Người Trong Giang Hồ - Chapter 2288

[Cập nhật lúc: 19:09 20/12/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2288 - Trang 27
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
hóng
hóng Ẩn danh
Còn đây hóng từng ngày....
hsdfzbs d
hsdfzbs d Ẩn danh
emo
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2299 Dạ Tiệc Đỏ

_ Lập Hoa Chánh Nhân thời gian ở trại huấn luyện Ám Hắc Chi Môn chịu nhiều khó khăn trong việc giáo huấn. Vì là 2 thế hệ khác nhau, nên tư tưởng cùng phong cách làm việc cũng rất khác. Dẫn đến Lập Hoa trong mắt học viên cũng như 1 phế nhân, chỉ còn danh tiếng, ko đủ trình.. Còn trong mắt Lập Hoa thì thế hệ kế tiếp chỉ là đám vật rác rưởi.. Sau bao nhiu phương pháp chọn lọc tới tìm ngoại viên trợ giúp, đến cùng Lập Hoa cũng cho rằng bản thân cũng ko cách nào giáo huấn đám học viêc này, đành nhân cơ hội Cửu Dã Nhất Lang rời trại 3 ngày, Lập Hoa quyết định rời khỏi nơi âm tối này.

_ Lập Hoa hôm đó chuẩn bi đồ đạc tươm tất thì quyết định rời đi, nhưng trước khi đi gặp dc Sơn Cao Hùng, vi quản lý ở trại huấn. Sơn Cao Hùng nói với Lập Hoa trước khi ra đi, nên tới phòng tập dự tiệc chia tay, những học viên ở đây đã cùng chung tay làm thành 1 buổi tiệc đưa tiễn Lập Hoa tiền bối. Lập Hoa Chánh Nhân nghe được lời đề nghị, dù trước đó phản cảm thế hệ mới, nhưng với thành ý từ nhiều người, Lập Hoa cảm động chấp nhận, đối với Lập Hoa mà nói, dù Thành ý ngoài mặt, nhưng có thành ý cũng là ý tốt.. Bên trong trại huấn luyện, 1 đám học viên đang đợi Lập Hoa nhập tiệc, Lập Hoa xin lỗi vì ko thể đào tạo. Giáo huấn Tân Cửu bước ra thành ý nói có thể nhìn thấy Lập Hoa tiền bối đã là vạn hạnh.

_ Đại tiệc bắt đầu, Lập Hoa cùng nhiều học viên cùng uống rượu, Besuke, Bác Văn, đến cả Kết Y cũng liên tục mời rượu Lập Hoa. Lập Hoa tâm tình thả lòng, không phòng bị, càng chủ động cùng nhiều học viên khác uống. Vì Lập Hoa cho rằng ở giang hồ nhiều năm, khẳng định không thể nào sẽ uống say, càng tin tưởng bản thân, không thể nào bi gục ngã trước đám tiểu yêu này. Lúc này tất cả mọi người cũng đã say khướt, một học viên muốn Lập Hoa Chánh Nhân lộ thân thủ bản thân, cho mọi người mở rộng tầm mắt. Lập Hoa cao hứng, liền sử ra tuyệt kỹ Cực Chân Không Thủ Đạo, vui vẻ biểu diễn.. Bên ngoài, Sơn Cao Hùng lặng lẽ đi đóng cửa chánh điện, còn cài thểm khóa.. Buổi tiệc chia tay, chuẩn bi thành buổi tiệc tàn sát..

_ Lập Hoa biểu diễn thân thủ, một học viên bước ra cùng Lập Hoa giao thủ. Lập Hoa đáp ứng, nhưng yêu cầu không đi quá tay, chạm đến là dừng. Lập Hoa hạ đo ván 1 rồi 2, 3 người liên tục.. Nhưng không hay không biết, liên tục nhiều người cùng lao vào Lập Hoa, lúc này Besuke bất cao dùng đón 484 vào Lập Hoa, miệng thì nói muốn xem tiền bối công phu chân thực, cứ thế liên tục toàn buổi tiệc đều nhấm vào Lập Hoa mà lao lên! Lập Hoa biết không ổn, đã dính bẫy! Giáo Huấn Tân Cửu bước ra, đã thay đổi đạo phục, nói với Lập Hoa rằng, đừng nghĩ thế hệ mới dễ bắt nạt! Tân Cửu: "Mày có thể toàn thân trở ra, Chúng ta liền bái phúc!"
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp  2300 Vạn Phụ Mạc Địch.

 _ Tiệc chia tay trong phú chốc thành Dạ tiệc đỏ.. Người người điên cuồng lao vào Lập Hoa, nguyên nhân buổi tiệc này dc đám học viên sắp đặt, vì không phục Lập Hoa, lại được Tân Cửu hưởng ứng. Sơn Cao Hùng vì thân phận thấp bé mà đánh cắn răng hùa theo đám giặc. Sơn Cao Hùng ko tham gia, nhưng nhiệm vụ của hắn là đóng cửa giữ Lập Hoa và khóa phòng lưu giữ súng, tránh gây ra đại biến. Dạ Tiệc Đỏ, Lập Hoa 1 thân 1 thủ cân hết 20 tên rồi 30 40 tên. Vừa công vừa thủ, vững như tường đồng vách sắt, nhưng đám học viên uống say hăng máu điên cuồng, dù bi đánh ngã vẫn cố ngồi dậy lao vào Lập Hoa.. Lập Hoa biết cứ tiếp tục v ko phải cách, liền nhấm về hướng Cửu Lớn toàn lực giết ra.. Besuke lúc này xuất hiện ngăn cản, liền cùng Lập Hoa giao thủ..

