Người Trong Giang Hồ - Chapter 2312

[Cập nhật lúc: 17:41 20/02/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2312 - Trang 30
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
H Phúc
H Phúc Cấp 1
thằng Phương Thạnh Mãn là thằng lol được tác giả buff bẩn. Tự dưng lòi đâu ra thân cận địa trung hải trí tuệ vs chiến đấu cấp thần nhân trong khi các phần trước éo nói đến. Xong 1 thằng cha chạy từ đài loan sang cái xây dựng cmn bang lão lợi mới toe thành top 1 server hongkong, vượt cả mấy bang có truyền thống trăm năm hồng hưng, đông anh,... thì chịu r. Ít ra buff thằng Hoàng Tiểu Khổ lên cấp thần còn logic tí vì còn được dth chỉ dạy
Hạ tử
Hạ tử Ẩn danh
TIN BUỒN
Truyện mấy ngày qua k ra là....do Ngưu lão bán muối rồi(tin này là thật 100%)mấy chap do Thuốc kể là để kéo dài thêm thôi thật sự thì Ngưu Lão chưa kịp hoàn thành người trong giang hồ teddy boy thì đã mất rồi, anh em đừng buồn😔😔
Gun
Gun Ẩn danh
Mấy thanh niên lại lên XL 😏
Đầu gấu
Đầu gấu Ẩn danh
Hoạ sĩ trốn dịch corona rùi mẹ ngoài nào cung lên thăm dài cả cổ
Đệ nhất nhà tiên chi dũ chụ Trần Dần
Mấy th lồn đâu làm gì dc tao ngoài chửi😂😂😂🤣🤣👎🖕🖕thấp hèn thấp kém bá dơ
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2316 Trung Hoàn Đại Huyết Chiến.
_ Sau bao lâu trận đại chiến cuối cùng cũng đã đến ngày quyết thư hùng. Hồng Hưng dưới sự lãnh đạo của Long Đầu tại vị là Trần Hạo Nam sẽ chính thức chống lại Lục Đại Liên Minh xã đoàn Tam Hợp Hội. Bến tàu Trung Hoàn ngày ngày đông đúc khách, nhưng từ sau 7h tối đã vắng hoe 1 cách kinh dị, sở dĩ trước đó các hội viên tham gia tranh đấu đã cho người dọn dẹp hiện trường quyết chiến, ko cho đón khách cũng ko cho bất kỳ ngoại lai nào đi vào lãnh thổ.. Nhưng trước đó vài giờ, thì cũng đã xuất hiện 1 người ngoại lai đi khắp vòng Bến tàu nơi xảy ra huyết chiến. Người này không ai khác chính là Bất Thế Kỳ Nhân Tá Duy.. Tá Duy là người đến sớm nhất sỡ dĩ Tá Duy dạo gần đây ở Hong KOng, biết được nhiều chuyện phân tranh giang hồ, nhưng phần lớn đánh rất lớn, điển hình là Hòa Hưng Hòa Đông Anh đều tận mạng.. Nhưng quan trọng chính là mọi cuộc phân tranh đều liên quan đến Hồng Hưng...

_ Tá Duy cảm giác gần đây Trần Hạo Nam gợi lên phân tranh liên tục, đến khi Lục Đại Liên Minh chính thức khiêu chiến Hồng Hưng thì Tá Duy ko thể ngồi yên. Nên trước khi Đại chiến xảy ra, Tá Duy đã gọi cho Trần Hạo Nam hỏi rõ sự tình. Nhưng Trần Hạo Nam từ đầu đến cuối đều cho rằng chuyện này 1 mình Trần Hạo Nam lo được, ko cần các hảo hữu phải bận tâm, cũng tỏ ý định cho Tá Duy ra rìa trận này. Cuối cùng Trần Hạo Nam cũng tỏ ý sẽ 1 mình xử lý, nhưng Tá Duy cảm quan tốt sự việc, từ đầu đã nhìn rõ hoàn cảnh ác liệt của Hồng Hưng khi phải chống lại Lục Đại. Tá Duy quyết định liên lạc với Đại Phạn cùng Lập Hoa nói ra sự việc của Trần Hạo Nam.. Đại Phạn thì còn ngờ hoặc vì trước đó có liên lạc với Trần Hạo Nam mà chưa nghe A Nam nhắc tới.. Còn Lập Hoa thì trả lời hiện tại Lập Hoa đang có chuyện bận, cũng ko thể giúp được.. Tá Duy trước giờ trọng tình trọng nghĩa, lấy tình bạn đi đầu mà không nhẫn tâm nhìn Trần Hạo Nam 1 mình gánh vác.. Tá Duy quyết định sẽ ra tay phụ giúp, dù khó quá thì Tá Duy tự tin bản thân cũng sẽ cầm chân được vài kẻ mạnh nhất bên phe địch, vì thế từ sớm Tá Duy đẵ đến chiến trường quan sát trận địa, sãn sàng ra tay bất cứ khi nào..

