Người Trong Giang Hồ - Chapter 2287

[Cập nhật lúc: 15:06 18/12/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2287 - Trang 31
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Xàm lòn
Xàm lòn Ẩn danh
Ngon. Nhờ
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
SP 2297 Viện Binh
_ Lập Hoa Chánh Nhân ở trường bắn đang giáo huấn đám Ám Hắc Học Viên. Lập Hoa ngồi xe lăn trổ tài bắn bách phát bách trúng.. Nhưng sự hiện diện của Giáo Huấn Tân Cửu khiến trường bắn hân hoan. Tân Cửu trước mặt Lập Hoa vạch trần sự thất, hắn cho rằng Lập Hoa đang diễn xiếc qua mặt học viện. Hắn cho rằng Lập Hoa ngồi xe lăn trọng tâm vững vàng so với vừa chạy vừa bắn thì chiếm ưu thế rất nhiều.. Lập Hoa tán đồng, cho rằng bản thân đang bi thương nặng chỉ có thể ngồi xe lăn, không vì thế mà giở trò thủ thuật gì. Đám học viên hoan hô, muốn Tân Cửu trổ tài biểu diễn, hắn nói hắn cùng Lập Hoa tiền bối ko thể đánh đồng với nhau, nhưng trước sự phấn khích từ học viên, hắn cũng quyết đình cầm súng lên chỉa vào hồng tâm.. Nhưng đột nhiên hắn bỏ xuống và đi, nói thêm rằng, mọi người đều là học viên hắn chắc chắn sẽ dậy, nhưng hiện tại đang là khóa học của tiền bối Lập Hoa, hắn ko tiện nhúng tay, nên đã rời đi. Lập Hoa Chánh Nhân bể mặt cảm thấy bi chế nhạo, liền nói hắn chưa chính thức giảng dậy, nên gọi mọi người tiếp tục tập luyện.. Bản thân tự rời đi.
_ Lập Hoa tìm tới Cửu Dã Nhất Lang tâm tình. Lập Hoa hỏi Nhất Lang vì lẽ gì trại huấn luyện đã có Tân Cửu, còn gọi thêm hắn làm chi? Nhất Lang trả lời Lập Hoa, Tân Cửu là người có trình độ kỹ thuật tốt, nhưng tâm tính hắn đi sai hướng, hơn nửa hắn còn là người cùng học viên hay lêu lỏng (ý là đêm đi chệch xoạc trên đảo). Cửu Dã Nhất Lang đã lệnh cho hắn đình chỉ công tác, nhưng ko biết vì lẽ gì thời gian này hắn quay trở lại. Nhất Lang còn nói thêm rằng, Tân Cửu ở đây rất dc lòng dân tâm, nói ko khoe hắn còn là lãnh tụ tinh thần cho đám học viên ở đây. Lập Hoa truy hỏi thân thế Tân Cửu thì được biết. Tân Cửu chính là con trai của Chủ Quản tổ chức Ám Hắc - Hắc Trạch Thôn. Cuối cùng Lập Hoa cũng hiểu Tân Cửu vì lẽ nào tham ggia tổ chức vì việc nội bộ đang hổn loạn.. _ Ám Hắc Chi Môn hai đại chưởng quản, Hắc Trạch Thôn và Huấn luyện Cửu Dã thật chất là 2 anh em ruột. Hai người vì tôn trong Cha mẹ riêng bản thân mà lấy họ khác nhau. Vì lẽ đó song phương tính cách và quản lý cũng không chung đường chung hướng. Hắc Trạch Thôn chủ trương võ dũng, lấy trình độ làm thước đo tổ chức, nên bao nhiêu năm tổ chức tăng mạnh rất nhiều, địa vi cũng to lớn hắn.. Ngược lại Cửu Dã theo hướng chủ nghĩa hòa bình, không muốn vì quá to lớn mà thiệt hại đến tồn vong tổ chức.. Nhưng đi chuyên sau thì Cửu Dã lại dc lòng nội bộ cấp cao, chủ nghĩa hòa bình đại chiếm đa số hưởng ứng, vì lẽ đó thế lực Hắc Trạch Thôn càng ngày cũng suy yếu hẵn, dẫn đến kết cục 2 anh em tranh đấu nội bộ.. Sau cùng vì muốn phá hoại nhau, song phương lấy nhiệm vụ chính là phá hủy nhiệm vụ của nhau.. Tổ chức dần dần suy kiệt mà mất phương hướng
_ Lúc này, phần tử ung nhọt bang hội xuất hiện, hắn là Đại Thanh Nham. Đại Thanh Nham giả bộ làm người tốt, đứng ra bảo lãnh tổ chức, nhưng sở trường của hắn là nắm bắt tâm tình đối phương cần gì, và đánh thẳng vào mục đích đó mà thau tóm đối phương. Như hắn nhìn thấy Hồng Ma Nữ vì kiếm tiền mà trùy cầu xếp hạng. Hắn đối với Hồng Ma Nữ kiến giải Nam nhân có tiền thì sẽ đồi bại, nữ nhân thì càng đồi bại thì càng có tiền. hắn hỏi HMN: "Ngươi có đủ rác rưởi sao? Hồng Ma Nữ ngang nhiên trả lời: " Ta vs người đều cùng 1 loại người, tất cả chung quy đều rác rưởi như nhau.." Song phương như đi tuốt trong tim, phá lên cười, và những ngày sau đó là những ngày mà tổ chức đi sai hướng, sai cách.. Và bảng xếp hạng xếp hạng tổ chức vì lẽ đó mà hỗn loạn, thừa hư mà nhập để cho loại người như Thiên Xuyên Tú, Gia Đằng Nhị ngang nhiện hiện vị top 1 top 2.. Đại Thanh Nham thực chất là Hắc Trạch Thôn cận thân, sau nhiều lần tụ tập thế lực, cũng đang chuẩn bi đá đi HTT nhưng phần lớn tổ chức ủng hộ Cửu Dã nên hắn chưa thực hiện dã tâm này..
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
....(Tiếp phần trên) _ Tổ chức phân liệt ngày càng nghiêm trọng, Lúc này Hắc Trách Thôn cũng dọn ra riêng. Cửu Dã lấy đại cục làm trọng, nên đã chủ động thoái vị từ chức.. lam Hắc Trạch Thôn ấy náy mà tung tin ra ngoài là Cửu Dã vì sinh bệnh ko thể đủ lực để quản giáo.. Phong cho Nhi Tử Cửu Dã tạm quyền thay thế, vì ko muốn thế lực Cửu Dã lớn mạnh, mà Hắc Trạch Thôn cũng để con trai là giáo huấn đề phòng bất trở. Tổ chức nội đấu chính trị làm hệ lụy nhiều mặt. Lập Hoa hiểu dc sự tình cũng ko biết nên làm gì, việc trước mặt là làm sao giáo huấn bọn học viện ở đây..

