Người Trong Giang Hồ - Chapter 2315

[Cập nhật lúc: 11:08 05/03/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2315 - Trang 30
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Fan ngưu lão
Fan ngưu lão Ẩn danh
Vĩnh biệt Tiểu Mã. Cả đời trung thành với Hồng Hưng.
Hải hói
Hải hói Ẩn danh
Hiện giờ ở đài loan băng mạnh nhất là trúc liên hay độc xà thế ae?
Vương tiểu hô
Vương tiểu hô Ẩn danh
M chết mịa rồi. Quang tâm chi nữa
Lucy doll
Lucy doll Ẩn danh
Tiếc tài th xa chảy vl
TTS
TTS Ẩn danh
Đoán chắc là có trận Đại Phi và KTQ lần này a Phi sẽ chết,còn thằng chuyên ăn hôi Quý gay thì k ra khỏi đc HK và sẽ chết thảm dưới tay Hạo Nam
TTS
TTS Ẩn danh
Đm thằng Lập Hoa với bạn bè thì đéo bh giữ lời hứa,.Nhưng thằng lồn Hắc Trạch Thôn nói thì răm rắm rồi kêu phải giữ lời ,đi giết bạn.Thằng lồn sống bẩn từ đầu truyện chẳng đc tích sự lồn gì
TTD
TTD Ẩn danh
Đm nó gây ra bao nhiêu chuyện trong này rồi,giúp bạn thì đéo bh hết sức nhưng với người ngoài thì giữ lời mới vkl.Đọc từ đầu đến cuối thằng này rất nhảm l
TC
TC Ẩn danh
thằng lập hoa lúc nó cứu thằng đông, nó còn chửi a Nam này nọ, bạn bè như hạch..là biết nó như loz rồi
Abc
Abc Ẩn danh
Nhân vật Lập Hoa này thật sự nhiều lúc rất dở hơi mâu thuẫn. Ở Hỏa Thạch Châu thay vì giúp bạn bè là Hồng Hưng thì lại đi cứu Đại Đông, đang là địch của Hồng Hưng. Nếu việc LH định quyết đấu Nam không phải là tác giả đang muốn tạo bất ngờ gì đó thì đúng là nhảm. Không thích nhất truyện là cái nhân vật này.
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Xcmm mới ra chơi dell biết gì thì ngậm cho tao, cả tên Lập Hoa mà mày cũng dám chọc
Truyện éo gì dài kinh!!!!!!!!!
Chuyện dài vc, mn nghĩ em có nên cày ko vì thể loại chuyện mà dài hơn 2000 chap thế này thì xem từ lúc nó mới ra mới hợp lí. Chứ cày từ lúc này thì vc ra, one piêc với naruto còn cày đc chứ cái này 2000 chap thì...............
timabc
timabc Ẩn danh
truyện viết theo thời gian thực và phản ảnh hoạt động xã hội đen thực luôn, nên muốn viết 1000000cháp cũng được nhé bạn. 

Covit 19 nó còn đưa vô luôn ko thấy ah emo
Tạc Thiên Bang - Tokuda
Rồi sao. K đọc lượn đi. Mấy cái kia 300 400 chap thì kêu ngắn, giờ ra từ từ mà nhâm nhi
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2319 Trung Hoàn Huyết Chiến 4

_ Hồng Hưng toàn lực ứng phó Lục Đại Liên Quân. Nhưng 1 bang chống lại 6 7 bang khó mà cân sức. Vì thế nhiều chiến tuyến dù chiến tướng dũng mãnh hơn, nhưng không vì thế mà xoay chuyển cục diện. Hồng Hưng vẫn bi các bang phái khác đang chén ép chật vật. Bên này Hồng Hưng Tiểu Mã đang cùng Trung Hưng Tứ Ngạc Thế Chương đấu cân tài cân sức. Tiểu Mã đúng là theo Trần Hạo Nam bao năm, lịch luyện giang hồ càng ngày càng sâu. Tiểu Mã sở trường đấu tự do nên có hàng trong tay không khác gì một con cá sấu lớn trog điều kiện thuận lợi. Tiểu Mã ép Thế Chương rơi vào hạ phong, Thế Chương dù có tuổi nhưng kinh nghiệm giang hồ không nhỏ cũng thủ toàn diện trước sự nhiệt huyết từ Tiểu Mã..

