Người Trong Giang Hồ - Chapter 2297

[Cập nhật lúc: 10:03 24/01/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2297 - Trang 29
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2037

_ Long Đầu Hồng Hưng Trần Hạo Nam thi hành chính sách thống nhất Hắc Đạo. Nhấm vào 4 đại bang phái lớn, trước thu thập Hòa Hưng Hòa, sau diệt Đông Anh, Định Tam Liên và đá văng Lão Lợi khỏi Hong Kong. Trần Hạo Nam chỉ trong 1 ngày đã liên hoàn đại kế đánh đổ Hòa Hưng Hòa. Long Đầu Xà Phu chết trận, trụ cột bang hội thì ko màng chuyện nội bộ mà hương vinh quy ở xứ khác dưới sự tiếp tay từ Thiên Hoàng Hắc Đạo Thái Quốc - Đại Phạn. Hòa Hưng Hòa nhanh chống bi thu thập, mục đích tiếp theo là Đông Anh.. Đông Anh Lương Tiểu Đông dù ít dù nhiều cũng dây mơ rễ má với nhiều bang hội. Lần này Nam Ca quyết định dùng cứng đấu cứng khi nhờ tới tài lực Đại Phạn ở Thái giúp đỡ đối phó con Hổ mạnh nhất Đông Anh là Thái Bắc Hổ - Sa Man..
_ Đại Phạn quyền cao thế trọng, hắc bạch lưỡng đạo ở Thái, Phạn đều thu tóm trong tay. Đối phó 1 tiền Kim Mông Không hết thời thì ko gì khó. Phạn tính tường mưu lược, xuất thân lưu mạnh từ nhỏ ngang ngược hống hạch chưa chuyện gì đồi bại mà chưa nhúng tay, Đại Phạn cho người bắt ép người thân Sa Man. Ép Sa Man ngồi vào đàm phán.. Sa Man người trọng gia đình, thấy vợ con bi dao súng kề cổ cũng ko còn cách nào phải ngồi xuống cùng bàn.. Đại Phạn vs Sa Man đều là Kim Mong Không ở Thái, dù gì cũng có giao tình ko nhỏ. Nhưng vì ai thờ chủ náy thì phải tận tình làm việc, nếu muốn thay đổi thì phải xem cân lượng ai lớn nhất. .Nói về Cân lượng thì Sa Mạn tuổi gì so quyền lực cùng Đại Phạn, Đại Phạn ra điều kiện Sa Man từ bỏ Đông Anh, một mặt cho đàn em tạo lên phân tranh gián tiếp bi cảnh sát bắt được.. Sau đó ra lệnh cho đàn em khai ra hết chuyện Đông Anh từng làm ở Hong Kong, khai toàn bộ chuyện xấu đến cả chuyện ăn theo Hắc Cảnh đánh tan người biểu tình.. Đổi lại Sa Man sẽ ở lại Thái Lan cùng gia đình an toàn, Đại Phạn sẽ chu cấp toàn bộ tiền sinh hoạt cho Sa Man ở Thái Quốc.
_ Sa Man biết Đại Phạn là con người ntn.. Nếu mất đi chữ tín mà đổi lại cuộc sống bình yên an nhàn thì ko ai ko muốn. Thế là Sa Man quyết định hợp tác cùng Đại Phạn, mail về cho Tiểu Đồng có việc ở Thái cần làm, làm xong sẽ trở về Hong Kong hội hợp.. Hôm sau đàn em của Sa Man ở một sân vận động lớn gây náo loạn cầu trường, thế là bi cảnh sát tóm gọn.. Đáng lý chỉ cần nộp tiền bảo lãnh, thế nhưng trước phóng viên tên đà địa đó liên tục kể hết sự tình xấu xa của hắn.. hiếp dâm con heo đánh bà già sờ em bé.. Thu tiền cho vay đến cả chuyện cấu kết hắc cảnh quáy phá người biểu tình ở Nguyên Lãng cầm điền cũng bi hắn minh bạch nói rõ. Đám phong viên càng hỏi ai là chủ mưu thật sự sau chuyện này, thì tên thủ hạ Sa Man thẳng thắng trả lời: "Công ty là Đông Anh, người quản lý là Lương Tiểu Đông.. "Phong viên trực tiếp ghi hình toàn bộ câu chuyện và thế là trong mắt hàng triệu người trên thế giới Đông Anh là cái gai trong mắt và là công ty bi ghét nhất trên toàn mặt báo..
