Người Trong Giang Hồ - Chapter 2309

[Cập nhật lúc: 16:39 13/02/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 31
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 32
Người Trong Giang Hồ chap 2309 - Trang 33
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Em
Em Ẩn danh
Chém tay chân còn được, chứ chỗ hạ bộ nó thốn lắm trời ơi, nghĩ tới thôi mà cũng thấy ớn ớn.emo
Giang ngu
Giang ngu Ẩn danh
Truyện càng càng xàm vl, lôi đình là nv ác điển hình lẽ ra trận chiến phải gay go ác đấu tí, đàng này chết dễ như ăn cháo
đầu bự
đầu bự Ẩn danh
ác  điển  hình  mà  nó  ngu  vô  dụng  bám  váy  mẹ  chớ  giỏi giang  con  m  gì  đâu mà đấu  với  trí , làm  ô  nhục  thanh  danh  cha  nó  bôn  lôi  hổ  diệu  dương  một  thời  làm  hồng  hưng  chao  đảo ^^ ?
Giang khôn
Giang khôn Ẩn danh
m đọc có 1 chap ak, bao nhiêu lần nó dẫn cả đống bảo vệ lập hoa giết mãi ko đc, mấy chap trước lập hoa còn suýt bị nó giết chứ đừng nói ko ác đấu. chap này nó phải 1 thân đấu siêu sát thủ như lập hoa thì lsao lại đc, óc vl
Henot
Henot Ẩn danh
Cái chết tàn tạ nhất truyện rồi..có ai mà bị nát bi như nó đâu
Tiểu Mã
Tiểu Mã Cấp 1
Nó như con gián đập hoài không chết. Chap này mà nó không chết thì khối thằng vào chửi tác giả ấy chứ.
Henot
Henot Ẩn danh
Thuyết âm mưu: Lam Kình giả bộ khùng điên trốn trong viện dưỡng lão, đợi Nam ca thoái lui sẽ vùng lên đông sơn tái khởi..cả câu chuyện dài hơn 2000k chap, chỉ mình Lam Kình nhìn ra vấn đề...
Nam xồm
Nam xồm Ẩn danh
đm con cá kình già nua mút kem còn ko nổi vùng cc gì, một mình nam xồm tao chấp hếttttttttttttttttt
hihi
hihi Ẩn danh
thằng con địa trung hải hết hay sao vậy bà con nhiều quá không nhớ hết
Sự thật phủ phàn.
THN chẳng lẽ để cho tâm hợp hội hợp sức lại hết à, chắc nó có ý đồ gì đằng sau. Chứ cái kiểu Binh đến tướng đỡ thì hk phải cách chơi của THN. Chứ để bạn nó hợp tác lại thì dù có trời chống cũng đéo đánh lại.
A Lịch Sĩ
A Lịch Sĩ Ẩn danh
Dm Ngưu Lão vẽ tao ra có mục đích gì vậy ,đến và đi như 1 cơn gióemo
Lão Trâu
Lão Trâu Ẩn danh
Chưa biến mày thành con chó là may rồi!
Henot
Henot Ẩn danh
Được nói một câu là ngon rồi..đòi hỏi gì m
Hải
Hải Ẩn danh
Ai có link đọc bản raw từ chap 2310 trở đi cho mình xin với
Linh
Linh Ẩn danh
kể ra thì t cũng cày đi cày lại bộ này mấy lần ý chứ, đọc từ năm 2016  emo
Vivienne
Vivienne Ẩn danh
Hồng Hưng vs ĐA, ĐXB, TL, tam hợp hội, HACM.
YuKi
YuKi Ẩn danh
phải nói hh và lào và thái lan chống tất cả nha.các trận lớn ko có hh chơi cít mới lại
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2313 Không Coi Ai Ra Gì.
_ Hồng Hưng như mặt trời giữa trưa, đánh đâu thắng đó đã làm nên dậy sống Hắc Đạo Hồng Kong.. Kế sách Thống Nhất Hắc Đạo của Trần Hạo Nam cuối cùng cũng đánh động tới các Đại Bang phái khác là Trường Lạc, Trung Hưng, Hòa ký.. Một cuộc hợp kín Tam Hợp Hội được diễn ra nhanh chống trước sự nổi dậy mạnh mẽ từ Hồng Hưng.. Nhưng kết quả cuối cùng cũng không thể tìm ra hướng giải quyết, vì mọi người chưa rõ căn cơ mục đích rõ ràng từ Hồng Hưng. Long Đầu Hòa Ký Cao Văn Bưu kiến nghị bản thân sẽ liên lạc Trần Hạo Nam ra đàm phán trong hòa bình.. Nếu Trần Hạo Nam không nói rõ thì sẽ tiếp tục tính sau..

