Người Trong Giang Hồ - Chapter 2262

[Cập nhật lúc: 11:30 12/09/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2262 - Trang 29
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
phat
phat Ẩn danh
thằng có thằng Nguyễn Thanh Nam 1vs1 làm lập hoa gãy xương tay
hong
hong Ẩn danh
lau qua chua cho chap moiemo.team dich co len nao!!!!!!!!!!!!!!
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
SP Chap 2271

Sau khi nhận lời Tào Bân bắt tay với Khựa đàn áp người biểu tình , Tiểu Đông liền gọi cho Cổ Hoặc Luân để xin ý kiến nhưng CHL lại lơ là nói ko có ý kiến , mày cứ làm theo ý mày . Tiểu Đông cố gắng hỏi dồn thì chỉ nghe Luân Thiếu thất vọng thở dài trả lời : Nếu hôm nay là Cha mày , nó sẽ nhất định ko nhận cuộc làm ăn này . Đầu mày đã gật , tay cũng cầm tiền , vốn dĩ đã ko cần hỏi tao để làm j nữa .

Coi bộ Tiểu Đông làm Luân Thiếu thất vọng ko ít . Với bản tính của Luân Thiếu 1 là hắn bỏ mặt tất cả , tự do tự tại mà sống , còn ko  1 khi Luân Thiếu quyết chí vựt lại Đông Anh . Chỉ e ngày Tiểu Đông rớt đài đã ko xa , hoặc tệ hơn nếu ngoan cố , cái mạng của Tiểu Đông cũng ko giữ đc.

Chỉ tội cho Đại Đông tung hoành toàn Hương Cảng 1 thời nhưng lớp sau lại không ra gì , đến cuối cùng Trường Giang 1 màng phẳng lặng , sóng sau ko ngóc lên đc chứ nói chi là đè luôn sóng trước .

Haizzzz
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
X cmn sso ít vậy
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
SP 2270 Thiết Yếu Đứng Ra

Đám người biểu tình hành hung người già + thêm đập phá vô cớ đã chọc cho Cực Long Đội điên lên . CLĐ vốn đc đào tạo chuyên nghiệp , tự tin có thể phân biệt đc người biểu tình và người thường thế nên bọn hắn tới trạm dừng tàu điện ngầm , thấy người là đánh , không phâm biệt giới tính . 2 3 thành viên CLĐ đè đánh 1 cô gái thê thãm , Cheap Ca xông vào tiếp cứu , 2 mắt của hắn cũng bị phun trúng hơi cay , đau rát vô cùng . Lúc đó đám người biểu tình cũng thành công đánh lui CLĐ ra khỏi toa xe điện ngầm . Căn bản lực lượng 2 bên quá chênh lệch + thêm đám người đang điên cuồng nên CLĐ đành phải thoái lui .

Thiếu nữ vội đem nước muối cho Cheap Ca rữa mắt , 2 người xuống xe ở Thâm Thuỷ , cô gái cảm tạ Cheap Ca rối rít vì đã ứng cứu . 2 người nói chuyện phiếm , cô gái biểu thị mình là 1 người ủng hộ và tích cực tham gia biểu tình . Cheap Ca khen nàng gan lớn thì cô gái phủ nhận và nói : Thật ra nàng rất sợ , nhưng vì tự do và công lý toàn HK thì dù là nguy hiểm cở nào , nàng cũng đứng ra gánh vác . Cô gái gới thiệu nàng tên Tiểu Tinh , Cheap ca xin nàng sđt , sau đó hắn gọi điện cho đám huynh đệ thông báo rút lui an toàn rồi về nhà nghĩ ngơi.

Trong 1 căn phòng xa hoa , đã lâu ko xuất hiện Tào Bân đang đàm phán với Tiểu Đông . TB nói gần đây hắn rất ngứa mắt với đám người biểu tình . LTĐ hỏi có phải đám người gây kích động ở Nguyên Lãng là hắn phái tới . TB thẳng thắn thừa nhận nhưng hắn cho rằng bọn này quá rác rưỡi , làm việc ngông cuồng ko tiết chế .

