Người Trong Giang Hồ - Chapter 2247

[Cập nhật lúc: 17:11 04/08/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2247 - Trang 31
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
Spoi 2258 Bách Cứu Đại Phạn.
_ Hồng Hưng cũng Mãn Ký Thần nhân đại chiến, cuối cùng cũng đến lúc phân thắng thua.. Tình hình đôi bên chưa có gì chắc chắn thắng lợi, nhưng nhìn chung thì Hồng Hưng nhiều khu đồng loạt báo tin gianh chiến thắng.. Như Đông Khu, Hồng Hưng tiên phong là bộ đôi thế hệ trẻ vừa gianh chiến thắng, khi chủ tướng Mãn Ký là Vương Quán bi Hồng Hưng Lương Gia Nhân chém đôi cơ thể, Đại Tướng trận vong thì đại quân trấn giữ lập tức sụp đổ.. Lương Gia Nhân cùng anh em càn quét không ngừng tay.. Bên Gia Nhân chiến thắng vẻ vang, nhưng bên Cam Thượng Võ thì tình thế khắc hẵn.. Thượng Võ trấn giữ trận địa, một thân một đao trấn thủ không cho Lão Lợi thành viên tiếp viện, nên Gia Nhân thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.. Thượng Võ bá khí xung thiên, cuồn cuộn nhiết huyết mạnh mẽ, liên tục trảm sát nhiều tên thành viên Lão Lợi, nhưng 1 thân trấn thủ trước hàng chục tên đang hiếu chiên lao lên phá vòng vay khiến Thượng Võ cũng dần rơi vào thế hạ phong, bi đối phương chém toàn thân là máu.. Nhưng bản năng không khuất phục, tiểu chiến thần Hồng Hưng quyết hoàn thành nhiệm vụ, không rời khỏi chiến tuyến, sẵn sàng một thân một mình sẵn sàng bọ ngựa đấu xe cùng đông quy u tận với Lão Lợi. Lão Lợi Chảy ỷ vào số đông nhiều người không sợ kẻ địch là một, tên nào gục ngã thì người khác lên thay.. Cả đám sĩ khí cao ngất lao vào Thượng Võ thì một vật bất ngờ bay thẳng vào trận địa.. Cả đám Lão Lợi buộc khựng lại nhìn sự việc.. Thì sĩ khí trước đó cao ngất bổng tất cả đều tay run chân ko nhích lên nổi, cả đám hoảng loạn trước tạp vật trước mắt.. Thì sau lưng đã nghe nhiều tiếng chân tiến tới.. Thì ra Hồng Hưng Lương Gia Nhân đã cùng anh em chạy tới cứu viện Thượng Võ. Tạp vật trước mặt là nửa đoạn trên Thi thể Vương Quan, Thành Viên Lão Lợi nhìn thấy trước mặt là Thi Thể của Lãnh Đạo bang hội, tất cả đều hoảng sợ tột cùng..
_ A Nhân phong phạm đại tướng nói lớn: "Tui mày còn muốn tiếp tục thì nhìn kết cục Quán Ca mà làm gương.. Lão lội thành viên nghe dc câu này, cầu còn không được, liền quay đầu tháo chạy toán loán.. Thượng Võ ngoan cường hoàn thành nhiệm vụ, cảm kích A Nhân ứng cứu kịp thời, không thì đã giống Vương Quan.. Lương Gia Nhân nói rằng cục diện đã định, không thể ở lâu vì Cảnh Sát đang trên dường tới.. Hồng Hưng Đông Khu chiến thắng vẻ vang..
_ Bên khác cũng đang phân ra kết quả là Cửu Long Thành.. Y Văn Hoa chém gục Bạch Tiên Sinh của Độc Xà Bang, đang cùng anh em trợ giúp bên ngoài.. Bên trong thì một cặp chiến sinh tử khác là Tiểu Mã cùng Hắc Tiên Sinh.. Song phương không thể chờ lâu, liền sử ra nhất chiêu phân thắng thua.. Tiểu Mã như phi tướng quân từ trên chém xuống, Hắc Tiên Sinh thì song đao chém ngang, hữu đao nhấm vào Cổ, Tả đao chém vào phần eo.. Nhưng đao vừa chạm vào thì Hắc Tiên Sinh đã nhìn thấy 2 nơi, vì bản thân đã bi Tiểu Mã chém ra làm đôi.. Tiểu Mã vẫn là Tiểu Mã trước đó, dù hung hiểm sinh tử chiến vẫn ngoan cường không lùi bước, thế đao chém xuống không hề suy nghĩ.. nhưng Hắc Tiên Sinh bản lĩnh không bằng, thế đao chém vào thì chợt khựng lại, một li đi sai một dậm, Hắc Tiên Sinh vì lá gan không bằng Tiểu Mã đã chính thức trận vong..Bên ngoài Lý Chí Cao điều binh khiển tướng, đã sớm an định thế cục.. phối hợp cùng Y Văn Hoa đã điều động huynh đệ rời khỏi an toàn.. Cửu Long Thành kết thúc, Hồng Hưng tiếp tục thắng trận..
