Người Trong Giang Hồ - Chapter 2275

[Cập nhật lúc: 15:25 15/11/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2275 - Trang 30
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Phi
Phi Ẩn danh
Mấy bác NS xác thủ là phải cầm súng, xem ra mấy bác hiểu Sai ý của từ xác thủ và tay súng r. Mấy bác cứ hiểu trong LOL thử xem, có sát thủ nào mà cầm súng hk.
lập hoa
lập hoa Ẩn danh
xác thủ cái cmnm.xcmm đã ngọng còn ra chơi.tao xcmm
ggg
ggg Ẩn danh
mày ngu hả , sát thủ là gì ? là người sát hại kẻ khác trong bí mật, ngày xưa ko có súng thì sát thủ phải dùng dao găm, vì nó gọn nhẹ.

 

Giờ mày bỏ súng cầm dao đi giết người thì người ta gọi mày là thằng ngu, óc chó, ko phải là sát thủ đâu.

Trong lol ko có sát thủ cầm súng vì nó chưa tạo ra thằng ngu ạ. Chỉ biết mỗi lol ko, não toàn cứt.
ggg
ggg Ẩn danh
trong lol ko có giáo viên, thế hàng ngày mày đi học với chó hả, ngáo game cmnr
Duong
Duong Ẩn danh
Mấy thằng kia nói hết rồi nên t ko nói gì về m nữa. T chỉ nói vs m cái này, sát thủ gì thì nó cũng phải theo thời đại. Thời đại đao kiếm thì dùng đao kiếm, thời đại súng ống thì đương nhiên phải dùng súng ống.
Phi
Phi Ẩn danh
Ủa hồi xưa HK có súng thì người ta thay bằng cung HK đc à, vs các loại ám khí khác bỏ à, và tại sao lúc đó có người cầm các loại ám khí từ xa giết người vẫn HK gọi là sát thủ. Đã ngu còn lên giọng, còn NS LOL chưa ra tướng thôi thì t cũng bó tay, đéo biết NS sao.
lập hoa
lập hoa Ẩn danh
emoĐậu má cũng đéo còn gì để nói về các hạ nữa.Sát thủ mục đích là tiêu diệt con mồi bằng bất cứ giá nào và bất cứ vũ khí gì dùng được chứ ko phải cứ là cung là kiếm là súng, kể cả nó có ném shit vào đầu mày mà mày bán muối là hoàn thành nhiệm vụ nhé.Đm sao lại có thằng ngu vậy mà cũng đòi ra chơi.XCMM
Phi
Phi Ẩn danh
Bác NS đùa, muốn trở thành sát thủ phải thông quá các khoá huấn luyện đặt biệt, xét về năng lực và tiềm năng là phải sống sót trong mọi trường hợp, giỏi về cận chiến, ra tay nhanh gọn ánh mắt sắc bén, hành động nhẹ nhàng cẩn mật, ứng chiến khôn ngoan, giác quan nhạy bén, giỏi quan sát và đều quan trọng là phải biết điểm yếu trên cơ thể con người. Nêú có cầm hàng thì ít nhất chỉ có thuốc nổ, độc, dao, kiếm và ít nhất có cây súng lục... Còn súng AwM thì HK thể nào, vì nó khá nặng, mang cồng cềnh đi đường dễ bị nghi ngờ. HK phát huy đc sở trường tốc độ, Nó chỉ dành cho những tay bắn súng tỉa thôi.
ggg
ggg Ẩn danh
thằng ngu nào dạy mày sát thủ phải qua huấn luyện thế ? thế thằng sát thủ đầu tiên trên thế giới thì ai dạy nó ? Chúa à ?, ngu gì ngu dữ dội. Ai bảo mày sát thủ ko đc cầm awm ? sát thủ là thằng giết người theo lệnh người khác, chỉ cần đối tượng chết là đc, ko quan tâm mày làm cách nào, miễn đối tượng chết và mày ko bị lộ là đc hiểu chưa óc bò.
ggg
ggg Ẩn danh
thằng này nhiễm truyện nặng quá rồi, mà nhiễm cũng nhiễm ngu nữa, truyện nói gì nó cũng tin sái cổ, óc bò vãi lồn
Phi
Phi Ẩn danh
HK quá huấn luyện HK luyện tập sao trở thành sát thủ mấy thằng ngu. Bộ bạn mày nghĩ chỉ cần giết đc ng cần giết thì trở thành sát thủ sao. Mấy thằng ngu nghĩ zễ ăn wa nhỉ, bạn mày giết đc người người ta chỉ ns mày là sát nhân thôi mấy thằng ngu à.
thang Phi ngu
thang Phi ngu Ẩn danh
con lợn này có biết sát thủ vs sát nhân khác nhau chỗ nào ko ? ranh con ko biết chữ hả, ngu còn to mồm, chết mẹ đi cho đỡ chật đất
thang Phi ngu
thang Phi ngu Ẩn danh
ngu hết phần chó. https://soha.vn/cac-nu-sat-thu-khet-tieng-trong-lich-su-nang-quy-toc-xinh-dep-giet-nguoi-trong-bon-tam-20180925164707037.htm

