Người Trong Giang Hồ - Chapter 2241

[Cập nhật lúc: 19:36 10/07/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2241 - Trang 29
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Yum
Yum Ẩn danh
Độc xà bang h chả thằng nào đánh đấm đc nhể 
Mấy thằng hắc, bạch tiên sinh cùi vđ
Lông
Lông Ẩn danh
Không còn Rồng vs Rắn nữa mà lần này chơi luôn Kaiju =]] chắc là anh em k cùng cha mà khác mẹ của Godzilla đây
Yum
Yum Ẩn danh
Lý thành khắc trận này oánh ngang ngửa đại phạn
Tiểu mã
Tiểu mã Ẩn danh
Tiểu mã vô đối
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
SP 2250, 2251 Nhất Chiêu Đoạt Mạng, Trọng Thương Đại Phạn..

 

_ Hồng Hưng cùng Mãn Ký thần nhân đại chiến, quy mô khắp cả cửu cảng Hong Kong. Tình hình đôi bên ngoại mặt Hồng Hưng vẫn là kèo trên, nhưng hiện tại Hồng Hưng ngoài Đông Khu phân ra thắng bại đầu tiên từ Tiên Phong bộ đôi F2 Dũng Mãnh Vô Luân là Lương Gia Nhân. A Nhân chính thức hạ được Mãn Ký Đông Khu Tọa Quán Vương Quan, tình thế xoay chuyển, đại tướng gục ngã thì cả Thành Viên Độc Xà cùng Lão Lợi cũng chùn chân, sĩ khí cũng giảm mạnh.. A Nhân phối hợp cùng A Võ đang điên cuồng càn quét.. Gần sát bên nhất Cửu Long Thành, bộ đôi Liều mạng Hồng Hưng cùng Bộ Đôi Hắc Bạch từ Độc Xà cũng chuẩn bi phân rõ thắng thua..

 

_ Tiểu Mã cùng Hắc Tiên Sinh Trác Bất Phầm đánh đến toàn thân là máu, chiến trường đều hổn loạn.. Tiểu Mã cũng như mọi lần khác khi liên tục là người bi thương nhiều nhất. Đếm trên người ít nhiều gì cũng đẵ hơn 10 dao.. Nhưng đấu tâm cùng chiến ý cao ngất ngưỡng không làm Tiểu Mã chùn chân mà bỏ chay.. Tiểu Mã vì cô đơn tịch mịch, chỉ một lòng vì bang hội.. Lâu ngày sinh ra bản thân ít thích tiếp xúc va chạm nhiều, nên sinh ra bản thân ít cầu tiến. Nhưng nhiều lần vì bang hội không ngại hy sinh, nay đấu tâm tăng cao, dự trận này không thể không thua.. Làm bằng đạp sau sẽ phát triển như mong muôn.. Tiểu Mã toàn thân là máu chống trả quyết liệt từ Đao Chiêu quái dị từ Hắc Tiên Sinh. Tiểu Mã biết rõ đánh tiếp bản thân chỉ thêm bất lợi, thời điểm tốt nhất là Một Chiêu định ra kết quả, Ai nhanh hơn, hiểm hơn thì người đó chiến thắng.. Nếu kém may mắn thì 18 năm sau lại làm 1 trang hảo hán.. Nói là làm, Tiểu Mã bật cao như phi tướng quân, quấn hết lực vào tay, Cương Đao từ trên trảm xuống không hề suy nghĩ, chỉ muốn giết chết địch thủ.. Hắc Tiên Sinh không thể chờ chết, lập tức phó hội sát chiêu từ Tiểu Mã. Song Đao nhanh nhẹn len vào từ 2 bên Tiểu Mã, 1 bên ngang hông, 1 bên thẳng vào cổ.. Thời khắc quyết định xem ai sẽ là người ngã xuống. Kết quả chỉ có 1, nhưng chắc chắn sẽ rất thảm...

Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
_ Bên ngoài khác là Y Văn Hoa cùng Bạch Tiên Sinh Bạch Dương.. Bộ đôi này thì trình độ không quá chênh lệch là bao. Nhưng kèo trên vẫn là Bạch Tiên Sinh đến từ Độc Xà Bang, Bạch Tiên Sinh đao pháp tinh xảo, lúc nhanh lúc chậm, lúc gấp lúc nhả.. khiến xịch luyện đao biến hóa có phần lạc nhịp. Văn Hoa dùng xích đao phi thẳng đối phương tính áp sát dùng biến hóa tinh xảo 1 chiêu lấy đầu đối thủ.. Nhưng không ngờ Cương Đao Bạch Tiên Sinh có cơ quan.. Chui đao 1 dao gâm nhỏ đã bật ra, đao gạch thẳng vào mặt chột trước đó của Văn Hoa khiến Văn Hoa mất đi tấm che mắt.. Văn Hoa kích động biến đổi dị thường, không những không sợ, lại càng thâm hưng phấn lạ thường. Tay nắm chắc Xích Luyện Đao lao thẳng vào đối thủ không hề ngao ngắn thăm dò như trước.. Chiêu Chiêu đều lăng lệ hoa xảo, khiến Bạch Dương cũng nhất thời phòng thủ. Văn Hoa dùng Xích sát quấn chân đối thủ, nhưng bi Bạch Tiên Sinh dùng lực giữ lại.. Phế đi Luyện đao, Bạch Tiên Sinh phát lực từ tay kéo đối thủ lại gần thi triển quyền cước.. Nhưng hắn không ngờ đây chính là sai lầm ngớ ngẫn nhất khiến hắn phải chiệu kết cục thảm bại.. Song phương áp sát, Bạch Dương tay cầm cương đao trảm xuống Văn Hoa, đã bị Văn Hoa tay trái cản lại, một đòn gói chính xác bắn thẳng vào càm Bạch Tiên Sinh khiến hắn choáng quáng. Văn Hoa 2 tay đè đối thủ xuống, thì Cương Đao trước đó rớt khỏi tay Bạch Tiên Sinh từ trên đâm thẳng xuống.. Đao đâm thẳng xuyên người, Bạch Tiên Sinh chính thức trận vong..
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
_Phía xa một trận đại thi triển quyền cước mang phong phạm thần nhân nhất từ khi mở band tới giờ là Hoàng Đại Tiên Song Thần Lưỡng Phân Tranh giữa Đại Phạn vs Lý Thành Khắc.. Lý Thành Khắc mở band từ đầu tới giờ chưa hề tỏ ra thua thiệt cho Đại Phạn. Đến Đại Phạn rất bất ngờ trước thái độ Lý Thành Khắc lực đạo hiện tại dù trước đó biết rõ Lý Thành Khắc không thể mạnh như lúc này.. Lý Thành Khắc càng đánh càng hăng, tiến thủ đều rất hợp lý, công trai công phải, quyền cước đều cực kỳ ăn ý, khiến Đại Phạn nhiều pha bi đánh bật ngược trở lại, miệng ngọt ngọt từ lúc nào đã phun máu từ trong họng.. Đại Phạn dù bi ép công, liên tục ăn nhiều trọng quyền, nhưng muốn đánh trúng Đại Phạn thì Lý Thành Khắc toàn thân cũng ko khấm khá hơn, mặt mày đều sưng phù, Đại Phạn đổ máu 1 thì Lý Thành Khắc cũng 1.5 gần tới 2 phần Đại Phạn.. Nhưng Lý Thành Khắc lúc này đấu chí kiên cường, càng cuồng bạo, càng ngang tàn muốn phân rõ thắng thua cùng Đại Phạn. Nếu là một trận đại chiến bình thường, thì Lý Thành Khắc tuyệt đối không phải Đại PHạn đối thủ, nhưng gần đây Lý Thành Khắc biến đổi tâm tình, thay đổi bản thân vô sắc vô tâm, chỉ toàn quyền tập trung vào quyền lực.. Dù trước đó ở Bắc Hàn đã chịu nhiều thống khổ, nay thêm vào ý chí sắc đa, không quan tâm đến ngoại vực khiến trình đạo cũng tăng cao, tàng bạo, ngông cuồng, như biến đổi thành 1 con người hoàn toàn khác.. Trạng thái hiện tại của Lý Thành Khắc cũng khiến Kim Mông Không cao quý như Đại Phạn cũng không ngờ tới, nhất thời nhớ lại quá khứ từng có lần chính bản thân gặp dc một trong những người như thế...
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
_ Đại Phạn nhớ lại Năm xưa từng tham gia một giải đấu quyền cước, được gọi là Myanmar Quyền. Myanmar Quyền thi đấu được công nhận môn quyền đấu cực đạo tàn nhẫn trong nhưng môn võ.. Sân đấu là đất trần, quyền thủ chỉ quấn vải bố dây thừng làm bao tay, sát thương cực kỳ to lớn, tàn nhẫn, táo bạo.. không có quy tắc, không có nội quy.. Phân thắng thua thì cách duy nhất chỉ một người ngã xuống.. Lý Thành Khắc tâm đấu cũng như đám quyền thú hạng nặng Myanmar đó, khiến Đại Phạn nhất thời chưa thể tiêu hóa nổi.. Cuối cùng quyết định một cách xác thực nhất là dùng cứng đấu cứng.. Mày càng đánh càng hăng, thì tao càng đánh càng cứng. Mày đánh không cần mạng, thì tao cũng xã mạng bồi quân tử cùng mày.. Đại Phạn hóa giải đợt công kích từ Lý Thành Khắc thì hít một hơi bung toàn sức lực, đòn mưa quyền, trỏ gói quyền cước nhấm thẳng trực diện, toàn sức mạnh công kích Lý Thành Khắc.. Dưới sức bộc tác như vũ bão từ Đại Phạn, Lý Thành Khắc như cừu non bi Sư Tử cuồng bạo thèm khát săn mồi vô táp thẳng mặt.. Nhưng trước đó Tay phải Đại Phạn vì chịu lực nhiều từ quyền đầu LTk đã bi trật khớp, nên thế công cũng chậm lại.. bi LTk phát hiện, LTk tính cướp công nhưng Đại Phạn nhận rõ đã nhanh chống tay trái đẩy đối phương ra xa, tay phải mau chống gọi thân cận sát bên đến trợ lực.. Đại phạn phát lực lập tức ngay thẳng trở lại. Hiệp 1 kết thúc.. Hiệp 2 chuẩn bi bắt đầu, cũng là hiệp cuối cùng phân thắng bại. .Song phương đánh đến điên cuồng, quyền quyền trùng trùng điệp điệp giao thẳng vào nhau, cả 2 đều toàn tâm toàn đánh chết đối phương!

