Người Trong Giang Hồ - Chapter 2292

[Cập nhật lúc: 11:02 12/01/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2292 - Trang 31
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Ông nội
Ông nội Ẩn danh
Thằn thuốc đây đâu rồi,,,mi chế truyện à
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2304 Chia Cắt

_ Giang Hồ Hong Kong, chuẩn bi sắp tới xảy ra 1 trận đại chiến quyết định lịch sử Tam Hợp Hội. Sử kiện quyết chiến lần này khẳng đỉnh mãi 20 năm sau vẫn con in dấu.. Hồng Hưng Long Đầu Trần Hạo Nam lần này quyết triển khai quyền cước, dù khó hay dễ cũng trong 1 thời gian ngắn sẽ thi hành đại chính sách chung cực càng quét, đem những bang hội Hồng Hưng cho rằng là cái gai trong mắt sẽ dẹp bỏ. Hồng Hưng sẽ chân chân chính chính vang danh Hong Kong thống nhất Hắc đạo Xã Đoàn..

_ Bao nhiêu Long Đầu muốn bình bình an an xã đoàn, nhưng riêng Trần Hạo Nam chưa ngồi yên vi đã muốn chinh phát nam bắc. Nguyên nhân chỉ có một là Trần Hạo Nam biết cuộc đời y sẽ không còn bao lâu.. Vì trước đó vài ngày! Trần Hạo Nam đã gặp một người! Dù trước đó vài tháng vẫn con nói nói cười cười kề vai sát cánh, nhưng lần gặp lại lần này cả 2 dù muốn hay không cũng đã trở mặt, không ai khác chính là Lập Hoa Chánh Nhân.. Lập Hoa dù 1 vô tình hay cố ý thì cũng đã vướng vào sự việc ở Ám Hắc Tịnh Đảo. Vì để chuộc lại bản thân tư do, Lập Hoa đã nhận 1 đơn hàng cho Ám Hắc, đó là Ám Sát Giang Hồ Đại Ca Trần Hạo Nam. Lập Hoa hiểu rõ giao tình với Trần Hạo Nam nên đã hẹn ra gặp mặt mà nói rõ sự tình, chứ ko lén lén lút lút mà giết người giấu tay..

_ Song phương gặp nhau trong tình cảnh đạn như lên nòng.. Trần Hạo Nam ngạc nhiên với lời nói từ Lập Hoa lần này đến Hong Kong chính là xúc Y, Nam Ca còn cưới nói Ám Hắc ngu xuẩn đến nổi không biết Trần Hạo Nam và Lập Hoa là Hảo huynh đệ, thêm vào Lập Hoa từ lâu đã không còn ở Tổ Chức thì nhiệm vụ này sẽ không bao giờ thành công.. Nhưng Lập Hoa thì lạnh lùng trở lời Trần Hạo Nam hắn đã đồng ý theo vụ này! Trần Hạo Nam ngạc nhiên bởi thái độ của Lập Hoa không giống người đang đùa giỡn. Lập Hoa cho rằng y cùng Trần Hạo Nam là anh em tốt, nên lần này cả 2 sẽ hẹn nhau cùng quyết sinh tử! Nam Ca không tin Lập Hoa sẽ thay đổi nên dò hỏi Lập Hoa có đang phải đang bi người ta nắm cán, bắt phải nghe lệnh, nếu có chuyện Trần Hạo Nam không từ sẽ toàn lực giúp đỡ! Lập Hoa kiên quyết cho rằng bản thân không ai có thể nắm tẩy dc! Lập Hoa lần này kiên quyết khiến Nam Ca chỉ còn thuận theo ý, hỏi chừng nào gặp nhau.. Lập Hoa ra giá 1 tháng, Nam Ca cần thời gian suy nghĩ, ra về sẽ trả lời Lập Hoa,,