_ Sự tình nghiêm trọng, Lập Hoa về phòng suy nghĩ sự tình. Quyết định tìm tớ viện binh hổ trợ. Hiện tại Lập Hoa thương thế vẫn còn, vì thế ko thể ở trước mặt học viên mà đè 100% dc. Lập Hoa liền nghĩ tới Tá Duy, tức tốc liên hệ Tá Duy trợ giúp.. Nhưng Tá Duy từ chối, vì 2 lý do. Thứ 1 Tá Duy hiện tại bi khuyết bản thân, 1 tay đã mất rất dễ bi học viên chê cười. Thứ 2 Tá Duy ko phải loại người đè ép người khác.. Nếu cảm thấy mệt quá, Duy cho mượn bờ vai, thì thầm Duy nói nhỏ: " Tao đéo thích! No Like! 

_ Tá Duy tiến cử một người sẽ hổ trợ Lập Hoa. Người này chính là 1 trong Thập Đại Sát Thủ Hắc Ám - Đệ Tam Tam Thuyền Phu. Ko biết bao lâu, một đêm hôm, Tam Thuyền Phu đã trở vệ trại huấn luyện Ám Hắc Chi Môn.

Tam Thuyền Phu xuất hiện, có thể xoay chuyển tình thế của bầu không khí u tối này!
Tam Thuyền Phu cùng Lập Hoa tâm tình! khiến mọi người tỉnh ngộ!
Ám Hắc Chi Môn giáo huấn Cửu Dã Nhất Lang đột nhiên rời đi trại huấn luyện, tạo nên một tình thế bất lợi cho Lập Hoa!
Trại huấn luyện bốn phía đen tối sát khí! Đại sự phát sinh, bốn phía trần ngập gió tanh mưa máu! .

_ Ngưu lão thông báo: Hộp nội bộ công ty, cuối cùng quyết định đến tương lai Teddy Boy. Cũng quyết định, sau phần Lập Hoa trùng chấn Ám Hắc, thì sẽ quay trở lại Trần Hạo Nam giang hồ ở Hong Kong. Và phần này cũng là cuối cùng trong suốt sự nghiệp sáng tác tác phẩm.
Phần cuối cùng tên là Lập Hoa, Hạo Nam - Sinh Tử Quyết.
Ffff
Ffff Ẩn danh
Hạo nam với lập hoa đập nhau à
Quạt mo
Quạt mo Ẩn danh
Chắc aNam hy sinh cho HK rồi.
Phải kéo theo khối thằng, như Đông Con, Quý gay, hay Dao nữa
sang
sang Ẩn danh
ahuhu tao đọc hơn 3 năm rồi giờ mới nghe đến hồi kết. xúc động quá
Zz
Zz Ẩn danh
Bụp nhau quy mô lớn Hoa không ăn đc Nam