_ Lập Hoa quyết toàn lực thu phục đám ô hộp này, Lập Hoa: " Tất cả tụi mày cho rằng cùng tao đấu! Ngu xuẩn!" toàn lực xuất kích, Besuke từ chủ động liền bi đánh bắn thẳng ra khỏi cửa lớn. Besuke bi đánh văng, thì Bác Văn giết tới, theo sau hắn là một đám học viên cảm tử. Lập Hoa 1 chiêu Bàn long phiến giang, quét hết chân trụ đám này, thêm một chiêu nhất kích tất sát nhấm thẳng vào đầu Bác Văn.. Mọi người biết ko địch lại, liền cầm bình rượu hoặc tiểu đao công tới, Lập Hoa: "Dùng tới vũ khí?"

_ Tân Cửu cho rằng giang hồ phân tranh, cầm vũ khí là điều hiển nhiên, nhưng Lập Hoa thì nói nơi này không phải giang hồ, thì làm gì có phân tranh.. Tân Cửu ngông cuồng: "Bất kỳ nơi nào, cũng đều là giang hồ, mày đến đây là muốn dậy tụi tao bản lĩnh giết người, thì mau mà sử ra!" Tân Cửu hướng về Lập Hoa lộ rõ trình độ. Tân Cửu là giáo huấn, đương nhiên cấp số hơn hẵn đám Besuke.. Tân Cửu cùng Lập Hoa giao chiếu sát từng li kẻ hở, thân pháp song phương cũng nhanh lẹ khó mà đám học viên bì kịp. Nhưng Lập Hoa Chánh Nhân thuộc cấp độ Thần Nhân, chỉ trong nháy mắt liền cướp công Tân Cửu, Tân Cửu bi đánh đến rớt đao trên tay.. Tân Cửu bi đánh ra đất, 2 học viên lao lên giúp đỡ, liền bi Lập Hoa dùng đao vừa đoạt dc lướt qua.. 2 học viên chưa kịp định hình thì tự nhiên gục ngã ra đất, mất từ cổ bắn ra như suối..

_ Lúc này bên ngoài trại huấn luyện, một chiếc thuyền đang đi tới.. Thì ra là tổ trưởng Hắc Trạch Thôn cùng giáo luyện Nhất Lang đang cùng nhau quay về trại. Lần ra khỏi trại này là do Nhất Lang tính kiến nghị về chuyện Lập Hoa trở lại, cũng đề bạc Lập Hoa lên làm giáo luyện. Hắc Trạch Thôn nhíu mài: "Lập Hoa Chánh Nhân? hắn từng là kẻ phản bội tổ chức, thêm cả đệ nhất sát thủ hiện tại là Thiên Xuyên Tú cũng chết dưới tay hắn.. dù việc riêng hay chung thì muốn Lập Hoa làm giáo luyện cũng ko vừa mắt cho lắm." Cửu Dã Nhất Lang hiểu chuyện nên ko phản ứng.. Hắc Trạch Thôn: "Bỏ đi, chỉ là thoáng qua suy nghĩ của ta.. . dù sao cũng gặp rõ trước rồi hẵn tính!" Nhưng Hắc Trạch Thôn không ngờ tới, lần gặp rỡ này còn khiến hắn tâm tình kém hơn.

_ Trở về trại huấn luyện, Hắc Trạch Thôn cùng Nhất Lang bước vào thì hình ảnh đầu tiên trước mắt, là một đại sự biến cố xảy ra. Lập Hoa tay cầm cương đao trùng trùng lớp lớp đang giết ra ngoài.. từ tiệc đưa tiễn, thành tiệc đẫm máu, toàn cầu trường nhuộm đỏ màu máu, phong vân biến sắc, có thể nói lần này Lập Hoa đã mắc một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng!

+ Nhất lộ chém giết, máu tươi liên tục văn tung tóe! Cuối cùng làm sao dừng lại?
+ Sau khi rời khỏi trại huấn luyện, Lập Hoa Chánh Nhân thật sự không còn đường để đi!
+ Ám Hắc chủ quán Hắc Trạch Thôn mặt biến sắc, ngàn lần không nghĩ tới trại huấn luyện bao đời này lại thành như thế này!
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Đấy !!!! 2 Chap luôn chống vã cho AE nhé emo
long tiên sinh
long tiên sinh Ẩn danh
thank you
Vivienne
Vivienne Ẩn danh
Vậy là sẽ có thằng nào đó cứu Lập Hoa rồi bắt buộc Lập Hoa phải đối đầu với Nam Ca . Vì phần cuối tên là: Lập Hoa, Nam Ca - Sinh tử quyết .
Henot
Henot Ẩn danh
Sinh tử quyết chắc giả vờ thôi..cuối cùng Nam ca, Hoa ca bình yên..chỉ nát đám dxb,dong anh, tam liên
Đức Cảnh !~
Đức Cảnh !~ Ẩn danh
Buồn cho cuộc đời LHCN !
Họ nguyễn
Họ nguyễn Ẩn danh
X cmmm sao thuốc lâu vậy
Họ nguyễn
Họ nguyễn Ẩn danh
Thuốc ơi. Tao vã lắm rồi. Tạo x cmm
Vivienne
Vivienne Ẩn danh
Nam Ca đừng chết ! Nam Ca sống mãi . Nam Ca bất tử .
Tá duy
Tá duy Ẩn danh
Tam thuyền phu xuất hiện chap bao nhiêu anh em nhỉ
Hin
Hin Ẩn danh
trong giải đấu K1. 
a lịch sĩ
a lịch sĩ Ẩn danh
xem ngoại truyện lập hoa chánh nhân có xuất hiện đó nhưng hơi mờ nhạt