Người Trong Giang Hồ - Chapter 2291

[Cập nhật lúc: 11:34 09/01/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2291 - Trang 28
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Vivienne
Vivienne Ẩn danh
Lập Hoa và Nam Ca sẽ dụ 4 X thối gồm ĐA, TL, HHH, LL đến 1 địa điểm có chôn sẵn khối thuốc nổ lớn để đồng quy vu tận.
Lông Mũi Bạc
Lông Mũi Bạc Ẩn danh
Truyện ngày càng nhảm cứt.. đéo ra chuyện xhđ nữa rồi mà thành truyện tù và hàng tổng hết xhđ đi lo chuyện bao đồng vớ vẩn
Vivienne
Vivienne Ẩn danh
Địt con đỉ mẹ của mày. Địt ông cố nội bố mày thằng X thối. Mày không đọc thì cút xéo ngay.
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2303 Lập Hoa, Nam Ca - Sinh Tử Quyết

_ Lập Hoa trong sự kiện dạ tiệc máu, đã bi Chủ Quản Ám Hắc Chi Môn là Hắc Trạch Thôn ép buộc phải làm 1 nhiệm vụ. Hoàn thành thuận lợi thì coi như mọi tội lỗi trước giờ của Lập Hoa từng gây ra ở Ám Hắc sẽ xóa bỏ tất cả.. Ko ai nợ ai đường ai náy đi.. Nhiệm vụ lần này ko giống bao nv trước chỉ, kỳ này đối với Lập Hoa cực kỳ nghiêm trọng, khi nghe dc tin tức con mồi trong nhiệm vụ tới, chính là hảo hữu bao năm qua ở Hong Kong, Giang Hồ Đại Ca Đại - Trần Hạo Nam.. Trần Hạo Nam bao năm qua ở Hong Kong tung hoành ngang dọc, kẻ thù vô số. Nhưng lần này đúng là chơi lớn phải mời tới Ám Hắc nhúng tay vào vụ này, khiến Lập Hoa trước mắt thâm tình cũng ko biết làm sao.. Bất tín đối cũng không được, bất nghĩa cũng không xong.. Lần này Lập Hoa đúng là cùng đường mạc lộ!

_ Sau một đêm trằn trọc không thể nào nhấm mắt nổi, Lập Hoa cũng đã lấy phong thái thần nhân vốn có.. Bước đi hiên ngang như đã có kế hoạch trong lần tới Hong Kong sắp tới. Lập Hoa rời khỏi trại huấn luyện, được mọi người ở đây đưa tiễn, Cửu Dã Nhất Lang hướng về Lập Hoa nói vài lời xin lỗi vì đã kéo Lập Hoa vào vụ không vui này.. Hắc Trạch Thôn thì chúc Lập Hoa mã đáo thành công.. trở về an toàn! Lập Hoa dc mọi người tiễn đưa hào hứng, có thể thấy rõ Lập Hoa cuối cùng cũng quyết định là Tiêu Diệt Trần Hạo Nam? Hong Kong với Lập Hoa cũng như nhà thứ 2 của y, lần này trở về "Nhà" có khi sẽ mãi mãi không quay trở lại..

