỗ Giang kẻ tạm lạng người nửa ký, song phương đều là người mưu mô nên đều rất cẩn trọng, khó mà phân ra thắng bại.. Ngoài ra nhiều khu chiến tuyến khác Hồng Hưng cũng không khả quan là Hồng Hưng Quân Chủ đang bi Trường Lạc Yến Hỷ Câu đánh đến toàn thân là máu, tình thế cũng đang rất xấu..

_ Chiến tuyến cực kỳ ác liệt khác gần đó là Hồng Hưng Đại Phi vs Nhị Vị Thiên Vương Trường Lạc là Du Thiên Lạc cùng Ba Chi Tinh cũng đến hồi phân ra kết quả. Đại Phi ca dù 1 cân 2 nhưng vẫn dũng mãnh không sợ, Đại Phi biết song quyền khó địch tứ thủ nên chỉ còn cách đánh Du Kích, Du Thiên Lạc cùng Ba Chi Tinh hợp sức 2 người liên tục cuồng công về phía Đại Phi. Đại Phi thì lánh nặng tìm nhẹ, lúc tránh né lúc phản công khiến đối phương khó mà để phòng.. Trong lúc loạn đạo chém ra liên tục, Du Thiên Lạc tham thắng không biết sợ đã bi Đại Phi nhấm thẳng vào tay trái, một đao lăng lệ quét ra đã chém bay mất một tay của Du Thiên Lạc. Đại Phi ca cẩn thận không thừa thắng truy kích, ngược lại còn thủ vững chờ đối phương lộ ra sơ hở.. Đại Phi Ca từ lúc sinh ra đã dũng mãnh hung hãn, nhiều lần ra trận đều chơi rất cứng, cả mạng cũng liều mình ra chơi, nhưng gần đây tuổi tác đã có, khí lực cùng trạng thái cũng từ đó mà làm thay đổi bản thân. Đại Phi Ca đã không bốc đồng mà hung hãn chơi cứng, ngược lại đại phi đã biết cẩn trọng trong mỗi đòn đánh, biết khó mà lui tìm kiếm cơ hội sẽ nhất kích tất sát..
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
_ Thay đổi làm bản thân Đại Phi cũng thoát thai hoán cốt, nay cũng đã có thành quả tốt. Dù bản thân Đại Phi bi thương không nhẹ, nhưng đã dứt điểm một tên Thiên Vương Trường Lạc. Du Thiên Lạc bi chém mất tay gào thét đau đớn, huynh đệ là Ba Chi Tinh giận dữ điên cuồng tấn công Đại Phi. Đại Phi bị Ba Chi Tinh cuồng công ép đến lui vôi, đỡ vài đao bản thân cũng dần trúng nhiều đao hơn. Đại Phi bi thương thất thần khụy xuống! Ba Chi Tinh chớp cơ hội tính 1 đòn bổ thẳng vào đầu Đại Phi, nhưng đao chiêu vừa sử ra thì cơ thể đã chia làm đôi. Đại Phi trong lúc khụy xuống đao quang quét ngang bụng đã chia Ba Chi Tinh làm đôi. Thì ra Phi Ca biết đối phương máu nóng khó bình tĩnh mà giả vờ cho đối phương cơ hội, đối phương trúng kế thì nhất định sẽ làm vong hồn dưới đao Đại Phi.

_ Nhị Vi Thiên Vương Trường Lạc hết chơi bởi Đại Phi khiến Trường Lạc Chảy gần đó cũng thất thần hoảng sợ. chủ tướng ngã xuống thì toàn quân cũng tứ tan mà tháo chạy. Tạo điều kiện cho Đại Phi truy kích chém giết đã tay.. Một bên khác là chiến tuyến Hồng Hưng Dương Tư Lạc với Bắc Thiên Vương Lôi Khí Phương. Sau lần thoát thân ngoạn mục, A Lạc cũng đã rất cẩn thận trong lúc giao chiêu với Lôi Khí Phương. Nhưng Lôi Khí Phương đúng là không phải đối thủ của A Lạc, A Lạc lấy nhanh đánh nhanh khiến lối đánh chậm mà chắc của Lôi Khí Phương tan vỡ thế trận. A Lạc liên tục ép đôi phương khốn khổ, chưa kể ngoài hơn trình A Lạc còn mưu mẹo hơn khi biết quan sát địa lợi xung quanh. A Lạc nhặt nhiều vũ khí xung quanh mà phi thẳng vào Lôi Khí Phương. Lôi Khí Phương tốc độ không nhanh bằng A Lạc, vừa đợ đao vừa phòng thủ phi đao thì như 1 tịa điện lướt ngang.. Lôi Khí Phương đỡ được một đao, nhưng từ cổ bắn ra rất nhiều máu, hắn không ngờ phi đao là giả, sát đao mới là thật. A Lạc tốc độ nhanh lẹ một đao lướt ngang đã cắt cổ Lôi Khí Phương. Một trận thắng đẹp của Hồng Hưng.