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2038
_ Lương Tiểu Đông cùng Đới Quân Bảo ở trước ti vi nhìn thấy mọi sự tình không tin vào mắt mình. Lương Tiểu Đông hỏi người đó là ai tìm người xử ngay, thì Quân Báo cho biết đà địa đó theo Sa Man.. Tiểu Đông gọi cho Sa man thì không thể liện lạc, sau đó tiếp tục điều tra thì phát hiện đã có thêm 6 7 người thủ hạ Sa Man đã bi Cảnh Ml bắt giữ tra hỏi. Hai người không hiểu chuyện gì đang xảy ra, muốn mở hợp nội bộ cấp cao đã bàn luyện rõ ràng. Tiểu Đông lệnh Quân Bảo tập hợp mọi người vào hôm sau nói rõ, Quân Bảo rời đi thì Tiểu Đông cảm giác lo sợ chuyện xấu đã ập đến,hắn nghĩ mọi chuyện đều xuất phát từ phía Sa Man, chứng tỏ Sa Man đã bán đi xã đoàn..

_ Hôm sau ở Tửu Lầu! Tứ hổ Đông Anh Quân Bảo, Tuấn Thừa, Á Lịch Sĩ, Lôi Đình hội hợp. Trù Sa Man không tới thì cũng không thấy LOng Đầu Tiểu Đông.. Đợi mãi 30 phút ko thấy bóng dáng Tiểu Đông, Quân Báo đã gọi điện cho hắn. Tiểu Đông nói rõ ko thể tới được vì đã lên máy bay tới Thái Lan tìm Sa Man, vì cảm thấy Sa Man có vấn đề, đích thân đến tìm Sa Man giải quyết. Tiểu Đông nhờ Quân Bảo ở Hong Kong tạm thời trông coi bang hội. Quân Bảo hỏi hắn có cần chi viện, Tiểu Đông nói đã mang theo nhiều tinh anh chắc chắn ko vấn đề.. Tiểu Đông trên máy bay có thật là đi đến Thái, sự thật Tiểu Đông đã rời bỏ Đông Anh quay về Mỹ mọi chuyện chỉ dựng lên để qua mặt Tứ Hổ.. Vì Tiểu Đông cảm giác mọi chuyện đổ vỡ, tổ chức cũng bi cảnh sát nghiêm ngặc dòm ngó, thêm vào chuyện hợp tác với Tào Bân cũng ko thành, nếu ở lại Hong Kong thì sẽ là mục tiêu đầu tiên bi nhấm đến.. Chưa kể Tào Bân sẽ tìm hắn giải quyết, cuối cùng Tiểu Đông quyết định trở về Mỹ tránh bão 1 thời gian. Cuộc hợp vắng đi Long Đầu, cũng nhanh chống tan rã, Đới Quân Bảo đoán được ý nghĩ của Tiểu Đông. Cũng nhanh chống trong đêm thu gôm toàn bộ tài sàn, sẽ ra Tây Cống đi tàu đến Đài Loan tránh bão..
_ Nhưng hôm nay Quân Bảo đúng là đã đến Đại Hạn. Chưa kip lên thuyền thì đã bi 2 người cản lại.. Song phương chỉ có 2 người, không ai khác chính là Trần Hạo Nam cùng thân cận Tiểu Mã. Trần Hạo Nam bày mưu tính kế, biết trước Đông Anh sẽ mạnh ai náy tháo chạy, từ lâu đã đặt phục binh ở nhiều nơi biên giới canh chừng Đông Anh.. Chỉ cần ló mặt thì sẽ đại triển quyền cước tiêu diệt nhanh chống. Trần Hạo Nam nói với Đới Quân Bảo đêm nay chỉ có sinh tử chiến mà thoát thân, từ lâu Quân Bảo cũng muốn trả thù cho e trai Quân Hồng, nhân hôm nay Trần Hạo Nam chỉ đem theo Tiểu Mã, thù mới nợ cũ trong đêm nay gôm 1 lần tính hết.. Quân Bảo biết khó mà lui chỉ còn cách đột phá vòng vay tìm đường thoát thân với ý niệm sẽ đánh đổ Trần Hạo Nam, hắn sẽ trả thù cho đệ đệ Quân Hồng, ngày đêm ở Nhật Bàn rèn luyện cách đấu, thêm vào được đạo tào từ giáo sư Địa Trung Hải.. Ngày đêm chăm chỉ khổ luyện không tin không đấu nổi với một lão già như Trần Hạo Nam. Nam Ca lệnh cho Tiểu Mã đối phó thủ hạ của Quân Báo. Còn Nam Ca sẽ pặc co cùng Quân Bảo, vừa dứt lời Nam Ca lao vào cướp công toàn lực công kích Quân Bảo!