·                 Đại Phạn cùng vs Lý Thành Khắc đánh đến nộ hỏa! Lý Thành Khắc khiêu khích Đại Phạn... Trận này không thể dừng lại giữa chừng, đấu đến chỉ một người còn trụ vững mới thôi..!

·                 Đại Bộ Địch Văn cùng Thân Cận Mãn Ca giao Chiến, nhưng bất ngờ một đống tạp vật ngã xuống, có hay không sẽ chôn sống Địch Văn..!

·                 Cách Đấu Siêu Cường từ Trác Bỉ cũng có lúc rơi vào hạ phong trước Như Phong.. Đối phương 1 đao đâm thẳng vào bên trong... !
21
21 Ẩn danh
Khắc mà thắng Phạn thì bỏ truyện ko coi nữa
Fan Anh Thuốc
Fan Anh Thuốc Ẩn danh
Ôi hóng mãi,  thanks Anh Thuốc
Hóng
Hóng Ẩn danh
Phê lòi
Tiểu kiệt
Tiểu kiệt Ẩn danh
Thuốc hết hạn...
a á ớ bờ cờ
a á ớ bờ cờ Ẩn danh
Xin hãy là Đinh Dao của ngày hôm qua... :))))
Tiêu
Tiêu Ẩn danh
emoemo Vl con đinh dao già rồi mà nhìn vẫn nuột vãi . Cả quý gay cũng thành cường dương
Khoapham
Khoapham Ẩn danh
Người trong giang hồ : Thân bất do kỷ
Vạn sự tùy duyên : xấu cũng là duyên tốt cũng là duyên