bà sát thủ này trường nào dạy thế
Phi
Phi Ẩn danh
Mấy thằng chó ngu, VN mk cũng có chỗ để trở thành sát thủ nhé. TP HCM có hết 3 chỗ, đà nẵng thì t chỉ biết 1 chỗ. Còn HN nữa, Nhưng toàn địa điểm bí mật, muốn trở thành cái gì đó đâu phải hk hk mà trở thành đc, bạn mày biết cc gì mà NS để lên đời người khác chứ, Bạn m chỉ là toàn thứ chém gió thôi.
thang Phi ngu
thang Phi ngu Ẩn danh
kinh nhỉ, thế thuê sát thủ bao nhiêu tiền ? nó dạy như này à ?    >>>>khoá huấn luyện đặt biệt, xét về năng lực và tiềm năng là phải sống sót trong mọi trường hợp, giỏi về cận chiến, ra tay nhanh gọn ánh mắt sắc bén, hành động nhẹ nhàng cẩn mật, ứng chiến khôn ngoan, giác quan nhạy bén, giỏi quan sát và đều quan trọng là phải biết điểm yếu trên cơ thể con người. Nêú có cầm hàng thì ít nhất chỉ có thuốc nổ, độc, dao, kiếm và ít nhất có cây súng lục...   địt mẹ tao cười ỉa luôn =)))))) hahahahahahaaaaaaaaaâ thuể hết bao nhiêu mai tao thuê vài thằng về xem nó phi dao chơi, cho sdt đi =)))))))) dm cười ỉa luôn =)))))))))))
gà rừng
gà rừng Ẩn danh
đâu, có sát thủ cho thuê hả ? cho tao thuê 1 con sát thủ đi qua đêm có đc ko, bao nhiêu 1 shot ? rẻ thì tao thuê 2 con luôn :))
Phi
Phi Ẩn danh
Bạn mày lại nghĩ đơn giản wa nhỉ, tiền lương bạn mày làm 10 năm cũng chưa chắc bằng 1 tháng lương của nó ở đó mà thuê. À mà thôi ns với bạn dân thường làm gì hk biết, t cũng ngu thật tự nhiên tốn công, tốn sức, tốn nước bọt với bọn dân thường. Để cho bạn mày tự sinh, tự diệt cho r, thôi t xin cíu từ và cũng buồn cho một thế hệ.
Bất Quá Tam Chiêu
TP HCM có 3 chỗ để thành sát thủ, HN cũng có à? Sao tao không biết nhỉ? Thế là phải qua đó mới được làm sát thủ ở HCM à? Có cần mang theo cmnd để đăng cmn ký không? Thằng Phi mày đang làm nhục bọn tao đấy, mày cho tao 1 cách liên lạc đi emo
hài vl
hài vl Ẩn danh
dứt bú bình chưa mà mạnh mồm thế Phi =))) về bú thêm sữa mẹ đi =))) mà chỗ dạy sát thủ ấy tao cũng biết bọn mày đừng có đùa Phi, nó giả làm trại tâm thần đấy, thực ra bên trong nó là trung tâm đào tạo sát thủ emo
Nam Ca
Nam Ca Ẩn danh
Thôi hồng kông quả này bị TQ thu hồi đến nơi rùi. emo