_ Thế Chương biết đấu sức ko thể bằng Tiểu Mã liều dỡ ra gian xảo kế dụ địch. Thế Chương giã vờ thua chiêu thức ngã vờ ra sau, thuận thế tạo điều kiện cho Tiểu Mã KO... Khi Tiểu Mã tham thắng cuồng công thì liện tạo nên sơ hở, nhấm vào đó 1 đòn hồi mã thương kết thúc Tiểu Mã.. Thế Chương nghĩ thế liền thi hành, bi Tiểu Mã chém nhiều nhát liền thất thế lui gấp, Tiểu Mã thấy thế liền nhảy bổ về Thế Chương 1 đao kết thúc.. Nào ngờ giữa đường Thế Chương 1 đòn Hổ Vĩ Đao nhấm thẳng vào tay phải Tiểu Mã. Đao phong quét ngang, sát khi bức ra kinh người, Tiểu Mã nhanh chống xoay sở nhanh chống. Nếu Tiểu Mã lực bộc tác không to lớn mà cản phá, thì có lẽ đã thành phế nhân... Tiểu Mã tức giận càng điên cuồng tấn công ép Thế Chương đỡ đến toàn thân là máu, Trung Hưng Chảy thấy chủ soái ko xog liền tức tốc hộ giá..

_ Tiểu Mã dũng mãnh giết tới, nhưng chợt khựng lại rồi quay đầu bỏ chạy. Tiểu Mã hôm nay rất khac mọi khi, nếu là mọi khi có lẽ Tiểu Mã sẽ đột phá vòng vay mà giết tới con mồi, nhưng hôm nay Tiểu Mã quay đầu bỏ chạy không lẽ gặp phải cao thủ?.. Nguyên do Tiểu Mã ko đuổi cùng diệt tận là vì phải bận đi cứu những chiến tuyến khác. Sở dĩ Hồng Hưng quân lực có hạng, nên khi chiến đấu mọi người được căn dặn kỹ lương là tránh những trận chiến kéo dài, đánh nhanh thắng nhanh, nếu không ổn thì nên rời bỏ gia nhập vòng chiến cũng hảo hữu gần đó. Chiến trường chiến tranh nổ ra liên tục, cục diện khó mà ai theo kịp để ứng cứu, nhưng dưới sự chỉ huy có 2 bô tướng là Đại Pháp và Vô Trí, khiến cho Hồng Hưng vẫn ở thế cân bằng. Đại Pháp vs Vô Trí ở ngay trên cầu vượt quan sát tận tường trận chiến, khi thầy nơi không ổn sẽ lập tức liên lạc cho người ứng cứu.. 2 cân thân của Nam Ca ở vị trí sở trường phát huy hết tiềm năng vô hạn của bản thân mà giúp Hồng Hưng chống đỡ Liên Quân.

_ Tiểu Mã vì đại cục bỏ qua dục vọng bản thân mà lạnh nặng tìm nhẹ đi ứng cứu các chiến tuyến khác. Tiểu Mã bỏ chạy, Thế Chương cũng ko đuổi theo vì trân này Trung Hưng không phải đi để liều mạng. Thêm vào Thế Chương đức cao vọng trọng cũng ko điên với Liên quân .. Chỉ cho quân đuổi theo có lệ rồi lui xuống nghỉ ngơi. Thế Chương ko điên thì Tam Ngạc còn lại là Chu Cát, Vương Tử Kỳ, Tầng Bảo Thắng cũng đồng tâm ý nghĩ là không liều mạng ngoan cố lập công, tránh được nhiêu thì tránh giữ mạng là vấn đề quan trọng nhất..
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
...(Tiếp phần trên) _ Hòa Ký minh chủ ko thể ko chơi cứng, sách lược đi đầu Tiêu diệt Hồng Hưng. Trường Lạc nhất thời hô ứng toàn lực ủng hộ Hòa Ký khô máu, nhưng có nhưng bang phái khác ko vì lợi dụng tình thế mà phất cờ giật công.. Như Trung Hưng tham gia chỉ biết như có mặt, thanh thế hào hùng nhưng hùng tâm không có. Còn Lão Lợi thì tham gia cũng chỉ góp vui, Phương Thạnh Mãn cùng Tiểu Diệp không có ý sẽ ra trận, chỉ bình quân quan sát.. Nếu không ổn thì phái Đại Thạch ra trận. Tam Liên cũng có chiến sách là Thoát thân.. 1 trog Thập Đại Hồng Côn là Bắc Chánh Ân và Quách Tú Thanh cũng ko cho kẻ địch lai phạm bản doanh Tam Liên, nhưng không có ý định sẽ sang xâm phạm Hồng Hưng, binh đến tướng đỡ là cùng.

