Người Trong Giang Hồ - Chapter 2290

[Cập nhật lúc: 11:04 06/01/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 31
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 32
Người Trong Giang Hồ chap 2290 - Trang 33
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Vivienne
Vivienne Ẩn danh
Lập Hoa và Nam Ca sẽ chơi tàn đám X thối ĐA, ĐXB, TL, Ám Hắc Chi Môn.
phat
phat Ẩn danh
Hạo Nam giờ nó có con cháu chống lưng, Lập Hoa solo kiểu này lại xanh cỏ rồi
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
....(Tiếp theo phần trên) _ Hắc Trạch Thôn hướng về Lập Hoa: "Lập Hoa! Tao biết mày trong sạch! Nhưng đây không phải lớp học giáo dục, đúng sai không có nghĩa là mày vô tội! " Sau đó ra hiệu Lập Hoa cùng vào phòng riêng thương lượng.. Hắc Trạch Thôn trước hết truy cứu Lập Hoa về vụ giết chết đương nhiêm No 1 Ám Hắc là Thiên Xuyên Tú, cùng giáo trợ Tân Cửu. Thêm vào đám học viên lớp kế tiếp ở đây đều là tương lai tổ chức, bây h Lập Hoa gây ra sư việc vậy thì liệu Hắc Trách Thôn bất cứ khi nào cũng có thể dùng súng giết chết y. Lập Hoa kiên cường nói rằng, giết có thể giết, sát thủ ở giang hồ sống chết tất không lưu luyến.. Nhưng dù chết cũng không phục! Hắc Trạch Thôn tỏ ý: " Mày nói vậy muốn tao buông tha mày!" Lập Hoa nhất thời ko nói nên lời.. Giết người đền mạng, mang ơn trả ơn.. Lập Hoa hết cách thì nói thẳng với Hắc Trạch Thôn: " Ông cứ ra điều kiện, Lập Hoa này làm được thì coi như vụ này kết sổ, tao cũng có thể rời đi, không ai nợ ai!"

_ Hắc Trạch Thôn đồng thuận, và nói rằng vừa nhận dc 1 oder từ khách hàng, hắn muốn Lập Hoa giúp hắn miễn phí, nếu hoàn thành thì coi như có thể rời đi.. Lập Hoa hỏi nhiệm vụ là gì? Hắc Trạch Thôn thuận ý đè ép Lập Hoa, muốn Lập Hoat trước hết phải chấp thuận thì mới tiếp tục thương lương. Lập Hoa phóng lao theo lao, chỉ còn cách đồng ý! Hắc Trạch Thôn: "Tao muốn mày giết một Giang Hồ Đại Ca Đại! " Hắc Trạch Thôn còn uy hiếp, trong tay hắn có video Lập Hoa gây chuyện,nếu như Lập Hoa ko chấp thuận thì liền sẽ dùng để truy cứu.. Cuối cùng song phương đạt thành thỏa thuận, Lập Hoa hỏi mục tiêu là ai.. Hắc Trạch Thôn trả lời 3 chữ liền khiến Lập Hoa mắt chữ A mồm chữ O kinh ngạc!

_ Hắc Trạch Thôn nói rằng có người ra giá cực lớn, trong vòng 1 tháng giết chết một Giang Hồ Đại Ca Đại! Hắn còn nói thêm rằng, đơn hàng này hiện tại Ám Hắc Chi Môn chỉ có 1 mình Lập Hoa đủ năng lực hoàn thành. Vì mục tiêu dù không cực kỳ lợi hại, nhưng phúc tinh bổn mạng cực cao, đại nạn không thể chết, muốn tiêu diệt người này thì chỉ thân thủ Thần Nhân Lập Hoa mày mới có thể đạt thành.. Vì người này chính là Hong Kong Giang Hồ Đại Ca - Trần Hạo Nam! 3 chữ Trần Hạo Nam khiến Lập Hoa không khỏi kinh ngạc, hảo hữu bao năm Lập Hoa liền từ chối vụ này. Hắc Trạch Thôn biết rõ quan hệ 2 người, nhưng dù giá nào cũng vụ này Lập Hoa đã nhận, nếu bỏ cuộc thì coi như đôi bên chưa có cuộc thương lượng này.. lúc dó tự khắc biết rõ sự tình. Hắc Trách Thôn đứng dậy rời đi, Lập Hoa 1 mình trong phòng suy nghĩ: " Muốn tao xúc Trần Hạo Nam? Liệu có được?"
Hắc Trạch Thôn: "Lập Hoa! Mã đáo thành công! " Lập Hoa: " Nhất Định"
Lập Hoa Chánh Nhân rời khỏi trại huấn luyện! Chính thức lên đường triển khai kế hoạch Sát Trần Hạo Nam!
Hong Kong giang hồ phong quan biến sắc! Chuẩn bi có đại đồ chiến.. kỳ này lớn đến nổi phải Thống Nhất Hắc Đạo!
Xuân đi thu tới, không biết bao thờ gian trôi qua.. đã đến lúc Trần Hạo Nam thực hiện lời hứa với Tái Nhã là Thoái Ẩn Giang Hồ, Gửa Tay Gác Kiếm!
Zz
Zz Ẩn danh
Thôi bỏ mẹ rồi, gây cấn quá
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Gớm, phục kich sẵn trong này ah, vừa mới post lên đấy má
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Dell đùa đấy chứ, Lap Hoa 100% chết chứ không vs Nam đẹp giai đâu
Quạt mo
Quạt mo Ẩn danh
Anh Nam giả chết về Lào quy ẩn giang hồ với người đẹp thôi.
Còn nếu tác giả muốn bi tráng thì lấy cái chết anh Nam mang lại ổn định cho HK
Henot
Henot Ẩn danh
Íu coa cửa hai anh tử chiến đâu..Lập Hoa tưởng chết ở núi tuyết đã nghĩ tới Trần Hạo Nam..chuyện gì vẫn nhớ tới Nam ca thì méo gì mà nghe lời bọn kia giết bạn thân
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
SP 2302 Lập Hoa Chánh Nhân và Trần Hạo Nam

