Người Trong Giang Hồ - Chapter 2293

[Cập nhật lúc: 18:38 16/01/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2293 - Trang 31
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
21
21 Ẩn danh
Lập Hoa hoặc HN mà chết thì hy vọng ngưu lão kết thúc liôn đi.
Luffy
Luffy Ẩn danh
Ngưu lão hết ý tưởng viết truyện rồi...
LẬP BÔNG.
LẬP BÔNG. Ẩn danh
Chắc tao dùng thủ đao chặt tụi mày quá...
Kim Ủn
Kim Ủn Ẩn danh
dùng thủ đao thủ dâm đi pa
Qqazwsx
Qqazwsx Ẩn danh
Lập Hoa chân bị thương mà đến khi nghe thấy tiếng ngoài cửa sổ vẫn đứng lên xem với dáng vẻ cực kì thoải mái, chắc anh đã khỏi, ngồi xe lăn cho đỡ mỏi chân !!!
thuoc
thuoc Ẩn danh
SP 2304 Khuất Phục Hòa Hưng Hòa
_ Trần Hạo Nam cùng Lập Hoa hiệp nghị đạt thành, 1 tháng sau ước hẹn sẽ đối mặt sinh tử quyết. Dù muốn hay không thì với 2 người chưa biết rõ sự tình, chỉ còn cách mặt đối mặt giải quyết vấn đề. Trần Hạo Nam hiểu rõ đấu tay đôi với Lập Hoa khó mà chiến thắng, nếu sinh tử chưa rõ thì bản thân còn lại bao lâu thì sẽ làm một chuyện tậm nguyện cuối cùng. Lấy hết sinh mệnh ra mà đạt thành, chính là muốn giúp cho Hồng Hưng xử lý trở ngại trước mắt một bước đánh hết đại địch trở thành Thiên Hạ đệ nhất, lần đầu tiên thống nhất Hắc Đạo Xã Đoàn..

_ Trần Hạo Nam quyết định bước đầu tiên là thu thập Hòa Hưng Hòa, giết địch thì bắt vua trước.. Trần Hạo Nam lần này nhấm thẳng vào Xà Phu Long Đầu Hòa Hưng Hòa. Nhiều lần phái Tiểu Mã càn quét địa bạn HHH gợi lên phân tranh.. Cuối cùng đánh động tới Xà Phù và 1 cuộc đàm phán giữa Trần Hạo Nam với Xà Phù diễn ra. Xà Phu lần này đi đàm phán rất cẩn trọng bảo an, xung quanh tửu lâu 50 60 nhân mã HHH túc trực phòng bị kỹ lưỡng, thêm 2 đại tướng HHH là Đại Điêu cùng Chí Tôn Bảo là bảo tiêu ngồi 2 bên Xà Phù.. Đúng giờ hẹn, Trần Hạo Nam giữ đúng lời hứa khi đơn thân độc mã tiến vào Tửu Lầu. Trần Hạo Nam được nhân mã HHH kiểm soát kỹ lưỡng, không có mang theo vũ khí mới cho phép vào bên trong. Song phương gặp mặt! Trần Hạo Nam khen ngợ Xà Phì có khí phách giữ đúng lời hứa. Xà Phu nói máy măm nay bệnh đỡ nhiều, cũng vừa phục hồi khá nhiều.. Chỉ là cầm cự chứ khí phách gì. Xà Phu hỏi Trần Hạo Nam có biết 2 vị bên cạnh đây? Nam Ca biết rõ bọn qua là nhị vị Chưởng Đà Nhân HHH Đại Điêu cùng Chí Tôn Bảo, tuổi cũng có chứng tỏ là nguyên lão của HHH..

_ 2 bên tâm sự trò chuyện, Xà Phu nhất thời cũng buông lỏng cảnh giác. Hắn hỏi Nam Ca rất lâu mới gặp mặt, tưởng đã thoái lui bao giờ.. Thứ 1 Lần này đối mặt lại có chuyện động tay chân đúng là khó hiểu, còn tìm thủ hạ càn quét địa bàn Hòa Hừng Hòa... Thứ 2 Xà Phu hỏi Trần Hạo Nam: " Mày tư tin coi chính mình là Nam Thần? " Trần Hạo Nam trở lời thẳng thắng, mỗi người một cách tiến khác nhau, nhưng lần này đến đây là có thánh ý muốn 2 nhà hóa giải sự tình.. không muốn bên ngoài nói 2 xã đoàn gây nhau.. Xà Phu hỏi Nam Ca sự tình Tiểu Mã nhiều lần quét trận? Trần Hạo Nam luyên thuyên dẫn giải nhiều chuyện, nhất thời Xà Phu khó mà theo kịp, bởi vì Cố Vấn bao lâu nay là Lão Phiền đột nhiên mất tích?
thuoc
thuoc Ẩn danh
_ Trần Hạo Nam lần này đợn thân độc mã đén tửu lầu, từ lâu đã có phòng bị, thêm vào cận thân không ai theo là vị đã có một nhiệm vụ bí mật được Nam Ca phái đi làm! Đại Pháp cùng Vô Trí đã đến phòng tắm HHH làm việc! Chính là ngăn cản Lão Phiền cùng Á Đồ đến tửu lầu. Trước đó Lão Phiền cùng Á Đồ tính đi giải khoay rồi sẽ đến tửu lầu hội hợp, nhưng chưa kịp đi thì đã bi nhân mã Hồng Hưng bao vây tứ phía.. Lão phiền cho rằng đang có chuyện bận cần đi nhanh, có chuyện thì tạm gác từ từ bàn sau! Đại Pháp nói bên kia có chuyện thì để bên kia giải quyết, bây giờ là chuyện ở đây.. Á Đồ hỏi Đại Pháp có phải là muốn chơi? Đại Pháp thản nhiên trả lời bọn họ là muốn giữ 2 mạng bọn họ.. Điều khiện gọi điện thoại cho Xà Phù bảo bận việc nửa tiếng sau sẽ đến.. Nếu không nghe theo thì biết rõ kết cục. Hồng Hưng người đông thế mạnh bao vây, Lão Phiền bất đắc dĩ cũng phải nghe theo. Lão Phiền điện báo Xà Phu thì được Đại Pháp tiết lộ đêm nay Trần Hạo Nam sẽ xử Xà Phù, sau khi Xà Phù chết thì 2 người sẽ theo về Hồng Hưng.. Lão Phiền cho rằng xử Xà Phu liệu có dễ, đêm nay bao người theo Xà Phù bảo vệ, Trần Hạo Nam có làm dc. Đại Pháp cũng ko dám chắc chỉ muốn 2 người cùng đánh cược một trận...