_ Nhưng có người lại không cho là ý kiến hay.. Cũng là Tam Liên Thập Đại Hồng Côn - Tiểu Hải, hắn cho rằng phàm là Hồng Hưng thì đều là kẻ thù giết cha hắn. Hắn sẽ không nhịn được, liền gia nhập vòng chiến.. Tiểu Hải lao vào Hồng Hưng gặp người là chém ko ngừng tay, Hồng Hưng Chảy bi Tiểu Hải trảm sát đã chết đến ác liệt. Tiểu Hải manh động cũng làm Chủ Soái là Sát Lạp nhất thời ko thể ngồi yên.. Sát Lạp nhớ lại lời dặn của Tá Đôn là trông xem quân của mình, Tiểu Hải tham gia khiến Sát Lạp bất đắc dĩ cũng phải theo sát.. Tiểu Hải cùng Sát Lạp liên thủ công vào Hồng Hưng bản doanh, hầu như Hồng Hưng nhất thời bi tê liệt ngay khi gặp phải 2 cường nhân khó chơi này .. Nhưng đúng lúc nguy khó nhất Hồng Hưng đã có người ứng cứu. Sát Lạp đang công thoải mái thì sát khí bao trùm xung quanh hắn, đao phong vừa sắc vừa lạnh lan tỏa khiến Sát Lạp cũng phải sợ hãi mà vội lui gấp.. Sát Lạp thở dài vì biết kẻ thù là ai, Sát Lạp khiêu khich nói: " Mày là Bại tướng dưới tay tao..! Sát Lạp cố cứng giọng để đè ép nổi sợ, vì hắn xui xẻo gặp ngay người mà hắn không muốn gặp nhất! Người này chính là Tá Duy!

_ ở cự tinh chi chiến, Sát Lạp đã có cơ hội giao phong cùng Tá Duy. Dù Sát Lạp là người chiến thắng, nhưng khuôn mặt sát khí của Tá Duy khiến hắn phải ám ảnh trog thời gian ngắn.. Chưa kể cũng là Tá Duy khiến hắn mất hẳn 2 tháng liền để triều trị cánh tay. Lúc này gặp lại Tá Duy khiến Sát Lạp không khỏi sợ sệt... Tá Duy xuất trận giúp Hồng Hưng giải nguy, nhấm vào Sát Lạp làm con mồi, Tá Duy đeo bám dai như quỷ đói với tốc độ khó tin!

+ Sát Lạp binh hành hiểm chước, cố gắng đỡ một đao chí mạng từ Tá Duy.. Nhưng kết quả là..? 
+ Giang Hồ Lục Đại Liên Quân công phá Hồng Hưng! Đông Anh thì sao, sẽ lựa chọn sách lược gì? 
+ Hòa Hưng Hòa 1 trong Lục Đại Liên Quân là bang phái ra sức nhiều nhất, nhưng lại có kết quả..? 
+ Trần Hạo Nam như thiên nhân tướng quân. Đi tới đâu thì máu rãi khắp tới đó.. Đao quang trảm xuống nhiều đại ca giang hồ cũng rõ kết cục!
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Mã Ido chưa bao giờ làm mình thất vọng emo
Henot
Henot Ẩn danh
wow...đang thèm gặp a..cám ơn a thuốc
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Tới giờ cũng chỉ mới thấy có 2 thằng tướng lởm ngã xuống thôi nhỉ
Tá Duy vô địch
Kaka. Phải zậy chứ. Tiểu Mã mà quy tiên là tao thề bỏ đọc người trong giang hồ. Liệu hồn đâý Ngưu Lão.
Abc
Abc Ẩn danh
Rất thích nhân vật Tiểu Mã.
cô cô chảy
cô cô chảy Ẩn danh
theo tao kết quả sẽ là , HH thắng lớn , nam ca tiện tay xúc luôn tá đôn , vì xúc đc thằng thuê rồi , nên hợp đồng với AHCM ko còn , đây cũng là điều mà lập hoa nghĩ , đúng luật của sát thủ
Fan ngưu lão
Fan ngưu lão Ẩn danh
Kết thúc là cả nam ca và lập hoa đều chết. Hàn Tân chống đỡ Hồng Hưng được 10 năm thì diệt vong. Lão Lợi thống nhất giang hồ.
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Anh thuốc ơi
nam ca'bảo trọng' thần pháp
thôi RIP Pháp béo,nam ca bảo trọng chi ngữ =)) toang rồi béo ơi
Cô Hồn Thái Tử
TRẦN HẠO NAM mãi mãi là Bất Diệt
Đại Phạn
Đại Phạn Ẩn danh
đm truyện ra lâu quá mãi chưa quất nhau đi!
Idol Tiểu Mã
Idol Tiểu Mã Ẩn danh
Van xin ngưu lão làm ơn đừng để tiểu mã chết mà ôi tiểu mã 1 lòng trung thành với nam ca làm sao có thể chết như vậy dc làm ơn emo
Fan ngưu lão
Fan ngưu lão Ẩn danh
Ai sẽ X chết bọn Ám Hắc Chi Môn?