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
_ Hoàng Đại Tiên chiến tuyến, Đại Phạn cùng Lý Thành Khắc cũng đến lúc phân ra thắng bại. Song Phương đánh đến toàn thân là máu, Đại Phạn bi đánh đến đứng cũng không nổi, nhưng vì phong thái vô địch trước đó không thể bi đánh mất, Đại Phạn vẫn cắn răng đứng lên ứng đấu, Lý Thành Khắc cũng ko hơn gì bi Đại Phạn đánh đến rối tung rối mù, Đại Phạn xuất thủ đều toàn lực khiến Lý Thành Khắc phải ngã ra đất, cố gắng bò lên tiếp đấu.. Đại Phạn đánh bao nhiêu thì Lý Thành Khắc ngã xuống lại bò lên tiếp tục trả đòn. Lý Thành Khắc chiến ý cao ngưỡng, không chịu khuất phục, khiến Đại Phạn sức cùng lực kiệt cũng đã mềm tay, đấu chí đối thủ áp chế Đại Phạn, khiến Đại Phạn lần đầu tiên trong đời bi áp bức bởi sát khí chết chóc, toàn thân bảo phủ cảm xúc cái chết cận kề, Đại Phạn cảm giác chính bản thân sẽ không chống cự nổi Lý Thành Khắc quyền kế tiếp.. Cuối cùng Đại Phạn quyết định cố gắng chống đỡ một quyền từ A Khắc, bản thân sẽ tập trung toàn lực vào 1 quyền cuối cùng mà đánh ngã đối thủ.. Đại Phạn ăn 1 quyền, bản thân lui lại, miệng ói ra nhiều máu, cố gắng chịu một đòn nặng, Đại Phan biết chắc đây là quyền cuối cùng, nếu Lý Thành Khắc ko gục thì bản thân sẽ hết chơi.. Đại Phạn toàn thân thả lỏng, ngưng tụ sức mạnh toàn thân, thủ thế chờ đợi, chân trái kéo xuống, Quyền bá đánh ra thẳng vào Lý Thành Khắc.. A Khắc ăn trọn quyền này thì chắc chắn chỉ có chết.. Nào ngờ Đại Phạn đã tận sức, ko đủ sức cũng ảnh hưởng cục diện, Đại Phạn không thể với tới đã quỵ xuống.. Thủ hạ gần đó là Lạp Tát thấy Đại Lão không ổn liền lập tức mang đội hộ giá, bên kia Lý Thành Khắc thân cận MK Chảy cũng mang người nghênh chiến!

Đại Phạn cùng Lý Thành Khắc hại đại trận doanh lớn! Liệu sẽ còn tiếp tục sẽ khơi màu một trận chiến kinh thiên động địa khác.!
Lý Thành Khắc máu tươi cuồn cuộn trào ra từ miệng và mũi! MK Tử đưa tay xem A Đại còn thở.!
Đại Bộ Chiến Tuyến, Địch Văn cuối cùng không địch nổi Lôi Thần! Có nguy hiểm đến tính mạng?
Đồn Môn chiến tuyến! Thiên Thu cùng Lập Hoa chung cực quyết đấu!
tay chơi quốc tế
phê quá a ơi đáng đồng tiền bát gạo
Con nghiện
Con nghiện Ẩn danh
Tốt lắm tốt lắm
Fan anh thuốc
Fan anh thuốc Ẩn danh
@@ mọi người cảm ơn anh thuốc
Phịch
Phịch Ẩn danh
A thuốc ở đâu vậy, ns địa chỉ ra để e shiper cho ly câfê để tỏ lòng biết ơn.emo
tieu mã
tieu mã Ẩn danh
Tiểu mã tao là thiên hạ vô địch kakaka
keshin
keshin Ẩn danh
thiếu thuốc rùi vã quá
Thái Tử
Thái Tử Ẩn danh
Éo hợp lý tí nào Hongkong là khu của Hồng Hưng mà DTL dắt theo có mấy thằng hay sao , còn về Mãn ca bây h mới biết ngựa non háu đá vl chứ ko phải loại người nguy hiểm như mới xuất hiện.
Phịch
Phịch Ẩn danh
Đao kiếm mà kêu chiệu đựng bao nhiêu lâu, người chứ có phải thần đồng da sắt đâu nhỉ, ngoài đời chưa đến 1s nó đã đứt làm 2 r.
Cống Tang
Cống Tang Ẩn danh
nó cầm hàng chém người chứ k phải chặt thịt. chặt mới đứt còn chém thì bị ngoài da thôi óc chó.
phịch
phịch Ẩn danh
Biết Đao kiếm nó sắc bén tới mức nào, dù là chém ngoài da đi nữa nhưng cái kiểu nào đi nữa thì cũng bị chẻ làm 2 thôi
Đôc cô
Đôc cô Ẩn danh
Ko biêt thằng kim gay sao đây...
Hoàng
Hoàng Ẩn danh
Nhóm dịch làm ăn con c gì chậm thế...Làm nhanh lên tụi lười biếng địt mẹ tụi nhóm dịch
Đôc cô
Đôc cô Ẩn danh
Mày đi mà dịch...người ta dich cho còn sủa...đoc free đó thằng mất hoc
Đại diện nhóm dịch
Thứ nhất, nhóm dịch truyện này ko phải của nettruyen, nettruyen chỉ bê về up thôi nên réo trên này vô ích.
Thứ hai, dịch truyện là công người ta bỏ ra dịch, đọc chùa thì thái độ cho nó tử tế, thích nhanh tự dịch mà đọc, địt mẹ mày! :))
Cống Tang
Cống Tang Ẩn danh
má lúc trước 1 ngày 1 chap. bây giờ thì. hazii
xz
xz Ẩn danh
emodm co ae nao doc chap nay thay hai` bo me ko =))
Phịch
Phịch Ẩn danh
VL cái chữ ăn Hôi cuối cùng