_ Tin tức Hắc Đạo Hong Kong nổi lên sống gió đã nhanh chống đến tai Hắc Đạo Đài Loan là Độc Xà Bang. Đinh Dao Đinh Thái Hậu biết tin tức này cũng khoái chí mà cười lớn, vì ba ta biết rõ đây là thời cơ tốt để đánh đổ Hồng Hưng.. 2 bang bao năm đánh qua đánh lại, đây cũng là lúc đến hồi kết cục, Độc Xà Bang sẽ thuận nước đẩy thuyền mà dìm chết Hồng Hưng.. Nhưng Độc Xà Bang thân phận ngoại địa, từ lâu đã bi Hắc Đạo Hong Kong là ngoại bang, lần này tham gia liên quân khai chiến với Hồng Hưng cũng là một khó khăn, khi bàn đạp là Đông Anh trước đó đã bi Hồng Hưng đánh tan nát.. Kim Tôn Quý hỏi Đinh Dao làm thế nào để thuyết phục Hong Kong các Đại Bang Phái cùng liên thủ chống lại Hồng Hưng.. Đinh Dao dõng dạc mà nói chỉ bằng Tiền! Kim Tôn Quý ngạc nhiên cho rằng Độc Xà Bang lần này tham gia vừa tốn người lại phải tốn thêm tiền, nếu nói ra thì chưa hợp tình hợp lý cho lắm.. Chưa kể anh em bang hội ra sức chém giét, còn mang tiền tặng cho bang khác.. khó mà làm mọi người tận sức ra tay..

_ ý kiến của Kim Tôn Quý không phải là ko chính xác, Nhưng Đinh Dao thì cho rằng, Độc Xà Bang tiền không thiếu, người cũng càng bao la, nếu 10 ngàn không đi thì tăng lên gấp 10, 100 ngàn thì cũng sẽ có người bán mạng. Lần này không nói đến tiền bạc, mà là Danh Dự! Đinh Dao cho rằng sống hơn nửa đời người, tóc cũng đã bạc hết 1 nửa, nhưng chưa 1 lần đạt thành tâm nguyện.. Đinh Dao cho rằng đây là thời điểm để hoàn thành tâm nguyên.. Tâm nguyện của Đinh Dao Thái hậu là muốn diệt trừ Hồng Hưng thay cho Chồng bà ta là Bang chủ đời trước Gà Rừng.. " Năm đó,Triệu Sơn Hà ngày ngày đều muốn tiêu diệt cái gái trong mắt là Hồng Hưng. Nhưng đến khi hắn cuối đời chết không nhấm mắt cũng đưa hoàn thành tâm nguyện.. Nên nhân cơ hội lần này mà một lần tính sổ hết cho Hồng Hưng! Đinh Dao lòng tin mãnh liệt như vậy, vì bà ta đã nhận rõ tin tức, Tam Hợp Hội sẽ liên minh mà ép chết Hồng Hưng, thêm vào Độc Xà Bang tận lực giúp đỡ thì không gì không thành. Cuối cùng Đinh Dao cùng Kim Tôn Quý cũng quyết định, nhưng để tránh tai mắt có người biết Độc Xà Bang ở sau giúp sức thao túng, Đinh Dao phái thuyết khách là một trong bát đại sơn đường, người này thông thạo tiếng Quảng Đông lại cũng là nhân vật quen biết rộng rãi đi Hong Kong 1 chuyến..
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
....(tiếp theo phần trên)..._ Tân Chủ Hồng Phát Sơn Đường - Kim Cương nhận lệnh ĐInh Dao đi Hong Kong tìm các cấp cao mục đích đạt thành Liên Quân. Người đầu tiên Kim Cương tìm tới chính là Long Đầu Hòa Ký Cao Văn Bưu. Kim Cương trước mặt Cao Văn Bưu thổ lộ toàn bộ dụng ý, muốn cùng mọi người liên kết thành Đại Liên Minh tiêu diệt Hồng Hưng, Kim Cương còn đem cả tư thù cá nhân bao năm của Độc Xà Bang cùng Hồng Hưng ra bàn luận, Hắn hứa sẽ tận lực ra sức cho Liên minh trong vụ này.. Nhưng với Cao Văn Bưu thì lại không hứng thú, Cao Văn Bưu cho rằng, Hồng Hưng tuy là địch nhưng cũng là Giang Hồ bản địa, nếu Độc Xà Bang nhúng tay vào thì lại chả khác nào nói Tam Hợp Hội Hong Kong bắt tay ngoại địch đánh Tam Hợp Hội thì ko hợp lý.. Kim Cương ra sức thuyết phục, cuối cùng dũng tới 1 số tiền lớn lót tay cho vụ liên minh này. Nhưng Cao Văn Bửu chỉ cưới lớn và từ chối lời hợp tác này. Kim Cương bất mãn thuyết khách thất bại, đành ngầm ngùi ra về..

