Người Trong Giang Hồ - Chapter 2283

[Cập nhật lúc: 12:24 10/12/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2283 - Trang 31
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2293 2994 Tân Cựu Giáo Huấn.

_ Kết thúc cuộc oán chiến tại núi Phú Sĩ, Lập Hoa theo chân hiện nhiệm giáo huấn Hắc Ám Chi Môn là Cửu Dã Nhất Lang về Hắc Ám Chi Môn. Lần này khác mọi lần trước, lần này Lập Hoa trở về nhà cũ là trợ giúp Nhất Lang giáo huấn thế hệ mới của Hắc Ám Chi Môn. Trở về nhà cũ, Lập Hoa trước hết thấy đây là một tan hoàng, vô kỷ luật, ko hề có 1 sự chuẩn xác nào ở thời quá khứ của mình..

_ Giáo huấn thì sáng dậy học, tối thác loạn, dẫn đến ko thể làm gương cho học viên, vì thế trại huấn luyện sát thủ cũng như 1 động gái. Học viên kỹ năng thì trình sa sút, kỹ năng súng ống thì chưa tới 10 m còn bắn ko trúng mục tiêu.. Cách đấu quyền đầu thì ngoài Cực Chân Không Thủ Đão thì không biết thêm 1 môn nào khác.. Khiến Lập Hoa cũng lắc đầu ngáo ngán. Lập Hoa ở sàn giao đấu, được Nhất Lang giới thiệu trước học viên, nhưng cách nhìn nhận thế hệ hậu bối với tiền bối là một sự khinh thường, phấn khích vì một trong những sát thủ nói tiếng xuất thân từ Hắc Ám xuất hiện trước mặt.. nhưng lại cực kỳ hưng phân muốn phân cao thấp cùng tiền bối. Trong đó nổi nhất là BeSuke bước ra muốn cùng Lập Hoa phân cao thấp. Lập Hoa cười ngượng tỏ vẻ không vui, từ chối khéo vì bị thương chưa lành.. Besuke càng muốn thể hiện khi ra điều kiện sẽ cùng ngồi xe lăn giao đấu.. Cửu Dã Nhất Lang thấy vậy thì ngăn cản, Besuke tỏ vẻ khó chịu nhìn Lập Hoa kinh thường: "Tao chờ mày" Lập Hoa ko nói chỉ mìm cười..

