Người Trong Giang Hồ - Chapter 2302

[Cập nhật lúc: 09:36 29/01/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2302 - Trang 31
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Nguoidiqua
Nguoidiqua Ẩn danh
Nhìn Lập Hoa không dạy được thằng nào hồn đã hết truyên. Kể Ngưu Lão cho Dương Tư Lạc theo học Lập Hoa thì truyện có phải hay không
A
A Ẩn danh
Ngưu lão xây dựng 1 nhân vật lập hoa chánh nhân hết sức ngu lol
Fan Xa Bảo Sơn
Fan Xa Bảo Sơn Ẩn danh
Còn riêng Thái Ất t biết nó mạnh nhưng cái tính thì éo ngửi được, như thằng tâm thần, bệnh hoạn, còn XBS gần như hoàn mỹ chỉ sai ở chỗ theo lầm người nên thành ra hành động sai thôi, chứ quân tử và có tình nghĩa, dám đứng ra gánh hết nhiêu đó là đủ được xem là thần nhân
.Fan Xa Bảo Sơn
.Fan Xa Bảo Sơn Ẩn danh
Ko biết ai là nhóc à? Ku chưa đủ tuổi nha, thằng Thái Ất 1 là nó kiêu ngạo 2 là nó ko muốn nó kém hơn ai, chỉ những cái tính như vậy là éo ra gì rồi, m hỏi thử xem ai so sánh ngu, mà t so sánh hồi nào? t chỉ hỏi tại sao Thái Ất bị XBS chặt rụng tay rồi moc lại, tự bươi móc ra rồi phán. THN solo ăn XBS ko? XBS chỉ vì nó theo sai người thôi, chứ tính của nó ko chê được điểm nào, giỏi mà ko coi thường ai, lúc nào cũng khiêm tốn, sống tốt với ae, trung thành, lúc nào cũng nghĩ cho ng khác, Thái Ất nhỏ nhen ích kỷ so thế lol nào được mà gáy. Chú em chỉ nhìn 1 phía mà phán, nhìn 1 cách khách quan ko đứng về phe nào thì mới thấy rõ được ku à. Trong truyện này thì XBS, Đại Đông, Lập Hoa, Tá Duy là ok nhất.
Fan Xa Bảo Sơn
Fan Xa Bảo Sơn Ẩn danh
XBS thua cũng giống như Địa Trung Hải thua là vì bị hội đồng, chứ solo thì THN xách dép cho 2 thằng nó
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
SP 2039 Ác Đấu Tam Liên
Tứ Đại Bang phái Hồng Hưng vừa thu thập xog Hòa Hưng Hòa liền nhấm vào Đông Anh. Sau liên hoàn kế thì Đông Anh Lương Tiểu Đông biết ko còn đại cục, liên tục thành điểm nhấm của mọi nguồn lực nên tức tốc lên máy bay đi thẳng sang Mỹ tránh bão.. Tiểu Đông bỏ đi làm đại cục Đông Anh cũng rối loạn, mạnh ai náy tháo chạy. Trợ thủ đắc lực nhất là Đới Quân Bảo dùng đưởng thủy sang Đài Loan thì đã bi Trần Hạo Nam đuổi cùng diệt tận. Đới Quân Bảo cùng Trần Hạo Nam song phương quyết chiến, nhưng khoảng cách quá xa, Quân Bảo trong 2 round đã bi THN bể cổ chết tươi.. Tin tức Đới Quân Bảo chết dưới tay Trần Hạo Nam nhanh chống truyền đến các thành viên còn lại.. Cấp Cao Đông Anh ko màng đến chuyện bang hội, nhanh chống Đông Anh như kiến vỡ tổ, ko ai dám nhận là Đông Anh khi ra đường. Cuồng Lôi Hổ Lôi Đình "bảo hiểm" hết hạn cũng nhanh chống lên thuyền đi đường thủy về Nhật. Trên đường đi thì đã bi truy cản tới từ oán thù Lập Hoa. Lập Hoa sau khoảng thời gian trở lại Hong Kong liên tục thoát ẩn thoát hiện theo dấu Lôi Đình, ngày ngày luôn nắm tung tích chỉ chờ thời cơ ra tay.. Lập Hoa nói Lôi Đinh 3 lần 4 lượt may mắn đều thoát chết, nhưng lần này xem hắn còn may mắn được nửa không.. Lôi Đình ko nói liền cầm quyền trượng lao vào Lập Hoa công kích. Lập Hoa tránh trái né phải dùng cương đao chém đứt đôi quyền trượng, Đình Đình mất đi vũ khí thì liền bi đánh như đầu heo, không còn lực chống trả. Lập Hoa cước chưởng thủ đao liên tục giáng vào người Lôi Đình, khiến hắn miệng hộc máu cuồn cuộn ra ngoài..