_ Trong nháy mắt Tiểu Mã đánh đánh hết đàn em Quân Bảo thành đầu heo. Ngồi ung dung hút thuốc quan sát Nam Ca cùng đối phương quyết chiến. Đới Quân Bảo đúng là không thể nào là đối thủ Trần Hạo Nam, dù Nam Ca không mang theo binh khí cũng dễ dàng hóa giải mọi đòn thế của Quân Bảo, liên tục ép lui đối thủ khiến Quân Bảo đêm nay trước khi chết thua tâm phục khẩu phục. Đới Quân Bảo càng đánh càng rơi vào hạ phong, hắn không thể ngờ Trần Hạo Nam lại mạnh đến thế, ko những ko xuống sức mà càng đánh càng hăng, càng đánh càng tàn ác.. Trần Hạo Nam sử hết tuyệt kỹ Muay công trái công phải phá vỡ phòng tuyến Quân Bảo, dùng thân pháp điêu luyện làm hoa xảo khiến đối phương ko phán đoán được thế trận.. Cuối cùng là một đòn gói bay đánh tan tan đối thủ..nhất kích tất sát một đòn trỏ thẳng ngay đỉnh đầu, bối thêm Thần quyền 1000 Pound đánh thẳng mặt tiền. Quân Bảo toàn thân đổ vỡ, hàng tiền đão bi đánh bay gần hết.. Cái chết 90% đã đến kề sát đít..
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
....(Tiếp theo) _ Quân Bảo như đèn cạn dầu hỏi quy phản chiếu, toàn thân tự đông lao vào Trần Hạo Nam đấm đá túi bụi. Nam Ca nhịn đau toàn lực kẹp cổ đối phương.. Lực phát ngàn cân, tay siết thẳng vào cổ Quân Bảo vặng mạnh một phát rắc rắc.. Quân Bảo 2 mắt trắng dã, toàn thân mất đi cảm giác.. từ từ chìm vào trong bóng tối, hắn cảm giác Quân Hồng em trai hắn đang tới đón hắn, đang vãy gọi hắn cùng lên đường. 2 anh em cùng đi với nhau 1 con đường, tiếp tục hẹn với nhau kiếp sau lại làm anh em tốt.. Đông Anh Đông Doanh Hổ cuối cùng phơi xác Tây Cống.
_ Trần Hạo Nam trong lúc đối phó Đới Quân Bảo thì đã lệnh cho các đại tướng làm nhiệm vụ của mình là nhấm vào các bảo tiêu của Lôi Đình, từng đội một tiêu diệt hết bảo hiểm của Lôi Đình. Đại Phi, Gia Nhân, Văn Hoa, Thượng Võ đồng loạt xuất kích, trong một đêm đại quân Lôi Đình không còn bóng dáng một tên nào ở Hong Kong.. Lôi Đình nhanh chống lên thuyền trở vệ Nhật bản, trên thuyền máy tên bảo tiêu của Hắn cũng từ từ gục ngã.. Trên đầu thuyền một tên nói: " Lôi Đình! Xem hôm nay mày làm sao thoát.. " Lôi Đinh quay qua hoảng sợ: " Lập Hoa!"
Lập Hoa Chánh Nhân tìm tới Lôi Đình một lần nữa, lần xem làm sao giải quyết hắn!
Lôi Đinh có đại nạn không chết tiếp tục thoát thân? Hay vĩnh viễn biến mất từ đây!
Trần Hạo Nam toàn lực xuất kích! toàn quân hướng về Tam Liên!
Tam Liên Tá Đôn trận địa sẵn sàng nghênh địch! Thề cùng Hồng Hưng Nhất quyết thư hùng!
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
- Nghỉ tết đến thứ 5 tuần sau nhé AE, hóng hớt nếu có gì mới sẽ send cho AE sau
- Năm mới chúc AE an lành
Fan Thuốc
Fan Thuốc Ẩn danh
cám ơn bác. Chúc bác năm mới sức khỏe
z
z Ẩn danh
X con mẹ nó bá dơ lôi đình sắp bị thịt rồi ae =))
vua lì đòn
vua lì đòn Ẩn danh
chúc a thuốc năm mới nhìu sk cv thuận lợi nhé
Fan thuốc 2
Fan thuốc 2 Ẩn danh
Cảm ơn Thuốc nhé!