_ Tá Duy hảo cảm khiến đồng đạo bội phục, nhưng Hồng Hưng ngoài Tá Duy trợ giúp, còn ko biết có thêm ai.. Nhưng lần này khẳng định, Hồng Hưng phải một mình gánh vác.. Bến tàu Huyết chiến cuối cùng cũng đến giờ, đúng 11 giờ, Lục đại liên quân tứ phương bát hướng đều ồ ạt tiến quân vào bên tàu.. Đi đầu là Hòa Ký

Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
....(Tiếp theo phần trên)- Hòa Ký Cao Văn Bưu lui xuống nguyên lão, giao Long Đầu cho Mã Đằng. Mã Đằng nhân cơ hội lấy lòng Ông Chủ Cao quyết định tự thân ra trận. Mã Đằng đi đầu dẫn theo Tứ kiên bộ Dịch Trung, Hiếu Chảy, Trần Nghĩa, Lễ Ca.. Cùng Tạm vị Chưởng Đà Nhân cùng đại bô tinh anh ào át vào trận địa.
Theo sau Hòa Ký là đại quân có số lượng đông nhất Trường Lạc. Trường Lạc Yến Hỉ Câu lãnh đội dẫn theo Tứ Đại Thiên Vương cùng Bát Đại Chưởng Nhân cùng 300 Tinh Anh một phen chơi nát Hồng Hưng... Yên Hỉ Câu nhận định, sau trận này Tên tuổi Trường Lạc 1 bước thăng máy bậc..
Tiếp theo là Hòa Hưng Hòa Sơn Trại Chiêm cũng đến. Sơn Trại Chiêm hóng hách cho rằng Trận này Hồng Hưng chỉ có 1 đường chết. Kế bên là Trung Hưng cũng đã đến, Trung Hứng Tứ Ngạc Thế Chương lãnh đội, theo sau còn có Tam Ngạc là Chu Cát, Tầng Bảo Thắng, Vương Từ Kỳ lâm lâm vũ khí .. Còn tiếp nửa là Lão Lợi thành viên đi đầu là Phương Thạnh Mãn. Phương Thạnh Mãn lần này đi theo quan sát, có thể không trực tiếp tham gia, giao lại cho Tiểu Diệp cùng Đại Thạch. Nếu có nguy hiểm Mãn Ca sẽ trợ giúp, trước khi ra trận, Mãn Ca cũng căn dặn mọi người là tùy theo năng lực cho phép, ngoài ko phô trương thanh thế, nhưng thấy người liên minh khốn khổ cũng phải ra giúp 1 tay..
Cuối cùng là Tam Liên cùng Đông Anh. Tam Liên dẫn đội chính là Sát Lạp. theo sau còn có Hà Tiểu Hải, Bắc Chính Ân, Quách Tú Thanh, Chiều tích, sư vương, Ca tư lập, đoạt mệnh kim, Á khải tinh, Tiểu ba lạc, Đông Anh.. Tá Đôn trước đó kiến nghị đích thân tham gia, nhưng hắn suy nghĩ lại vị trí hắn đang giữ không phải dễ đạt được, nên không thể mạo hiệm, lần này giao cho Sát Lạp làm chủ soái.. Đông Anh Long Đầu Tiểu Đông phân nặng nhẹ cuối cùng quyết định bay về Hong Kong, trực tiếp lãnh đội, dẫn theo Tuấn Thừa cùng đại đa số viên quân từ Tào Bân tham gia.. Tiểu Đông cho rằng hôm nay Hồng Hưng chắc chắn bại trận, nên không thể thiếu mặt khi chia lợi nhuận..