_ Trường Lạc binh bại như núi đổ, liên tục nhiều trụ cột ngã xuống. Tình thế trung quân cũng không khả quan hơn khi Hồng Hưng dưới sự dẫn dắt của Lương Gia Nhân như mặt trời giữa trưa đang đánh thẳng vào trận địa Trường Lạc. Lương Gia Nhân nhấm vào Trường lạc Điệp Mã Vinh mà chém, Điệp Mã Vinh người đông thế mạnh cũng liên tục cứu giá. Lương Gia Nhân chém đến 2 mắt đỏ ngầu một thân một đao tiến thẳng một mạch về trước chém liền 20 tên ngã xuống. Điệp Mã Vinh hết bảo hiểm thì cũng đã bi Lương Gia Nhân xử tại chỗ. Lương Gia Nhân chém giết đến mực bình tĩnh đến đao cũng tan nát không thể dùng tiếp được. Vừa thuận tay nhặt một khoái đao dưới đất thì không ngờ tới bản thân đã lọt vào giữa đại quân Trường Lạc.

_ Lương Gia Nhân không ngờ bản thân mất bình tĩnh đại khai sát giới đã đẩy bản thân vào lòng quân địch, Gia Nhân biết rõ chỉ còn 1 cách là tự phá vỡ vòng vây mà thoát thân! Nhưng Trường Lạc nào dễ dàng cho Gia Nhân rời đi,một câu không biết từ đâu hô lớn: " Chém Chết mẹ Lương Gia Nhân! "

+Hồng Hưng Lương Gia Nhân có cứng đến nổi mà giết ra khỏi vòng vây? Hay là..
+Trần Hạo Nam không ngừng chém giết! Chém đến 2 mắt đỏ ngầu để lấy lại đại cục!
+Chiến tình khóc liệt, bóng người lay đông. Binh khí hỗn loạn, dòng máu điên loạn đan dặt lại với nhau thành mốt bức trần gian luyện ngục!
+Tiểu Mã thét lên một tiếng! Trên người đã bi đâm xuyên ra phía sau!
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
XCM lão Ngưu lại neff IDO rồi emo
z
z Ẩn danh
x cmn lão ngưu, tiểu mã có chuyện gì ae đông lào chém chết mọe lão ngưu nào , x cmnemo
Hi
Hi Ẩn danh
Idol thuốc cho em xin in4 face đi
Tá Duy No1
Tá Duy No1 Ẩn danh
Tạm biệt Ngưu Lão. Trận này khác đéo trận Phúc Điền. Lần trước là 1vs1000 lần này 1vs100. Hạo Nam lo cho ae kiểu cặk gì toàn đẩy ae vào thế khó. Tưởng trận này sure kèo hay gì chứ ai ngờ cho Idol của tao ra đi. Thế thì xcmm từ chap này đối với tao Ngưu Lão đã chết.
Cô Vy 19 tuổi
Cô Vy 19 tuổi Ẩn danh
Ko tin được, tính cách Đại Phi mà đánh được như thế. Ngưu Lão buff kì quá
Tìm Truyện cũ
Tìm Truyện cũ Ẩn danh
Em chỉ đọc được một tập truyện đại khái là:
Thế giới đó có mấy cái nhẫn quỷ cho sức mạnh nhưng xâm chiếm cơ thể và tâm trí con người, main có đeo một cái găng tay đen và dùng kiếm, bạn main có một thằng bắn súng rất nhanh, trong tập là đấu súng với 2 ae hề hay sao đó...có một đứa nhỏ bị một cái nhẫn kí sinh nên phải đem đến cho một dàn y tá bác dĩ nữ để gỡ ra, bọn này dùng toàn vũ khí hạng nặng và quái dị, nhớ là có cưa với 1 cái rìu có mắt..
Chỉ đọc có 1 tập nhưng lâu rồi nên ko nhớ tên truyện (hồi đó kiểu bốc thăm trúng truyện á). Mong các bác chỉ giáo
kệ con mẹ mày
kệ con mẹ mày Ẩn danh
tự tìm đi ? copy đi hỏi cái LOL emo
Y Văn Hoa
Y Văn Hoa Ẩn danh
chưa thấy hàn tân xuất hiện, chắc sẽ nhiều bất ngờ lắm đây
co co chay
co co chay Ẩn danh
phút cuối anh tân với phar-a- tit hiện thân mang súng máy dẹp loạn
Fan ngưu lão
Fan ngưu lão Ẩn danh
Đại Phi Ca sẽ chết trong trận cuối cùng.  Nam Ca thì không đoán được sống hay chết.
Độc cô
Độc cô Ẩn danh
E tao hạo nam đâu...ko lẽ ăn shit rồi
Độc cô
Độc cô Ẩn danh
Nhanh nhanh nào😁😁😁😁