_ Đánh không biết bao lâu, Lôi Đình ngã xuống gượng lắm mới đứng lên chỉ chửi mắng Lập Hoa, Lập Hoa cho rằng hắn ngoài chửi bới thì ko biết gì khác, càng hăng máu vừa đánh vừa nói Rắc rưởi.. Lôi Đình quỳ xuống trước mặt Lập HOa, Lập Hoa ko những ko nương tay dùng hẵn 1 đòn gói lên thẳng vào mặt Đình Đình, Đình la lớn 1 tiếng thì răng cũng từ đó bay theo tiếng la. Từ đó Lôi Đình muốn chửi cũng ko chửi được, Lôi Đình xin Lập Hoa 1 đòn giết chết hắn, vì hắn đã quá đau đớn.. Lập Hoa ko dễ dàng tha thứ cho tên bại hoại như hắn được, muốn hắn cảm nhận cảm giác dày vò thân xác người khác là như thế nào. Để chắc chắn Lôi Đình hôm nay chết tại đây, thì Lập Hoa đã rút súng bắn vài phát vào 2 tay 2 chân chặt đứt giác quan chuyển động của Đối phương. Lôi Đình như cá nằm trên thớt, Lôi Đình trước khi chết sẽ dc cái chết thống khoái nhất..

_ Lập Hoa giễu cợt Lôi Đình có muốn hắn 1 phát ngay đầu . Nhưng Lập Hoa từ từ chĩa mũi súng về phía khác.. Đến hạ bộ Lôi Đình thì Lập Hoa dừng lại, làm bộ nã 1 phát vào đó. 1 pha giỡn nhay từ Lập Hoa khiến Lôi Đình sơ đến ba má nhìn ko ra, từ 1 cuồng lôi hổ ngông cuồng ngang ngược cũng phải 1 lần ra 2 3 thứ nước khiến toàn thuyền bốc mùi hôi sòng sộc.. Lập Hoa muốn Lôi Định gọi cho mẹ hắn đến đây đón hắn, Cương Điền Mãn Trí đến thì Lập Hoa sẽ thả người.. LÔi Đình gọi cho mẹ, khóc lóc kêu to: " Mẹ ơi! Cứu con, con ko muốn chết.." Lập Hoa Chánh Nhân 1 câu chắc nịt: " Cứu X con mẹ mày.. " bao nhiêu tiếng súng đồng loạt thành tiếng, pằng pằng pằng, bắn thẳng về phái hạ bộ Lôi Đình, cái trứng xúc xích báy nhày nét bét lủng 1 lỗ to khiến cái chết cực kỳ khốn khổ đau đớn hơn hết. Sau bao lần đuổi cùng giết tận toàn giết hụt đối phương, khiến Lập Hoa gay rức bao lâu, nay có cơ hội tuyệt ko thể nào ko thẳng tay.

_ Đông Anh đại tướng 2 người tử trận, chấn động giang hồ, khiến dân sĩ giang hồ cho rằng Đông Anh vì đắc tội với Tào Bân mà có người ra tay diệt khẩu.. Nhưng có còn có người khí ngạo lẫm liệt, cho rằng bản thân ko đụng chạm tới ai thì an toàn số mạng, nhưng ko ngờ kết cục cũng như ai khác, chính là Tây Dương Hổ Á Lịch Sĩ.. Á Lịch Sĩ ở quán bar bay mua bắt gà các kiểu thì đến lúc ra về thì bị phục kích.. toàn thân bi đối phương dùng súng lớn nã liên tục vào người, người như tổ ông chết ko cầm lòng.. Đông Anh người người bi giết, toàn bộ nội bộ cũng ảm đạm tâm tối, tuyệt nhiên trong thời gian ngắn 2 chữ Đông Anh cũng mất tích từ đó.
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
_ Tin tức Đông Anh liên tục trở thành tâm điểm nhiều mặt báo. Khiến nhiều bang phái khác cũng phải giương cung sẵn sàng đón địch, không biết khi nào đến chính mình thành đích ngấm. Tam Liên Long Đầu Tá Đôn một hôm quyết tìm tới Cha nuôi Lam Kình làm sao đối phó Hồng Hưng. Lam Kình ngoài mặt ngơ ngác nhưng tâm trí cũng có lúc minh mẫn lạ thường vô ý hay tùy ý một câu phát ra: " Muốn đói phó Hồng Hưng, trước tiên đối phó Trần Hạo Nam. Trần Hạo Nam hết chơi thì coi như Hồng Hưng cũng hết chơi.. "

