Người Trong Giang Hồ - Chapter 2268

[Cập nhật lúc: 14:43 23/10/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2268 - Trang 29
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Kiểm định viên
emocảnh sát rén sủa như đúng rồi
Béo đc thanh tẩy
Độc Nhãntên m đâu cu :))) ta đã giải nghệ r emo
Béo đc thanh tẩy
Độc Nhãnemonhớ mấy cái này khi m cmt vs ta ko :))) fan NTR vs béo tu tiên emo
Béo đc thanh tẩy
Độc NhãnMà mấy cái chư CD gì gì đấy của m đâu :))) mà nghĩa của nó là gì?
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
SP 2281 : Thân Thủ Như Thần 2

Lập Hoa đại chiến 4 đại cao thủ , liên sát 3 người nhưng thể lực của LH cũng đang dần tụt dốc , LH dù bàn thân rèn luyện cực hạn nhưng chung quy cơ thể hắn vẫn nằm trong phạm vi con người , liên sát 3 đại cao thủ nhìn thì dể dàng nhưng để làm đc trong 1 thời gian cực ngắn như thế đòi hỏi trí não và phản xạ cơ thể phải bị thúc đẩy đến mức cực hạn thì mới có thể làm đc , chỉ cần sai 1 bước người chết chính là hắn .

Đại Phao Hòa đơn đấu LH , hắn lợi dụng cơ thể ko biết đau của mình mà liều mạng tấn công , lấy thương đổi thương mà chiến . LH mục tiêu là LĐ , phái trước đối thủ vẫn còn 4 tên , dĩ nhiên ko thể đổi mạng với ĐPH đc , tạm thời bó tay bó chân nên rơi vào hạ phong. Lại nói về Đại Phao Hoa , người này cơ thể dị bẩm . Từ nhỏ hắn sống vơi 1 người cha bạo lực . Cha hắn mổi khi bục tức hay say xỉn đều đem hắn ra đánh , kỳ lạ thay đánh đến gãy cả cây gổ mà ĐPH vẫn ko cảm thấy đau đớn j nhưng hắn biết , nếu ko thỏa mãn thì cha hắn vẫn sẽ tiếp tục đánh hắn , tuy hắn ko đau nhưng nếu đánh trúng chổ hiễm thì sẽ chết , thế nên hắn giã vờ kêu khóc , giã vờ đau đớn để cha hắn thấy sướng mà dừng tay lại . Cũng nhờ vào cơ thể dị bẩm này mà khi lớn lên , hắn đạp nhập Hắc Đạo liền dể dàng làm đại ca , ít người dám đổi mạng với hắn .

Một đêm , ĐPH mệt mõi về phòng , hắn mồi điếu thuốc hút nhưng sau đó ngủ thiếp đi , tàn thuốc rơi vào chắn nệm bắt lữa bốc cháy lan đến hắn nhưng hắn vẫn ko cảm thấy j nên cứ ngủ tiếp , may mắn là có huynh đệ thấy khói nên phát hiện ra đám cháy , cũng cứu luôn cái mạng của hắn .

Sau đó Đại Phao Hòa sợ hãi mà đi tìm bác sĩ , bác sĩ sau khi kiểm tra cơ thể hắn thì phát hiện trong não của hắn có 1 khối u , chèn ép hệ thống thần kinh của hắn , khiến cơ thể hắn mất đi cảm giác đau . Bởi vì khối u ko phát triển thêm , và nếu làm phẩu thuật cắt bỏ thì cực kỳ nguy hiểm nên bác sĩ khuyên hắn ko nên phẩu thuật , nếu có biến chứng thì kiểm tra lại sau .

Cơ thể dị bẩm của ĐPH không thể thoát đc Hỏa Nhãn của LH , thế nên LH liền biến chiêu , tập trung công kích vào đầu của ĐPH , ĐPH thì điên cuồng chiến +n thêm ko có cảm giác đau nên ko phát giác ra đc đầu não minh đang dần tổn thương , cơ thể cùng phản xạ cũng đang dần chậm lại . Cuối cùng LH tung ra 1 phi cước đánh ĐPH ngất xĩu tại chổ . Ko biết đau thì sao , đánh ko đau ngươi thì đánh xĩu ngươi thôi .

Sát thủ cấp quốc tế Nhãn Kính Xà ( Rắn Hổ Mang ) nhìn thấy ĐPH ngã xuống liền giờ song súng lên mà bóp cò ứng cứu , 1 viên đạn đã bắn trúng ngay bắp chân của LH . LH cũng vội phi thân né tranh , Nhãn Kính Xà hướng theo mà bắn liên tục ko dứt , bông tuyết vì đạn và cước bộ của LH cùng NKX mà bị bốc lên , tung bay mù mịt . Bổng nhiên 1 đôi phi đao rạch xé tuyết trắng mà lao thẳng đến NKX khiến hắn tránh né vô cùng vất vã nhưng hóa ra đó chỉ là hư chiêu mà thôi , sát chiêu thật sự đã ngay tực khắc xuất hiện . LH dựa vào bông tuyết mù mịt che chở , liền tung hư chiêu dụ địch sau đó cả người cực tốc trượt đến , đồng thời nhảy mạnh lên cao , hai chân khép lại , lợi dụng đầu nhọn của ván trượt mà đâm thẳng vào ngực NKX . 

Bắp chân LH trúng đạn khiên hắn ko đứng vững mà khụy xuống , Lôi Đình thấy thế liền nhảy ra xạo loz , bơm đểu rằng mày thân thủ khá tốt nhưng chưa đủ để giết tao . Man Ngưu trong lúc này cũng xông thẳng đến LH , ko còn cách khác LH vội vã tránh né .

Hắc Ám Chi Môn xuất hiện rồi
Fan Anh Thuốc
Fan Anh Thuốc Ẩn danh
Ôh  emo truyện đã quay trở lại với mạch truyện trước đấy rồi, hay vãi, Thanks!!!! anh Thuốc nhiều emo