_ Lão Phiền là người sử dụng trí não, hắn biết đại pháp nói không ngoa.. Nếu xà phu ngã xuống, hai người phải nương nhờ HH, Hòa Hưng Hưng cũng không thể đấm chìm, chỉ là trọng thương 1 thời gian ngắn... Lão Phiền biết năng lực hiện tại của Trần Hạo Nam, nếu sự thật thành công thì 2 người sẽ nương nhờ HH 1 thời gian, vẫn còn mạng còn cơ hội trở về HHH. Càng nghĩ càng rồi não, Lão Phiền lo lắng cho chình mình một thì càng lo cho an nguy Xà Phì gặp vạn.. Nói về Tửu lầu quán! Xa Phu muốn Trần Hạo Nam giao Tiểu Mã ra nói rõ sự tình. Muốn hắn rót trà nhận lỗi đền bù chi phí cho HHH. Bây h Tiểu Mã ko ở đây thì giao cái gi?" Trần Hạo Nam trả lời: "Tiểu Mã hiện tại đang vội vàng ra trận! Đó là đánh nát Hòa Hưng Hòa, ko có ở đây.. Xà Phu mặt trợn ngạc nhiên ko tin vào tai mình, hỏi lại 1 lần nửa.. Trần Hạo Nam ko thay đổi câu trả lời, đến lúc lật mặt, Trần Hạo Nam nói lớn: " Tiểu Mã quét địa bàn mày! Tao ở đây xúc mày.." Trần Hạo Nam "Lật Bàn" tay cầm lấy hàng giấu sẵn dưới bàn chém về Xà Phù. Đem này Trần Hạo Nam sẽ xử Xà Phù tại đây..

_ Buổi sáng hôm đàm phán, Trần Hạo Nam đã đến tửu lầu mua chuộc quản lí,cho người đặt sãn vũ trí vị trí Trần Hạo Nam.. y dự tính sẽ 1 thân 1 đao giết chết Long Đầu HHH. Trần Hạo Nam tay cầm khoái đao giết về Xà Phu, Chí Tôn Bảo lao tới thì bị vài đao Nam Ca ép phải lui, Nam Ca thuận lợi như phi tướng quân chém Xà Phu thì bi Chí Tôn Bảo đẩy ra.. Nam Ca nhữ địch, thuận tiện quét ngang, Chí Tôn Bảo dính đòn chí mạng ngay cổ mà chết tại chỗ. Đại Điêu nhanh chống cầm ghế công Nam ca, Xa Phu nhanh chống tìm đường chạy.. Đại Điêu ko phải đối thủ Nam Ca liền bi đá văng khỏi chiến tuyến, Nam Ca như thần 2 mắt sát khí đuổi theo Xà Phu.. Xà Phu nhân mã đông đảo thề bảo vệ Long Đầu, Xa Phù ra lệnh mau chém chết Trần Hạo Nam cho tao! ..
_ Trần Hạo Nam: " Bao nhiêu đây mà nghĩ chặn được tao? vạn phu mặc địch, thề hôm nay Xà Phu bỏ mạng tại đây!

Hòa Hưng Hòa Xà Phu liệu có nằm xuống?
Xúc được Xà Phu! Trần Hạo Nam làm cách nào thoát khỏi vòng vây?
Trần Hạo Nam phái ra Hồng Hưng nhiều Nguyên Soái! chấp hành nhiệm vụ khó khăn!
Đông Anh Cuồng Lôi Hổ - Lôi Đình xuất hiện!
Như bú card
Như bú card Ẩn danh
Truyện như bú card vậy. Thế hệ trẻ bú lol chữ làm dc gì
Mlem mlem
Mlem mlem Ẩn danh
Chuẩn đấy, dizme truyện chả ra đách lôz gì, bẩn xàm lồn đã thế còn dài nữa. Đéo ra thể thống gì