Hắn muốn LTĐ cùng Đông Anh làm vụ này cho hắn . TB nói : Đông Anh ngày 1 xuống cấp , nếu hoàn thành vụ này cho hắn , tương lai Đông Anh chắc chắn tươi sáng. Thêm nữa làm việc cho TB chắc chắn sẽ không trở thành mục tiêu của Cảnh ML. LTĐ ko còn cách nào khác đành miễn cưỡng đồng ý .

TB nói : Đông Anh và người Trung Quốc đc điều qua sẽ mặc áo đỏ , Cảnh ML chỉ truy bắt người biểu tình mặc áo đen . Lúc đó chỉ cần phối hợp với Canh ML đánh dẹp biểu tình là đc . Đồng thời hắn biểu hiện đây là hành động cá nhân của hắn , chính phủ TQ ko liên quan. Cuối cùng 2 bên đạt đc thoả thuận về giá cả , cùng nhau chạm cốc chúc mừng hợp tác .

Như thế là Đông Anh đã toàn lực tham gia trận này , vì tương lai xã đoàn dĩ nhiên sẽ toàn lực mà phối hợp cùng Cảnh ML và người TQ để dẹp tan cuộc biểu tình trăm năm khó có này.

Hạ Kì 2271 Hồng Sam Quân ( Quân mặc áo đỏ )

LTĐ đạt thành hiệp nghị với TB xong liền gọi cho Cổ Hoặc Luân hỏi ý kiến . CHL trả lời khiến hắn không thể ngờ đc

Trần Hạo Nam và Đại Phi cũng đc người liên hệ thuê để đàn áp biểu tình , lựa chọn của bọn hắn là ?

Cheap Ca nhận đc tin Đông Anh toàn lực trấn áp người biểu tình , hắn phản ứng ra sao ?

Đông Anh gom tụ hơn trăm mãnh nhân trấn thủ 1 vùng hướng Bắc chờ đợi người biểu tình Đại Giá Quang Lâm .

Lần này tuyệt đối máu rữa toàn HK rồi.
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Xcmn giờ lại quay lại seri bọn Đông Anh rác rưởi
bình luận
bình luận Ẩn danh
tao thấy truyện bắt đầu nhảm rồi. tràn lan mà toàn là tình tiết gì đâu. cảnh ml vs nông dân chém nhau à
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
SP 2269 : Tắm Máu Tàu Điện Ngầm

Mắt thấy Tốc Long Đội truy bắt Người Biểu Tình Cheap Ca liền dũng mãnh lao tới đánh văng 1 thành viên TLĐ để ứng cứu mọi người nhưng cũng vì thế mà hắn bị vây khốn . Cheap Ca sử ra 1 chiêu Tảo Đường Cước , quét ngã mấy thành viên TLĐ gần đó khiến vòng vây xuất hiện 1 lỗ hổng , thành công chạy thoát tới chổ đám người biểu tình đang tập trung .

Trên đường Cheap Ca gặp 1 số phóng viên tới phỏng vấn , biết đây là người mình nên hắn liền ra sức phối hợp xạo loz . Đầu tiên hắn nói có người biểu tình bị Cảnh ML dùng bình xịt hơi cay phun vào mặt , hiện tại đã mù mắt hoàn toàn , còn có người bị boom khói xông đến phổi có vấn đề , hiện tại ko thở đc. Đau đớn nhất là có trường hợp bị Cảnh ML bắt , đau đái quá nhưng Cảnh ML ko cho đi , khiến cho trứng dái bị bể , từ nay coi như vĩnh biệt cái loz .

Phóng viên hỏi hắn Cảnh ML hành động có đưa ra cảnh báo trước hay không ? Cheap Ca cố tạo ra 1 vẽ mặt bi phẩn hắn đáp Cảnh ML ko hề cảnh cáo trước mà bất ngờ dùng boom khói , hơi cay tấn công , sau đó dùng gậy đánh loạn xạ vào người biểu tình . Thử hỏi tại sao Công Lý chỉ ở Việt Nam , còn Thiên Lý toàn dùng để xào bò ?