_ Đến cuối cùng chính là nhận vật chính Hồng Hưng, Trần Hạo Nam 2 mắt đỏ ngàu dẫn theo đại quân tiến vào trận địa.. Theo sau là Thế hệ F2 cũng hiên ngang khí thế, ngoài ra còn co các nguyên lão Đại Phi, Hỏa Sai, Vô Thường cũng trẻ ra hơn chục tuổi, sãn sàng giết địch đại khai sát giới.. Cuối cùng song phương cũng đã đến điểm hẹn, chỉ chờ ngồi nổ khai hỏa thì sẽ là đại khai sát giới, huyết chiến chính thức xảy ra..
_ Tá Đôn không tham gia, thì Hòa Ký là người dẫn xuống Liên Quân. Minh Chủ Mã Đằng đại diện cho Hòa Ký bước lên nói chuyện với Trần Hạo Nam. Mã Đằng hiên ngang nói: "Trần Hạo Nam! Hôm nay cho mày một cơ hội nhận sai thì ai về nhà náy... nếu không.. " Câu nói chưa dứt lời thì Trần Hạo Nam đao quang lóe sáng bay thẳng về Mã Đằng, Mã Đằng nhanh chóng cản phá..
_ 1 câu nói không xong, Trần Hạo Nam chiến y lẫm liệt, cùng Nhât Bản đao đã xuát khỏi vỏ thì hiểu cuộc thỏa hiệp không thành, chỉ còn biết hôm nay ai bước ra khỏi chỗ này thì lớn nhất.. Trần Hạo Nam chỉa thằng mũi kiếm về liên quân 1 câu chắc như thép: " Xcm tụi mày, giết... " Đại Huyết Chiến chính thức bắt đầu..

+Trần Hạo Nam! Tiên phong xong lên trước mở màn Đại Huyết Chiến! Đối mặt giang hồ Cự Nhân Trần Hạo Nam, Hòa Ký Mã Đằng có đỡ nổi con Thú dữ khát máu này?
+Chiến trường đẫm máu, máu văng tung tóe, Hai viên đại tướng đã ngã xuống.. Chính là?
+Hồng Hưng Hỏa Sài kinh nghiệm chiến đấu cực cao! Bất ngờ gặp phải đối thủ ngang tay là?
+Đại Phi cường hãn anh dũng, 1 mình chấp tới Nhị Vị Hắc Đạo Thiên Vương.. !
Thái Tử
Thái Tử Ẩn danh
Mày tha cho con tao với Nam ơi
Fan Anh Thuốc
Fan Anh Thuốc Ẩn danh
- May quá hàng về, Gay cấn quá, Cảm ơn anh Thuốc, mấy hôm nay em vã quá
Hàn Tân
Hàn Tân Ẩn danh
Trước tao có bảo có quà cho mày, đoàng đoàng tiếng súng vang lên. Chỉ thấy mãnh tướng của lục đại môn phái thi nhau ngã xuống.. Trận chiến đã có hồi kết ai thắng ai thua đã ở trước mắt
Hin
Hin Ẩn danh
Trận này k giới hạn số người tham gia à anh em ?
idol tá duy
idol tá duy Ẩn danh
Quá nể tá duy !!! đúng nghĩa 1 thần nhân !!!
Nghiện
Nghiện Ẩn danh
Tá Duy lần này có thể bán muối r, ai tự nguyện giúp Nam ca đa số lên bảng hết :(
Chó xám
Chó xám Ẩn danh
Cho con e ở nhà được không Nam ca
A tứ
A tứ Ẩn danh
Hết thằng con giờ lôi thêm thằng cha..mày quá đáng vậy nam đập chai
Đầu bự
Đầu bự Ẩn danh
Nam ca bem nó anh em dưới này ủng hộ anh emo
pigman
pigman Ẩn danh
Nam ca bị chặt rớt tay chap nào vậy các fen ?