_ Cao Văn Bưu rời khỏi điểm hẹn, trên đường về thì đã liên lạc với Trần Hạo Nam. Cao Văn Bưu ngỏ ý muốn mời Trần Hạo Nam gặp mặt thân thiện, cũng như bạn cũ tâm tình sau bao năm.. Trần Hạo Nam bảo đang bận việc, sẽ liên lạc sau.. 15 phút sau, Cao Văn Bưu nhận được tin nhắn từ Trần Hạo Nam: " Gần đây! Tao Đang rất bận " Thái độ Trần Hạo Nam không xem ra gì, khiến Cao Văn Bưu nóng mắt, thái độ đối phương làm Cao Văn Bưu hiểu rõ ý đồ.. Không bao lâu, Cao Văn Bưu gọi điện lại cho Kim Cương quyết định cùng Tham gia liên minh.Trần Hạo Nam một câu nói không xong, đã thành ngoại địch toàn Tam Hợp Hội.. Liên quân đang hình thành chuẩn bi toàn lực công kích Hồng Hưng

_ 3 ngày sau, Hòa Ký Dịch Trung tìm tới Hồng Hưng Đại Phi bàn bạc, nể tình nghĩa bao năm, Dịch Trung nói rõ ý đồ với Đại Phi, cũng cho Đại Phi 2 sự lưa chọn. 1 là nói Trần Hạo Nam đại diễn Xã Đoàn ra mặt xin lỗi, 2 Hồng Hưng ko hợp tác còn ngoan cố thì sẽ đánh đến bang phái giải tán như Năm xưa Phân Bộ.. Đại Phi 2 mắt sáng rực, nói rõ với Dịch Trung, sớm biết ý đồ của mọi người, từ trước Đại Phi cùng Trần Hạo Nam đã thương lượng và đã có đáp án chính là: " Tao Đại Phi! ở Đà địa Hồng Hưng, rất hoan ngênh lũ ô hợp bọn mày bước vào.." Dịch Trung đập bàn giận dữ, Đại Phi ko thèm để ý tới mà bỏ đi.

_ tiếp tục 3 ngày sau! Dịch Trung gọi điện cho Đại Phi. Song phương quyết định 1 tuần sau ở bến tàu Trung Hoàn quyết 1 trận đại địa chiến! Nội bộ cấp cao Hồng Hưng lập tức vào bàn hợp thì một người mở cửa bước vào, chính là Tiền Long Đầu Hàn Tân đã quay trở về!
-Tiền Long Hàn Tân quay trở về! 1 câu vô ý hỏi Trần Hạo Nam: " Nam! Thật có cần làm quá đến vậy?"
-Hàn Tân quay về có cùng huynh đệ lại một lần kề vai sát cánh..?
-Hòa Ký Cấp Cao dự đoán danh sách xuất chiến của Hồng Hưng, dõng dạc tuyên bố: " Dù là ai cũng giết đến tên cuối cùng, một lần diệt sạch đại địch!"
-Trường Lạc Tứ Đại Thiên Vương thêm vào Bát Đại Chưởng Đà Nhân cùng thêm 300 Tinh anh bang hội tham gia lần hành động tiêu diệt Hồng Hưng!
-Cảng Cửu Liên minh xã đoàn tiêu diệt Hồng Hưng chuẩn bi mài dao múa kiếm.. Còn Tam Liên và Đông Anh thì ra sao?
Zz
Zz Ẩn danh
Nam có cần làm quá như thế ko, OK để tạo nhập thêm súng từ ngoài vào chỗ mà chơi
Đệ nhất nhà tiên chi dũ chụ Trần Dần
Hồi cuối....gấp rút vcl...diễn biến quá nhanh
Đệ nhất nhà tiên chi dũ chụ Trần Dần
Độc cô
Độc cô Ẩn danh
Tuổi ji thịt thằng đệ tao😎😎😎😎😎😎
Cặc Cúc :33
Cặc Cúc :33 Ẩn danh
Thieu chap vl