Người Trong Giang Hồ - Chapter 2311

[Cập nhật lúc: 17:42 18/02/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2311 - Trang 31
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Luca
Luca Ẩn danh
Ngưu lão bị covit chết mịa nò rùi...ggiang hồ kô hồi kêt
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2315 Tình Bạn Trường Tồn..

_ Lục Đại Liên Quân thông qua hiệp định cuối cùng quyết định liên thủ Tiêu diệt đại địch là Hồng Hưng. Chiến thư nhanh chống gửi tới đối thủ là Bến Tàu Trung Hoàn sẽ 1 lần thanh toán hết mọi thứ. Song phương đôi bên cũng nhanh chống tập trung lực lương tinh nhuệ nhất để tham gia trận chiến..

_ Long Đầu Hồng Hưng Trần Hạo Nam trước ngày quyết chiến cũng đã tịnh tâm đi ngủ rất sớm để ngày quyết chiến có dc trạng thái tốt nhất.. Cuối cùng cũng đến ngày Hồng Hưng sẽ cùng Lục Đại Liên Quân quyết thư hùng 1 trận, Trần Hạo Nam thúc dậy khá sớm, Trần Hạo Nam cảm giác đây là 1 ngày trạng thái tốt nhất từ khi mới sinh ra, cảm quan sẽ là một ngày đại nhiệt huyết.. Nhanh chống Trần Hạo Nam tắm rửa khoác lên chiến y bao năm sinh tử chiến . Nửa cuộc đời chém chém giết giết, nửa cuộc đời sau đây là lần cuối cùng Trần Hạo Nam khoác lại chiến y, tâm thái sung mãn 2 mắt quan thần khiến Trần Hạo Nam đích thị là một đại nguyên soái đang chuẩn bi ra trận công phá đại địch..

_ Trần Hạo Nam rời khỏi nhà đi tới quán ăn, đã có Tam Đại thân cận đang chờ đợi từ lâu là Tạm thay Tọa Quán Thâm Thủy Đại Pháp, Quân Sư Vô Trí, Chiến Tướng Tiểu Mã. Bốn người cùng ăn chúng bửa cơm, vì ăn xong bửa này không biết ngày mai có còn cùng nhau tiếp tục vui như thế, mọi người trước mắt Trần Hạo Nam đều cho rằng bản thân hôm nay đều rất tốt, sãn sàng cũng Nam Ca kề vai sát cánh ra trận.. Vô Trí hỏi Trần Hạo Nam Lục đại 1 đám tụ hợp đều muốn tiêu diệt Hồng Hưng, chứng tỏ Hồng Hưng đang là nhân vật chính, thông thường các nhân vật có tiếng sẽ là nhân vật chính? Trần Hạo Nam cho rằng vì nhưng người nhân vật chính trong trận này sẽ bi nhấm và cũng có thể bỏ mạng, nên vì thế tụi mày phải cẩn thận, không cần phải liều mạng! Trần Hạo Nam còn nói thêm: " Thiên hạ bao năm có được buổi đại tiệc lớn như vậy, xong hôm nay thiên hạ sẽ là của mọi người.. " Trần Hạo Nam cảm khái cho rằng, sống bao nhiêu năm đi cùng nhau Nam Ca thật sự rất vui vẻ, bất luận hôm nay thắng hay là thua thì mãi mãi vẫn là huynh đệ tốt.. 3 người thân cẩn nghẹn ngào cảm động..