Tiểu Mã
Tiểu Mã Ẩn danh
Tầm 2k lẻ mấy. Cháp xúc A Dạ.
Tiểu Mã
Tiểu Mã Ẩn danh
À 1032
Độc cô
Độc cô Ẩn danh
Quả này thằng nam e tao lại cho hồng hưng đi bán muối ah😎😎😎😎
Henot
Henot Ẩn danh
Bán cmm
Từ Thế Phi
Từ Thế Phi Ẩn danh
Nam ca thịt thằng Kim gay trả thù cho em.
k,---
k,--- Ẩn danh
có khúc này k hiểu mong ae giải đáp, THN vì bị lập hoa quyết đấu sinh tử nên mới có ý định thống nhất hắc đạo, nhưng chap 2312 lại giải thích vì sợ Hồng Hưng sau khi diệt đc ĐÔng Anh và Hòa Hưng Hòa sẽ nhắm vào mình nên Tá Đôn mới thuê Hắc Ám Chi môn. vậy cái nào mới xảy ra trước vậy mn
Tiểu Mã
Tiểu Mã Ẩn danh
Chap 2312 Tá Đôn chỉ nhân tiện hỏi lại sao tụi AHCM chưa hành động thôi. Việc thuê ám sát sau khi gặp Lam Kình ở chap 2310 là sự việc xảy ra 1 tháng trước.
Nhìn lol
Nhìn lol Ẩn danh
Tao nghĩ là 2 thằng thuê giết nam khác nhau. Ta đồn là sau vụ nam đẹp trai hẹn gặp lập bông.
nhiepphongthan2
nhiepphongthan2 Ẩn danh
Ngưu Lão ngáo cmnr, mấy chap trước thì nói THN quyết tâm thống nhất HK sau khi gặp Lập Hoa nói chuyện sinh tử chiến, giờ lại vì THN muốn thống nhất HK nên mới có vụ thuê Lập Hoa.
Bạn tác giả
Bạn tác giả Ẩn danh
Theo tao là tá đôn mướn hắc ám chi môn giết trần hạo nam trước, mà lập hoa bị dính kèo của hắc ám chi môn nên nhận lời giết thn, từ đó thn mới đòi thống nhất giang hồ, đọc lại đi bác
Bạn tác giả
Bạn tác giả Ẩn danh
emo mi mới ngáo á đọc tới 2k chap hơn ngáo cmnr
Tiểu Mã
Tiểu Mã Ẩn danh
2k chap cảm thấy không đọc nổi thì nghỉ mẹ đi. Mày đọc lướt hay sao mà ko thấy lúc gặp Lam Kình là một tháng trước hả. Chẳng nhẽ chap nào tao cũng phải dạy cho mày, chỉ cho mày từng tí. Địt mẹ mày dốt thì lo đọc thôi, đừng bày đặt bắt bẻ.
,
, Cấp 1
Mình đọc comment thấy nhiều bạn bảo là 10 năm sau Lão Lợi là bang phái số 1 HK, cái này đọc raw trước hay sao thế ??
Ngu ngu
Ngu ngu Ẩn danh
Đọc kĩ lại mấy chap trước đi, ngu lão nói mà
K
K Ẩn danh
Đọc lại chao 2310
,
, Cấp 1
Mình đọc comment thấy nhiều bạn bảo là 10 năm sau Lão Lợi là bang phái số 1 HK, cái này đọc raw trước hay sao thế ??emo
THN
THN Ẩn danh
Kiểu đéo gì bọn tao chả thắng, tình anh cái gì nếu giỏi thế thì bọn nó phải chiêmz đc mấy khu rồi tóm lại toàn bọn phế vật.
Bố
Bố Ẩn danh
Ngưu Lão ngáo cmnr, mấy chap trước thì nói THN quyết tâm thống nhất HK sau khi gặp Lập Hoa nói chuyện sinh tử chiến, giờ lại vì THN muốn thống nhất HK nên mới có vụ thuê Lập Hoa.
Địt em đinh dao
ngáo vkl ra ấy, hay do dịch sai:))emo