_ Cả 2 bỏ đi, Nam Ca về đến nhà thì như người mơ mộng vì chuyện này rất phi lý nếu nói giao tình của 2 người, vì Lập Hoa ko bao giờ đối với Y như vậy.. Nam Ca liền gọi cho Lập Hoa khẳng định lại lần này Lập Hoa muốn chơi 1 trò chơi, cả 2 sẽ làm thánh cái bẫy.. Lập Hoa vẫn cho rằng đây là sư thật và không hề có 1 trò chơi nào. Hai người quyết định một tháng sau sẽ quyết định Sinh Tử Chiến! Trần Hạo Nam hiểu lần này sự việc rõ là thật, và đang phân vân sẽ làm sao đấu với Lập Hoa.. Và kết quả Nam Ca biết được là không thể thắng Lập Hoa.. Nếu không thắng thì còn lại thời gian bao lâu, sẽ dùng hết mạng sống này mà ra sức cho Hồng Hưng, hoàn thành tâm nguyện cuối cùng đưa Hồng Hưng thống nhất hắc đạo.. sau đỏ truyền lửa lại cho thế hệ kế tiếp.. nếu được như vậy thì coi như Trần Hạo Nam không uổng kiếp này.
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
(Tiếp theo phần trên)  _ Trần Hạo Nam nhanh chống vạch ra kế hoạch và nhấm đến 4 đại bang cần tiêu diệt là Đông Anh, Tam Liên, Hòa Hưng Hòa, Lạo Lợi.. Trần Hạo Nam quyết định đem con mồi đầu tiên khai đao chính là Hòa Hưng Hòa. Hòa Hưng Hòa thành viên không ít, năng lực đánh nhau cũng kha khá nên việc khai chiến không thể qua loa.. Bắt giặc phải bắt vua trước, Trần Hạo Nam là muốn nhấm đên Long Đầu Xà Phù.. Hôm sau Tiểu Mã dẫn đàn em trong 1 quán ăn vô lý tạo nên phân tranh, dù lớn hay nhỏ cũng đều giải quyết bằng vũ lực.. Trên giang hồ bắt đầu đồn thổi: " Hồng Hưng đang muốn nuốt Hòa Hưng Hòa!" Hòa Hưng Hòa Xà Phu tìm tới Quân sư Lão Phiền cùng Á Đồ thương thảo. Cả 2 không tin vào tin đồn, dù cứng hay mềm cả 2 vẫn quyết theo lệnh Long Đầu tiến tới, nhưng Xà phu thì phản đối, vì hắn là người nói lý muốn sáng tỏ chuyện này..

_ Trong lúc Cấp cao HHH đang bàn bạc thì Trần Hạo Nam gọi điện tới hẹn cùng Xà Phu gặp mặt! Xà phu hỏi đối phương gần đây gây sư mạnh bạo, còn nghe nói Hồng Hưng muốn cả Hòa Hưng Hòa.. cớ gì còn muốn gặp mặt! Trần Hạo Nam nói tin đồn phí lời. lần này muốn 2 xã đoàn hợp tác an no mặc em.. Xa Phù nói Trần Hạo Nam tưởng hắn là con nít 3 tuổi mới ra chơi mà đang trêu trọc, vì nhiều lần tin Tiểu Mã dẫn đội càn quết nhiều đà địa Hòa Hưng Hòa... Trần Hạo Nam nói Tiểu Mã chỉ là hiểu lầm, vì thế muốn hẹn Xà phu ra đàm phán. Xa Phu nửa tin nửa nghi dò hỏi Trần Hạo Nam sẽ chấp nhận hạ thấp uy thế, Trần Hạo Nam hào tính cho rằng nửa đời trước là Leng Chảy Nam nhưng hiện tại đã có tuổi tác muốn cuộc sống an bình chậm rãi nên việc này sẽ nói rõ. Xà phu chấp nhận hỏi sẽ mang theo bao người? Trần Hạo Nam nói lần này đến uống trà, Y sẽ đi đến 1 mình!

_ Xa Phù hỏi ý 2 quân sư sẽ làm sao? Lão Phiên kiến nghị sẽ tìm vài tên có thực lực nhất bảo tiêu tiêu Xà Phu, mặt khác ở tửu lâu sẽ cho bố gáp người Hòa Hưng Hòa.. Hôm sau Trần Hạo nam một mình tiến tới Tửu Lầu quán, thân mang vào chiến y bao năm cất giữ!

Trần Hạo Nam thật sẽ đến 1 mình, hay còn nhiều bí mật khác!
Trần Hạo Nam 1 mình 1 ngựa thâm nhập long đàm hổ nguyệt! Sãn sàng đón địch!
Trong Lúc Trần Hạo Nam đi đàm phán! cận thân Vô Trí Đại Pháp đang tiến hành làm một nhiệm vụ?
Trần Hạo Nam chủ động "lật bàn"
21
21 Ẩn danh
Tinh tiết như trò hề, sát thủ con ko lý ko tình gì dồn Lập Hoa vào chỗ chết, sát thủ cha thì thấy con chết, ko nghĩ chuyện báo thù hay ăn năn j, lại nhớ tới hợp đồng đầu tiên, ép LH đi giết Hạo Nam. Phi logic
Quạt mo
Quạt mo Ẩn danh
Đúng rồi. Thế hệ sau khinh tài thế hệ trước nhưng toàn lấy thịt đè người mấy chục người đấu một thì rõ ràng nhận mình kém xa còn gì. Nhảm
hihi
hihi Ẩn danh
vl a lập hòa ra chơi threesome à