Đoạn phỏng vấn đc phát trực tiếp trên tivi , những người dân xem đc vô cùng phẩn nộ với hành động của Cảnh ML , tại 1 quán trà nhỏ người dân xem xong tức giận đến mức đập phá quán banh chành để hạ hỏa .

Cheap ca cùng đám đệ trên đường chạy tới Trạm Dừng Tàu Điện Ngầm vừa chạy vừa đập phá kích động dân chúng thì đụng tới 1 ông lão . Lâm Bá tức giận bởi vì vô cớ bị người biểu tình đập phá tài sản nên đã ra đường đôi co với những người này . Cheap ca thấy thế liền chụp mũ nói là Lâm Bá là phe đối lập , đang làm nhục người biểu tình , người biểu tình trong lúc kích động nên mù quáng mà lao tới đánh đập Lâm Bá thê thãm . Cứ mỗi câu thần chú XCMM vang lên thì Dame lại tăng gấp đôi . Khổ thân Lâm Bá tuổi già sức yếu , ăn xong trận tẩm quất này chỉ e khó xem đc Múa Lân cũng con cháu , bánh Trung Thu cũng nên đổi thành con gà + dĩa xôi là vừa.

Thế nhưng trên đời còn có câu Gừng Càng Già Càng Cay . Xcm Lâm Bá trong cơn bi phẫn ko biết mò đâu đc con dao bầu chém loạn xạ khiến bọn người biểu tình sợ hãi , cùng lúc người đi đường la lớn có Cảnh ML đến nên bọn người biểu tình bỏ chạy tứ tán. Thì ra Tốc Long Đội đc người dân báo rằng đám người biểu tình đang hành hung 1 ông lão nên vội vã ứng cứu . Thấy thãm trạng của Lâm Bá , TLĐ điên tiết nên quyết định cứ hể thấy ai mặc Áo Đen , đội nón bảo hiễm vàng là đánh vì cho rằng đó chính là người biểu tình .

Hạ Kì 2270

Tốc Long Đội đc đào tạo chuyên nghiệp , nhìn qua liền phân biệt đc người biểu tình và dân thường , bất cứ mục tiêu nào bị bón hắn phát hiện liền ăn đòn nhừ xương

TLĐ điên cuồng đánh 1 thiếu nữ trong đoạn biểu tình , Cheap Ca dũng mãnh ứng cứu

Thiếu Nữ ngẩng cao đầu hô lớn : Vì Tự Do , Vì Chính Nghĩa . Dù nguy hiễm đến đâu ta đều muốn xung phong đi trước

2 đại lão Giang Hồ bắt tay hợp tác , quyết dập đám người biểu tình 1 trận ra trò
Zz
Zz Ẩn danh
Sao tạo thấy ngày càng giống truyện hài ấy nhỉ
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Xcmm Lâm Bá là thằng nào
Fan Anh Thuốc
Fan Anh Thuốc Ẩn danh
Thằng ngu này đọc mà không có não ah, anh Thuốc đã ghi "Cheap ca cùng đám đệ trên đường chạy tới Trạm Dừng Tàu Điện Ngầm vừa chạy vừa đập phá kích động dân chúng thì đụng tới 1 ông lão . Lâm Bá tức giận bởi vì vô cớ bị người biểu tình đập phá tài sản nên đã ra đường đôi co với những người này "  Ông lão chính là Lâm Bá Xcmm thằng ngu con nghiện kia
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Fan Anh thuốc X cmm tao biết rồi đi bóc shit đi
trần dần
trần dần Ẩn danh
Ông trần mà thằng Quý gọi chính là tao đấy
Đào minh quân
Đào minh quân Ẩn danh
Dm mày có lấy súng của tao ko. Sao mất mẹ cái súng rầu
Súng nè Dần
Súng nè Dần Ẩn danh
emo