_ Trở về Hong Kong, lúc này các cuộc biểu tính chống phá chế độ cũng vẫn đang rất căng thẳng.. Đám biểu tình chống phá do Cheap Ca lãnh đạo cũng là 1 trong nhưng nhóm hoạt động mạnh nhất hiện tại. Cheap Tinh trước đó trog cuộc biểu tình đã bi 1 cảnh viên bắn vào nguồi.. Hên là hắn mạng lớn vết thương ko trúng vào chỗ yếu hại. Mọi người đưa hắn vào viện điều trị. Gặp họa dc phước, cuối cùng hắn cũng tìm dc ý trung nhân là Tiểu Tinh.. Cả 2 ước hẹn khi hồi phục sẽ cùng nhau sát cánh quang phục Hong Kong!
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
- (Tiếp theo ở trên).... Lúc này Trần Hạo Nam cùng Tái Nhã đang tận hưởng thời gian quý bấu bên nhau. Tái Nhã cho rằng cả 2 đã già, nàng muốn cùng Trần Hạo Nam thoái lui, tận hưởng những giây phút cuối đời.. Trần Hạo Nam không ủng hộ vì cho rằng cả 2 còn nhiều điều cần làm, trước mắt là đi du lịch tận hưởng ở quảng châu. Trần Hạo Nam muốn 2 ngày nửa Tái Nhã sẽ trở về Lào trước, còn Trần Hạo Nam sẽ về sau.. Tái Nhã biết người đàn ông mình lần này lại tiếp tục dình đến chuyện giang hồ tranh đấu. Trần Hạo Nam động viên nàng, lần này nhất định giải quyết xog sẽ trở về nhà tại Lào.. Vì Trần Hạo Nam từ lâu đã xem Hong Kong là quá khứ hiện tại gia đình là ở Lào.. Tái Nhã cuối cùng cũng đồng ý, và muốn Nam Ca hứa là không dc chết.. Trần Hạo Nam khảng định sẽ hứa với Tái Nhã.

_ 2 ngày sau Tái Nhã chia tay Nam Ca trở lại Lào. Sự thật Nam Ca chưa hoàn toàn sẽ thực hiện lời hứa.. Vì lần đại triển quyền cước này sư thật hết sức khó khăn.. Quy mô trận chiến lần này khác hoàn toàn mọi lần trước, có thể làm thay đổi cả lịch sử giang hồ Hong Kong.. Một lần Thống Nhất Hắc Đạo.. Nói là làm! Trần Hạo Nam trở về văn phong xem xét tìm đối sách, và nắm rõ tình thế giang hồ trước mắt hiện có 4 bang hội là vật cản lớn nhất bao gồm: Tam Liên, Đông Anh, Hòa Hưng Hòa, Lão Lợi. Chỉ cần tiêu diệt 4 bang này, thì coi như Hồng Hưng lớn nhất, hùng bá Hong Kong ít nhất 20 năm trở lên.. Nếu hoàn thành tâm nguyện, Trần Hạo Nam cũng có thể rửa tay gác kiếm, giao lại cho thế hệ sau tiếp quản..

_ Hôm sau! Nam Ca nhận được điện thoại từ bằng hữu hẹn gắp mặt. Người này vs Trần Hạo Nam hảo hữu tình thâm, vài tháng trước đã gặp nhau cười cười nói nói..Nhưng hôm nay gặp lại bầu không khí đã khác, Nam Ca cảm nhận sát khí lan tỏa khắp nơi...

Lập Hoa hẹn ước Trần Hạo Nam thời gian địa điểm! Sự thật có phải Lập Hoa quyết định ra tay với Trần Hạo Nam?
Trần Hạo Nam biết cuộc đời mình cũng đến được trận chiến cuối cùng!
Trần Hạo Nam định ra kế sách thống nhất giang hồ! Con mồi đầu tiên nhấm đến là?
Ăn
Ăn Ẩn danh
Ông giáo đi thật r mọi người ạ.emo
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Hàng về đây
Bo Syu
Bo Syu Cấp 1
mình cần tìm truyện kể về đánh nhau học đường, na9 nhút nhát được 1 phiên bản khác là cao thủ võ lâm trong lần đánh nhau xuyên không nhập vào ( từ lỗ nhị ) rồi ngăn cản 2 cao thủ trong trường đánh nhau. mình nhớ đến đây thôi vì mới đọc được 1 quyển với lại khá lâu rồi. Trong truyện đánh nhau sử dụng chiêu thức như người tu tiên nhé. CẢM ƠN MỌI NGƯỜI TRƯỚC
hihi
hihi Ẩn danh
mãi đéo xong vụ này