Người Trong Giang Hồ - Chapter 2274

[Cập nhật lúc: 16:26 11/11/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 31
Người Trong Giang Hồ chap 2274 - Trang 32
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Sp 2286 Âm Mưu Động Trời
_ Tuyết địa đại chiến ở Phú Sĩ, cuộc quyết oán ân cừu của Lôi Đình với Lập Hoa kết cục cũng đều bở ngỡ.. Cuộc quyết đấu bi người thứ 3 sang ngang kết thúc không ngờ tới. Lôi Đình liều mạng nhảy núi sống chết chưa rõ, Bát đại cao thủ cũng chôn thân núi tuyết.. Lập Hoa thì bi Nam nhân thần bí cứu vớt đem đi.. Lúc này tại một căn nhà ở Nhật Bản, Lập Hoa Chánh Nhân đã tỉnh lại và không biết mình đang ở đâu, nhưng phong cảnh vẫn là đất nước xứ hoa anh đào.. Lúc này nam nhân thần bí bước vào tiếp chuyện cùng Lập Hoa, muốn LH tạm thời nghỉ ngơi ở đây tịnh dưỡng.. Lập Hoa giác quan sát thủ cho rằng đối phương ko ác ý, nhưng luôn đề phòng, đến khi biết rõ đối phương là ai thì cũng yên lòng dưỡng sức..

_ Người cứu Lập Hoa ở núi tuyết chính là con trai của tiền huấn luyện sát thủ Ám Hắc Chi Môn (Darkness), tự xưng tên là Cửu Dã Nhất Lang. Darkness ko ai không biết vị huấn luyện viên này, bao nhiu sát thủ nổi tiếng Tá Duy, Lập Hoa, Thái Ất cũng đều từ tay Huấn Luyện Cửu Dã tạo nên.. Cửu Dã Nhất Lang nói rằng Cửu Dã Tiên Sinh hiện tại đã bi bệnh già, thần trì không ổn định như trước, người khờ khệch. Lập Hoa chánh nhân cũng chạnh lòng với vị cố hữu năm nào.. Lập Hoa hỏi Cửu Dã Nhất Lang vì sao cứu hắn? Cửu Dã Nhất Lang giải thích rằng, Ám Hắc Chí Môn hiện tại không còn là một chức sát thủ hùng mạnh như trước, rất nhiễu loạn và rất hỗn độn. Nội đấu phân tranh xảy ra toàn tổ chức.. Đến Nại Mỹ Tỷ còn bi đá khỏi thì Cửu Dã tiên sinh cũng ko ngoại lệ bị gạt khỏi nội bộ. Thế lực thâu tóm thì lộng hành, nhìn vào những gì xây dựng của Ám hắc Cửu Dã không thể bỏ mặt, đã đưa con trai là Cửu Dã Nhất Lang kế nhiệm muốn con trai trùng chấn lại Ám Hắc. Nhưng đáng tiếc Nhất Lang không giống cha, huấn luyện sát thủ không thể giao ra nhiều thành tích.. trong thời ngắn chỉ có thể đưa ra 50 sát nhân thủ..

_ Cửu Dã Nhất Lang cha là vi huấn luyện có tiếng, sát thủ do ông đào tạo cũng nhiều người thành huyền thoại. Khiến Nhất Lang rất có ấn tượng với người này, thêm vào Lập Hoa cùng Cửu Dã tiên sinh ân tình rất tốt nên Nhất Lang đối với Lập Hoa cũng ấn tượng tốt và cũng rất sùng bái. Một lần dc thủ hạ hồi báo sự việc về Lập Hoa cùng Lôi Đình quyết ân oán, Cửu Dã Nhất Lang đã hiếu kỳ theo dỗi Lập Hoa và cuối cùng cứu thoát Lập Hoa trong núi tuyết. Lập Hoa chỉ còn cười lớn vì sự thất trách của mình, cho rằng mình chỉ còn là ảo ảnh trong giới sát thủ, bị Nhất Lang theo dỗi bao lâu cũng chưa hề hay biết.. Nhất Lang thì cho rằng, Lập Hoa lần này đi vì sinh tử không màng sống chết chỉ muốn hoàn thành mục đích nên độ nhạy bén trong phạm vi chết không còn, chỉ tập trung toàn lực vào con mồi. Nhất Lang kiến nghị! Lập hoa nên nghĩ ngơi lấy lại sức, bản thân mình thì cho người moi ra Lôi Định thật sự đã biến mất, đến lúc đó sẽ phối hợp sát đối phương! Đối phương hảo ý! lập hoa cũng coi như mắc món nợ ân tình, Nhất Lang cũng khẳng khái nói ra yêu cầu, Lập Hoa nghe xong cũng sừng sở vài giây.. Nhất Lang nói rằng nếu Lập Hoa đáp ứng, Ám Hắc Chi Môn nhất định chấn chỉnh Thanh uy!

_ Bên phía Hong Kong, nội đấu chính trị cũng sang dần cuộc chiến phía ngoài của các thể lực ủng hộ chính trị. Như Độc Xà Bang. Bang Chủ Kim Tôn Quý muốn Phương Thịnh Mãn giết chết Trần Tung Giai một vị cao cấp chính trị ở Đài Loan, nếu hoàn thành nhiệm vụ Kim Tôn Quý mở đại hội trước mặt quan văn quan võ công bố Thịnh Mãn thoát ly tự lập môn hộ và cũng dc Độc Xa Bang hậu thuẫn.. Phương Thịnh Mãn cần thời gian suy nghĩ, Kim Tôn Quý cắn chặt Mãn Ca nếu vụ này không thành thì đừng nói thoát ly mà cả cái tên Mãn Ca cũng biến mất! Phương Thịnh Mãn trở về tìm Cheap Ca bàn bạc.. Cheap Tinh cần thời gian cân nhắc, cuối cùng hắn đến bar giải khoay, trong lúc say cấm đầu thì thấy Tiểu Tinh ngồi trên người hắn..

Tiểu Tinh tình nguyện hiến trinh bợi vì do say rượu sai khiến hay là có nguyên nhân khác!
Cheap Tinh gọi điện cho Mãn Ca tỏ rõ thái độ!
Trần Hạo Nam cảm giác, sẽ có chuyện lạ phát sinh!
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Xcmn lại hay rồi
Fan Anh Thuốc
Fan Anh Thuốc Ẩn danh
Xcmn con nghiện kia, anh Thuốc đưa hàng về chống vã cho mày thì lại chả hay emo
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Xcmn Fan Anh Thuốc mày còn vã hơn