_ Nhất Lang dẫn Lập Hoa tham quan trại huấn luyện, tiếp theo là tới phòng chế tác vũ khí do Y Đằng tiên sinh phụ trách. Nhất Lang hỏi Y Đằng đã có những sáng tạo vũ khí mới, Y Đằng vô tư trả lời không có, Nhất Lang vẫn chỉ cười rồi nói với hắn cần nhanh sáng chế vũ khí cho những nhiệm vụ mới.. Y Đằng không nói chỉ tiếp tục chơi game! Lập Hoa nghĩ thầm, Y Đằng trước đây vì uất ức mà từ lâu đã lạnh nhạt với sáng tạo.. Chỉ bik im lăng cho qua.. hậu Lập Hoa muốn Nhất Lang tìm tới vài học viên có tiềm chất ăn một bửa cơm tìm hiểu đôi chút.. Nhất Lang nhanh chống tìm dc 4 người cho Lập Hoa.. Bác Văn, Thanh Long, Trùng Tín và Kết Y tới cùng dùng cơm với Lập Hoa.. Lập Hoa giới thiệu bản thân mình, nhưng 4 người đối phương chỉ im lặng cấm cúi vào Smartphone, hoàn toàn ko để ý tới Lập Hoa. Lập Hoa chưa tỏ thái độ, chỉ muốn 4 người tập trung vào bàn ăn bỏ điện thoại xuống, bọn họ ngang nhiên còn nói Lập Hoa là quái nhân, khi trong đây ai ai cũng sài dt, chỉ riêng Lập Hoa là không!
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
...(Tiếp ở trên) _ Bọn nhỏ hồ đồ, Lập Hoa ko trách, muốn tụi nó viết ra bản thân sở trường lên giấy.. Kết quả 4 người chữ viết ngoặc ngòe không hình không dán, khiến Lập Hoa cũng ngớ người vì sự thoái hóa của Hắc Ám ra sao.. Cuối cùng Lập Hoa bất mãn trở về phòng, tức giận thế hệ tuổi trẻ này, chữ viết ko dc, trình ko có, tối thiếu nhất lễ phép cũng không, buồn phiền không biết cách nào giáo huấn bọn nó.. Lập Hoa muốn bản thân là một con người cứng rắn như hảo huynh đệ Trần Hạo Nam, một khi đã tức giận thì nô x luôn cả Anh em chứ đừng nói là đám nít ranh! Sự việc nói lại vài năm trước Lập Hoa cùng Trần Hạo Nam uống rượu tâm sự, thì Tiểu Mã dẫn theo Vĩ Tử chức vị Đại Đế vào phòng có chuyện. Vĩ Tử yêu cầu Nam Ca hỗ trợ giúp đỡ, nhưng sự tình câu chuyện thì không hợp tai, nguyên nhân vì hắn không thu nợ đc, trái lại còn cưỡng gian trừ nợ kỹ nữ. Sau đó kỹ nử ko chịu liền bỏ theo Tam Liên Ca Tư Lạp, Vĩ Tử bị Ca Tư Lạp truy cứu, thì hắn quay về yêu cầu Nam Ca ra mặt đàm phán cho hắn.. TRần Hạo Nam trầm mặt xuống liền nộ hỏa xung thiên x Vĩ tự tại chỗ. Lập Hóa trước tình cảnh đó cũng bất ngờ vì thái độ Trần Hạo Nam.. Trần Hạo Nam nộ x Vĩ Tử te tua, nói hắn thân là Đại Đê ko thể giải quyết, liền cho 1 trận ra trò.. Nam Ca nói với Lập Hoa! Hiện tại đám tuổi trẻ là vậy, không thể nào ra hồn, nói không xuôi không đc liền muốn người khác giúp đỡ. Lập Hoa Chánh Nhân thì chữ Nhân đi đầu nên khuyên Nam Ca sống chậm rãi .. Nam Ca cứng rắn trả lời: " Không thể nào, phải nộ x khi chỉ bảo!"

_ Đến hôm nay! Lập Hoa mới hiểu rõ tình cảnh Trần Hạo Nam lúc đó, nhưng càng nghĩ năm đó chính mình khuyên ngăn Trần Hạo Nam giáo huấn chậm rãi cũng là một sai lầm.. Lập Hoa nhặt lại tâm tình, cuối cùng quyết định dùng đến Cách Đấu làm cơ bản giáo huấn. Lập Hoa cho rằng phần lớn người người đều lấy cách đấu làm hứng thú, nên phải làm trò hay ra mắt.. Hôm sau Lập Hoa tới sàn giao đấu, chưa kịp khai giảng đầu hôm, thì một chiếc xe lan khác đẩy ra kèm một lời nói: " Tao cùng mày đấu 1 trận"

+ Lập Hoa Chánh Nhân kỹ năng chiến đấu tất nhiên vượt xa BeSuke! Nhưng mà, xe lăn chịu đến giới hạn! thì sẽ làm sao?

+ Ám Hắc Chi Môn học viên Kết Y! Tiến tới đỡ Lập Hoa Chánh Nhân dậy! Có ý Đồ?

+ Cửu Dã Nhất Lang nói chuyện, Lập Hoa nghe dc không biết nên khóc hay cười!

+ Ám Hác Chi Môn học viên tán dương: " Lập Hoa Tiền bối thật lợi hại.." Trước đó chuyện gì đã phát sinh khiến học viên thay đổi 180 độ
Fan Anh Thuốc
Fan Anh Thuốc Ẩn danh
Ôi IDO đã trở lại, vã sắp chết rồi anh ơiemo
Vivienne
Vivienne Ẩn danh
Lập Hoa Ca đừng chết !
Linh
Linh Ẩn danh
Tác giả nó là người cũng cần phải ăn cơm, gái gú gì chứ, cho hết sớm thì tiền đâu mà sống.emo
Sương Đêm 🌚🌝❄️🌑👾🍁🍀💩❤️🖤