_ Lập Hoa Chánh Nhân tới trại huấn luyện Ám Hắc do lời mời của Giáo Luyện Cửu Dã Nhất Lang mục đích thực hiện lời hứa với ân nhân cứu mạng.. Nhưng số phận đưa đẩy đã khiến Lập Hoa rơi vào vũng bùn, càng ngày càng lún sâu hơn. Lập Hoa đã dù vô ý hay cố ý thì Lập Hoa đã phạm sai lầm lớn trong đời là ra tay đại khai sát giới hết những thứ rác rưởi nơi đây.. Tình huống trớ trêu thay khi Lập Hoa ra tay giết chết con trai độc nhất của Chủ Quản Ám Hắc - Hắc Trạch Thôn tiên sinh. Hắc Trạch Thôn chính mắt thấy con trai mình chết trước mắt, lòng đau như cắt, nhưng không thể làm được gì..

_ Hắc Trạch Thôn cùng Nhất Lang đến doanh trại thì gặp Lập Hoa cùng đám học viên đang chém giết, xác người lê lết khắp nơi.. Nhất Lang liên cho người phong tỏa hiện trường, ra hiệu tất cả dừng tay, nếu cùng động thủ thì súng bắn ko tha.. Toàn trường tất cả phóng hạ đồ đao, Lập Hoa cũng ko làm gì chỉ còn biết chờ xem kết quả. Hắc Trạch Thôn hỏi Lập Hoa có biết vừa rồi vừa giết chết là ai không? Lập Hoa từ đầu đã biết thân phận Tân Cửu nên biết rõ hắn là con trai Hắc Trạch Thôn. Hắc Trạch Thôn giận dữ nộ hỏa xưng thiên, Lập Hoa cho rằng hắn chỉ là bất đắc dĩ, nếu không phải lúc nãy từ trong mắt Hắc Trạch Thôn phát hiện ám khí sau lưng thì hiện tại người ngã xuống không phải Tân Cửu mà là Lập Hoa Chánh Nhân này.. Lập Hoa nói thêm khi cho rằng Hắc Trạch Thôn là chủ quản thì biết rõ năng lực mỗi người, biết nơi nào đúng sai, nên cần phải xem xét lại.. Hắc Trạch Thôn ko nói nên lời, Nhất Lang nhanh chống gọi Cao Sơn Hùng tới, Cao Sơn Hung hoảng loạn kinh sợ nên dù đang ngà ngà say cũng phải tính tảo để kể lại rõ sự tình..

_ Đoàn người bắt đầu tiến vào doanh trại, ven đường xác chết tan hoang khắp nơi, Hắc Trách Thôn quan sát liền hổi Lập Hoa chỉ một mình làm nên như vậy. Lập Hoa trả lời tất cả bọn họ chỉ 1 mình Lập Hoa đói phó.. Hắc Trach Thôn ko nói gì, mọi người tiến tới phòng khách, Nhất Lang muốn Cao Sơn Hùng giải thích từ đầu sự việc.. Cao Sơn Hùng thuật lại toàn bộ kế hoạch của tất cả học viên cùng Tân Cửu nói thẳng ra, thêm vào camera ghi hình lại thì chứng tỏ Lập Hoa chỉ vô tình tự vệ mà gây ra toàn bộ sự việc Lập Hoa đều trong sạch. Hắc Trạch Thôn hướng về Cao Sơn Hùng tỏ vẻ: "Mày qản lý thì cũng có 1 phần trách nhiệm.. " chưa kịp đáp lời, 2 tên cận vệ đã dùng súng bắn chết Cao Sơn Hừng tại chỗ.
Vivienne
Vivienne Ẩn danh
Bọn Độc Xà Bang bốc shit đi ! Chém bọn Độc Xà Bang nát như tương .
aaaaaaaaa
aaaaaaaaa Ẩn danh
đổi người vẽ hay gì rồi