_ Hồng Hưng Long Đầu hưởng tâm tình thoải mái cùng những đàn em tốt, thì bên kia chiến tuyến những đại xã đoàn khác cũng đang tích cực vận động sĩ khí bang hội. Hòa Ký đang tích cực cho quân rèn luyện kỹ năng ứng chiến cực cao, Trung Hưng Trường Lạc cũng đang tuyên thệ đẩy mạnh sĩ khí đại quân, công thưởng đều quy rõ lần này ai lập đại công thì số càng tăng cao.. Hòa Hưng Hòa thì cũng đang làm phấn chấn lại sĩ khí bang hội.. Phần lớn bang hội đều nhân cơ hội vụ này sẽ làm rạng danh tên tuổi Bài Đầu.. Nhưng còn có những Bang hội khác cũng chi ra mặt vì bị ép buộc là Lão Lợi. Lão Lợi do Phương Thạnh Mãn đứng đầu. Thạnh Mãn bi Kim Tôn Quý ép ra mắt tham gia liên quân 1 phần sức lực, nên gượng ép mà cho 2 cận thân Đại Thạch cùng Tiểu Diệp ra trận. Mãn Ca căn dặn kỹ càng là lần này tham gia ko cần phải chăm chú quá mực tự ý mà phát huy.. Mãn Ca muốn các huynh đệ tham gia ko phải để tranh uy phong, hắn chỉ muốn cho các Xã Đoàn khác biết là Lão Lợi có mặt góp vui ko phải tranh công, tốt hơn là càng cho mọi người ko để ý đến họ..
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
...(Tiếp theo phần trên) _ Tam Liên minh chủ lần này đích thân Tá Đôn có mặt chỉ huy. Tá Đôn cũng cho rằng Bang hội tên tuổi từ lâu đã lớn, ko cần phải nhờ vào trận này mà lấy số. Tá Đôn căn dặn mọi người nắm được thì buông được, ko nên đi quá tận. Sát Lạp bảo Tá Đôn yên tâm mà làm việc, vì sở trường của hắn là Bảo Lưu thực lực! Thập Đại Hồng Côn cũng đang rất sung mãn vì tránh chiến bao lâu, nên cũng muốn thị uy đôi phần..

_ Đông Anh tham gia vụ này vì sự giúp đỡ từ Tào Bân cho Tiểu Đông 1 cơ hội chấn hưng. Nhưng Đông Anh lụi tàn, Ngũ Hổ chỉ còn lại 1 mình Tuấn Thừa, dĩ nhiên Tuấn Thừa cũng sẽ là nguyên soái đại diện cho Đông Anh vụ này. Tuấn Thừa cũng muốn nhân vụ này thể hiện bản năng để cho Tào Bân thỏa mãn, dưới sự giúp sức từ Tào Bân hắn hy vọng lần này sẽ đại công cáo thành.. Tiểu Đông biết rõ thực lực Đông Anh hiện tại, nên muốn Tuần Thừa tụ tập tinh anh cùng 1 chỗ, mà ko rãi rác sẽ làm yếu đi sức mạnh.. Tuấn Thừa trả lời chắc định là hắn đã an bài mọi việc.

_ Các đại xã đoàn trước trận quyết chiến cũng đã chuẩn bị tích cực nhất, sãn sàng bất cứ lúc nào mở band.. Thời gian cũng dần trôi đến thời khác quyết định để mở ra trận chiến cuối cùng tại bến Tàu Trung Hoàn... Nhưng trước giờ ước chiến thì đã có 1 người xuất hiện sớm hơn đã đi dạo xungg quanh từ lâu.. Người này chính là Thân Nhân Vô Địch Tá Duy!

+Giang Hồ Kỳ Nhân Tá Duy đến đây, mục đích là?
+Lục Đại Liên Quân thành viên đã đến bến tàu kẹt cả đường vào.. Họ làm cách nào để phân biệt lẫn nhau?
+Cửu Cửu Lục Đại liên quân hội hợp, dũng tướng như mây chỉ có chung 1 mục đích là Xúc Hồng Hưng!
+Tuyệt đối ko thỏa thiệp, chỉ có 1 cuộc chiến giải quyết.. Đại đồ sát triển khai!
A Tí
A Tí Ẩn danh
Có lẽ nào LH vs TD xúc đinh tỷ như xúc 🐔 rừng ko ta ( có cảm giác hao hao )
Nam Chó Điên
Nam Chó Điên Ẩn danh
X con mịa tao cắn hết gâu gâu
Ga cmn rung
Ga cmn rung Ẩn danh
can cmm emo
Vivienne
Vivienne Ẩn danh
Ngưu Lão hãy cho em một suất chém bọn Lão Lợi.
Phương Thạnh Mãn
chém con mẹ m, thân m khó giữ, tao cho ae đến xử cả nhà m giờ
Ngưu Lão Lợi
Ngưu Lão Lợi Ẩn danh
tao cho m 1 suất đi bán muối chứ ở đó mà chém
Tha Cu Thu Ca
Tha Cu Thu Ca Ẩn danh
Tổ hợp Nam, Phạm, Duy cộng thêm Phi, lớp nhỏ nữa thì Hồng Hưng đúng là đang vô địch ở Hồng Kông rồi.
Giang ngu
Giang ngu Ẩn danh
Xamd lol
Vivienne
Vivienne Ẩn danh
Ngưu Lão để Lão Lợi thống nhất giang hồ vì cả hai đều là Lão .