+Tam Liên Tá Đôn thỉnh giáo Lam Kình thúc! Cuối cùng có được kết quả? Làm sao đối phó Trần Hạo Nam?
+Lão Lợi Phương Thịnh Mãn thấy tình thế Hòa Hưng Hòa cùng Đông Anh đều bi tan nát, hắn nghĩ có chuyện lớn xảy ra! Trước tình cảnh này, Hắn làm sao lên kế hoạch đối phó đây!
+Tam Liên dũng tướng như mây phất cờ nổi lên! Người thứ nhất đứng ra đối mặt khiêu chiến từ Hồng Hưng là Lý Thành Khắc, theo sau còn có Cửu Tỷ.. !
thanh
thanh Ẩn danh
Bạn đọc bên trang nào vậy ? Chỉ tôi với
Không có tên
Không có tên Ẩn danh
Nại mỹ vì sao lại chết hả mấy thánh
Bỏ mấy chap mới đọc lại
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Làm lộ bí mật hắc ám chi môn nên chúng nó bắt phải chết
a lịch sĩ
a lịch sĩ Ẩn danh
vì lấy thông tin Triệu Kế Bang và Lôi Đình cho Lập Bông nên tổ chức giết , vì đây khác nào lộ data khách hàng cho đối thủ :)))
Tuấn
Tuấn Ẩn danh
Cuối cùng cũng bằng ae =)))
cuc cu chay
cuc cu chay Ẩn danh
viet nhieu qua len lu roi nguu lao , lap hoa no roi bo to chuc sat thu roi , ma no con co kim bai mien tu nua
Người Trong Giang Hồ
Thời gian đéo làm ảnh hưởng tuổi tác phong độ của các nhân vật....hử cấu vl...
ahihi
ahihi Ẩn danh
ns ngu vãi, del có j là hư cấu , tuổi nó vẫn già đi còn phong đô của một đại ca thì nó trong máu r
.
. Ẩn danh
Có chứ, có tóc bạc với già đi với suy nghĩ thấu đáo hơn, còn về võ công thì m cứ thử ngày nào cũng tập từ bjo đến 60t xem lúc đó m yếu đi hay mạnh hơn thì biết thôi, nên nhớ Trương Tam Phong sáng chế ra Thái Cực quyền lúc 100t nha
a lịch sĩ
a lịch sĩ Ẩn danh
bạn đọc lướt à =)) đậu mẹ thay đổi vc mà kêu không thay đổi
E
E Ẩn danh
Giờ đọc HCĐ xong wa lai ntgh mới thấy hcd nó hay hơn rất nhìu lần,HCĐ tác giả khắc họa nv hay khủng khiếp, và cốt truyện kịch tính hấp dẫn hơn nhìu, truyện này từ lúc mấy người hh chết thấy nó càng lúc càng dài dòng, càng dở đi, cứ lòng vòng ko bit tác giả mún làm cái gì nữa
Nam
Nam Ẩn danh
HCD là gì hả bác
???
??? Ẩn danh
là hồ cẩm đào đó, cốt truyện kịch tính, 1 mình vào ổ cướp đánh tan giặc cướp, sau làm trùm tàu, gọi là hồ tàu, là tàu cáo đóemo
vua lì đòn
vua lì đòn Ẩn danh
bên hoả hồng niên đại đánh nhau hư cấu vl chỉ đc cái khắc hoạ nhân vật còn cốt truyện củng bt ng thì đầm lòi ruột mãi ko chết bang hội thì long đầu lúc nào củng phải ra bem nhau
a lịch sĩ
a lịch sĩ Ẩn danh
HCĐ được cái đâm chém máu me chứ cốt truyện ra cứt gì đâu bẹn , đọc mang tính giải trí thôi , chứ méo chân thực
Người Trong Giang Hồ
Nếu tao là lập hoa tao sẽ k về lò đào tạo nữa, xúc được th lôi đình rồi về lại cố hương
trần đạt
trần đạt Ẩn danh
thực sự nên cho lập hoa chết.hạo nam đại phạn quy ẩn bắt đầu thời đại mới.giang hồ sóng sau xô sóng trước mà các bố sống dai vcl càng đọc càng nhảm
trần đạt
trần đạt Ẩn danh
tiếc cho nhân vật địa trung hải.đúng chất người giang hồ.giang hồ phải nói đến tiền đến lợi ích.giờ suốt ngàu đánh giết chán bỏ mẹ
Đại ca đại
Đại ca đại Ẩn danh
Bày vẽ kéo dài truyện . đặt vị trí lập hoa đáng ra thịt luôn cả tổ chức để diêjt cỏ tận gốc , du sao thì các sát thủ hàng đầu trước đây cũng nghỉ hưu rồi
Hạo Lam
Hạo Lam Ẩn danh
bọn nó lao vào Lập Bông mới ra tay tự vệ chứ Lập Bông không phải kiểu dã man giết người tận gốc ông ạ, nó đi trái với đạo đức mà nhân vật đề ra ngay từ đầu.
Henot
Henot Ẩn danh
Tao nghĩ trong 1 tháng THN diệt các bang phái, người mua mạng THN sẽ không ngồi yên mà hối thúc Hắc ám chi môn giết THN, lập hoa sẽ theo đó mà truy ra và giết đứa mua mạng THN...chắc có lẽ là tá đôn, vì nó còn cay vụ thuốc phiện
Cụ của an danh
Cụ của an danh Ẩn danh
Vụ thuốc phiện làm tao cừ ỉa