Người Trong Giang Hồ - Chapter 2286

[Cập nhật lúc: 12:26 16/12/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2286 - Trang 30
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Gà què
Gà què Ẩn danh
Truyện kéo dài đến khi Nam đập chai chết vì vượt biên trong thùng container
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2296 Tuyệt Chiêu

_ Lập Hoa Chánh Nhân đến Trại huấn luyện Hắc Ám Chi Môn làm trợ giáo, bước đầu tiên khó mà hòa nhập được. Thế hệ trước cùng thế hệ mới phương thức giáo huấn đều bi đảo ngược khác nhau. Khiến Lập Hoa gặp khó khăn trong việc giảng dậy.. Thêm vào Học Viên ko biết trước biết sau, trình sát kỹ thua kém vượt bậc, lễ giáo cũng bi đánh giá thấp kém nhất, khiến Lập Hoa dù thần nhân cao tay cũng khó mà hòa nhập được.. Lập Hoa sau một ngày không vui đã tìm một nơi vắng vẻ tịnh tâm, một trong 4 đồ môn là Bác Văn tìm tới Lập Hoa xin chỉ dậy.. Ra giá bao nhiêu tiền Bác Văn cũng có thể trả cho Lập Hoa.. Lập Hoa trả lời Bắc Văn đến đây không phải vì tiền, hi vọng chấn chỉnh lại Hắc Ám Chi Môn Thanh Uy..

_ Bắc Văn cho rằng Lập Hoa thanh cao, và không tin vào lý do này. Hắn kiên quyết dùng số tiền lớn nhờ Lập Hoa bán cho hắn vài tuyệt kỹ.. Đối phương thiện ý, Lập Hoa cũng ko bỏ qua và ra giá 1 chiêu 10 vạn, chỉ dậy 3 chiêu, Bác Văn phấn khích chấp thuận. Lập Hoa Chánh Nhân muốn Bác Văn tập trung tinh thần nghe kỹ giáo huấn.. Bác Văn cẩn thận nghe theo, Lập Hoa thả lỏng cơ thể, đột nhiên bất ngờ tập kích Bác Văn từ nhiều hướng.. Vừa xuất thủ vừa xuất khẩu, Lập Hoa nói Ba chiêu này bao gồm: Cồng Kỳ Vô Bị, Xuất Kỳ Bất Ý và Nhất Kích Tất Sát.. Bác Văn chưa nghe rõ thì người đã bi đánh nằm ra đất, hắn chưa hiểu ntn liều nói: "Cái này cũng xem là tuyệt chiêu hay sao? Lập Hoa xoay người nói: " Đương nhiên, chiêu thức đã truyền, mày nợ tạo 30 vạn! Nếu mày không trả thì liệu hồn cái mạng!" Lúc này một người bước tới trước phòng mục đích tính tìm tới Lập Hoa chào hỏi.. Thì ra người này là Tân Cửu trợ giáo của Ám Hắc Chi Môn.

Lập Hoa chở về phòng, thì nghe mùi nước hoa thơm ngát, bước vào phòng thì thấy Kết Y mặc đồ mát mẻ, tuổi trẻ xinh đẹp đều chào mới Lập Hoa xơi! Lập Hoa hỏi Kết Ý vào phòng tính làm gì, Kết Y đương nhiên nói là muốn cùng Lập Hoa đu đưa cà cưa.. Lập Hoa nói Kết Ý tuổi còn loli chưa hoàn toàn phát dục thì mau đu cửa đi về, nếu ko thì đừng trách! Kết Ý tức giận độn lại phù tùng bỏ đi. Lập Hoa thở dài suy nghỉ! Đám thanh thiếu niên bây h càng lúc không dc, Nam Nhân thì lễ giáo cũng ko có, Nữ nhân càng tệ hại hơn, không thể nào so sánh được với Cửu Muội hay Nại Mỹ được.. Lập Hoa suy tư nhớ lại khoảng thời gian cực khổ ở Hắc Ám Chi Môn khi còn trẻ, mỗi ngày đều phải đánh bao cát luyện tập cách đấu, sau đánh bao cát thì ngồi thiền tịnh tâm tinh thần lãnh như băng, sau khi ngồi thiền thì luyện trình Bắn súng.. mỗi hình thức đều tốn cả máy h đồng hồ. Đến đi ngủ còn không có thời gian thì không thể nào tập trung làm việc khác.. Vì mọi sự nổ lực này dành được 1 suất làm thành viên chính thức Hắc Ám, 100 người học viên thì bước vào ngày sát hoạch thì chỉ 1 người được chọn..

Ngày thứ 2 trại huấn luyện, Lập Hoa giáo huấn trình độ bắn súng. Lập Hoa hỏi Học Viên việc làm sát thủ mục đích để làm gì, một người trả lời: " vì tiền". Lập Hỏa hỏi hắn muốn học bắn súng để kiếm tiền, và muốn hắn vừa chạy vừa bắn hết hồng tâm phía trên. Tên đó đặc chí cho rằng đừng nói 1 2 cái, bao nhiêu cũng dc.. Nhưng kết quả không được cái nào, Lập Hoa cười hắn, bắn súng đều không trúng thì tiền không cách nào tìm tới.. Lập Hoa Chánh Nhân xuất lực, một bên đẩy xe lăn, một tay bắn hồng tâm.. lệ bất hư phát khiến mọi người hoan hô.. Nhưng nhìn lại học viên Hoan hô là Giáo Huấn Tân Cửu đi tới!

Tân Cửu: "Lập Hoa Tiền Bối! Đang biểu diễn xiếc lừa người sao?"

Giáo Huấn Tân Cửu tìm tới, là muốn Lập Hoa rớt đài?
Lập Hoa vẻ mặt vô cùng khó chịu, tìm tới Cửu Dã Nhất Lang truy hỏi: " Mày vì cái gì tìm tao tới đây?"
Lập Hoa nhiều phen sống gió, hết cách cuối cùng đành tìm tới viện binh..
Lập Hoa cứu tinh xuất hiện! Đó là một trong Thập Đại Sát Thủ Ám Hắc, là ai! ( Ai nửa ngoài Sát Thủ đệ nhất vĩnh viễn vô địch Tá Duy đây..)
Lala
Lala Ẩn danh
Thập đại sát thủ. Bây h chắc chỉ còn tam thuyền phu